ZingTruyen.Info

Gojo x reader [ Đỉnh cao]

Phần 7: Gojo Headcanons (1)

YingMega


headcanon là những điều tác giả ko nhắc tới nhưng có thể suy ra từ những tình tiết
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Gojo khi là bạn trai của bạn sẽ như thế nào ? 


. Gojo là người ngọt ngào , và đanh đá với những người mà bạn ghét, luôn gọi bạn như là Em yêu, Babe , Baby. Nhiều lúc anh ấy còn bày ra nhiều trò rất thú vị , thích làm trò mèo trên mạng để chọc bạn.

. Gojo sẽ đặt nickname cho bạn liên quan đến đồ ngọt vì anh ấy rất mê đồ ngọt và anh ấy nghĩ bạn là điều ngọt ngào nhất từng đến trong cuộc đời anh ấy . nickname như là : Kẹo Bông , Cục Cưng .
 ( và ông này không ngại đặt mấy cái vừa dài vừa sến )
Như là :  Bé Ngọt như đường là tình yêu của đời anh 
chẳng hạn:")) 

.  Gojo thường là người chủ động , nhưng đôi lúc anh ấy cũng khá thích thú khi bạn muốn  người chủ động trong mối quan hệ. Những lúc đó, Gojo chỉ nằm trên giường , dùng giọng điệu nhõng nhẽo với bạn và anh ấy biết bạn sẽ phát điên vì điều đó  ( nổi khùng vì độ '_' anh em biết là gì rồi đó  ) 
 '' Y/N-chan~ Người ta cô đơn '' - chống càm và tỏ ra đáng yêu :))) 

. Gojo là người mà làm bạn mập hơn bao giờ hết , vì hầu hết những gì anh ấy cho bạn là đồ ngọt, bánh kẹo, không đồ ngọt thì cũng là đồ ăn. Anh ấy rất hạnh phúc khi được ăn cùng bạn, đôi khi anh ta sẽ chọc ghẹo về cách bạn ấy nhưng rồi cũng làm việc tương tự ( vừa ăn vừa nói chẳng hạn, hay miệng dính đồ ăn )

. Gojo là người buông thả và ít khi ghen , hoặc có ghen thì anh ta cũng không thể hiện ngoài mặt đâu, và anh ấy đeo bạn 24/7 nên ko có chuyện bạn có thể ngặp mặt ai khác ngoài mặt anh ấy . Dù có gặp thì anh ấy cũng bảo đảm đối tượng bạn gặp là người cùng giới . 

. Gojo là người sẽ thể hiện tình cảm qua động chạm cơ thể rất nhiều, ôm bạn mọi lúc , không ôm thì nắm tay , không ngại thể hiện tình cảm trước mặt người khác . Dù bạn bảo là không được làm thế những anh ấy vẫn làm vì ....Ổng là Gojo mà :))) 

. Gojo là ngươi sẽ rất hạnh phúc nếu bạn làm bánh cho anh ấy , bất kì loại nào mà ngọt và mềm, ( hoặc là bất kì loại đồ ăn nào ).Anh ấy sẽ ăn cùng bạn với gương mặt hạnh phúc , rạo rỡ . Nếu là Valentin thì anh ấy sẽ ăn socola bạn tặng và hôn bạn

'' Như thế này thì em và anh cùng có thể nếm được vị ngọt rồi ''

. Gojo rất thích ôm bạn , âu yếm bạn trên sofa và xem phim , anh ấy cao hơn bạn nên chắc chắn sẽ ôm trọn lấy bạn , anh ấy thường đùa bạn là Kangaroo con của anh ấy 

. Gojo sẽ rút vào hõm cổ của bạn, vòng tay của anh ấy để ôm bạn , luồn tay vào áo bạn để đụng vào da bạn , cảm nhận hơi ấm của bạn một cách trước tiếp mà không có bất kì rào cản nào từ đôi tay to lớn của anh ấy . Thường hôn cổ bạn rồi thầm thì những thứ ngọt ngào mặc dù nó ko có đâu đuôi gì hết 
'' Anh yêu em. ''
'' Y/N là của ai nhỉ ? Của Satoru ''
- anh ấy hôn lên cổ bạn rồi để một dấu Hickey trên đấy 

