ZingTruyen.Asia

Gl Quy Hon Tuc Tuyet Ca


Đông Lai tiên sinh cùng A Khôi tiến vào sân, liền nghe đến một luồng mùi máu tanh, coi lại mắt trên sân cỏ dùng bố che lại hai cỗ xác chết, bị Du Thanh Vi mời đến nhà.

Du Thanh Vi đi ở phía trước, đem Đông Lai tiên sinh cùng A Khôi hướng về trong thư phòng xin mời.

Lộ Vô Quy ngồi xếp bằng ở trên ghế của thư phòng, ngoẹo cổ nhìn về phía vào cửa tới Đông Lai tiên sinh cùng A Khôi.

Đông Lai tiên sinh nhìn thấy Lộ Vô Quy con ngươi hắc đến không ra quang, ánh mắt bên trong lộ ra mấy phần làm người sợ run hung diễm, trên người càng là đậy tầng mới mẻ mùi máu tanh, mùi vị đó, còn không chỉ một cái người . Nàng ngửi một cái, cẩn thận phân biệt lại Lộ Vô Quy trên người thấm mùi vị, luôn luôn thong dong nàng, cũng không khỏi đến hơi đổi sắc mặt.

Du Thanh Vi rất rõ ràng Lộ Vô Quy đánh chết công nhân chuyện có thể lừa gạt được người bình thường, lừa không được đồng hành, việc này nàng nhất định phải cho lời giải thích cùng giao cho. Nàng chủ động tìm đến Đông Lai tiên sinh lại đây đem sự tình nói rõ ràng, dễ chịu Đông Lai tiên sinh tra được trên đầu mối cửa đãi Lộ Vô Quy. Lộ Vô Quy giết người bình thường, trên người cõng lấy vài cái nhân mạng, bây giờ liền con mắt cũng thay đổi, hung tướng đã hiện, nếu như chờ Đông Lai tiên sinh tìm tới cửa, việc này không có cách nào dễ dàng.

Nàng đem Lộ Vô Quy đóng gói hai cái mới chết quỷ lấy ra, đưa cho Đông Lai tiên sinh.

Đông Lai tiên sinh nhìn thấy phù túi trên phong quỷ phù, biểu hiện khẽ nhúc nhích, đánh lại mở phù túi đi đến vừa nhìn, sắc mặt liền thay đổi. Người chết biến thành quỷ là có chuyển biến quá trình , bùa này trong túi hai con quỷ chết rồi lập tức thành quỷ, trên người còn có một cỗ không thuộc về hai người bọn họ quỷ khí, đây rõ ràng là bị đại quỷ mạnh mẽ câu hồn luyện thành quỷ.

Du Thanh Vi không che giấu, nàng đem tối hôm nay phát sinh chuyện từng cái nói rồi. Nàng biểu hiện ngưng trọng nói: "Họa không kịp người bình thường. Này bốn cái công nhân chết, ta không thể tách rời quan hệ, phải bị rất lớn một phần trách nhiệm." Nàng xốc lên kề sát ở trên cổ chế có thể dán, nói: "Nhưng là nếu như Tiểu Muộn Ngốc không ra tay, mạng của ta sẽ không có. Này một cái lại cắn tàn nhẫn một điểm, cắn đứt chính là ta cổ động mạch." Nàng dừng dưới, nói: "Chúng ta chạy về thời điểm, đối phương đã giết tới trong nhà của ta, nếu không ông nội ta còn có chút bạn bè cũ ở, có thúc bối liều mạng cứu giúp, Đại Bạch, còn có ta mẹ, chỉ sợ đã rơi xuống trong tay đối phương. Tối hôm nay, ta nổ ba đạo Thiên Cương thần lôi phù, mới thoát được một con đường sống."

Đông Lai tiên sinh nghe xong Du Thanh Vi từng nói, trầm mặc một hồi lâu. Nàng xem xem Lộ Vô Quy, vừa nhìn về phía Du Thanh Vi, nói: "Nàng hung tướng đã hiện." Du Thanh Vi đốt thi không để lại dấu vết, lại chủ động gọi nàng lại đây nói ra lời nói này, muốn bảo vệ Lộ Vô Quy thái độ phi thường sáng tỏ.

