ZingTruyen.Info

Gojo x reader [ Đỉnh cao]

Nya Nya Gộ :v

YingMega

Cảm ơn nhưng  bình chọn và bình luận của mọi người,  thú thật thì viết xong rồi ngồi đọc cmt , ta nói nó sướng gì đâu luôn á. Có mấy cô Cmt , tui cười  quá trời . 
Đây là chap tui tri ân mọi người :")) 
Có lẽ sẽ rất dài , bình thường tui cố viết ngắn tầm 1k-1.5k từ để người đọc không bị chán . nhưng nếu mọi người thấy thích thì 1 chap tui sẽ viết nhiều hơn 1k từ . có lẽ 3k hoặc 4k từ chăng? Mọi người thấy sao? Có gì bình luận cho tui biết nha. Giờ ta vô chap thui. Cảnh báo: có gây lộn:")
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Những tia sáng ấm mờ nhạt chiếu qua khung cửa sổ, Gojo nằm dài trên chiếc giường , cuộn người lại, ôm lấy bạn . Dù bạn đã nhắc nhở bao lần là cần mặc áo quần đầy đủ nhưng Gojo vẫn mặc quấn mỗi chiếc khăn ở nơi hạ bộ. Anh ấy bảo rằng bản năng loài mèo không muốn anh ấy làm thế . Bạn bảo rằng tại anh ấy lười. Và mỗi lần như thế , ánh mắt của Gojo có chút ngần ngại. Có thể là bản năng chăng . Bạn thắc mắc nhưng cũng không dám hỏi. Anh ấy là mèo nhưng lại có vẻ ngoài của con người , nhưng cách suy nghĩ của anh ấy vẫn  là mèo. Ăn , ngủ , làm nũng . Thế thôi , nhưng sâu bên trong Gojo , anh biết , anh không đơn giản là mèo nữa. Sự thật đau lòng là bây giờ , Gojo chẳng thể ăn ngủ suốt ngày mà thay đó , anh ta phải làm công việc nhà . Đôi khi là tập cả nấu ăn. Bạn không ép anh ấy nhưng Gojo có vẻ tự nguyện và muốn làm

'' Anh không phải làm việc này đâu , Gojo'' bạn xoa đầu anh ấy

'' Không sao đâu chủ nhân, tôi muốn giúp em . Em đi làm có vẻ mệt thì về nhà nên nghỉ ngơi'' Gojo cười rồi quay sang sắp xếp đồ. Mới đầu , anh ta chẳng biết làm gì cả, anh ấy như một đứa trẻ mới lớn , chẳng biết gì về thế giới xung quanh . Anh ấy từng nghĩ, thế giới này có bạn , có mèo hàng xóm , chỉ có căn hộ này , nhưng rồi anh nhận ra thế giới này có nhiều hơn là bạn. Thế giới này có cả anh đồng nghiệp của bạn. Nghĩ đến điều khiến Gojo khó chịu.  Cái giống đực đó quá thân thiết .

Nếu công việc nhà đã xong thì Gojo sẽ đọc , anh học rất nhanh , và cũng biết tính toán cơ bản. Bạn đem cho anh vài quyển tiểu thuyết và sách . Gojo đọc xong 1 quyển trong 2 ngày , bạn khá bất ngờ. vì khả năng học hỏi của Gojo. Nhận ra điều đó, lâu lâu bạn lại mua một quyển sách khác cho Gojo, mặc dù bạn có nhiều sách nhưng vẫn mua vài quyển mới.  Anh ấy đã làm việc nhà, mình nên mua cho anh ấy gì đó coi như phần thưởng.  

Những quyển sách đến nhiều điều lạ kì cho Gojo, mỗi  quyển là một câu chuyện , kiến thức. Và khi thời gian qua đi , Gojo tiếp thu thêm về '' giải trí'' của thế giới loài người. 

'' Họ đang làm gì thế ? Tại sao giống đực lại chạm vào cơ thể giống cái?'' Gojo ngơ ngác hỏi khi đang xem một đoạn phim trên Tv mà bạn và anh ấy đang xem. Bạn che mắt anh ấy lại và tua phim . Bạn từng ghét người lớn vì họ che giấu mọi thứ, nhưng giờ bạn làm điều đó . Lạy đấng tối cao,  hãy giữ cho đứa trẻ này được trong trắng - bạn thầm thì.
  
