ZingTruyen.Info

[GL] Quy Hồn Tục 归魂续 - Tuyệt Ca

Chương 51

shinolai


Hàng xóm đại tỷ nhìn thấy trên tường có một đạo Bạch Ảnh tử loáng dưới, cũng không biết là sợ hãi đến vẫn là làm sao , chỉ cảm thấy cả người lông tơ đều bị dựng lên, lại nhìn ngươi tiên sinh phản ứng, sao có thể không hiểu này gian nhà hiện tại thật sợ là có vấn đề. Nàng quên đi món nợ, xin mời ngươi tiên sinh ra tay thanh lý này gian nhà, nói không chắc ngươi tiên sinh không muốn đắc tội sát vách vị này đồng hành, không chắc tình nguyện ra tay. Lại nói, có thể thanh lý một lần hai lần, chẳng lẽ còn có thể định kỳ lại đây thanh lý hay sao? Thanh lý một lần phải mấy chục hơn triệu, nhiều thanh lý mấy lần, này chi tiêu lượng lớn đi tới. Vạn nhất đến lúc sát vách lại làm ra chút gì động tĩnh, nàng tòa nhà này thành hung hiểm, thì càng khó nói. Nàng nghe nói qua năm thời điểm, nhà này người tử thương rồi một phòng người, con lớn nhất không còn, tiểu nhi tử một nhà chết hết , chỉ còn sót một con dâu lớn cùng tôn nữ cùng dưới tay một ít sư phụ.

Hàng xóm đại tỷ khách khí mà đem ngươi tiên sinh mời đến dưới lầu, lại đưa lên một đỏ thẫm túi cùng một tấm thẻ.

Ngươi tiên sinh rất thức thời, chắp tay, liền hướng hàng xóm đại tỷ cáo từ. Hắn suy nghĩ một chút, lại hướng về Du Thanh Vi chắp tay, chạm đích rời đi, một câu lời thừa thãi đều không có.

Hàng xóm đại tỷ có chút sợ hãi này gian nhà, không dám ở lâu, xin mời Du Thanh Vi đi ra ngoài uống trà.

Du Thanh Vi thấy sắp tới giờ cơm, nàng nếu như đi ra ngoài uống trà, Lộ Vô Quy nhất định sẽ đi theo, đơn giản xin mời hàng xóm đại tỷ đi nhà nàng ăn cơm.

Hàng xóm đại tỷ nói: "Chuyện này làm sao không ngại ngùng?"

Du Thanh Vi nói: "Quê nhà trong lúc đó, không nên khách khí."

Hàng xóm đại tỷ có chút sợ bị mưu tài sát hại tính mệnh, lại vừa nghĩ, nàng cũng không phải không quen biết người, liền đánh bạo đi tới, cũng muốn đi xem xem những này thầy địa lý trong nhà cùng gia đình bình thường bên trong có cái gì không giống nhau.

Du Thanh Vi đem hàng xóm đại tỷ mời đến môn, chỉ thấy Hạ Nhan Hi ngồi ở nhà nàng phòng khách trên ghế salông bưng chén Hồng Trà thất thần nghĩ chuyện. Nàng xin mời đại tỷ vào chỗ, lại tiếng hô: "Tiền di, khách tới người." Rồi hướng đại tỷ làm thủ thế, xin nàng hơi ngồi. Nàng tiến đến Hạ Nhan Hi bên người đánh giá vài lần Hạ Nhan Hi khí sắc, nói: "Tỉnh rồi? Choáng váng đầu không ngất?" Nàng có thể nhớ tới nàng nằm mấy ngày sau, tỉnh lại còn hôn mê một hai ngày mới coi như thật tốt lên.

Hạ Nhan Hi trở về câu: "Cũng còn tốt." Nàng đem cốc uống trà thả xuống, nói: "Lúc này đa tạ ngươi."

Du Thanh Vi nói: "Tỉnh rồi là được, ngươi cũng đừng cảm ơn ta rồi. Ngươi sao, cũng đừng ở nhà ta đợi, nhanh đi về."

