ZingTruyen.Info

Gojo x reader [ Đỉnh cao]

8.3

YingMega

Đan vòng tay ôm lấy bạn , cảm nhận từng hơi ấm của nhau . Gojo thầm cảm ơn mẹ bạn vì đã sinh bạn ra đời.  Nụ cười ấm áp của bạn khiến anh ấy bình yên. Bạn là nhà , bạn là nơi để trở về, nụ cười của bạn là  ngọn lửa làm bừng lên con tim của Satoru. Gojo không nghĩ anh ta có thể yêu bất kì ai, rằng tình yêu sẽ là thứ không dành cho anh . Nhưng bạn là người bác bỏ  điều đó ,bạn chứng minh cho anh ấy thấy rằng , anh có thể yêu một người nồng nhiệt đến như thế nào, ham muốn một người đến điên cuồng ra sao . 

'' Anh yêu em nhiều lắm, kẹo ngọt  . Nếu thế giới này không có em , thì sẽ như không có đồ ngọt. Và anh ghét điều đó '' Gojo nói, ôm chặt lấy bạn . 

'' Ew, câu thả thính gì kì thế''  Bạn nói móc anh ấy bằng giọng điệu đùa giỡn, cười khúc khích, Gojo dúi đầu vào hỗm cổ của bạn '' Em nói thế nào chứ , anh thấy nó đáng yêu mà'' những sợi tóc trắng mượt của anh ấy chạm vào da bạn khiến bạn nhột , luồn tay lên mái tóc của anh ấy . Bạn dịu dàng hôn lên đầu Gojo, đan tay ôm lấy anh ấy.  Hôm nay là sinh nhật anh ấy , tháng 12 , đông se lạnh , âu yếm nhau trên chiếc giường nhỏ, lười biếng chẳng muốn làm gì trong ngày đông . 

Anh ấy ước, cứ thế này , cứ trong vòng tay bạn , cứ để anh ấy cảm nhận nhịp tim của bạn , lắng nghe tiếng bạn thở bình yên trong vòng tay anh ấy . Hôn bạn thật sâu và cuồng nhiệt , Gojo muốn bạn biết anh ấy yêu bạn nhiều như thế nào, muốn bạn biết anh ấy cần bạn ra sao. 

'' Em có cảm nhận được tình yêu của anh không ?'' Gojo hỏi sau khi kết thúc nụ hôn,đôi mắt xanh biển nhìn bạn đắm đuối, ánh mắt anh ta ánh lên tình yêu cùng sự nồng cháy , ham muốn .

'' Không '' , bạn nhẹ nhàng trở lời 

'' Có '' Bạn nói giữa những nụ hôn

'' Em ước anh bớt đẹp trai đi '' bạn cười, tay nhẹ nhàng chạm vào má bạn , theo tự nhiên bạn áp má vào bàn tay to lớn đó , cảm nhận hơi ấm của Gojo 

'' Nếu thế thì anh đâu xứng với người con gái xinh đẹp như em nữa'' , Gojo vẫn thế , nhìn bạn một dịu dàng và yêu thương.

Bạn phì cười '' Dẻo miệng quá!!'' nhéo má của anh ấy, bạn cười khúc khích,Gojo cười , anh vẫn dùng ánh mắt đó để nhìn bạn.

'' Anh không biết mình đã làm gì để có được em. Em hoàn hảo , đáng yêu, ngọt ngào. Và là điều hạnh phúc nhất từng xuất hiện trong đời anh . Anh chẳng xứng đáng với em gì cả. '' Gojo áp trán mình và trán bạn , đưa bạn cái nhìn buồn

'' Em--''

'' Anh cấm em bảo em không đẹp , bảo rằng em mới là người không xứng đáng '' 

Gojo lại hôn bạn 

'' Đối với Gojo Satoru anh , em là người con gái xinh đẹp nhất , là người phụ nữ anh yêu nhất''

Anh ấy lại hôn bạn lần nữa . Cảm nhận được bạn , cảm thấy được yêu thương bởi bạn , cảm giác được yêu này khiến Gojo hạnh phúc , khiến bạn cũng hạnh phúc. 

Gojo cẩn thận lật người lại , khiến cơ thể to lớn của anh ấy bao trùm lấy bạn, bạn cảm giác mình thật nhỏ bé . Gojo tiếp tục hôn bạn, nụ hôn nhẹ rồi mạnh dần , nồng nhiệt hơn . Bạn không kiềm chế được mà tạo nên những tiếng rên rĩ . Hai tay Gojo từ tốn cởi đồ bạn ra , nhẹ nhàng lột hết quần áo của bạn và anh ấy , trong màn đêm và ánh sáng chập chờn của chiếc đèn ngủ 

Anh ấy thật đẹp, tự như một thiên thần , mái tóc trắng ngã màu vàng ánh sáng của chiếc đèn  . Hai bạn nhìn nhau, anh ấy hôm nay ít nói hơn hẳn . Bình thường Gojo sẽ chọc ghẹo bạn , sẽ đùa và nhìn bạn một cái gợi tình , nhưng hôm nay , trong ánh mắt của anh ấy , có gì khang khác. Đôi mắt ấy như cầu xin bạn....
. Đôi mắt xanh lạnh lẽo ánh lên sự ấm áp lạ thường . Đôi mắt anh ấy đượm buồn trong ánh sáng hiu hút

