ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 2: Tiểu thuyết NP thịt văn

Tuytnh048

Giang Nghiên theo hướng phát ra tiếng nói, vừa lúc nhìn thấy mộtcô gái mặc váy đen hai dây đang ngồi xuống cạnh bàn - phía dướigiường ngủ, mắt cô gái hướng về tấm gương trước bàn trang điểm,bôi phấn mắt, động tác khá thuần thục. 

Cô cẩn thận hồi tưởng một chút, trong đầu hoàn toàn không có chútký ức gì về cô gái này, hóa ra tiểu thuyết nói xuyên qua là kế thừa kýức của nguyên chủ là nói xạo à. 

Nghĩ đến đây, Giang Nghiên không trả lời, điều chỉnh biểu tình trênmặt, thân thể hơi hướng về phía cô gái đang ngồi, lộ ra cánh tayđang quấn khăn tắm. 

Mà bên kia, người con gái đã đánh phấn mắt, kẻ viền mắt xong,chuẩn bị tô son nhưng vẫn chưa nghe được Giang Nghiên trả lời, kỳquái nhìn về hướng toilet, lại đúng lúc thấy bạn cùng phòng củamình đứng trong phòng tắm với mái tóc ướt sũng, sắc mặt tái nhợt,hốc mắt sưng đỏ, suy yếu đến mức như sắp ngã. 

Càng đáng sợ hơn chính là, cô cột một sợi dây buộc tóc trên cổ tay,còn quấn khăn lông xung quanh, trên khăn lông, có thể thấy vết máumơ hồ!!!

 Cô gái tức khắc nhớ lại, mới vừa rồi khi trở lại ký túc xá cô có hỏiGiang Nghiên có phải đang tắm không? Giang Nghiên trả lời, giọngkhản đặc như muốn khóc, cô sợ đến mức son môi cũng không tônữa, chạy nhanh đến xem cổ tay đang quấn khăn lông của GiangNghiên, phát hiện thật sự có vết máu, giơ tay muốn đánh GiangNghiên, lại sợ Giang Nghiên yếu ớt không chịu nổi, cuối cùng quyếtđịnh túm chặt vành tai Giang Nghiên, mắng cô: "Giang Nghiên conngốc chết tiệt này! Cậu dám cắt cổ tay tự sát!"

Cô cũng không dám mắng nhiều, buông tai Giang Nghiên ra, kéocánh tay không bị thương của Giang Nghiên ra ngoài: "Thôi cậuđừng nói câu nào nữa, hiện tại chúng ta đến bệnh viện trước, việcnày về sau tớ tính sổ với cậu!"

 Đi ngang qua bàn, cô gái vội vã đặt túi sách lên bàn, liếc mắt thấykhăn lông bên cạnh, nghĩ đến tóc Giang Nghiên đang ướt, lại đemkhăn lông phũ lên vai của Giang Nghiên, ngượng ngùng vén tóc rakhỏi áo cô, tiếp theo trực tiếp kéo Giang Nghiên ra ngoài, một lúcsau cô gái quay đầu lại dặn dò Giang Nghiên: "Tớ đi vội, nếu chịukhông nổi thì nói với tớ, tớ đỡ cậu." 

"Được." Giang Nghiên nhẹ giọng lên tiếng, khóe môi mím mím, cườicó chút chột dạ, thấy được tình trạng suy yếu cùng với gương mặttái nhợt của cô hẳn là càng làm cho người khác thương tiếc nhỉ. 

Trải qua đoạn nhạc đệm này, cô đoán chắc bạn cùng phòng củanguyên chủ và nguyên chủ quan hệ khá thân thiết, phỏng chừng côgái này sẽ biết được nhiều thứ của nguyên chủ, nếu muốn thuhoạch thêm tin tức về bản thân nguyên chủ thì người đầu tiên nênhỏi, đương nhiên chính là cô gái này. 

Vì vậy sau khi cười xong, cô dừng lại một chút, lương tâm cắn rứtmà nói: "Vừa rồi tớ ngủ trong phòng tắm, hơn nữa chảy rất nhiềumáu, đầu có chút choáng váng, tớ dường như không thể nhớ ra têncậu..."

 "Ai kêu cậu cắt cổ tay, cắt xong liền quên tớ, tớ là Lâm Duyệt, họccùng lớp với cậu từ hồi tiểu học!" Cô gái tên Lâm Duyệt trừng mắtnhìn Giang Nghiên, liếc mắt, ngữ khí không tốt, tay nắm tay cô lạicàng chặt, "Đầu óc choáng váng thì đừng nghĩ vớ vẩn, tập trungxuống lầu với tớ, tớ đưa cậu đến bệnh viện" 

Giang Nghiên nhận thấy sự lo lắng của cô, không lập tức đáp lại, bởivì nguyên chủ có tên giống cô – Giang Nghiên, cắt cổ tay tự sát,ngoài ra bạn thuở nhỏ học cùng lớp với cô ấy khi còn tiểu học tên làLâm Duyệt, cũng là bạn cùng phòng hiện tại.

Đem luồng tin này hệ thống lại, tựa hồ như, cô xuyên qua một quyểntiểu thuyết NP thịt văn mà cô đã đọc qua lúc trước! 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info