ZingTruyen.Info

Gl Quy Hon Tuc Tuyet Ca


Du Thanh Vi đối với Loạn Hoài nói: "Ngươi trước tiên đem ta mẹ thả." Làm cho nàng nhìn mẹ của nàng nằm trên đất, nàng ngồi ở đây cùng Loạn Hoài đàm phán, nàng sẽ muốn giết yêu.

Loạn Hoài quay về Lộ Vô Quy này con hiếm có đại quỷ yêu cũng đã không có phần thắng, bên ngoài còn có một chỉ chận cửa đứt đoạn mất các nàng đường lui cùng trợ giúp Giao Long yêu linh, nàng nếu như cầm trên tay con tin đều thả nàng chính là ngốc. Loạn Hoài nói: "Ta rất có đàm luận thành ý, hi vọng ngươi không muốn được voi đòi tiên."

Du Thanh Vi nói: "Trên đường quy củ, họa không kịp vợ con vợ con." Nàng trầm mặt, nói: "Bọn họ chỉ là người bình thường."

Loạn Hoài nói: "Nhưng bây giờ bọn họ là chúng ta sống sót đi ra ngoài hi vọng." Nàng nhìn chằm chằm Du Thanh Vi, nói: "Không phải vậy cũng chỉ có cá chết lưới rách, chuyện này với các ngươi cũng không có chỗ tốt."

Du Thanh Vi lui một bước, nói: "Được, ngươi đem ta mẹ cùng Tiểu Thứ dịch đến trên ghế salông hoặc trên ghế, trên đất lạnh."

Loạn Hoài dương dương tay, núp ở bên trong góc hai cái có mọc ra Miêu Nhĩ đóa, đuôi mèo ba, ngũ quan tựa như người vừa tựa như con mèo gia hỏa lại đây, đem Tả Nhàn cùng Tả Tiểu Thứ dịch đến cái ghế bên cạnh trên, sau đó lại lui đến góc đi

Loạn Hoài nói: "Như bây giờ có thể chứ?"

Du Thanh Vi miễn cưỡng gật gật đầu.

Loạn Hoài nói: "Nhân hòa yêu linh lớn nhất đối địch là lập trường không giống, đối với các ngươi tới nói là chúng ta là ở làm hại, đối với chúng ta tới nói chỉ là vì sinh tồn. Tính ra, chúng ta cùng các ngươi dân gian tông giáo hiệp hội đã có mười mấy năm tường an vô sự. Các ngươi tuyển Phó Hội Trưởng, nhưng bắt chúng ta yêu linh mở ra đao, này có điều phân sao?"

Du Thanh Vi"A" địa hừ cười một tiếng, nói: "Đông Lai tiên sinh cũng là yêu linh, vì sao nàng đang nhận được hiệp hội tôn kính, mà chấp chưởng hiệp hội tư pháp? Loạn Hoài, có chuyện nói thẳng, đừng cho ta xé những kia ngụy biện tà thuyết."

Loạn Hoài nói: "Ngươi bây giờ đã lên làm Phó Hội Trưởng, Lệnh Truy Nã chuyện nên kết thúc chứ? Đánh tiếp nữa, chẳng tốt cho ai cả, chỉ có thể hai bên tổn hại."

Du Thanh Vi nói: "Lệnh Truy Nã chuyện là do hiệp hội quyết định."

Loạn Hoài nói: "Nhưng ngươi có thể quyết định Du gia lập trường. . . . . ." Nàng hướng bên cạnh xem xong Trang Phú Khánh hai người liền nhấc theo Lượng Thiên pháp thước dịch đến Tả Nhàn bên cạnh Lộ Vô Quy liếc nhìn, nói: "Cùng với Lộ Vô Quy lập trường." Nàng dừng dưới, nói: "Mượn nhà ngươi chuyện tới nói, Thường Tam báo thù sốt ruột, nhưng mà, không có người nhà họ Hạ phối hợp, Thường Tam có thiên đại có thể nại cũng không làm gì được nhà các ngươi. Hạ hội phó là biết Hạ Nguyên Trọng theo chúng ta yêu linh có lui tới , hắn nhưng không có cường lực ngăn lại. Du Thanh Vi, ngươi có thể bảo đảm, ở ngươi đối phó chúng ta thời điểm, không có cái kế tiếp Hạ hội phó, không có cái kế tiếp Hạ Nguyên Trọng? Nhà ngươi còn có thể chịu nổi mấy lần diệt môn nguy cơ? Mượn hôm nay tới nói, nếu không hai ngươi không dựa theo lý giải bài đột nhiên lại đây, ngươi cùng Lộ Vô Quy chí thân người nhà đã bị chúng ta bắt đi."