Qua khe hở của những ngón tay bạn, Gojo nhìn thấy đôi trai gái đang hôn nhau. Hôn là gì? Tại sao họ lại hôn? ?Nhìn họ cũng khá vui

'' Anh cần em, Sara. Anh yêu em, em là của anh''

Yêu là gì ?

Anh ấy muốn biết thêm, nhanh chóng gỡ tay bạn ra nhưng rồi bạn tắt tivi đi, bảo đến giờ đi ngủ . Gojo hụt hẫn, và anh ta quyết tâm tìm hiểu về tình yêu và hôn là gì .

Một hôm khác

'' Chủ nhân , tôi muốn thấy em khỏa thân''

Hoang mang , mặt bạn đỏ bừng. Bạn biết Gojo không biết mình đnag nói gì, anh ấy như một đứa trẻ, không gì về thế giới này cả. Bạn có chút sốc nhưng không thể nổi giận được , hít sâu để nắm tình hình

'' Tôi từ chối''

'' Tại sao?'' Anh ấy bước lại gần bạn

'' T-Tôi--''

'' Nếu em muốn , tôi cũng có thể cho em thấy '' anh ấy nhanh chóng cởi áo của mình ra , và quần

''  Không!'' bạn ngại ngùng , ra hiệu có Gojo mặc quần lên. 

Gojo giật bắn người khi bạn lớn giọng. Đây là lần đầu  bạn lớn tiếng với anh ấy, anh ta hoang mang , anh ấy không hiểu vì sao bạn lại lớn tiếng với anh ấy . Anh đã làm gì sai à? Sao bạn giận thế, theo phản xạ , tai anh ấy cụp xuống , quay mặt , liếc nhìn bạn bằng ánh mắt đượm buồn , không nói gì nữa . Trầm ngâm ngồi đó, nhìn đi nơi khác, chiếc đuôi quấn lấy bụng , anh ấy có vẻ buồn và bạn cảm thấy tội lỗi

Không biết khi nào mà bạn không còn coi Gojo là chú mèo cưng nữa, bây giờ cả cơ thể , tâm trí của bạn , từng tế bào của bạn báo động đây là một người đàn ông. Cơ thể to lớn , săn chắc,ánh mắt cùng tiếng nói nam tính . Bạn cố tỏ ra bình thường vì biết rằng Gojo chỉ coi bạn là '' chủ nhân'' , giống như người thân chăng? Chứ không phải là...tình yêu nên bạn cũng tránh rung động . Nhưng khi anh ấy chạm vào bạn , bạn không khỏi gào thét bên trong .

Việc anh ấy muốn nhìn thấy bạn khỏa thân khiến bạn thắc mắc. Bạn dịu dàng tiến về phía anh ấy, cầm tay và dắt anh ta về phía giường ngủ. Trời đã khuya, cũng sắp tới giờ ngủ, bạn chẳng muốn cãi nhau . Nhẹ nhàng , bạn đặt tay lên má anh ấy, vẽ đường khiến anh ấy quay đầu nhìn về phía bạn.

'' Tại sao anh muốn nhìn thấy tôi khỏa thân?''

'' Tôi--'' Gojo ngập ngừng , né tránh bạn. Anh ấy không muốn bạn giân anh ấy, khó chịu, tệ nhất là bạn ghét anh ấy . 
Vuốt tóc Gojo, bạn kiên nhẫn, Gojo gặng từng lời :

'' Sáng nào tôi cũng ôm em ngủ, tôi muốn cảm nhận ...làn da của em '' Gojo nói nhỏ, tay anh sờ lên tay bạn , ngước mắt lên nhìn bạn. Điều đó khiến trái tim bạn đập liên hồi, 

'' Nhưng quần áo cứ cản trở. Với lại--'' mặt anh ấy nhăn lại như một đứa trẻ không được mẹ cho quà

'' Với lại thế nào ?''

