ZingTruyen.Info

Gojo x reader [ Đỉnh cao]

9 (5): Yêu

YingMega

Au: đời thường 

.

.


Thói quen cũ, tôi điện thoại cho em trong cơn say, lấy rượu làm cớ để gặp em. 

Rượu , rượu, rượu và em .

Tôi ước khi mình say ,tôi rũ bỏ cái vai tôi đang mang.

Tôi ước khi tôi say , tôi  hét lên tôi yêu em

Tôi ước khi tôi say, tôi nói em nghe hết lòng này , nói em nghe câu chuyện của tôi.

Tôi tin rượu đã trở thành chất khích thích đối với tôi.

Tôi không nghiện rượu

 Tôi nghiện cảm giác khi uống rượu, cảm giác khi có rượu thật ấm áp, lâng lâng cả người , rượu vào rồi em ôm tôi. Vui sướng biết bao khi được chạm vào cơ thể ấm áp  của em , cảm giác khi em ôm tôi vào lòng , dịu dàng vuốt tóc tôi khiến tôi hạnh phúc và mê mang hơn bất cứ thứ thuốc nào mang lại. 

Tôi tìm đến rượu để  cho phép bản thân tìm   em 

Nằm trên chiếc sofa nhà em , tôi đợi chờ như một chú mèo lạc. Quả thật là tôi lạc và tôi cần em.

Làm ơn hãy đến bên tôi, tôi cần em . 


Tôi....

Tôi....
.

.

.


Tôi vỡ vụn
 


Tôi không thể sống , không thể chịu đựng được nữa.Tôi cần em biết tôi yêu em nhiều như thế nào.

Làm ơn hãy nghe thấy tôi 

.

.

.

'' Chào mừng về nhà , Y/N'' , tôi cố gắng tỏ ra bình thường , diễn vai kẻ lạc quan không lạ gì với tôi, nhưng với em nó thật sự chật vật .

'' Chào mừng tới nhà của tôi , Gojo ''
  
'' Lần thứ mấy rồi nhỉ? Dạo này anh thích say sỉ đến nhà của người đẹp thế à?'' 

Giọng của em

Tôi nhớ em . Tâm trí tôi chỉ có em. Thật thảm hại . Tôi yêu em quá nhiều , tôi xin em hiểu tình yêu của tôi ...nhưng tôi không  thể trao tình yêu này cho em được. 

Cố kiếm nén cảm xúc như mọi khi, tôi tỏ ra bản thân là kẻ ăn chơi như mọi lần , chơi đùa với em , tán tỉnh em.

'' Này bé . Em biết , tôi thích lúc em gọi tôi là Satoru mà '' khẽ chạm vào gương mặt em, ngón tay tôi trượt dài đến môi, từ tốn nâng cầm em lên, cười mỉm.

Em không biết tôi muốn hôn em nhiều như thế nào đâu. Tôi ghìm em xuống , hôn em , đánh dấu em , làm em hét tên tôi trong đêm, làm ánh mắt của em ngập tràn hình ảnh của tôi, khiến em chỉ nhìn tôi, chú ý đến tôi. Tôi khiến tâm trí, cơ thể, linh hồn của em hòa làm một với tôi

....Tôi ước mình có thể làm những việc ấy.

'' Tôi nghĩ anh không chỉ đến nhà tôi và thả vài cái thính đâu nhỉ? '' Em gạt tay tôi ra như thể chối từ , nhưng rồi lại ngồi sát bên tôi trên chiếc sofa tôi vừa nằm gục để chờ đợi gặp em.  Tôi bĩu môi, gục đầu vào vai em, hít một hơi để cảm nhận  mùi hương của em , hơi ấm của em khiến tôi phát điên. Do rượu à? Sao tôi nóng thế này.Nhưng tôi phải kiềm chế để không hủy hoại em thêm lần nào nữa. Tôi muốn giữa em thật chặt , nhưng tôi không thể hiện những ham muốn đó được , tiếp tục cuộc trò chuyện tôi  lắc đầu để tỏ vẻ không đồng ý , tôi muốn em gọi tên tôi.....

'' Gọi.S-A-T-O-R-U''

Em cười , nụ cười chỉ dành riêng cho tôi, thở dài vì sự trẻ con tôi , em dịu dàng , choàng tay ôm lấy tôi, vuốt tóc tôi. 

Chết tiệt !
Tại sao em lại yêu một kẻ như tôi ?


'' Rồi rồi, Satoru , anh đến đây làm gì ?'', em dịu dàng thủ thỉ gọi tên tôi, ôm tôi vào lòng như ôm một đứa trẻ lạc , tôi yếu đuối trong lòng em , tan chảy trong tình yêu của em. Cảm nhận hơi ấm của em. Sự ân cần của em khiến tôi nhói trong tim. 

Tôi đến để tìm em, tôi nhớ em 

' Đến đây ,để ngủ '', tôi thì thầm. Dằn lòng mình rằng không thể nói những lời đó.

 '' 1 đêm 200k nha . Giá nhà trọ hiện tại đó. Có tiền không mà đòi ở lại nhà tôi'' em cười khích khúc, tay vuốt lưng tôi, dịu dàng và ngọt ngào.

Tôi yêu em


  '' Tôi trả em 200 đô cũng được. Nhưng 200 đô là tiền trả cho cái phòng của em. Còn em thì tôi không dám định giá ''
 

Tôi tự khinh mệt bản thân khi ý nghĩ  em của riêng tôi hiện lên trong đầu 

Làm ơn hãy ở bên tôi

'' Hm , dẻo miệng boy'' , em đứng dậy, tôi vội choàng tay để níu em lại

Làm ơn hãy ở bên tôi

 '' Ở lại đây , ai cho em đi''


'' Nhưng tôi phải tắm . Tôi vừa từ ngoài về '', em vội gỡ từng ngón tay của tôi ra,vẻ mặt ngại ngùng của em thật đáng yêu, chúng khiến tôi muốn chọc em hơn nữa.