Đông Lai tiên sinh sắc bén con mắt nhìn chằm chằm không chớp mắt địa liếc nhìn Du Thanh Vi, ngón tay của nàng ở phù túi trên nhẹ nhàng chỉ trỏ, nói: "Chém giết người bình thường, câu hồn luyện quỷ, vừa ra tay liền lấy tính mạng người ta, trong nháy mắt sáu cái mạng người tại người, liền tình huống nàng bây giờ, chỉ kém nửa bước liền bước vào Ác Quỷ Đạo. Lấy nàng bản lĩnh, nàng một khi trở thành ác quỷ, mối họa vô cùng."

Du Thanh Vi nói: "Nàng một khi bước vào Ác Quỷ Đạo, hủy diệt chính là nàng tương lai, hủy diệt chính là nàng ngàn năm năm tháng tu hành. Ta so với ai khác cũng không nguyện đã gặp nàng trở thành ác quỷ. Nhưng là bây giờ đích tình huống là có người ở đặt bẫy muốn cho nàng rơi vào Ác Quỷ Đạo phá huỷ nàng. Tiểu Muộn Ngốc nếu như thành ác quỷ, hiệp hội phải cùng Tiểu Muộn Ngốc đối diện hợp lại trên, đến lúc đó cho dù Cẩm Trần đạo trưởng cùng dực di đại sư liên thủ, cũng khó khăn trốn cục diện lưỡng bại câu thương."

Đông Lai tiên sinh trầm ngâm không nói.

Du Thanh Vi nói: "Đây là một để tâm vô cùng hiểm ác sát cục, mục đích chính là bức hiệp hội hướng về Lộ Vô Quy ra tay, sau đó, hai bên tổn hại. Tiểu Muộn Ngốc đánh chết người bình thường phá hoại quy củ, hiệp hội nếu như mặc kệ, đó chính là hiệp hội tự xấu quy củ."

Đông Lai tiên sinh hỏi Du Thanh Vi: "Ý của ngươi thế nào?"

Du Thanh Vi tầm mắt rơi vào trên bàn, nói: "Nói đến, chúng ta cũng là bị hại mới. Chân chính người xuất thủ ở trên bàn, trong sân có hai cỗ xác chết, còn để lại một người sống trói lại vứt tại phòng khách, cho tới hậu trường là ai ở làm chủ, còn phải hỏi bọn họ."

Đông Lai tiên sinh suy nghĩ một chút, hỏi: "Không ngại ta đem hai người này mới ma quỷ mang đi đi."

Du Thanh Vi nói: "Ta có thể đem bọn họ bao quát trong sân hai cỗ xác chết cùng này người sống đều giao cho Đông Lai tiên sinh, nhưng ta hy vọng có thể mau chóng có tin tức. Ta không hy vọng còn như vậy trốn ở trong nhà đều có thể tai họa bất ngờ." Tiểu Muộn Ngốc hung tướng đã hiện, nàng thật muốn là lại câu người hồn phách nuốt đi, vậy thì thật thành ác quỷ rồi. Du Thanh Vi thật sợ mình nhất thời không coi chừng, để Tiểu Muộn Ngốc đem hai người này mới ma quỷ nuốt. Huống hồ, bàn về thẩm quỷ, nàng cảm thấy Đông Lai tiên sinh so với nàng có kinh nghiệm hơn.

Đông Lai tiên sinh gật đầu, cầm lấy trên bàn phong quỷ phù túi, nói: "Đánh chết công nhân chuyện không thể hủy thi diệt tích thì thôi chuyện, thế nào cũng phải cho bọn họ gia thuộc một câu trả lời thỏa đáng. Tiểu Lộ đại sư hung tướng đã hiện, cách thành ác quỷ chỉ ở một đường , chính ngươi cẩn thận nhiều hơn."

Du Thanh Vi gật đầu đáp lại, đưa Đông Lai tiên sinh xuống lầu.

