ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 42: Cảm ơn Triệu thiếu

Tuytnh048

Giang Nghiên cầm lấy tư liệu, thấy tên "Giang Nghiên" trên tập tàiliệu, trên đó còn có ảnh chụp của nguyên chủ 'Giang Nghiên', cônhướng mày không chút kinh ngạc.

Mỗi lần đi tìm Hoắc Kỳ Chu cô đều tính toán rất cẩn thận, để chắcchắn Hoắc Kỳ Chu sẽ không tìm được tin tức của cô, nhưng có mộtlần cô đi "Đế Sắc" cùng Lâm Duyệt, dù chỉ là một lần, cũng đủ đểHoắc Kỳ Chu dựa theo manh mối này mà lần ra tư liệu của nguyênchủ 'Giang Nghiên'.

Thôi thì, lần đi cùng Lâm Duyệt đó cũng là do cô cố tình.

Dù sao ở thế giới này cô cũng chỉ muốn một mình Hoắc Kỳ Chu, mà'chủ cũ' của cơ thể này lại là bạn gái cũ của em trai anh, thân phậnđó tương đối mẫn cảm. Cô và nguyên chủ 'Giang Nghiên' tác phongcũng bất đồng, cô có rất nhiều thứ mà 'Giang Nghiên' không có, côcũng không cam lòng mà sống một cuộc sống bình đạm trốn dướithân phận của Giang Nghiên, sau khi quyết định ở bên Hoắc KỳChu, cô cũng hiểu anh không phải kẻ ngốc, ở bên cạnh anh sớmhay muộn gì cũng sẽ bại lộ bí mật.

So với việc chờ Hoắc Kỳ Chu phát hiện rồi vạch trần, còn khôngbằng tự cô khoét lỗ, để anh lần theo cái lỗ này mà điều tra.

Không những thế, hôm nay cô cùng Tiêu Dật Phàm đi khách sạncũng là cô cố ý, ngoài việc tạo mối quan hệ với Tiêu Dật Phàm, bànluận về vấn đề phim ảnh, cô còn muốn thu hút sự chú ý của HoắcKỳ Chu.

Hiện tại, cô và Hoắc Kỳ Chu đang phát triển rất tốt, đến mức anh đãmang cô về nhà riêng, thì vẫn nên tiến thêm một bước nữa là điềutra về đời tư của cô. Chỉ có như vậy, cô cũng không cần che giấunhững thứ khác trước mặt anh nữa, vừa đúng lúc hiện giờ trong giớidiễn xuất đang có một vai diễn khiến cô hứng thú, đương nhiên côkhông ngần ngại đi nếm thử rồi.

Cho nên lúc thấy được tập tài liệu trước mặt, cô không chút ngạcnhiên, thậm chí còn đem tư liệu đẩy trở về, thong thả ung dung kéora ghế đối diện Hoắc Kỳ Chu ngồi xuống, nói: "Xem ra Hoắc tổng đãphát hiện em cùng người 'Giang Nghiên' trong tư liệu này khácnhau, em cũng không giấu gì anh, em chính là biến thành 'GiangNghiên'"

Để chuẩn bị cho việc ôm đùi một cách bền vững và chặt chẽ, nhữngthứ mà mình có được hay biết được, chỉ cần có cơ hội cô chắc chắnsẽ kể cho chiếc đùi vàng của mình."

"Anh nghĩ không sai, em và 'Giang Nghiên' này không phải mộtngười, thật ra em cũng tên là Giang Nghiên. Không biết anh có biếtgì về xuyên không hay không, em chính là từ thế giới khác xuyên tớiđây, đời trước em là diễn viên, trong một lần vội vàng đi nhận thôngcáo em đã bị tai nạn xe, sau đó thì xuyên tới nơi này."

"Chỉ là ngay từ đầu em không muốn tiếp cận anh, mà là bạn tốt củaanh - Triệu Dị Chi, em lên giường với anh, mới phát hiện anh ta đổithành anh."

Giang Nghiên nửa thật nửa giả mà nói, không để lộ ra mục tiêu đầutiên của bản thân chính là Hoắc Kỳ Chu, nếu không cô sẽ không giảithích được tại sao cô biết Triệu Dị Chi sẽ đem đổi thành Hoắc KỳChu.

"Cũng khá may mắn là anh ta đổi lại thành anh, bằng không, em sẽkhông thể hưởng thụ được bảo bối to lớn của anh rồi."

Cô cười đến ái muội, chân nhỏ trắng nõn duỗi ra, men theo chânHoắc Kỳ Chu không ngừng hướng lên trên, thành thạo mà trêuchọc.

Cảm giác được cơ thể Hoắc Kỳ Chu trở nên căng chặt, ý cười trênkhóe môi Giang Nghiên trở nên càng sâu, cô tăng tốc khiêu khích,khi chân cô đã leo lên tới đùi anh, vừa định bắt đầu làm loạn, bỗngnhiên, chân cô bị anh bắt được!

----------------Góc giải thích: Giang Nghiên hiện tại thừa nhận bản thân là ngườixuyên không chứ không phải xuyên sách, nguyên nhân vì bã rấtthích diễn xuất nhưng nguyên chủ Giang Nghiên thì không có gì đặcbiệt cả, sự thay đổi quá lớn như vậy chắc chắn Hoắc Kỳ Chu sẽ nghingờ. Nên nếu muốn ở bên anh lâu dài thì bã phải thừa nhận rằng bãkhông phải 'Giang Nghiên', nhưng bã chưa muốn anh nhà biết thếgiới ảnh đang sống chỉ là một quyển sách. Nên vịn vào cớ xuyênkhông luôn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info