'' Với lại tôi tò mò ''

Bạn lắng nghe từng lời Gojo nói một cách chăm chú , Thở dài và dịu dàng nói

'' Nhưng cơ thể tôi là quyền cá nhận, không phải muốn là cho anh thấy được ''

Gojo hụt hẫn khi bị bạn từ chối. Anh ấy từng có giấc mơ về một ngày tuyết , khi ấy tuyết rơi trắng xóa , còn anh lạnh lẽo giữa mùa đông lạnh giá trong màn đêm im tĩnh, cả cơ thể anh run rẫy nhưng rồi bạn ở đó, đến bạn anh ấy, sưởi ấm anh ấy. Bạn ôm anh vào lòng . Dù cơ thể có to lớn bao nhiêu nhưng lúc ấy anh ta cảm giác mình thật nhỏ bé, ấm cúng trong hơi ấm và mùi hương của bạn. Và anh muốn biến giấc mơ đó thành sự thật, mỗi lần có những giấc mơ như thế , cơ thể anh ta lại nóng rang lên. Cơn nóng ấy khó chịu hơn bao giờ hết, anh muốn giải quyết nó nhưng không biết bằng cách nào.

Đôi mắt xanh buồn thê thảm, anh thất vọng nhưng rồi lại ánh lên một tia hi vọng. Vẻ mặt anh hởn hở ,vui vẻ , nhìn thấy thế bạn cũng hạnh phúc , xoa đầu anh ấy, thắc mắc nhưng bạn cảm giác Gojo muốn giữa cho riêng mình.

.

.

.

'' Em có thể tắm cùng tôi không?''

Đôi mắt giãn ra vì bất ngờ, bạn nhìn anh ấy một hồi lâu
'' Không được nữa à ?'' - Gojo nhăn mặt, ngồi kế bên bạn . '' Đơn nhiên là không rồi. Anh nghĩ tôi sẽ nói có à ?'' - Bạn mỉa mai anh ấy 

Gương mặt tiếp tục nhăn nhó, anh ta bế bạn đặt lên đùi của anh ta , lấy cơ thể to lớn bao trùm lên bạn, đôi tay săn chắc ghì bạn về phía anh ấy một cách chiếm hữu. Bạn ngọ ngậy một hồi rồi cũng bất lực để anh ấy giữ bạn như thế. Bạn cảm giác bị trói chặt , nhưng rồi bạn cũng thư giãn và ngã vào lòng anh ta . Gojo rút vào hõm cổ bạn, hít một hơi thật sâu để cảm nhận mùi hương ngọt ngào của bạn. Cơ thể anh lại bắt đầu nóng lên từ phía bụng , càng ngửi cảm giác ấy càng tăng lên.  Và bạn cũng tương tự như thế, cảm giác bị tan chảy trong vòng tay của anh ta . Cảm giác chiếm hữu của Gojo mang lại khiến bạn có chút vui. Mỗi lúc khi bị bạn từ chối với tính cách trẻ con của Gojo , anh ta sẽ làm nũng và ôm bạn đến khi nào bạn cầu xin anh ta buông ra, nhưng lần này bạn, vì mới đi làm về nên khá mệt nên bạn để anh ta ôm bạn, đối với việc này ấm cúng và thư giãn , đôi lúc bạn cũng nghĩ dễ thương . 

Mình yêu Gojo rồi 


Bất giác nghĩ đến, bạn bất ngờ , đỏ mặt , gạt đi ý nghĩ đó trong đầu. 

'' Tại sao có mùi giống đực?'' - Gojo lạnh lùng hỏi 

'' Giống đực ? Ý anh là anh '' Name '' à? '' Bạn cười  vì nhớ lạnh anh đồng nghiệp vui tính . Gojo tiếp tục nhăn mặt, anh ta chặt lưỡi, 

Của tôi , của tôi , của tôi , của một mình tôi
 

'' Em và giống đực đó ..... '' 

Bạn không nhìn thấp được vẻ mặt của Gojo bây . Đôi mắt xanh đầy sắt khí và chiếm hữu, anh ta siết chặt bạn hơi nữa. 

Chết tiệt! Cảm giác nóng và khó chịu không mất đi! 

Gojo im lặng , anh ta bực dọc  và khó chịu, anh ta chiếm hữu và nghĩ chỉ có anh ta nên có mùi hương của bạn. Việc nghĩ đến một người đàn ông khác khiến bạn cười , nụ cười ấm áp bạn trao cho anh ta khiến Gojo tức tối. Tiếp tục chui vào hõm cổ bạn , bất lực vì không biết làm gì , nhưng bản năng của anh ấy bảo anh ta nên  làm gì  đó , nếu không  làm gì thì bạn sẽ bị những gã đàn ông khác lấy đi mất.

