ZingTruyen.Info

Gojo x reader [ Đỉnh cao]

Ôm trọn em (2)

YingMega

Nhìn em bằng ánh mắt của loài dã thú thèm khát, hắn muốn chạm vào em.

 Nhiều lúc hắn nghĩ hắn phát điên rồi. Quả vậy, hắn điên thật rồi.

Từ tốn nhìn bạn. Anh ta đánh dấu bạn, anh ta thưởng thức bạn như thể bạn là của anh ta. Những giấc mơ trần trụi, những tham muốn thể xác và tinh thần. Hằng đêm , anh ta tự hỏi cảm giác ấy ra sao, trí tưởng tượng cả người hắn nóng rang, anh ta nhớ về bàn tay của bạn chạm vào hắn, nụ cười của bạn trao cho hắn, gương mặt đỏ ửng và hổn hển vì mệt,mùi hương của bạn hòa cùng hắn và hòa cùng những mùi hương dâm dục nhất. Nhưng đôi khi trí tưởng tượng không hề đủ đối với gã đàn ông tham lam này....

Anh ta ban đầu chỉ gặp bạn một cách bình dị . Rơi vào tình yêu một cách bình thường . Nhưng cho đến đêm ấy, đêm hắn theo dấu chân em như gã thợ săn, như loài dã thú chập chờn để nuốt chửng con mồi bé nhỏ . Hắn khi ấy  bị kích thích, hắn tìm được trong khoái cảm trong nỗi sợ của em. Nhịp tim em đập như thế muốn nổ tung , nhịp tim đập như thể nó đập vì hắn vậy. Từ đó, hắn cảm giác được sống , cảm giác trọn vẹn.

Yêu em  nhiều hơn những câu đùa hắn luôn buông ra một cách mượt mà, nhớ em hơn những giờ đồng hồ trong căn quán nhỏ, thèm khát em hơn bất cứ ai. Gã đàn ôngbiết bản thân mình phát điển vì em rồi.

Tôi yêu em 

Tôi muốn em 

Tôi giữ em lại

Và em là của tôi

.

.

Hắn đấu tranh với chính mình, vật lộn với những ham muốn tục tỉu và tầm thường. Hắn biết đây là sai, ngắm em thế này, muốn em thế này . NHưng ôi thôi, phần con trong hắn quá lớn. Ham muốn quá nhiều, anh ta biết mình đã sai khi đặt bạn lên giường thế này. Nhưng anh ta không thể ngừng rung rẩy vì phấn khích khi nhìn thấy bạn, khi chạm vào bạn, khi bạn là '' của '' anh ta.

'' Yêu em'', hắn lẩm bẩm .'' Tôi yêu em'', hắn thầm thì. Và quay đi để mặc em say giấc trên chiếc giường của hắn. 

Hắn muốn em ngủ ngon, vì hắn biết em đã mệt. Giọng nói bên trong hắn đáp : hắn muốn mùi hương của em lưu trên chiếc giường đó.

Gã này đạo đức giả quá rồi- Hắn tự nói rồi cười khinh bản thân.

Điên vì tình là có thật. Và hắn là nhân chứng sống 

.

.

.

Hắn ghét đánh đồng ham muốn của hắn với bất cứ thứ gì

Đó là tình yêu- Hắn tự khẳng định

Nhưng đây là loại tình yêu cao cả và cũng  là loại  bẩn thỉu nhất 

Hắn luôn nghĩ thế.

.

.

.

Đêm ấy hắn quyết đi giấu bạn đi như thể là cất giữ một kho báu. Gã hề hành động như một đứa trẻ ngây thơ, hắn muốn bạn và cứ tự tiện lấy đi. Dễ dàng đánh gục bạn,  bế bạn đi về nhà anh ta. Đó là cái đêm mà Gojo biết tại sao hắn tồn tại. Hắn tồn tại vì thứ cảm xúc này, cái cảm giác lâng lâng của hạnh phúc, từng dây thần kinh bị kích thích, cảm giác của sự hưng phấn. Gã đàn ông tưởng tượng về cuộc sống của hai người, nơi hai người bên nhau, yêu nhau, hôn nhau....

Và khi đặt em lên chiếc giường ở căn nhà ở ngoại ô thành phố. Nơi mà hắn biết sẽ không ai tìm thấy em, nơi chỉ có cây cối, thiên nhiên, hắn và em . Hắn khi ấy có một câu hỏi : Vì sao hắn muốn bắt cóc bạn đến thế- Hắn tự hỏi

Những nỗi nhớ , sự thèm khát như quỷ đói này là gì ? Và giọng nói bên trong đáp : là tình yêu . Sau này chẳng có gì ngoài câu trả lời đó cả.

Hắn yêu em thật đấy

.

.

.


'' Gojo, ơn trời! Em cứ tưởng em bị bắt cóc hay bị hãm hại gì. Mai thật có anh đây rồi'', em thở phào, gương mặt lo âu dần giãn ra , em nhẹ nhõm khi thấy tôi. Còn tôi thì bất ngờ khi thấy em , Tôi nên nói gì ? Rằng tôi bắt cóc em à? Tôi lặng im.

'' 8h rồi! Em ra khỏi đây đây'' , em bình thản, mỉm cười như thể chẳng có gì cả. Em không sợ à? Em không thắc mắc à? Em không nghi ngờ à? Từ khi nào em tin tưởng tôi đến thế? 

Em đi ra cửa và vặn tay nắm  cửa. Em quay đầu lại nhìn tôi

.Đúng, tôi đã khóa chặt nó từ lâu rồi. Từ ngày hôm qua....

Từ giây phút tôi đặt em lên giường, tôi biết cánh cửa này không được phép mở thêm lần nào nữa. 

.

.

.


.

.

.

Yandere Gojo::) nha mọi người. Tui ấp ủ cũng khá lâu rồi mà h mới viết. Mọi người thấy oki la khum;>


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info