Đông Lai tiên sinh cũng không có lập tức rời đi, mà là trước tiên đánh điện thoại thông báo Thanh Sơn tiên sinh mang Đạo Tử đường người lại đây. Nàng nói chuyện điện thoại xong, cho Du Thanh Vi giải thích câu: "Phòng ngừa đối phương nửa đường cướp đường giết người diệt khẩu." Hắn đến trong sân đi thăm dò nhìn xuống xác chết, tuy nói hai người này tử trạng đều vô cùng thảm, chết ở Lộ Vô Quy pháp thước dưới, nối liền quỷ đều được không được, có điều, khuôn mặt vẫn có thể biện bạch rõ ràng. Hắn lại mở ra quần áo, từ trên người bọn họ tìm tới bên người bóp tiền, nhảy ra chứng minh thư cùng □□. Hắn cầm lấy chứng minh thư nhìn một chút, càng làm đặt ở bên cạnh hai người pháp khí nhìn một chút, nói: "Thiểm Tây tới." Nàng rồi hướng đứng ở bên cạnh Du Thanh Vi, nói: "Nơi khác mời tới, không phải người địa phương, hiệp hội đối với bọn họ ghi chép."

Du Thanh Vi gật gật đầu, không lên tiếng. Đối phương giấu đầu giấu đuôi, nàng muốn tìm người tính sổ cũng không biết muốn đi tìm ai, cũng không thể đem tất cả hoài nghi mục tiêu lôi ra đến lần lượt từng cái đánh một lần đi. Nàng điểm ấy của cải, liền Bạch Thái Hoán đều đánh không lại, còn không có chứng cứ không chiếm để ý, nàng nếu là đánh tới môn đi bị đánh chết vậy cũng chỉ có thể chết vô ích. Lại như ngày hôm nay việc này, nếu không Lộ Vô Quy đánh chết chính là bị liên luỵ vào người bình thường, nàng căn bản không cần hướng về hiệp hội giao cho, mấy người này nàng nên xử lý như thế nào liền xử lý như thế nào.

Thanh Sơn đạo trưởng làm đến rất nhanh, mang theo Thượng Thanh Cung người lại đây. Chờ nghe Đông Lai tiên sinh nói tới tỉ mỉ trải qua cùng Lộ Vô Quy chuyện tình sau, Thanh Sơn đạo trưởng tìm tới Du Thanh Vi thương nghị, muốn để lại một Thượng Thanh Cung đệ tử ở đây.

Du Thanh Vi hỏi: "Đây là giám thị sao?"

Thanh Sơn đạo trưởng tiếng hô: "Hiểu đạo" , đem một cười tươi rói tiểu đạo cô gọi vào trước mặt đến, đối với Du Thanh Vi nói: "Đây là Ngô Hiểu đạo, Cẩm Trần sư thúc huyền cháu gái, muốn cho nàng ở lại bên cạnh ngươi theo học hỏi kinh nghiệm, có chuyện gì ngươi chỉ để ý dặn dò là tốt rồi."

Ngô Hiểu đạo cười hì hì tiếng hô: "Thanh vi tỷ."

Thanh Sơn đạo trưởng nói: "Tiểu Lộ đại sư hung tướng đã hiện, nếu như chúng ta cái gì biện pháp cũng không lấy, không còn gì để nói." Hắn dừng dưới, nói: "Hiểu đạo cùng Thập Tửu khiến cho được, ngươi làm cho nàng hai ở cùng nhau là được."

Dực di đại sư đồ đệ, Cẩm Trần đạo trưởng hậu bối đều đưa đến nàng này đến, Du Thanh Vi không khỏi cảm thấy có chút không tên. Du Thanh Vi rất rõ ràng, nếu như Lộ Vô Quy là dã quỷ hoặc là những kia cá thể tán hộ nuôi quỷ, hung tướng vừa hiện, hiệp hội đã sớm người đến đem nàng đãi đi rồi. Lộ Vô Quy lợi hại đến đâu, gặp phải trận nàng sẽ không chiêu, hiệp hội bày xuống trận lại sử dụng Đạo gia cùng Phật gia pháp khí, nàng căn bản khiêng không được.

Du Thanh Vi hơi làm trầm ngâm, nói: "Được, Hiểu đạo có thể lưu lại, ba người này các ngươi cũng có thể mang đi, có điều, nếu như sau ba ngày tra không rõ ràng là ai sai khiến bọn họ tới, ta sẽ tới cửa đem ba người này phải quay về."

Thanh Sơn đạo trưởng đáp lại, cùng Đông Lai tiên sinh đồng thời mang theo ba người kia người sống cùng hai cỗ xác chết đi rồi.

Du Thanh Vi tiếng hô: "Tiền di" , để Tiền di đem Ngô Hiểu đạo an bài đến Thập Tửu gian nhà cùng Thập Tửu ở cùng nhau.

Này một trận dằn vặt, liền đến buổi trưa.