Hạ Nhan Hi hiển nhiên còn có chút ngất, một điểm phản ứng đều không có.

Du Thanh Vi nói: "Gia gia ngươi tự sát, đem tất cả chuyện đều gánh chịu hạ xuống, hắn hậu sự không ai xử lý, Yến Thính Vũ, Trần Vũ, Giang Vũ hiên bọn họ đều qua 'hỗ trợ' đi tới."

Hạ Nhan Hi sửng sốt hai giây, "Vụt" địa lập tức đứng lên, nói: "Cái gì?" Một không đứng vững, suýt chút nữa lại té về trên ghế salông.

Du Thanh Vi mau mau một cái đỡ lấy nàng, nói: "Nhà ngươi chuyện ta không tốt dính líu, sẽ không tiễn ngươi." Nàng tiếng hô: "Tiểu Thứ." Nhìn thấy Tả Tiểu Thứ từ lầu hai nhô đầu ra, nói: "Ngươi đem Hạ Nhan Hi đưa trở về. Ta phỏng chừng Đường ca cùng Càn ca cũng không vô ích, ngươi mấy ngày nay liền ở lại Hạ Nhan Hi bên người giúp đỡ giúp đỡ."

Tả Tiểu Thứ chính đang hướng về Lộ Vô Quy học thành quỷ thần tiền, có chút không quá tình nguyện, vừa định nói không đi, có thể tưởng tượng lại, hay là đi đi. Du tên lừa đảo ban đầu ở liễu bình thôn thời điểm khó khăn như vậy, Hạ Nhan Hi không ít ở phía sau xuất lực, nếu không Hạ Nhan Hi tận hết sức lực địa giúp đỡ thu nạp phong thuỷ vật liệu, các nàng bây giờ còn đang liễu bình thôn làm nghĩa địa kiến thiết đây. Nàng nói: "Đợi lát nữa." Nhanh nhẹn địa trở lại thu thập chính mình gia hỏa, còn đánh cướp Lộ Vô Quy một đống lớn phù, lúc này mới nhấc theo kiếm đeo túi đeo lưng xuống lầu. Nàng đến Du Thanh Vi bên người, hỏi: "Ta quá khứ là đại biểu ta tự mình vẫn là đại biểu ngươi?"

Du Thanh Vi lắc Chiết Phiến đuổi người, nói: "Ngươi giúp đỡ chân chạy là được, có việc Hạ Nhan Hi sẽ cho ta gọi điện thoại."

Hạ Nhan Hi đạo tiếng cám ơn, cũng không trì hoãn, theo Tả Tiểu Thứ đã đi.

Du Thanh Vi vừa định quá khứ bắt chuyện hàng xóm đại tỷ, nói chuyện mua nhà chuyện, chỉ thấy đến nhà nàng Tiểu Muộn Ngốc mặt không vui địa nằm nhoài trên lan can, nói: "Ngươi đem ta cu li gọi đi rồi."

Du Thanh Vi tức giận quét mắt Lộ Vô Quy, nói: "Ta để Lý Tiểu Thất giúp ngươi."

Lộ Vô Quy mau mau nói: "Đừng, đừng, nàng có thể ngốc, đem ta giấy thếp vàng đều làm hư. Chính ta dán." Nói xong, lại rụt trở về.

Du Thanh Vi bất đắc dĩ cười cợt, lúc này mới ngồi ở hàng xóm đại tỷ bên cạnh, xin mời hàng xóm đại tỷ uống trà.

Hàng xóm đại tỷ cũng không cùng Du Thanh Vi vòng vo, nói đến buôn bán phòng ốc chuyện.

Du Thanh Vi trước tiên ở internet tra xét này một mảnh giá thị trường, lại hỏi qua hàng xóm đại tỷ mở giá cả, thấy này hàng xóm đại tỷ cũng không có cao hơn giá cả, chỉ là dựa theo bây giờ giá thị trường đi, liền biểu thị đồng ý gánh chịu phòng giao dịch sinh ra tất cả phí dụng.