Bàn tay to lớn của Gojo chậm rãi vuốt ve bạn , đụng chạm và cơ thể bạn , nâng niu làn da ,  mắt anh ấy vẫn không hề nhìn đi nơi khác, chăm chú nhìn từng biểu cảm trên mặt bạn như thể để ghi nhớ hết tất cả . Đôi môi chạm và người bạn, anh ấy hôn từng  nơi trên cơ thể bạn : trán , tóc, mắt , má , cổ, vai, ngực , tay , bụng, chân , ... Anh ấy đam mê cơ thể bạn, từng nụ hôn chạm vào cơ thể bạn như tôn thờ cơ thể bạn . Người đàn ông này nồng nhiệt như lửa , tình yêu anh ta dành cho bạn ngọt ngào nhưng cũng cay nồng . Bạn hạnh phúc , khóe mi ngấn lệ . Hai bạn không chỉ đang làm tình mà hai người đang tạo nên tình yêu , thể hiện tình yêu một cách trần trụi và chân thực nhất .

Anh ấy đẩy hông , âm thanh dâm dục vang lên hòa cùng tiếng rên của bạn và anh ấy.

'' Đúng thế , Kẹo ngọt . Rên nữa đi , anh muốn em rên lớn hơn nữa, nhiều hơn nữa. Rên tên anh ''

'' Anh yêu em '' anh ấy rút vào hỗng cổ bạn, thì thầm và lặp lại nhiều lần , hông càng đẩy nhanh hơn . Gojo biết mình sắp đến giới hạn và bạn cũng thế 

'' Em-Em--hah--Em có sướng không?'' anh ấy cười , thì thầm vào lỗ tai bạn . Bạn không còn sức lực , chỉ gật đầu nhẹ. Tay Gojo đan vào tay bạn , nắm thật chặt . Nhìn sâu vào đôi mắt bạn, đôi mắt anh ấy ngấn lệ, hàng mi dài đọng những giọt nước mắt, Gojo không muốn khóc . Nhưng những giọt nước mắt hạnh phúc cứ thế tuôn ra , từ tốn. Anh ấy lần nữa rút vào hóc cổ của bạn.
 '' Sato-ru..Em sắp--''

'' Anh cũng thế. Ra cùng anh , Y/n '' Gojo  di chuyển nhanh hơn , sâu hơn, Gojo và bạn cùng lên đỉnh cùng một lúc , Tay anh ấy vẫn nắm chặt tay bạn . Gojo nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt trên mi của bạn , ân cần vuốt lưng để cho làm dịu cơ thể bạn lại.

'' Ngoan, ngoan , Y/N là cô gái ngoan của anh'' Anh xoa đầu bạn , anh ấy vẫn để  yên đó, không rút ra. Gojo muốn cảm nhận hơi ấm của bạn bằng da bằng thịt , không thứ gì ngăn cản hai người, không quan áo , chỉ có cơ thể đan vào nhau , ôm lấy nhau , sưởi ấm nhau . Anh ấy nhìn bạn và hôn bạn lần nữa . Từng nụ hôn , từng cái chạm , là ngôn ngữ tình yêu của Gojo , anh ấy muốn bạn biết anh ấy yêu bạn đến nhường nào. Anh từng hôn rất nhiều người , anh từng làm tình với nhiều người nhưng không ai  khiến trái tim của anh ấy rung động , khiến anh ấy hồi hộp, khiến anh cảm thấy trọn vẹn như bạn . Khiến anh ấy '' yêu '' như bạn.

Nước mắt Gojo lại rơi 

'' Anh yêu em '' 

Vươn đôi tay lên , dịu dàng sờ gương mặt của Gojo, lau đi những giọt nước mắt , anh ấy nhìn mặt yêu thương , áp má vào bàn tay của bạn .''Em--''

Bạn chưa dứt lời , Gojo choàng tỉnh dậy trên giường , lời yêu bạn chưa kịp nói và anh cũng chưa kịp nghe , anh ấy vẫn nhớ giọng nói của bạn, hơi ấm của bạn , tay lại vớ lấy chiếc gối của bạn, liếc mắt nhìn quay nơi bạn từng  nằm . Cuộn mình trên chiếc giường hai người nằm , Gojo hít thật sâu, ôm thật chặt chiếc gối của bạn để tìm mùi hương còn lưu  lại , cố chìm vào giấc ngủ một lần nữa...Để anh ta có thể bên bạn một lần nữa.

'' Anh yêu em'' , anh ta thì thầm , khẽ khép đôi mi...

.

.

.

.

Hà lô !! Cú đây , haizz, dạo này phải nói là công việc nhiều hết sức!!! Nên chap mới ra hơi chậm . Mọi người thấy chap này sao? Bản thân tui viết thấy hơi ngại :') , kiểu nó ớ ớ ớ thế nào ấy .
Anh em nhớ bình luận và bình chọn nha , thấy anh em thích thì tui cũng có động lực để viết . Mà hình như tui viết 3 chap ngược rồi :")) , chắc chap sau sẽ ngọt :33

Cảm ơn mọi người xem tới đây nha.

  



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info