Du Thanh Vi không thấy ngon miệng ăn cơm, nàng uống một chút canh, bới hai cái cơm liền đi thư phòng. Nàng nhìn thấy Lộ Vô Quy ngồi xếp bằng ở trên ghế không nói một lời, không biết đang suy nghĩ gì, thầm than khẩu khí, trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói cái gì cho phải.

Đại Bạch chịu đủ kinh hãi, bàn ở Lộ Vô Quy trên cổ tay, cũng không nhúc nhích.

Du Thanh Vi yên lặng mà ngồi ở trong thư phòng, mãi đến tận Tiền tỷ tới gõ cửa, nói cho nàng biết Ứng Âm Dương cùng hắn hai cái đồ đệ đã tới. Du Thanh Vi để Tiền tỷ đem bọn họ mời đến trong phòng đến.

Ứng Âm Dương vào cửa trước tiên đánh đo Lộ Vô Quy một hồi lâu, Du Thanh Vi hô hắn vài thanh, hắn mới phục hồi tinh thần lại, ở trên sô pha ngồi xuống.

Du Thanh Vi tự mình cho bọn họ đổ nước.

Ứng Âm Dương nói: "Này công trường, mất tích bốn cái." Hắn lại nhìn mắt Lộ Vô Quy, hỏi Du Thanh Vi nói: "Bốn người kia không còn chứ?"

Du Thanh Vi gật đầu.

Ứng Âm Dương lại hỏi: "Tiểu Quy Quy giết?"

Du Thanh Vi gật đầu.

Ứng Âm Dương"Ầm" địa một cái tát vỗ bàn trên, tức giận đến râu mép thẳng run, cuống lên, nói: "Sát nghiệt vừa mở, làm sao đạt được!" Hắn gấp đến độ thẳng cắn răng giậm chân, lại quay đầu thích hợp không về nói: "Tiểu Quy Quy , nếu không ngươi về liễu bình thôn tìm ngươi gia gia."

Lộ Vô Quy cong miệng, nói: "Ta không muốn ngụ ở trong mộ." Oan ức địa rúc thân thể. Nàng nói: "Những người kia nổi cơn điên, muốn nhào tới giết người, ta mới giết bọn họ . Ta không giết bọn họ, Du Thanh Vi sẽ bị bọn họ giết chết." Miệng của nàng cong đến càng cao hơn, nói: "Ngụ ở trong mộ không đèn nhang, không cung cơm. . . . . . Chỉ có thể hàng năm Thanh Minh chờ Du Thanh Vi đến xem ta." Liều mạng lắc đầu nói: "Không trở về."

Ứng Âm Dương lấy ra Bát Quái Kính đưa cho Lộ Vô Quy, nói: "Ngươi chiếu soi gương nhìn của quỷ cùng. Ngươi hung tướng đã hiện, tòa thành lớn này trong thành phố Ngọa Hổ Tàng Long, cao nhân vô số. Ngươi đi ở bên ngoài, gặp phải một hơi có chút đạo hạnh , nhìn thấy ngươi này quỷ cùng, là có thể gọi tới người thu phục ngươi."

Lộ Vô Quy không dám soi gương. Nàng cầu cứu địa nhìn về phía Du Thanh Vi, nói: "Ta không trở về liễu bình thôn."

Du Thanh Vi nhìn về phía Ứng Âm Dương, nói: "Ứng Lão, liễu bình thôn không ai rồi. Tiểu Muộn Ngốc có Ly Long bát quái bàn trấn thân, liễu bình người trong thôn những bố trí kia là bắt giam không được nàng, đưa nàng về, vạn nhất nàng thật sự có cái cái gì bất ngờ, người nào cản trở được nàng? Đến thời điểm không ai rất khả năng sẽ không dừng một liễu bình thôn rồi."

Lộ Vô Quy oan ức địa nhìn về phía Du Thanh Vi, nói: "Ta không hư như vậy."

Du Thanh Vi nói: "Quỷ quan bên trong những kia đại quỷ, khi còn sống cũng không phải cái gì người xấu, một khi rơi vào Ác Quỷ Đạo, rất nhiều chuyện liền không còn là mình có thể khống chế." Nàng rồi hướng Ứng Âm Dương nói: "Ứng Lão, Hứa gia gia đã bỏ mình, lấy hắn làm quỷ này điểm đạo hạnh, không giúp được Tiểu Muộn Ngốc. Để Tiểu Muộn Ngốc lưu lại, ta sớm muộn cho nàng đọc kinh lấy đèn nhang cung phụng, chậm rãi đem nàng trên người lệ sự khí hóa giải hết. Cho dù đạo hạnh của ta cạn tu vi thấp, tổng còn có thể tìm tới người giúp một chút nàng."