Du Thanh Vi khóe miệng vẩy một cái, nói: "Trên binh phạt mưu, công tâm là thượng sách. Phát Hạ Nguyên Trọng vì là vết cắt, bốc lên hiệp hội bên trong mâu thuẫn tiến tới phân giải hiệp hội, cao." Tiếng nói của nàng xoay một cái, nói: "Nói chuyện trước mắt đi. Mạng ngươi, Khôi Tử Tuyển mệnh, còn có tầng này tử yêu linh quỷ quái mệnh đổi Trang Hiểu Sanh, mẹ của ta cùng Tiểu Thứ mệnh, giao dịch này rất có lời."

Loạn Hoài nhẹ giọng cười nói: "Ngươi cứ như vậy nhất định có thể giết được ta?"

Du Thanh Vi khẽ cười một tiếng, nói: "Ta nếu là không cứu lại được người, chỉ có cá chết lưới rách một đường." Thân thể nàng hơi nghiêng về phía trước, nhìn chằm chằm Loạn Hoài, từng chữ từng câu nhẹ giọng nói: "Đến thời điểm, các ngươi coi như là trốn vào Thi Vương mộ, ta cũng sẽ đem các ngươi toàn bộ diệt." Thanh âm nàng rất nhẹ, khinh đến ngồi ở bên cạnh ba mét ở ngoài Tả Nhàn đều không có nghe rõ ràng. Nhưng là ánh mắt kia cùng biểu hiện, khiến người ta không nghi ngờ chút nào nàng nói được làm được.

Một toàn gia chết hết chỉ còn dư lại người của mình, diệt môn thù rơi vào trên người, nào sẽ đưa tới thế nào điên cuồng trả thù?

Loạn Hoài cười nói: "Không nghĩ tới du Phó Hội Trưởng lại có can đảm động Thi Vương mộ."

Lộ Vô Quy ném cho Loạn Hoài một cái liếc mắt, hỏi: "Thi Vương mộ so với có mấy trăm chỉ máu thi máu thi ổ càng đáng sợ sao?"

Loạn Hoài: ". . . . . ."

Du Thanh Vi thừa dịp Lộ Vô Quy cùng Loạn Hoài nói chuyện công phu, cầm điện thoại di động lên, mở ra nào đó tán gẫu Software phát ra điều tin tức, lại quay về Khôi Tử Tuyển răng rắc một tiếng, phát ra tờ tranh ảnh. Nàng đối với Loạn Hoài nói: "Nếu như ngươi là muốn kéo dài thời gian chờ trợ giúp , ta rất đồng ý cùng ngươi các loại." Nàng nói xong, đem mình điện thoại di động ném tới Loạn Hoài trước mặt.

Loạn Hoài cầm điện thoại di động lên, chỉ thấy Du Thanh Vi ở hiệp hội nhóm nội bộ bên trong phát ra hai cái tin nhắn, điều thứ nhất tin nhắn mới đầu là Trang Hiểu Sanh nhà địa chỉ, mặt sau phụ một câu nói: "Đãi Khôi Tử Tuyển, đang cùng Loạn Hoài đàm phán giao dịch con tin bên trong, khổ rồi, mẹ của ta ở các nàng trên tay!" Cuối cùng, còn phụ một khóc lớn tiểu nhân mặt.

Điều thứ hai tin nhắn là Khôi Tử Tuyển đẩy Đạo gia pháp khí một mặt sinh không thể mến địa lật lên khinh thường nhìn về phía cảnh đầu.

Nàng nhìn thấy từ trước đến giờ mỹ mỹ Khôi Tử Tuyển lại có như thế một tấm mắt trợn trắng mà cực kỳ chật vật chiếu, ngay lập tức nghĩ đến lại không phải "Ta thảo, Du Thanh Vi lại hướng về hiệp hội cầu viện viện binh" , mà là "Từ trước đến giờ mỹ đến trương dương Khôi Tử Tuyển lại còn có loại này xấu chiếu thời điểm"

Nàng nhịn không được đem bức ảnh cho Khôi Tử Tuyển xem, nói: "Du Thanh Vi mới vừa đập ."