Hàng xóm đại tỷ phòng này tuy nói khó tránh khỏi có Du Thanh Vi ở bên trong quấy rối muốn mua phòng hiềm nghi, có thể tiểu cô nương là thành tâm thực lòng muốn mua, huống hồ vẫn là toàn bộ khoản mua nhà, nàng tự nhiên tình nguyện kết như thế cái thiện duyên. Bằng không, tiểu cô nương này làm chút tay chân cho nàng chỉnh thành cái Quỷ Trạch, nàng bán không được, hoặc là giá rẻ bán cho tiểu cô nương, hoặc là vẫn đặt, nàng làm sao đều náo tâm.

Buôn bán đàm luận đến mức rất thuận lợi, rất nhanh sẽ đàm luận được rồi. Song phương kí rồi hợp đồng, Du Thanh Vi thanh toán tiền đặt cọc, hẹn cẩn thận ngày mai đi lưới thiêm: ký.

Hiệp ước mua bán đều kí rồi, tiền đặt cọc cũng thanh toán, hàng xóm đại tỷ bát quái chi hồn lại nổi lên. Nàng nhà kia một năm ngụ ở không được mấy ngày người, vô ích đưa ở đây, sát vách hàng xóm đáp cái cái thang leo tường đi vào khiêu cửa sổ bắt mấy cái quỷ, rất tiện. Làm sao đột nhiên liền nghĩ đến mua nhà nàng căn phòng?

Du Thanh Vi nói: "Đại tỷ, nhà ta nếu quả thật có chút chuyện gì liên lụy đến ngài nhà tòa nhà, ngài tìm ta phiền phức không? Vậy khẳng định đến tìm, đúng hay không?" Nàng sâu kín liếc mắt đại tỷ, nói: "Ngươi không phát hiện, ngài nhà cùng nhà ta trong lúc đó bức tường kia tường viện đều là mới vừa tu bổ trôi qua sao?"

Hàng xóm đại tỷ cũng thành thật, nói: "Ai, vẫn đúng là không chú ý."

Du Thanh Vi theo đại tỷ hàn huyên một lúc, lưu hàng xóm đại tỷ cùng tài xế ở đây ăn lập tức cơm rau dưa.

Hàng xóm đại tỷ niên kỉ linh so với Tả Nhàn nhỏ hơn mười tuổi, đều là chuyện làm ăn trên sân người, hơn nữa này đại tỷ sẽ nói, hai người tán gẫu đến vẫn tính đầu cơ, nhất lai nhị khứ, cho tới Du Thanh Vi không bạn trai, than đá người chi hồn liền lên đến rồi, lúc này liền đem tự mình biết một ít hoàng kim người đàn ông độc thân cho vơ vét đi ra. Nàng nói qua nói qua, đột nhiên phát hiện bên cạnh thêm ra một bóng người, dọa nàng nhảy một cái, vừa nghiêng đầu, nhìn thấy là thập mấy tuổi tiểu nha đầu đứng ở bên cạnh bốc lên cằm mắt liếc thấy nàng. Vẻ mặt đó, nói có nhiều bất mãn thì có nhiều bất mãn.

Tả Nhàn nhìn thấy Lộ Vô Quy đột nhiên nhô ra, cũng sợ hết hồn, gọi: "Tiểu Quy Quy." Mau mau bắt chuyện nàng lại đây làm, nói: "Chớ đem khách mời làm sợ."

Lộ Vô Quy chọc tức! Có thể nàng lại không biết tại sao tức giận, chính là nghe được phải cho Du Thanh Vi giới thiệu bạn trai, còn khen ngợi những kia phải làm Du Thanh Vi bạn trai làm sao tốt như thế nào, nàng đã nổi giận! Nàng lại nghĩ, Du Thanh Vi là đến nên tìm bạn trai niên kỉ linh, sau đó nàng tưởng tượng dưới, sau này sẽ là Du Thanh Vi bạn trai cùng Du Thanh Vi dắt tay, lén hôn Du Thanh Vi miệng, Lộ Vô Quy thì càng tức giận. Nàng lại cảm thấy đã biết sao tức giận không đúng, nhưng là chính là rất tức giận. Nàng quay đầu nhìn về phía Du Thanh Vi hỏi: "Ngươi muốn tìm bạn trai sao?"