Ứng Âm Dương nặng nề địa thở dài, nói: "Nghiệp chướng a." Đứng dậy đi ra ngoài.

Triệu Tam đứng lên, nhẹ nhàng nói câu: "Lão bản, công trường việc này, chúng ta không lấy tiền."

Du Thanh Vi gật đầu.

Lộ Vô Quy chờ Ứng Âm Dương bọn họ đi rồi, rồi mới hướng Du Thanh Vi nói: "Ta cho ngươi gây sự rồi."

Du Thanh Vi thầm than khẩu khí, đứng dậy đi tới Lộ Vô Quy bên người, đem Lộ Vô Quy ôm vào trong ngực, vò vò đầu nàng, nói: "Ta không sợ ngươi cho ta gây phiền toái, ta sợ ngươi biến thành ác quỷ." Nàng dừng dưới, nói: "Được rồi, đừng khó chịu, rút lấy lần này giáo huấn, gặp chuyện suy nghĩ nhiều nghĩ, đừng vừa lên đến liền đập nát người đầu."

Lộ Vô Quy"Ừ" thanh.

Du Thanh Vi lại đánh Du lão bản điện thoại, hỏi trước hắn như thế nào, biết được hắn không có chuyện gì, có điều bốn cái công nhân mất tích chuyện nhưng huyên náo hắn bó tay toàn tập. Du Thanh Vi nói: "Bốn người kia. . . . . . Đã không còn. Các ngươi có chuyện đầu là của ta địa giới, bọn họ có chuyện, ta bụng làm dạ chịu, việc này, ta phụ trách."

Du lão bản"A?" thanh, hỏi: "Ngài địa giới?"

Du Thanh Vi nói: "Đúng, bên này hai cái khu ra thần quái quỷ quái sự kiện đều từ ta phụ trách. Tối hôm qua là ta tự mình ra tay, ra chỗ sơ suất không đem người đều cứu trở về, bốn người kia có chuyện, ta không thể tách rời quan hệ. Ngươi liên hệ gia thuộc của bọn họ, chúng ta nói chuyện bồi thường chuyện."

Du lão bản một hồi lâu không nói. Hắn vào lúc này bó tay toàn tập, công nhân cho hắn làm sống, ở công trường có chuyện không thấy, gia thuộc tuyệt đối muốn tìm trên trên đầu hắn đến, thường tiền là nhất định phải bồi . Vào lúc này có người đi ra cho hắn thu thập cái này hỗn loạn, hắn tự nhiên là tình nguyện , nhưng là, tối hôm qua nếu như Du lão bản không tới, đến chết bao nhiêu người cũng khó nói. Công trường có chuyện, chết mấy người thật không là cái gì mới mẻ chuyện. Bất kể nói thế nào, Du lão bản đã cứu hắn, tận tâm tận lực , còn làm ra một thân thương. Nhân gia một chừng hai mươi tuổi tiểu cô nương vào sanh ra tử, một phân tiền không gặp may còn phải đi ra vì chuyện này phụ trách, này không còn gì để nói. Hắn nói: "Việc này. . . . . . Không hay lắm chứ?"

Du Thanh Vi nói: "Phiền phức Du lão bản giúp ta liên hệ người nhà của bọn họ, nếu như gia nhân ở nơi khác, giúp ta cho bọn họ mua vé máy bay xin bọn họ lại đây, tất cả phí dụng từ ta chi trả."

Du lão bản do dự dưới, nói: "Được."

Du Thanh Vi cúp điện thoại, tâm tình trầm trọng địa lau mặt.

Chạng vạng thời điểm, Đông Lai tiên sinh cho nàng đến rồi điện thoại, nói cho nàng biết thẩm phát ra.

