ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 48: Cuộc sống này thật vô pháp

Tuytnh048

Giang Nghiên nhận đồ trong tay Tiểu Trần, nhướng mày.

Tặng biệt thự cho cô thì cũng bình thường đi, dù sao cũng là phúhào, anh muốn vung tiền vì người phụ nữ của mình chắc chắn sẽkhông quá bủn xỉn.

Hơn nữa tập đoàn Hoắc thị và Đại học A cũng không cách nhau xaquá, đưa cho cô một căn biệt thự gần đại học A, vừa tiện cho cô vừatiện cho anh.

Việc cô không nghĩ tới nhất chính là, đại thọ 80 tuổi của cụ Hoắc lạiđến nhanh như vậy.

Trong nguyên tác, sau khi Mộ Như Tuyết về nước thì người đàn ôngđầu tiên của cô ấy chính là Quý Việt Minh.

Tập đoàn Quý thị cùng Hoắc thị hoạt động chung lĩnh vực kinhdoanh, hai bên là quan hệ cạnh tranh gây gắt, rất ít liên hệ về mặtkinh doanh.

Tuy vậy, nhưng cả hai đều là tập đoàn nổi tiếng trong nước, cụ Hoắccủa tập đoàn Hoắc thị tổ chức đại thọ 80 tuổi, tất nhiên không thểthiếu sự chung vui của Quý gia.

Cho nên, thời điểm đại thọ diễn ra tất nhiên Quý Việt Minh cũng đến,lúc đó hắn còn cùng nữ chính làm rất nhiều lần, hơn nữa còn mêmẩn sâu sắc cơ thể nữ chính, muốn đem nữ chính trói thật chặt bênngười.

Đại thọ của cụ Hoắc là một ngày trọng đại như vậy mà hắn cũngchẳng màng đến quá khứ của Hoắc Kỳ Chu cùng Mộ Như Tuyết,liền yêu cầu Mộ Như Tuyết làm bạn gái tham dự cùng hắn.

Vì Mộ Như Tuyết cố kỵ chuyện cũ cùng Hoắc Kỳ Chu, thêm nữa côđã từng kết hôn rồi ly hôn, sau khi trở về còn có quan hệ cùng QuýViệt Minh, điều đó càng làm cô không dám gặp Hoắc Kỳ Chu, nêncô chết sống không đồng ý, cuối cùng cũng không đi theo Quý ViệtMinh đi dự đại thọ.

Hiện tại đại thọ của cụ Hoắc sắp đến rồi, cũng có thể nói, dù khôngbiết chính xác là lúc nào nhưng Mộ Như Tuyết đã trở về, hoặc sắptrở về!

Giang Nghiên hạ mi mắt, trong lòng bắt đầu có chút chờ mong cảnhtượng gặp được nữ chính sau này sẽ như thế nào.

—— Vẫn là câu nói kia, nguyên tác thế nào cô mặc kệ, hiện tại côđã đến đây, nếu nữ chính còn vô tình hay cố ý mà nhắm đến côhoặc tổn thương người bên cạnh cô, thì đừng trách cô tàn nhẫn độcác!

Tiểu Trần nhìn thấy cô cười như không cười, tựa như đang cất giấumột loại cảm xúc vi diệu nào đó, cậu ta hơi hoảng hốt, có cảm giácnhư nhìn thấy mấy tên cáo già hại người trên thương trường vậy!

Cậu không khỏi rùng mình một cái, bạn gái của ông chủ quả nhiênkhông dễ đụng vào —— sao cái bộ dáng này không giống trong trínhớ của cậu nhỉ, vẻ mặt hiện tại của cô khá dữ..., cậu nhớ lần trướcnhìn thấy cô là một bộ dáng rất yêu diễm và lẳng lơ mà?

Hay là... vẫn nên từ chức nhỉ? Chuyện khác thì không nói, nếu vềsau lâu lâu mà xe chấn như lần trước nữa, thì cẩu độc thân vạn nămnhư cậu biết tìm chỗ nào giải quyết đây...

Giang Nghiên không biết tài xế Tiểu Trần đáng thương tâm lý đangrối rắm, cô chậm rãi bỏ văn kiện vào trong túi xách, nói: "Tôi biết rồi,tôi sẽ sắp xếp thời gian, làm phiền ngài nói với Hoắc tổng một tiếng.Với hiện tại cũng hơi trễ rồi, phiền ngài đưa tôi đến đại học A nhé."

Nghe được Giang Nghiên gọi mình là "Ngài", Tiểu Trần: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info