'' Em nói tôi mới nhớ . Thế chúng ta tắm chung , tôi cũng từ bên ngoài về '', gương mặt em đỏ bừng , tôi biết tôi đang làm gì. Và tôi ghét bản thân vì điều đó

'' Anh đừng có tối ngày đùa giỡn thế nữa, Toru '', em trách cứ tôi. Tôi không muốn đùa giỡn với em đâu, xin đừng ghét tôi vì điều đó. Tôi ......

Tôi cười vui rồi buông em ra.


.

.

.

.

Trên chiếc giường của em , tôi nhắm mặt tận hưởng  mùi hương của em , mùi hương ngọt ngào và khó chối từ. Đối với tôi em là Kẹo Ngọt, sự ngọt ngào trong tâm trí cay đắng của tôi. Đúng vậy, em là thuốc chữa của tôi. Miễn em còn cười, miễn em còn đau khổ, miễn em còn cảm xúc , tôi sẽ tiếp tục gánh nổi đau này . 

Miễn em còn.....sống  là được. 

Và em không cần biết tôi yêu em nhiều như thế nào. Em chỉ cần sống.....

Tôi yêu em 

Tôi yêu em 

Tôi yêu em 

'' Haizzz, anh đừng có thường xuyên uống bia thế này nữa. Không tốt cho sức khỏe đâu, Satoru '' em ở đây rồi, em xoa đầu tôi, lướt ngón tay qua tóc tôi. Tôi muốn mở mắt và hôn em , ôm em...

Tôi yêu em  

Hôn lên trán  , ân cần đắp chăn cho tôi , '' Chúc anh ngủ ngon, Satoru '' . Trong hơi men và sự mơ màng của cơn buồn ngủ.

Tôi biết tôi ích kỉ, tôi biết tôi bẩn thỉu, tôi biết. Nhưng 

Nhưng 

Nhưng ít nhất hãy cho em biết tôi yêu em . LÀm ơn, tôi yêu em.


Tôi sợ hãi, tôi nhớ về mùi máu, sự lạnh lẽo....Tất cả những thứ hòa vào mùi hương của em. Ngọt ngào và tanh tươi, mọi thứ...

Sợ em biến mất, tôi vội kéo  người em lại và ôm em thật chặt.

 Dù tôi cố gắng  che đậy đến thế nào , thì cũng tôi chỉ là con người.

Tôi chẳng phải chúa, hay quỷ , tôi chỉ là con người. 


'' Y/n , Tôi yêu em '', tôi thầm thì

Tôi muốn giết bản thân vì những gì mình vừa nói. Tôi hối hận và mong em không nghe. Nhưng tận đáy lòng tôi mong em nghe được lời thổ lộ ấy.


Xin đừng ghét bỏ tôi.
.

.

.

Khi em đã ngủ say, tôi mở mắt , ngắm nhìn em. Đã không biết bao lần, Đôi tay to lớn này giữa em thật chặt, bàn tay lướt khắp cơ thể em để ghi nhớ tất cả. Tôi vuốt tóc em , ngắm vẻ mặt bình yên khi ngủ của em, áp tai vào ngực để lắng nghe tiếng nhịp tim đập đều. Tôi muốn bật khóc

Em còn sống, em thật ấm áp....

Tôi hôn vào cổ em , hôn vào vai em , hôn vào xương quai xanh của em, hôn vào má của em,...

Hôn vào môi em. 

Tất cả nụ hôn tôi trao để nhẹ nhàng , tựa như mơ hồ. Nó chẳng để lại cảm giác gì sâu đậm , nhưng đây là những gì tôi có thể làm...

Tôi mong em tỉnh giấc lúc này, nhìn thấy tôi yêu em như thế nào.Rồi lúc ấy tôi sẽ đùa vài câu và thổ lộ cho em nghe, tôi muốn biết vẻ mặt của em như thế nào khi em biết tôi hôn em....Tôi mong em sẽ hạnh phúc khi biết tôi hôn em.

Tôi yêu em. Nhưng tôi biết , tôi sẽ tổn thương em , tôi biết khi mặt trời ló dạng là tôi sẽ rời đi và em sẽ khóc . Em sẽ trách tôi là kẻ lợi dụng em . Tôi xin lỗi vì tổn thương em, nhưng tôi không thể làm gì hơn. Chỉ mong em rời xa tôi , để có thể hạnh phúc.

'' .Xin đừng chết trước anh nữa'' , giọng tôi run run, thầm thì trong lòng em .Trong giây phút tôi ngục ngã. Em lại ở đó, siết vòng tay mạnh hơn,  vổ về tôi trong vô thức.

Thân xác và tâm hồn tôi đã  gánh chịu bao điều, dù tôi tưởng mình to lớn và có thể làm mọi việc . Nhưng khi tôi đứng trước em , tôi chỉ là một đức trẻ, mong manh và dễ vỡ.

Tôi không muốn khóc, nhưng nước mắt cứ thế mà rơi. 

''Cảm ơn em vì  đã yêu anh''


.

.

.

Lô cú đây, nếu các bạn thích truyện thì hãy bình chọn và bình luận để mình biết cảm nhận của mọi người về truyện nha. Hãy theo dõi để có thông báo về chap mới nhất. Mà chắc còn 2-3 chap nữa là sẽ hết phần 9 quá.:") Tui đã có ý tưởng cho phần 10.!! Định viết ngược nữa nhưng sợ nghiệp tụ:")

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info