ZingTruyen.Asia

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 22: Bị đè lên bồn rửa tay (cao H)

Tuytnh048

Giọng nói Hoắc Kỳ Chu trầm xuống, ngón tay cũng rút ra khỏi nơi tưmật của cô, "đại trượng" rất nóng, chả cần phải cởi quần lót ra nữa,anh dùng tay tùy ý kéo quần lót sang một bên, rồi sau đó đem vậtnóng cứng thâm dò phía trước, sau quần lót lộ ra lỗ huyệt nho nhỏchào mời anh hướng đến, lập tức anh cắm vào!

Không những vậy, anh cũng không cho cô thời gian thích ứng, cắmvào xong anh liền nắm hai đùi cô mở rộng ra mà thúc!

Giang Nghiên kêu rên, nắm chặt lòng bàn tay.

Dù sao thì cơ thể cô cũng không phải lần đầu tiên làm chuyện nàyvới anh, hơn nữa trước đó vì câu dẫn anh chảy ra không ít mật dịch,tuy lúc này Hoắc Kỳ Chu không làm màn dạo đầu liền cắm vào cóhơi đau, nhưng thật ra vẫn còn trong phạm vi chịu đựng của cô.

Ngoài ra, cơ thể cô cũng đủ mẫn cảm để nhắm nháp tư vị của ngườiđàn ông này, tiếp tục bị cây gậy to cứng kia của anh đâm vào, vừathúc vài lần thôi cũng đủ mở cô rộng ra rồi.

Bởi vì đau đớn mà nhục huyệt trở nên căng chặt, mềm xốp, giốngnhư một lớp màng thịt có khả năng hấp thụ cao, dương vật mới vừathọc vào, liền gắt gao bao bọc lấy nó, khâu lại chặt chẽ, không lưuchút khe hở, dốc hết sức mà mấp máy, mút vào, thậm chí còn muốnđem anh hút đến khảm vào trong, như thể "cậu bé" này vốn dĩ phảinên ở nơi sâu nhất trong âm hộ ~

Một lượng lớn nước theo cú thúc mà trào ngược ra, từng cú gămvào rút ra giữa gậy thịt nóng cùng nhục huyệt mềm mại, những lượtmài qua mài lại giữa hai thành thịt nóng phát ra tiếng nước tấm tắcdâm đãng.

Cùng với tiếng nước, là tiếng gương và khung gương đong đưaloảng xoảng, sự rung lắc xảy ra khi Giang Nghiên dựa vào gương,Hoắc Kỳ Chu ở trên 'làm' cô, sau lưng liền phát sinh chấn động cùnglay động.

"Ah, sâu quá..." động tác mãnh liệt sinh ra cảm giác toan trướng têngứa, khoái cảm kịch liệt từ nơi phía dưới của hai người giao hợpmà tiến đến đại não, Giang Nghiên nhịn không được ngâm nga mộttiếng, cô hít một hơi thật sâu, duỗi tay bắt lấy hai vòi nước ở hai bênsườn để cố định chính mình, Hoắc Kỳ Chu mạnh mẽ 'chơi' cô đếnmức làm cho cơ thể nghiêng trái ngã phải.

Tóc dài theo cô mà đong đưa khắp nơi có chỗ rơi rụng có chỗ rốitung, lúc không ngừng đong đưa như vầy càng làm cho vẻ mặt côxinh xắn tinh tế hơn.

Bởi vì rên rỉ mà môi cô mở ra làm lộ đầu lưỡi nhỏ nhắn, ánh mắtđang được gột rửa bởi dục vọng mà đung đưa nhìn khắp phòng, đôimắt như sóng nước lóng lánh, câu nhân diễm quỷ (*).

(*) không chỉ mê người mà còn mê hoặc cả ma quỷ. Câu này haynên mình giữ lại

Mái tóc dài đong đưa cùng thân thể, đương nhiên đã được thu hếtvào gương, người trước mặt cô, không ngừng nhìn thẳng vàogương, 'làm' rất hung hăng..

Cô không thấy được, nhưng người đàn ông đang vận động trênngười cô thì khác, dù là mỹ nhân trước mặt hay cảnh đẹp cùng độngtác huyết mạch phung trào trong gương anh đều có thể toàn bộ thuvào mắt.

Ánh mắt anh sâu thẩm, tay nắm hai đùi cô ngày càng siết chặt, phíadưới anh càng lúc càng nhanh, từng cú thúc, cú nào cũng rất thôbạo.

"Quá nhanh, quá nhanh, quá nhanh, anh chậm một chút, đừngnhanh vậy mà... Ah... Nhẹ một chút..."

Giang Nghiên đột nhiên bị anh cắm đến thân thể đong đưa khôngvững, liên tục la hoảng lên.

Cô hơi thẳng lưng dậy, cúi đầu nhìn về phía chỗ hai người đanggiao hợp, chỉ thấy quần lót bao bọc lấy hoa huyệt đang bị cây gậycường tráng đo đỏ đè ép thành một đường thẳng, bị "đại trượng" lôikéo ra vào ngày một nhanh hơn, gậy thịt Hoắc Kỳ Chu không ngừngquát cọ giữa hai đùi cô.

Đau, nhưng đau so với cảm giác vui sướng Hoắc Kỳ Chu mang đếnkhông đáng kể chút nào, ngược lại cô càng sấn đến, khoái cảmcàng thêm mãnh liệt.

Huyệt nhỏ bởi vì động tác của cô mà chặt chẽ hơn, anh bị co bópđến sung sướng, cắm cô càng sâu càng mạnh.

'Loảng xoảng' lại là tiếng gương và khung gương khi bị đụng vào,Giang Nghiên sợ thanh âm quá lớn, người khác sẽ chạy đến.

Hơn nữa tư thế làm tình và ngồi không thoải mái, không phải đaulưng thì cũng đau đầu, cô không muốn dùng tư thế này làm tình vớiHoắc Kỳ Chu nữa, liền vươn một bàn tay, cố nén rên rỉ như muốnvỡ ra khỏi miệng, nhẫn nại chờ thời cơ chụp lấy nửa thanh gậy thịtđang căn chặt vừa ra chuẩn bị đút vào lần nữa của Hoắc Kỳ Chu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia