ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 35: Từ trong xe về đến nhà (H)

Tuytnh048

Tiểu Trần lái xe phía trước, càng lái càng buồn bực.

Xe của ông chủ là siêu xe, mặc kệ là trong xe hay ngoài xe, hiệu quảcách âm cùng chống sốc đều luôn thuộc tiêu chuẩn hàng đầu.

Xe rung lắc trước khi nổ máy thì không nói, xe đang yên ổn mà độtnhiên có động tĩnh thì tất nhiên sẽ thấy rất rõ ràng.

Nhưng mà hiện tại xe đang chạy, cậu ta ở phía trước lái xe, cưnhiên thỉnh thoảng cũng cảm giác được phía sau xe đong đưa,ngoài ra, Tiểu Trần còn nghe được đằng sau truyền đến tiếng ôngchủ mình đang thở dốc cùng với âm thanh phụ nữ ngâm nga.

Tuy rằng thanh âm không lớn, hơn nữa phần lớn là âm thanh củaphụ nữ, aizz mặc kệ là nam hay nữ, đều ái muội câu dẫn thật sự,cậu ta chỉ là nghe vậy thôi, hạ thân đã có xu hướng muốn dựng lều.

Thân là kẻ làm công ăn lương, Tiểu Trần phản ứng như vậy vớichuyện của ông chủ, Tiểu Trần sinh ra chút tự trách

.Tiểu Trần thậm chí còn rối rắm tính toán chắc là làm xong khoảngthời gian này sẽ từ chức, hiện tại ông chủ đã đổi tính rồi, nếu về saulâu lâu ông chủ lại thích chơi trò xe chấn, thú thật cậu ta không chịunổi, bản thân chỉ là người làm thuê, lúc ông chủ cùng bạn gái làmchuyện này bản thân liền cứng, vậy còn có phép tắt gì nữa?

Cũng may "Đế Sắc" cách biệt thự không xa, bất quá đi tầm 10-20phút, Tiểu Trần rối rắm một lúc, cuối cùng xe vẫn bình an đến biệtthự.

Tiểu Trần dừng xe lại, nhẹ nhàng thở ra, sau đó gõ gõ vách chắn,chuyên nghiệp nói: "Tổng giám đốc, tới biệt thự rồi."

Trong chốc lát, phía sau liền truyền đến thanh âm lạnh nhạt của anh:"Ừ, xuống gara lấy chiếc xe khác về trước đi."

Tiểu Trần cung kính lên tiếng, nhanh chóng xuống xe, đi thẳng đếngara lấy xe chạy ra khỏi biệt thự Hoắc Kỳ Chu một mạch không dámquay đầu nhìn lại dù chỉ một lần.

Mà trong xe, thấy được Tiểu Trần chạy trối chết, Giang Nghiên giờphút này thở phì phò giống rắn không xương nằm liệt trên ngườiHoắc Kỳ Chu, ở trước ngực anh vẽ xoắn ốc: "Hoắc tổng, anh xem,anh không chịu kiềm chế gì cả doạ tiểu tài xế chạy mất rồi."

Hoắc Kỳ Chu hừ cười một tiếng, không để ý đến những lời trêu đùacủa cô.

Chỗ phía dưới của hai người vẫn đang gắt gao âu yếm, Hoắc KỳChu còn chưa bắn, mà Giang Nghiên thì khác, toàn bộ quá trình đềudo cô khống chế, muốn thoải mái thế nào liền như thế ấy, tất nhiêncô đã cao trào một lần.

Lúc này "cậu bé" vẫn kiên quyết ngâm mình trong hoa huyệt mềmmại nóng ẩm, huyệt thịt căng chặt cùng hỗn hợp mật dịch gắt gaobao lấy gậy thịt, vừa ấm vừa sung sướng, Hoắc Kỳ Chu liền ôm lấytư thế cô đang nằm trước ngực mà tấn công ra vào mấy chục lần,cảm thấy ở trong xe không quá tiện, anh tháo dây an toàn, nângmông Giang Nghiên trong tư thế thân mật như vậy đem cô ômxuống xe đi về hướng biệt thự.

Vừa đi, anh vừa động thắt lưng vài cái.

Cảm giác được động tác đó của anh, nhục huyệt cô từng kẹp từngkẹp hút anh càng khẩn trương hơn, Hoắc Kỳ Chu thoải mái mà nheomắt, anh cảm giác ngày một rõ ràng và chính xác về việc cùng mộtngười phụ nữ phù hợp hoan ái dễ chịu đến mức nào.

Cứ như vậy, Hoắc Kỳ Chu một bên đâm Giang Nghiên, một bên vàocửa biệt thự.

Nghe được tiếng động, má Triệu từ trong phòng bếp đi ra, vừa ra tớithấy cảnh tượng Hoắc Kỳ Chu đang ôm một cô gái váy đỏ, bà giậtmình mà mở to hai mắt nhìn, ngay sau đó bà quay người chạy vềphòng bếp.

Mà lúc này, bên kia cũng không phát hiện ra, Hoắc Kỳ Chu ômGiang Nghiên, đi thẳng đến phòng anh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info