Khôi Tử Tuyển thị lực được, cách thật xa cũng có thể thấy được hình của mình. Nàng ở Du Thanh Vi chụp ảnh thời điểm đã nhìn thấy. Này trong lòng bi thương chỉ cảm thấy rơi lệ thành sông!

Đột nhiên, chuông điện thoại vang.

Loạn Hoài nhìn thấy điện báo là Yến hội trưởng, mau mau cúp điện thoại. Nàng mới vừa bỏ xuống Yến hội trưởng điện thoại liền nhìn thấy Trần Vũ điện thoại đánh tới, nàng treo Trần Vũ điện thoại liền nhìn thấy Quý Lưu Quân điện thoại đánh tới, lại bỏ xuống, Giang Vũ hiên điện thoại lại đánh tới. Nàng đem chuông điện thoại vang lên không ngừng điện thoại di động ném một bên, nói: "Nói chuyện chính sự đi. Ta thả ngươi người, ngươi thả Khôi Tử Tuyển, thả chúng ta rời đi, coi như chúng ta ngày hôm nay chưa từng tới." Lại mang xuống, viện binh của nàng không đột phá cái kia Giao Long công tới, hiệp hội viện binh cũng đến.

Du Thanh Vi không nhanh không chậm địa nói: "Chỉ có vạn năm làm kẻ trộm , không có vạn năm đề phòng cướp . Sau đó mẹ của ta cùng Trang thúc nhà, nếu là có cái gì sơ xuất, ta đều toán ở các ngươi những này đại quỷ, Đại Yêu trên người." Nàng lại nói: "Trên đường quy củ, họa không kịp vợ con vợ con." Nàng nói chuyện, mỉm cười nhìn Khôi tử tuyển, nói: "Đặc biệt là ngươi."

Khôi Tử Tuyển mau mau liền chớp hai lần mắt: đồng ý!

Loạn Hoài đáp: "Tốt. Việc này ta thay bọn họ đáp lại, từ đó về sau bất động nhà ngươi người bình thường." Vì trói Trang Phú Khánh mấy cái, bọn họ gần nhất là liên tiếp tổn thất nặng nề, nàng cùng Khôi Tử Tuyển, Quỷ Vương Thái tuế cùng Giang Hoài liên thủ cũng không bắt, phỏng chừng sau đó cũng không ai ngờ đến gặm khối này xương cứng. Nàng cũng không tiếp tục muốn cùng Lộ Vô Quy đối đầu! Không một lời cùng liền đấu võ, liền con tin chết sống cũng không quản. Nàng đem người chất giết, nàng lại bị Lộ Vô Quy đánh chết, may nhờ mất hết vốn liếng vẫn là nàng!

Việc này chỉ có Du Thanh Vi đồng ý vô dụng, Loạn Hoài vừa nhìn về phía Lộ Vô Quy, hỏi Lộ Vô Quy đồng ý không?

Lộ Vô Quy nghĩ thầm, sau đó có nhiều thời gian cùng cơ hội đánh chết các ngươi, cứu Hiểu Sanh tỷ tỷ các nàng quan trọng! Lúc này gật đầu.

Đàm luận thật sau, Du Thanh Vi lấy ra Khôi Tử Tuyển trên đầu trấn Quỷ Mộc, mở ra trên tay nàng khóa quỷ dây thừng, Loạn Hoài cũng rút lui Tả Nhàn, Tả Tiểu Thứ cùng Trang Hiểu Sanh trên người tỏa hồn yêu chú.

Lộ Vô Quy tiếng hô: "Đại Bạch!"

Mấy giây sau, Đại Bạch từ ngoài phòng vọt vào, lại sau đó, Quỷ Vương Thái tuế Mạc Hoài xuất hiện tại cửa, hỏi: "Các ngươi không có sao chứ?"

Loạn Hoài gật đầu, nói: "Không có chuyện gì." Khiến người ta đem trên đất chết đi yêu quái xác chết nâng lên, nói: "Đi nhanh lên, dân gian tông giáo hiệp hội viện binh sắp tới rồi." Mang người liền hướng ở ngoài trùng.

Trang Hiểu Sanh nhìn đàm luận thật sau liền trực tiếp thả người song phương thoáng thất thần. Nàng phát hiện đàm phán song phương lại cũng không cân nhắc đối phương đổi ý chuyện, đàm luận được rồi nói buông liền buông, sau đó, lại không có bất kỳ người nào đổi ý, cứ như vậy ai về nhà nấy các tìm các mẹ! Nàng lòng nói: "Lúc nào yêu quái đều nói như vậy tín dụng!"