. Gojo ngọt ngào là thế , nhưng khi anh ấy đã cãii nhau thì lại là chuyện khác , sẽ không lớn tiếng với bạn , mà dùng giọng cười cợt nhở để châm chọc  bạn cho đến cùng, nói những lời rất cay nghiệt và đúng về bạn nhưng ko bao h anh ấy nói cả  . Anh ấy sẽ không tháo băng bịch mắt để nói chuyện với bạn. Sau đó thì anh ấy sẽ mềm lòng khi thấy gương mặt đau khổ và buồn bực của bạn , làm bạn khóc khiến anh ta cảm thấy tồi tệ hơn bao h hết , Gojo sẽ vội vàng  xin lỗi và ngoan ngoãn , ôm bạn và để bạn trút giận lên anh ấy  

'' Anh xin lỗi ...Y/N đừng thế này , anh xin lỗi, thật sự xin lỗi em...''

. Gojo rất thích được bạn hôn lên mí  mắt anh ấy, anh ấy xem đó là hành động dễ thương và thể hiện tình yêu của bạn dành cho anh ấy . 

. Gojo hôn rất giỏi . Nụ hồn thường kéo dài rất lâu và nóng bỏng

. Gojo sẽ mua cho bạn những gì món đồ đắt tiền dù bạn ko yêu cầu . Vô tình đi ngang một cái shop , thấy một chiếc váy/ dây chuyền/ bất kì món đồ nào đó rất đẹp và anh ấy nghĩ bạn sẽ rất xinh đẹp hoặc rất vui khi có nó , Gojo sẽ mua cho bạn ngay . Gojo sẽ rất vui nếu bạn cười và nhận món đồ đó trong hạnh phúc.

. Gojo rất thích bạn cười vì khi bạn cười anh ấy cảm thấy rất hạnh phúc và thầm cảm ơn vì cảm giác bạn mang lại cho anh ấy.

. Gojo Là một người không giỏi tâm sự nhưng rất tinh ý trong các vấn đề , Nên nếu cải lộn với ông này thì xác định là đấu tay đôi vì ổng tính hết đường để cãi:)) ( đanh đá mà ) 

. Gojo rất thích chọc ghẹo bạn , tán tỉnh bạn . Dù đã quen nhau lâu , nhưng mỗi ngày anh ấy vẫn dùng mấy câu tán tỉnh để chọc bạn đỏ mặt hoặc ngại ngùng. Đôi khi bạn tán tỉnh anh ấy lại thì Gojo sẽ cười rồi ghim bạn xuống giường .

'' Hm , Y/N thiệt là hư hỏng '' 


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lô ! Cú nè , sau mấy tháng mất tiêu thì tui đã trở lại :")) , Mấy chế thấy thế nào về chủ đề '' Headcanons '' này ? Nếu thích thì mọi người nói để tui sẽ làm thêm  nha ;33  ( thú thật, viết cái này cũng vui phết)
Cảm ơn vì mọi người đã ủng hộ truyện của tui và đọc tới đây nha . Có vẻ mọi người thích Mèo Gộ, tui sẽ viết thêm :")) !! Những bình luận và bình chọn của mọi người thật sự là động lực cho tui để viết tiếp, mới đầu tui đã định drop nhưng rồi đọc bình luận và tương tác của mọi người thì cảm thấy mình cần làm gì đó để đáp trả lại những mong đợi đó , nên tui mới viết chap này :")) 
Cảm ơn rất nhiều!! Tui sẽ cố viết thêm những chap khác , hãy bình chọn cũng như bình luận để tui bt thêm về suy nghĩ của mọi người nha, đó cũng là động lực khiến tui bước tiếp . Cảm ơn vì đọc chap này như mọi khi .
 YÊU MỌI NGƯỜI 


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info