Du Thanh Vi "Ạch" thanh, lòng nói: "Không cần đi." Nàng trước đây cảm giác mình còn nhỏ, có thể nhiều chơi mấy năm, chuyện đại sự cả đời cái gì còn không biết vứt tại cái góc nào ca tử không cân nhắc qua. Liền ngay cả lúc này đột nhiên nghe được đại tỷ nhấc lên, này nghĩ tới cũng là đến chờ tỷ có thời gian. Có thể nàng xem Lộ Vô Quy phản ứng, thật giống không đúng lắm. Lẽ nào Lộ Vô Quy là loan ?

Lộ Vô Quy nhìn thấy Du Thanh Vi ánh mắt ở chợt hiện, nhất thời càng tức, lại không lập trường phản đối, khí kêu một tiếng: "Ngươi nếu như tìm bạn trai, ta. . . . . . Ta hãy cùng Đại Bạch về liễu bình thôn, không với ngươi một ổ rồi !" Nàng nói xong, quay đầu lên lầu, suy nghĩ một chút, lại xông về đến, chỉ vào Du Thanh Vi nói: "Lại đóng cửa mộ, rơi xuống Đoạn Long Thạch, không cho ngươi vào ở đi! Hừ!" Nặng nề hừ một tiếng, quay đầu lại lên lầu.

Tả Nhàn bị Lộ Vô Quy phản ứng lớn như vậy đều kinh choáng váng. Tiểu Quy Quy thật giống tức rồi? Nàng lại sẽ tức giận! Ai, không đúng rồi, nhà nàng con gái tìm bạn trai, Tiểu Quy Quy tức cái gì?

Hàng xóm đại tỷ cũng có chút há hốc mồm. Cái gì gọi là đóng cửa mộ rơi xuống Đoạn Long Thạch? Nàng xem xem trên lầu, lại nhìn Du Thanh Vi, cảm thấy này toàn gia thật quỷ dị a. Có thể hay không không phải người sống nhỉ? Ai nha, ăn bữa cơm này sẽ không có vấn đề chứ? Phòng này vẫn là mau mau bán.

Du Thanh Vi phản ứng lại, nhất thời không nói gì. Nàng quay đầu lại nhìn phía trên lầu, nói: "Tiểu Muộn ngốc, ta không tìm bạn trai lẽ nào làm cả đời làm độc thân cẩu?"

Lộ Vô Quy tức giận đến trở lại thiếp vàng bạc tiền, kết quả vừa mất tay, dán hỏng rồi một tấm, nhất thời càng tức. Nàng lại chạy xuống lầu, nói: "Ngươi nói muốn chăm sóc ta, nói rồi trăm năm sau đó muốn theo ta táng ở một cái mộ, nói không giữ lời, tên lừa đảo!"

Hàng xóm đại tỷ bỗng nhiên tỉnh ngộ, ơ, tiểu tình nhân a. Sinh cùng khâm chết cùng mộ a. Nàng đối với Tả Nhàn nhìn với cặp mắt khác xưa! Ngài nhà con gái như vậy, ngài còn có thể như thế bình tĩnh.

Du Thanh Vi càng hết chỗ nói rồi, nói: "Ta kết hôn sinh con, không ảnh hưởng ta chăm sóc ngươi, với ngươi chôn cùng nơi nhỉ? Huống hồ, cho hai ta dự lưu hố tuy nói là ở một tòa trong mộ, nhưng không phải đồng nhất cái hố, hai ta trong lúc đó còn cách vài đạo phong thuỷ tường đây."

Còn cùng người khác sinh oa! Lộ Vô Quy nhất thời càng tức, còn đầy bụng oan ức. Nàng hỏi: "Vậy ngươi sau đó với ai ngủ?"

Du Thanh Vi: ". . . . . ."

