ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 5: Hình lõa thể của tên khốn kiếp

Tuytnh048

Xe rất nhanh đã tới trước khách sạn.

Giang Nghiên trả tiền xuống xe, một bước thẳng đến cửa phòng606.

Đứng trước cửa phòng, Giang Nghiên áp tai nghe một chút, mơ hồcó thể nghe tiếng thở gấp của đàn ông cùng với tiếng rên rỉ của phụnữ từ trong phòng truyền đến.

Giang Nghiên nhếch môi, duỗi tay, gõ cửa phòng.

Trong phòng không vì động tĩnh bên ngoài mà dừng lại, GiangNghiên cũng không vội, cũng chả ngại phiền mà tiếp tục gõ.

Ước chừng gõ được 2 phút, tiết tấu trong phòng cuối cùng cũng bịquấy rầy, bên trong truyền ra một giọng nam mất kiên nhẫn: "Là tênkhông có mắt nào đang gõ cửa hả?"

Giang Nghiên điều chỉnh giọng, đồng thời đè thấp thanh âm, làmcho giọng nói như biến thành một giọng nam: "Xin chào tiên sinh, tôiđến giao hàng, ngài vừa đặt một hộp bao cao su ở cửa hàng chúngtôi, phiền ngài ra nhận hàng."

"Hàng gì nhỉ, mình đâu có đặt, là tên điên nào đặt giúp thế." Ngườiđàn ông lẩm bẩm một tiếng, sột soạt mà xuống giường, tiếng bướcchân cách cửa phòng ngày càng gần.

Giang Nghiên đứng ở trước cửa phòng, giơ di động, trong mắtnghiền ngẫm, thần sắc càng ngày càng đậm.

"Cạch" một tiếng, cửa mở ra.

Vốn cho rằng bên ngoài sẽ là một tên nhóc giao hàng, Hoắc ĐanDương nào biết sau khi mở cửa chả có tên giao hàng nào ở đây cả,mà trước mắt hắn là cô bạn gái cũ đang bị hắn cắm sừng, hắn sữngsờ tại chỗ, theo bản năng liền hỏi: "Sao em lại ở chỗ này?"

Giang Nghiên không để ý đến hắn, giơ di động, Hoắc Đan Dươngchỉ quấn một cái khăn tắm trên người dính đầy son môi, vết cào, dấuhôn, cô nhấn chụp ảnh, còn túm khăn tắm dưới thân hắn kéo xuốnglàm cho hắn loã thể.

"Cô! Mẹ nó đang làm gì thế? Mau đưa điện thoại cho tôi!" Hoắc ĐanDương bị hành động lớn mật của Giang Nghiên làm cho khiếp sợ,rốt cuộc hắn cũng phục hồi tinh thần lại, hắn vội vàng nhặt khăn tắmlên quấn bên hông, tiếp theo giơ tay đoạt lấy di động Giang Nghiên.

Trước mắt bỗng thấy cánh tay băng bó của Giang Nghiên

Hoắc Đan Dương ngẩn ra, lúc này mới chú ý tới sắc mặt GiangNghiên không tốt, nghĩ đến việc chia tay làm Giang Nghiên khóc đếntâm tê phế liệt, ngữ khí của hắn theo bản năng mà hòa nhã đi rấtnhiều: "Em cắt cổ tay?"

Đáp lại hắn, là một đá của cô gái!

Từ khi bắt đầu yêu đương với Giang Nghiên, Hoắc Đan Dương đãbiết Giang Nghiên là em gái đơn thuần, lúc cãi nhau, Giang Nghiêncòn không dám nặng lời với hắn, chứ đừng nói là đá hắn!.

Hoắc Đan Dương căn bản không nghĩ Giang Nghiên sẽ đá mình,không kịp phòng bị, hắn trực tiếp bị đá đến lùi lại vài bước, GiangNghiên liền thừa cơ hội này, lắc mình tiến vào phòng, trong phòngkhăn trải giường hỗn độn cùng tiếng thét chói tai của người phụ nữcô liền bấm chụp, còn quay lại một video ngắn về Hoắc Đan Dươngcùng người phụ nữ trên giường.

Hoắc Đan Dương bỏ qua khiếp sợ khi bị Giang Nghiên đá cũng đãphản ứng lại, hắn bị những hành động hôm nay của Giang Nghiênlàm cho bốc hoả, đi nhanh hướng về phía Giang Nghiên, tức giậnnói: "Giang Nghiên hôm nay cô ăn trúng thuốc hả? Mau đem điệnthoại đưa cho tôi!"

Giang Nghiên lui về phía sau hai bước, kéo dãn khoảng cách vớiHoắc Đan Dương: "Hoắc Đan Dương, tôi cảnh cáo anh, thời điểmtôi bắt đầu quay video, tôi cũng đã gửi cho Lâm Duyệt rồi, cô ấy vẫnluôn canh di động, ảnh chụp cùng video đã được cô ấy lưu lại, tôikhuyên anh không nên làm chuyện bậy bạ, bằng không, tôi cũngkhông dám chắc Lâm Duyệt sẽ đem ảnh chụp cùng video phát tánđến nơi nào đâu, đến lúc đó Hoắc nhị thiếu gia, thể diện của anh,chắc anh không cần nữa nhỉ?"

Bước chân Hoắc Đan Dương dừng lại, hắn như nghĩ tới cái gì, trênmặt hết xanh lại trắng, nhìn Giang Nghiên như nhìn thấy kẻ thù,hoàn toàn không có nét ôn nhu trước kia, thanh âm tàn nhẫn mắng:"Giang Nghiên cô là đồ điên! Về sau tốt nhất là cô nên biết giữ mình,đừng để nhược điểm rơi vào tay tôi, bằng không, tôi cũng khôngbuông tha cho cô!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info