ZingTruyen.Asia

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 26: Thâu hoan bị người khác phát hiện (hơi H)

Tuytnh048

Bạch hoả thiêu đốt như dùng lực cọ rửa từng vách tử cung, khoáicảm thật sự quá mãnh liệt, mặc dù miệng đã bị bưng kín, GiangNghiên cũng kêu to ra, âm lượng cũng không nhỏ.

Tiếng kêu này, làm đôi nam nữ bên ngoài dừng lại, theo sau là giọngnữ có chút hoảng loạn mà nói: "Đường tổng anh cũng nghe thấyđúng không, nơi này thật sự có người! Chúng ta đi trước đi!"

Mà Đường tổng kia cũng không có nửa điểm lo lắng, hắn không chỉkhông đi, ngược lại khi biết có người ở chỗ này còn trở nên cànghăng hái, đặc biệt là vừa tiếng kêu của người con gái vừa rồi, mịhoặc đến như vậy, nghe xong mà phía dưới hắn cứng thêm vàiphần.

Hắn hít vào một hơi, cắm ngược vào người phụ nữ, một bên tưởngtượng hắn đang 'làm' người con gái vừa rồi phát ra âm thanh, mộtbên đáp người phụ nữ nói: "Sợ cái gì, có người thì có người, khôngphải họ cũng tới đây tìm tình thú sao, bọn họ 'chơi' theo kiểu bọn họ,chúng ta 'chơi' theo kiểu chúng ta, trong ngoài đều có người thì càngkích thích!"

Nói xong, hắn thọc vào rút ra càng thêm sung sức, trong miệngkhông ngừng thở gấp so với trước đó càng thêm lộ liễu sắc tình.

Mà người phụ nữ đang mãnh liệt với hắn vì lời thô tục này màbuông bỏ sự lo lắng, phối hợp kêu đến lớn hơn nữa.

Giang Nghiên còn nếm trải dư vị của cao trào, nghe được động tĩnhbên ngoài hạ thân không khỏi co rụt, lại chảy ra một cổ dâm thủy.

Hoắc Kỳ Chu không có chút hứng thú, anh nhíu nhíu mày, rút gậythịt ra, từ trên vách tường rút ra một tờ giấy trong hộp giấy lau sạchhạ thân, kéo khoá lên, mang dây thắt lưng vào.

Phút cuối nhìn đến Giang Nghiên, váy cô còn xốc ở trên lưng, lộ ranơi bị anh làm cho tràn đầy hỗn độn, dâm dịch cùng tinh dịch hoàtrộn, anh nhăn mày lần nữa, rút ra tờ giấy ném tới trên người GiangNghiên: "Lau đi."

Giang Nghiên lúc này đem tư vị cao trào khi được hoan ái hoãn lạimột bên, nhìn Hoắc Kỳ Chu như vậy, cô không khỏi cười: "Hoắctổng là đang sợ em sẽ xấu mặt ha? Hay là anh sợ người khác sẽnhìn thấy cảnh đẹp dưới thân em?

Hoắc Kỳ Chu quả thực lười đi để ý cô, anh mở cửa đi ra ngoài, đểlại mình Giang Nghiên trong WC, anh cũng thật thuận tay đóng cửalại giúp cô..

Giang Nghiên càng thấy càng vừa lòng, người đàn ông này tuy cóđiểm lạnh lùng, nhưng vẫn có đủ phong độ của một quý ông, giúp côlấy khăn giấy, còn giúp cô cửa đóng lại.

Hơn nữa bản chất vẫn rất là muộn tao (*), nếu không thì tại saotrước đó khi cô trêu chọc anh, làm anh nhịn không được mà nói racâu gì mà không có xuân dược, không biết vật nhỏ này của cô cóthể chịu nổi tôi không.

(*) Dành cho ai chưa biết, 'muộn tao' là bên ngoài lạnh lùng xa cáchnhưng bên trong lại mãnh liệt như lửa.

Nhưng thật ra cũng có điểm giống với kim chủ đời trước của cô. (**)

Mà cô nha, thích nhất loại đàn ông này.

Giang Nghiên vừa lòng mà lấy khăn giấy Hoắc Kỳ Chu ném trênngười cô lau sạch nửa người dưới.

Mà bên ngoài, tên đàn ông mới rồi còn chiến đấu hăng hái vừa thấyngười đi ra từ WC là Hoắc Kỳ Chu, sợ tới mức lập tức héo, hắn tuyrằng cũng nghe chút động tĩnh bên trong, còn nghe thấy giọng nữtrong WC kêu "Hoắc tổng", nhưng hắn không nghĩ được "Hoắc tổng"này chính là "Hoắc tổng" tập đoàn Hoắc thị! Ai cũng biết "Hoắc tổng"tập đoàn Hoắc thị từ thời đại học chia tay với bạn gái xong đến giờkhông có bất cứ người con gái nào khác.

Đừng nói đến bên người không có phụ nữ nào, tên này! Ngay cảmột giọt tai tiếng cũng không có.

Nay hắn ở WC của "Đế Sắc" nổ khẩu pháo lớn như vậy, lại cònđụng phải vị Phật lớn này, xui xẻo sao còn sinh ra ý dâm với ngườicon gái của anh ta.

Đường tổng sợ tới mức muốn rút khỏi người phụ nữ, lại sợ rút raHoắc Kỳ Chu nhìn thấy đồ vật phía dưới của hắn cũng không tốt, chỉcó thể cứng đờ mà đem vật đã mềm lưu tại trong cơ thể người phụnữ, sau đó cười nịnh nọt nói "Hoắc tổng, thật là trùng hợp, khôngngờ lại gặp ngài ở đây"

"Ừ" Hoắc Kỳ Chu nhàn nhạt đáp, không liếc hắn một cái, cất bước đira ngoài.

Bị Đường tổng đem đến nên không biết Hoắc Kỳ Chu, nhỏ giọng hỏicâu Hoắc Kỳ Chu là ai, Đường tổng trừng mắt nhìn liếc một cái.

Mà lúc này, Giang Nghiên cũng rốt cuộc cũng rửa sạch cơ thể, mởcửa đi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia