ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 31: Một lần nữa (H)

Tuytnh048

Kỹ thuật hôn của Hoắc Kỳ Chu không tính là giỏi, tuy khó có đượcmột lần chủ động, nhưng anh lại khá thô lỗ và hung mãnh gặm cắnliếm mút, tới mức môi cùng đầu lưỡi Giang Nghiên phát đau.

Cũng may hương vị của anh thật sự 'ngon', hơn nữa cô cũng coinhư đã đạt được một chút thành tựu, dù có hơi chậm, nhưng giờ côvẫn rất vui sướng vì chiếm thế thượng phong.

Cô duỗi tay ôm Hoắc Kỳ Chu, quấn lấy lưỡi anh, nỗ lực phối hợp vớitiết tấu của anh.

Chờ lực tấn công của anh hoãn đi một ít, cô liền dùng đầu lưỡi ởtrong miệng anh chậm rãi bơi lội và tìm kiếm, một mặt vì tìm điểmmẫn cảm của anh, mặt kia là dẫn lối mà dạy anh thế nào mới là hônmôi...

Có thể leo lên vị trí cao mà ngồi một cách ổn định thì năng lực 'họctập' không thể kém cỏi rồi, huống chi anh còn là tổng giám đốc tậpđoàn Hoắc thị - Hoắc Kỳ Chu.

Giang Nghiên chỉ tìm kiếm trong chốc lát thôi, mà anh đã học đượcphải dùng lực và góc thế nào để đưa đẩy liếm mút lưỡi cô, học cáchtìm được chỗ nhạy cảm giữa lợi của cô mà khiêu khích, thậm chícòn biết được làm sao để cuốn lấy đầu lưỡi của cô trong đầu lưỡicủa mình, đem lưỡi cô xoay chuyển trên dưới, luân phiên qua lại.

Môi răng hoà quyện, dịch thể hoà hợp.

~Kích thích nồng đậm từ khoang miệng hai người truyền đến.

Hơi thở đan xen, tiếng hít thở nho nhỏ không ngừng dồn dập mangtheo ái muội, hương vị của tình dục ngày một dày đặc.

Giang Nghiên rất hài lòng về Hoắc Kỳ Chu, cô đang hưởng thụ khiđược anh hôn, thể xác lẫn tinh thần đều được anh làm cho thănghoa.

Chỉ là càng hôn thì lại càng không đủ.

Cô vốn có ham muốn rất mạnh, dù xuyên đến thân thể này thì 'tínhdục' cũng vẫn rất mạnh, vừa nãy ở toilet anh đã phóng vào trong cômột lần, căn bản vẫn không đủ với cô.

Mới vừa nhìn thấy anh trong xe, cô liền nghĩ đến đại cự vật dướithân anh, lúc ấy phía dưới cô lập tức phóng đãng mà ướt át còn cóchút nhức nhói.

Giờ phút này cùng anh hôn môi, vật nhỏ lại càng ướt đẫm và 'trốngrỗng', gấp không chịu nổi mà muốn đại cự vật thọc chết cô đi.

~Cô khó nhịn mà vặn vẹo thân mình, cũng vì vậy mà chiếc váy mỏngmanh không cẩn thận cọ sát vật nhỏ đang nóng ran, một trận khoáicảm ham muốn mãnh liệt tức khắc tựa như tia chớp truyền đến toànthân!

Thân thể của cô run lên, trong miệng phát ra một tiếng kêu rên, côliền từ từ dời khỏi môi Hoắc Kỳ Chu.

Một sợi chỉ bạc ái muội dính trên môi hai người.

Ánh mắt Hoắc Kỳ Chu sâu kín nhìn cô, sâu đến mức không nhìn rõđược cảm xúc anh.

Giang Nghiên thấy được, nhưng cô không còn tâm tư nào để quantâm nữa, cô thở gấp gáp, cả người vẫn còn bị đợt khoái cảm vừa rồitác động.

Rất nhanh, huyệt cô ướt đẫm, cảm giác trống trải tựa như vỡ đê,nước sông phun trào, cô ước gì "cậu nhỏ" của anh có thể lập tức lấpđầy cô.

"Hoắc tổng ~" Mắt cô tràn ngập dục vọng cùng cầu xin thẳng tắpnhìn Hoắc Kỳ Chu, thấp giọng kêu anh một tiếng, thanh âm khànkhàn, thể hiện rõ ràng sự khao khát của cô.

Rồi sau đó, cô không chờ nữa, ngửa đầu một lần nữa hôn Hoắc KỳChu, lúc bắt đầu thì mềm mại nhẹ nhàng nhưng cũng rất nhanh sauđó đã trở nên táo bạo và gấp rút, cô lại chiếm thế chủ động.

Tay cô cũng không nhàn rỗi, một tay đặt trên vai anh, tay còn lạikhông ngừng trượt xuống dưới sờ đến giữa hai chân anh, mặc dùkhông cứng nhưng nó cũng bắt đầu căng phồng lên rồi.

Ngón tay linh hoạt ở mặt trên mơn trớn, xoa bóp, thật nhanh, dướitay liền cảm nhận được độ cứng.

Giang Nghiên hô hấp trở nên càng gấp, hôn anh càng mãnh liệt.

Tay cô không thể thỏa mãn 'nó' nữa, cô vừa hôn anh, vừa tháo thắtlưng anh, kéo khoá, nhục trượng bắt đầu thức tỉnh dữ tợn, sau đócô dùng tay xoa nắn lên xuống, làm nó không ngừng trở nên lớnhơn, cứng hơn.

Không bao lâu, gậy thịt đã nóng rực cứng cỏi, đã đủ khiến cho bấtkỳ người phụ nữ nào cũng phải ngất ngây.

Giang Nghiên buông môi và lưỡi anh ra, hơi thở hỗn loạn.

Cô cúi đầu, tay cầm gậy thịt dữ tợn đầy gân xanh, ngưng động táclên xuống.

Tay bám trên vai Hoắc Kỳ Chu vén váy lên, lộ ra cảnh đẹp phía dưới- hoàn toàn không mặc quần lót, liền như vậy đuổi theo anh từ ĐếSắc ra đến đây!

Hoắc Kỳ Chu nhìn cô, ánh mắt tối sầm.

Giang Nghiên cúi đầu, nên không thấy được vẻ mặt biến hoá củaanh.

Cô chỉ thấy được, khát vọng trước mắt là quan trọng nhất.

Giang Nghiên hít một hơi, sau khi vén váy liền lập tức dời tay xuốnghoa huyệt, mở hai cánh hoa ra, làm hé lộ nhụy hoa phía dưới, rõràng rất ẩm ướt.

Tiếp theo, một tay đỡ gậy thịt, tay còn lại mở cửa huyệt, trầm mê màhạ xuống, đem quy đầu nhắm ngay cửa huyệt, chậm rãi ngồi xuốngnhư muốn nuốt trọn dương vật của anh!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info