Những người kia đều là thông qua một biệt hiệu gọi Chương Ngư Tây An lái buôn liên hệ . Vốn là hẹn cẩn thận tối hôm nay giờ tý động thủ, quân chia thành hai đường, một đường đem Du Thanh Vi cùng Lộ Vô Quy dẫn ra đi, dùng ba mươi sáu người cùng với thi dầu, huyết sát phiên bố thành 36 diễm sát trận, đặt bẫy làm cho Lộ Vô Quy hung tính quá độ giết chết này ba mươi sáu người, khiến nàng trên lưng 36 cái nhân mạng, tốt nhất là làm cho nàng rơi vào Ác Quỷ Đạo. Cho tới Du Thanh Vi, bắt sống khẩu. Một đạo khác người nhưng là thừa dịp Du Thanh Vi đi công trường thời điểm, thẳng đến Du Thanh Vi tòa nhà đãi Giao Long yêu linh. Có điều, trung gian ra chỗ sơ suất, Du Thanh Vi nhận được tin tức tiến đến công trường, ở công trường vẫn không có bố trí kỹ càng sẽ giết đi tới, phá hủy bên kia kế hoạch, làm cho bên này đãi Giao Long yêu linh người cũng chỉ có thể sớm phát động, chuẩn bị trước tiên đãi Đại Bạch, lại bắt được Tả Nhàn, lấy Tả Nhàn làm mồi nhử khác chọn địa phương thực thi ác quỷ kế hoạch. Có điều, không nghĩ tới Đà gia không chỉ có phái bảo tiêu, còn đang Du Thanh Vi nhà phụ cận thả yêu linh nhìn chằm chằm. Bọn họ tuy rằng cầm lái gia an bài bảo tiêu cản lại, thế nhưng, con kia hai đuôi con mèo Yêu Yêu linh lậu đi rồi, mèo kia Yêu Yêu linh đi cho Đà gia báo tin. Đà gia bảo tiêu công ty cách Du Thanh Vi nhà, lái xe chỉ có mười phút đường xe, buổi tối đường xá được, một đường bão táp, mấy phút liền chạy tới. Lại sau đó, Du gia tòa nhà này tình hình trận chiến giằng co, sau đó, gặp phải Lộ Vô Quy cùng Du Thanh Vi chạy về.

Đông Lai tiên sinh nói cho Du Thanh Vi, muốn tra là ai tìm Chương Ngư tìm người tới đối phó nàng, còn phải chờ Thanh Sơn đạo trưởng dẫn người tới điều tra mới biết.

Du Thanh Vi nắm bắt điện thoại, một lát không có lên tiếng, một hồi lâu qua đi, nàng chỉ nói câu: "Phiền toái." Liền cúp điện thoại. Nàng suy nghĩ một chút, lại cho Đông Lai tiên sinh đi tới điện thoại, nói: "Ba người kia, Đông Lai thúc cho ta giữ lại, quay đầu lại ta muốn bắt bọn họ ta điền âm hà." Nàng sau khi cúp điện thoại, suy nghĩ một chút, đi lên lầu tìm tới đang ngồi ngay ngắn ở trước bàn sao Thanh Tâm Chú Lộ Vô Quy, hỏi Lộ Vô Quy có thể hay không nghĩ biện pháp liên hệ Khôi Tử Tuyển.

Muốn Tây An đi thăm dò Chương Ngư, thông qua nữa Chương Ngư tra hậu trường sai khiến, đường này liền đi vòng rồi. Trước tiên không nói Thanh Sơn đạo trưởng đi đến nhân sinh địa không quen Tây An có thể hay không tìm tới Chương Ngư, cho dù tìm được rồi, cường long không ép Địa Đầu Xà, muốn từ Chương Ngư trong miệng dụ ra đồ vật chỉ sợ không dễ dàng, thậm chí, vô cùng có khả năng Chương Ngư bị người diệt khẩu. Mặc kệ bên nào, ba, năm ngày bên trong là tuyệt đối tra không rõ ràng . Ba, năm ngày thời gian, đầy đủ đối phương làm rất nhiều chuyện rồi. Việc này hi vọng hiệp hội, vẫn đúng là không bằng hi vọng Khôi Tử Tuyển bên kia tin tức. Liền hiện tại tình huống này, nàng tự thân khó bảo toàn, lại không để ý tới đãi Khôi Tử Tuyển, không bằng nắm điều kiện này cho Khôi Tử Tuyển làm cái giao dịch đổi điểm tin tức hữu dụng. Mặc kệ như thế nào, thế nào cũng phải đem này bị động cục diện bàn sống.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia