ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 21: "Liệu vật nhỏ này có chịu nổi tôi không?" (hơi H)

Tuytnh048

"Đế Sắc" WC nam lầu sáu, Hoắc Kỳ Chu đi vào.

Ngón tay thon dài đặt phía dưới ở vòi nước, cảm ứng được đôi tay,nước tự động chảy ra.

Chiếc gương lớn bên cạnh vòi nước phản chiếu gương mặt hoànmỹ như ngọc cùng với dáng người cao lớn mạnh mẽ.

Rất nhanh sau đó, tiếng giày cao gót dồn dập nhưng không hoảngloạn đi tới, một gương mặt trang điểm đậm cũng xuất hiện tronggương.

Hoắc Kỳ Chu phảng phất như không thấy, lấy khăn thấm ướt mộtnửa nhẹ nhàng ấn lên chỗ quần bị đổ rượu.

Giang Nghiên đi đến, đôi tay mềm mại không xương từ sau lưnganh vòng ra trước ngực anh, chậm rãi sờ soạng, bàn tay còn lại trựctiếp sờ xuống hạ thân của anh chậm rãi xoa bóp, cười duyên nói:"Hoắc tổng, em tới rồi, anh đừng *chơi* với cái quần nữa, hẳn là nên*chơi* em đi ~."

Từ trong lời nói đến bên ngoài, kiều mị hơn so với lúc tán tỉnh Giangthiếu, cũng táo bạo và tình cảm hơn nhiều.

Hoắc Kỳ Chu vẫn mặc kệ cô, lo làm việc của mình.

Giang Nghiên cũng không nhụt chí, sau khi ôm anh được một lúc,phát hiện anh như có mắt không tròng mà lơ cô, cô liền đi sang mộtbên, lấy tay đặt ở phía dưới vòi nước, nước tự động chạy ra, cô liềndùng tay tiếp nước, lấy hai tay hứng, trực tiếp hắt lên người HoắcKỳ Chu!

Trong khoảnh khắc, nước tí tách tí tách chảy xuống từ người HoắcKỳ Chu, trên mặt, trên quần áo cùng nhau lăn xuống, âm thanhnước tí tách tí tách nhỏ xuống đất, phong thái ăn mặc chỉnh tề củaHoắc tổng tức khắc liền thành một con gà ướt rớt vào nồi canh.

Hành động này so với giả té ngã đổ rượu lên người anh, trắng trợnvà táo bạo hơn nhiều!

Hoắc Kỳ Chu đương nhiên không nghĩ tới Giang Nghiên dám làm raloại chuyện này, mày nhíu lại, nghiêng đầu, sâu kín mà nhìn về phíaGiang Nghiên.

Giang Nghiên không quản anh đang nghĩ gì, giây phút anh hơinghiêng đầu nhìn cô, nháy mắt, cô liền nhào đến, ôm chặt gươngmặt không thèm để ý đến cô này, sau đó hướng mặt đến, muốn hônanh.

Đầu cô tiến được một nửa, gương mặt bỗng nhiên bị Hoắc Kỳ Chuvươn bàn tay to nắm chặt, không để cô tiến về phía trước dù chỉ mộtchút.

Cả khuôn mặt Giang Nghiên bị anh niết đến thay đổi hình dạng, côcũng chả để tâm, cô đã sớm quan sát cơ thể này rồi, mặt có bị nhéothì cô cũng rất xinh đẹp.

Thậm chí có thể nói, ở góc này nhìn xuống môi đỏ mộng đang bị niếtcủa cô có hơi nhô lên, so với lúc bình thường lại càng mị hoặc hơn.

Vì thế cô liền ngửa đầu, thuận theo gương mặt đang bị anh bóp,đem toàn bộ kỹ thuật diễn xuất phát huy hết mức, đồng thời đemtoàn bộ sự quyến rũ câu hồn biểu lộ hết qua ánh mắt.

Một tay kéo kéo váy cô xuống, một tay dẫn dắt tay anh, luồn vàophía dưới quần lót.

Thanh âm cũng tà mị, kéo dài âm điệu nói: "Hoắc tổng anh xem, emvừa thấy anh, thì nó lại ướt như thế này đây."

Nói xong, tay cô mang theo anh di chuyển phía dưới mà sờ sờ, ẩmướt dính dính, tay anh chạm vào, nước đã chảy lan tràn..

Ánh mắt Hoắc Kỳ Chu trở nên sâu thẩm, anh nhìn bộ dạng đang ướtđẫm của chính mình lại nhìn nhìn vẻ mặt phóng đãng của cô, trongđầu hiện lên những gì cô đã làm kể từ khi tiếp cận anh.

Anh đột nhiên cười, bóp tay cô, trực tiếp ép cô về phía trước.

Eo Giang Nghiên tức khắc liền dán vào bồn rửa tay, sau đó, cơ thểcô như nhẹ đi, phục hồi tinh thần lại, anh đã bế cô đặt lên trên bồnrửa tay!

Người đàn ông đã bế cô lên, giờ phút này ngoài cười như khôngcười mà nhìn cô, đem tay luồn vào trong quần lót cô, nửa khắc tạmdừng cũng không, trực tiếp sờ đến lỗ nhỏ đang chảy nước của cô,ngón tay giữa thon dài của anh liền không chút lưu tình mà cắm vào,bắt đầu càn quấy.

Thắt lưng của quần tây bị anh mở ra, chậm rãi kéo khoá xuống, lộ ra'cậu nhỏ' hung tợn đang dần cứng lên.

Khóe miệng anh mỉm cười, biểu tình cùng động tác phía dưới ánhlên một tia tàn nhẫn: "Thật biết diễn kịch, liệu khi không có xuândược, vật nhỏ phía dưới cô, có chịu đựng tôi nổi không?"

-----------Đổi xưng hô của Giang Nghiên nha. Giờ chắc đã thân quen hơn lầnđầu gặp mặt rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info