'' Anh cần em, Sara. Anh yêu em, em là của anh''
Gojo nhớ lại bộ phim ấy . 

Đánh dấu cô ấy, khiến cô ấy có mùi của mình . Hôn cô ấy , Thế cô ấy sẽ là của mình . Và mình sẽ đuổi được lũ giống đực đó đi

Anh ta không nói  tiếp tục siết chặt hơn nữa, cơ thể ấm áp của bạn khiến anh ta bị kích thích. Bạn cảm thấy có gì đó không ổn, nhẹ nhàng quay sang nhìn anh ấy , nhưng Gojo từ chối để bạn nhìn anh ấy , gục đầu lên vai bạn , lắc đầu tỏ ra không chịu . Bạn thấy thế , cười rồi xoa đầu anh ấy . 
Gojo muốn nhìn bạn nhưng anh ấy không biết làm thế nào, anh ta thấy nóng , anh ta muốn hôn, anh ta muốn cắn, anh ta muốn bạn , anh ta cần bạn . Chiếc đuôi vô thức quấn quay eo bạn.

Không được , không được , làm thế chủ nhân sẽ ghét mình mất. Mình phải kiềm chế. 
Nhưng ...nóng quá, muốn nhiều hơn nữa.


'' Gojo, chuyện gì à ? Hôm nay anh dỗi tôi lâu hơn bình thường ''

Gojo không nói gì cả

Bạn kiên nhẫn , gặng hỏi :

- Có chuyện gì à ?

- Tôi...cảm thấy nóng 

- Nóng? Anh bị sốt à?

Bạn quay người, trèo lên anh ấy, áp trán vào trán anh ta, kiểm tra xem Gojo có bị sốt hay không . 
- Không phải nóng ở đó ,mà nóng ở đây
Nói rồi Gojo nhìn xuống bụng của anh ấy, nơi gần hạ bộ , Cầm tay bạn đặt lên nơi ấy. Bạn đỏ mặt, dần hiểu vì sao dạo này anh ấ cư xử lạ như thế.

Hôn , hôn cô ấy đi. Hôn cô ấy đi, Y/N không ngại đâu, cô ấy không bực đâu


Gojo đấu tranh. 
'' Chủ nhân...Tôi hôn em được không ?''
Bạn ngại ngùng nhìn anh ấy , bạn biết không nên nhưng vẫn muốn . Bạn yêu Gojo nhưng bạn biết chuyện này sẽ không đi tới đâu. Nhưng bạn vẫn muốn thử :
- Được 
Gojo bất ngờ , anh ấy không nghĩ bạn sẽ chấp nhận , hạnh phúc hiện rõ trên dương mặt, anh ta chầm chậm sát lại gần bạn, đặt môi lên môi bạn . Hôn bạn thật chậm. 
Hơn nữa , hơn nữa 
Gojo tham lam và anh biết thế. Anh ta biết bản thân nên dừng lại, nhưng sự ngọt ngào và mềm mại của môi bạn đem lại khiến anh ta không thể kiềm chế. Nụ hôn này như mở khóa cho hàng ngàn những ham muốn bị khóa chặt trong Gojo. Đặt tay lên eo bạn, anh ta kéo bạn vào một nụ hôn nữa. Nhưng lần này , nó không nhẹ nhàng mà trái lại đầy đam mê và cuồn nhiệt , anh ta hôn bạn như thế chưa được ăn vậy, đói khát và thiếu thốn từ rất lâu. Bất ngờ , bạn có chút phản kháng nhưng rồi cũng hòa nhịp của anh ta .

 '' Của tôi, của tôi. Em là của tôi''  
.

.

.

.

.

Lô , Cú đây ::)) Chu cha ta nói lâu rồi không đăng chap mới nên tui quyết định cho chap này nó dài thòng lòng. Mong moi người Nya Nya Gộ  kì này . Tui đang cũng có khá nhiều ý tưởng mới, cảm ơn lần nữa vì những bình chọn và bình luận của mọi người nha . Nếu thích chap này hãy bình chọn và bình luận cảm nhận của bản thân nha!! Vì tui đọc cmt tui vui lắm luôn á!! Viết mấy chap ngược rồi nên giờ quay đầu viết ngọt mà nó cứ sượng sượng ::"")) 


Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây!!!








Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info