ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 27: Suy đoán

Tuytnh048

Người phụ nữ được tinh dịch của đàn ông tưới lên nhất định sẽthành một đoá hoa kiều diễm nhất, tươi tắn nhất, huống chi cơ thểhiện tại của Giang Nghiên không trang điểm đã rất xinh đẹp rồi, giờcô trang điểm đậm cùng khí chất minh tinh nhiều năm, tất nhiên làcàng xuất sắc hơn.

Cô vừa bước ra, Đường tổng ngây người, ánh mắt không tự chủ màbị cô hấp dẫn. Nhưng mà Giang Nghiên cũng giống Hoắc Kỳ Chu,chả liếc nhìn hắn một cái, từ khi ra khỏi WC liền hướng thẳng racửa.

**

Bên ngoài toilet, Triệu Dị Chi đã sớm cầm quần áo mà ngồi trên ghếdài chờ rất lâu cũng chưa nhìn thấy Hoắc Kỳ Chu từ toilet ra, anh lolắng, liền đi tới toilet.

Nào biết còn chưa kịp tới gần, anh ta liền nghe được bên trong cómột đôi nam nữ đang giao hợp phóng đãng rên la, mà giọng namkhông phải Hoắc Kỳ Chu.

Nhưng mà anh cũng không nhìn thấy Hoắc Kỳ Chu hoặc người congái làm đổ rượu từ toilet đi ra, hỏi ông chủ "Đế Sắc" để xem cameratheo dõi cũng không thấy bọn họ đi ra, nói cách khác, bọn họ vẫn ởtoilet, chỉ là không biết ở bên trong, lúc đôi nam nữ kia đang làmcàn, vị bạn tốt này của anh có phải cũng đang làm tình không,nhưng đâu có bất kỳ âm thanh nào nhỉ, hoặc là có âm thanh mà chỉvì anh đang ở bên ngoài nên không nghe thấy.

Triệu Dị Chi thật sự có chút thiếu đạo đức mà tưởng tượng ra cảnhnhư vậy, mẹ nó quả thực lạnh hết cả tam quan, nhưng anh cũngkhông dám đi vào xem lén, chỉ có thể nôn nóng mà chờ ở bên ngoài.

Lúc này, anh rốt cuộc cũng nhìn thấy Hoắc Kỳ Chu đi ra. Anh nhẹnhàng thở ra, mang quần áo mới đưa qua: "Quần áo mới, thay đi."

Hoắc Kỳ Chu trải qua đợt giao tình, giờ phút này chỉ muốn tắm rửathật sạch, cũng không muốn thay quần áo. Anh cũng không lấy quầnáo Triệu Dị Chi đưa qua, chỉ nói: "Không thay, đêm nay tôi cũngkhông uống rượu, tôi về trước."

Triệu Dị Chi cũng hiểu tính anh, từ nhỏ đến lớn, biết anh nói một làmột hai là hai, liền gật gật đầu, nói hẹn ngày khác vậy. Hoắc Kỳ Chucũng gật đầu, nhấc chân đi ra bên ngoài hành lang.

Lòng hiếu kỳ mãnh liệt làm Triệu Dị Chi muốn hỏi anh một chút, tìnhhuống vừa rồi thế nào, hơi há mồm, vẫn là ngậm lại vậy, không dámkêu cũng không dám hỏi. Người khác thì không sao, nhưng vị bạntốt này của anh nếu muốn nói thì đã nói rồi, tên đó không muốn nóimà anh còn cố hỏi thì, vẫn là... bảo toàn tính mạng quan trọng hơn.

Huống chi, người bình thường cũng sẽ ngại nhắc đến chuyệngiường chiếu, bạn anh lại càng không, còn không bằng chút nữa hỏiđôi nam nữ trong WC...

**

Không lâu sau, Giang Nghiên cũng từ bên trong đi ra, vừa lúc nhìnthấy Triệu Dị Chi đang đứng ngốc tại chỗ càng lúc càng xa Hoắc KỳChu.

Cô biết quan hệ của Triệu Dị Chi cùng Hoắc Kỳ Chu, cũng biết trongnguyên tác Lâm Duyệt ôm đùi vàng là anh, cho nên từ lúc bắt đầuliền rất có hảo cảm với anh, lúc trước cô bởi vì diễn kịch cho nênkhông có phản ứng với anh, giờ phút này nhìn thấy anh, liền thânthiện mà cười với anh, nói xin chào.

Triệu Dị Chi nhận ra đây là cô gái lúc nãy, còn làm đổ rượu lênngười bạn tốt của anh, cũng đoán rằng người ở trong toilet chơi vớibạn anh, chính là cô, bởi vì đôi nam nữ hoan ái kia giọng nữ khôngphải cô.

Nhưng là cô gái này lúc trước không phải rất nịnh nọt sao, làm saomà từ lúc ra khỏi toilet liền trở nên vô cùng tự tin và hào phóng, trênngười toả ra một loại khí chất vô cùng hấp dẫn! Rõ ràng mặt côtrước đó hay hiện giờ cũng không có gì khác, thế nào mà vừa thayđổi cử chỉ thần thái thôi mà dường như biến thành một người khác!Hiện tại bộ dáng này, so với trước kia cuốn hút hơn nhiều!

Chẳng lẽ trước đó đều do cô diễn kịch, mục đích vì muốn tiếp cậnbạn tốt của anh?

Nhưng lấy thân phận và địa vị của bạn anh, người phụ nữ muốnquyến rũ cậu ta cũng không thiếu người xinh hơn Giang Nghiên, làmthế nào mà bọn họ đều thất bại còn cô thì thành công, chẳng lẽHoắc Kỳ Chu trước kia biết cô rồi hả?

Triệu Dị Chi thật sự quá chấn kinh rồi, trong lúc nhất thời suy nghĩbay tán loạn, không đáp lại sự chào hỏi của cô.

Nhưng Giang Nghiên lại không có nhiều thời gian vậy, mắt thấyHoắc Kỳ Chu đã càng đi càng xa, cô mà chậm sẽ không đuổi kịpmất!

Vì thế, vừa thấy trong ngực Triệu Dị Chi ôm quần áo, cô nhớ tớitrước khi vào toilet Triệu Dị Chi từng nói lấy một bộ quần áo mới choHoắc Kỳ Chu, liền nói: "Đây là quần áo lấy cho Hoắc tổng sao, đưatôi đi, tôi đưa cho anh ấy."

Rồi sau đó, cô cũng không chờ Triệu Dị Chi phản ứng, duỗi tay lấyquần áo, dẫm giày cao gót đi như bay mà đuổi theo Hoắc Kỳ Chu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info