Lộ Vô Quy nói: "Ngươi kết hôn, hãy cùng người khác ngủ, cùng người khác sinh oa. Lại như Trang Phú Khánh cùng Thái Phân kết hôn liền ngủ chung, còn sinh Hiểu Sanh tỷ tỷ. Vậy ta đây? Ta ngụ ở đâu!" Còn có người khác ôm nàng hôn nàng miệng miệng, còn sinh oa! Lộ Vô Quy càng nghĩ càng không nhạt định.

Du Thanh Vi: ". . . . . ." Nàng sâu kín nhìn Lộ Vô Quy, lòng nói: "Xong! Tiểu Muộn Ngốc lại là cái loan ! Còn đem ta cho chiếm lấy lên!"

Tả Nhàn mau mau dụ dỗ nói: "Tiểu Quy Quy, ngoan, không tức giận. Trong nhà nhiều như vậy gian phòng, ngươi nghĩ ngụ ở cái nào liền ngụ ở cái nào. Không tức giận, không tức giận. Ai, Tiểu Quy Quy, tóc của ngươi làm sao đứng lên rồi."

Du Thanh Vi lòng nói: "Ta đều không xù lông, ngươi còn trước tiên xù lông rồi." Nàng mau mau đứng dậy đem Lộ Vô Quy tóc cho ép trở lại, nói: "Tiểu Muộn ngốc, chúng ta tâm sự." Lôi kéo Lộ Vô Quy hướng về trên lầu đi, nói: "Tuy nói ta là học đạo , nhưng ta không phải xuất gia. Ta muốn phải không sinh cái oa, ngươi nói, ta trăm năm sau ai cho ngươi dâng hương hỏa?"

Lộ Vô Quy sửng sốt một chút, lòng nói: "Là nha?" Nàng mắt liếc thấy Du Thanh Vi. Nàng thế nào cảm giác không đúng đây?

Du Thanh Vi nhíu mày, nói: "Đúng không." Nàng còn nói: "Người sống cả đời này, thế nào cũng phải nói chuyện luyến ái mới không toán sống uổng phí."

Lộ Vô Quy trong nháy mắt liền thương tâm. Nàng còn không có luyến ái đây, nàng làm người đời này liền qua hết, nguyên lai nàng này 19 năm nhân sinh bạch hoạt. Lộ Vô Quy nhất thời nói cũng không muốn cùng Du Thanh Vi nói rồi, ủy ủy khuất khuất địa méo miệng chính mình trở về nhà rồi.

Du Thanh Vi: ". . . . . ." Nàng nghĩ một hồi, sau đó mới hiểu được lại đây. Nhất thời áo não đánh miệng mình một hồi, tâm tình đó trong nháy mắt nhéo lên. Nàng thấy Lộ Vô Quy đóng cửa lại, trả lại khóa. Nàng cong lại gõ gõ môn, gọi: "Tiểu Muộn ngốc."

Lộ Vô Quy thở phì phò âm thanh từ trong nhà truyền đến: "Không để ý tới ngươi!"

Du Thanh Vi thấy đến Đại Bạch từ trong thư phòng chui ra, để Đại Bạch giúp nàng tiến vào nhà mở cửa.

Đại Bạch chầm chập địa lắc đầu một cái, quẩy đuôi, rút về thư phòng.

Du Thanh Vi không biết muốn làm sao hống Lộ Vô Quy, buồn bực địa nói câu: "Cũng không phải hiện tại liền muốn tìm bạn trai." Nghĩ đến trong nhà còn có khách mời, vào lúc này còn đang ăn cơm đây, lại về phòng ăn đi tới.

Lộ Vô Quy ủy ủy khuất khuất địa nằm lỳ ở trên giường, miệng cong đến cao cao , oan ức hỏng rồi, rồi lại không biết phải làm sao. Nàng biết nàng không nên ngăn Du Thanh Vi tìm bạn trai, nhưng là nàng chính là không muốn Du Thanh Vi có bạn trai mà. Du Thanh Vi cùng với nàng ngụ ở một ổ, ngủ một cái giường, hai nàng mỗi ngày ở một khối như hình với bóng thật tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info