Khôi Tử Tuyển một mặt bi thương mà liếc nhìn Trang Hiểu Sanh, chạm đích đi rồi, nàng vừa ra cửa liền gọi: "Đừng đi thang máy."

Không tới một phút thời gian, mãn tầng trệt yêu ma quỷ quái đi được không còn một mống.

Du Thanh Vi hỏi qua Tả Nhàn có sao không, lại nhường Lộ Vô Quy tới xem một chút Tả Nhàn có sao không, chờ xác nhận Tả Nhàn ngoại trừ chịu điểm kinh hãi cũng không có tổn thương gì, lúc này mới yên tâm. Nàng cầm lấy một hồi vang lên điện thoại di động, mau mau đi đón điện thoại cùng trả lời điện thoại.

Tả Tiểu Thứ vừa được tự do, lập tức nhảy dựng lên hỏi Lộ Vô Quy: "Tại sao lưu ta làm con tin?"

Lộ Vô Quy lẽ thẳng khí hùng địa trở về câu: "Bởi vì bọn họ mấy cái bên trong ngươi lợi hại nhất a."

Tả Tiểu Thứ bị nghẹn lại, nàng dĩ nhiên không có gì để nói.

Hiệp hội bên trong người điện thoại lần lượt từng cái địa đánh tới, Du Thanh Vi đầy đủ nói hơn một giờ điện thoại. Nàng cúp điện thoại liền nghe đến Thái phân đang nói: "Trong thành yêu quái làm sao so với ở nông thôn còn nhiều, còn có thể biến thành người."

Du Thanh Vi nói: "Cái nào đều có yêu linh quỷ quái, chỉ nhìn gặp phải sau có thể hay không nhận ra hoặc có thể hay không sống sót."

Thái phân "Nha" thanh, gật đầu, rồi hướng Lộ Vô Quy nói: "Nhị Nha, ngươi thật giống như càng lợi hại rồi."

Lộ Vô Quy gật đầu, nói: "Đúng rồi, Du Thanh Vi mang ta đem hồn tìm đủ, ta lần lợi hại, còn lần thông minh."

Thái Phân đối với Du Thanh Vi lại là một trận cảm kích.

Du Thanh Vi để Trang Phú Khánh hoà Thái phân bọn họ an tâm ở tại nơi này, với bọn hắn nói sau đó sẽ không có yêu linh lại tìm tới cửa.

Trang Hiểu Sanh thì lại biểu thị muốn cùng Du Thanh Vi nói chuyện. Nàng tuy rằng không thể động, nhưng lỗ tai nghe thấy, con mắt thấy được. Du Thanh Vi phải làm này cái gì Phó Hội Trưởng, lôi kéo nhà nàng Nhị Nha cùng làm một trận, kết quả trêu đến yêu ma quỷ quái từng tốp từng tốp địa tìm tới cửa.

Du Thanh Vi cùng Trang Hiểu Sanh đi tới thư phòng, đóng cửa phòng đàm luận.

Du Thanh Vi không có gạt Trang Hiểu Sanh, đem đầu đuôi sự tình đầu đuôi câu chuyện tỉ mỉ địa nói cho Trang Hiểu Sanh.

Trang Hiểu Sanh sau khi nghe xong, nghĩ đến rất lâu. Nàng cũng không muốn để ý tới dân gian tông giáo hiệp hội cùng yêu linh chuyện, thậm chí không muốn để cho Nhị Nha cùng lẫn lộn vào. Nhưng là như Du Thanh Vi từng nói, Du Thanh Vi hiện tại gặp phải tình thế, Lộ Vô Quy thân phận bây giờ, là Du Thanh Vi có thể làm ra rất đúng các nàng có lợi nhất an bài. Nàng cân nhắc đem Lộ Vô Quy tiếp về nhà ở, nhưng suy nghĩ một chút liền từ bỏ rồi. Hiện tại Lộ Vô Quy một bộ y phục liền muốn đến mấy chục vạn, nàng một năm lương không ngăn nổi Lộ Vô Quy một bộ y phục. Này không chỉ có là nuôi không nuôi nổi chuyện, mà là nuôi không nuôi đến sống chuyện. Lộ Vô Quy có cái gì chỗ không ổn, Du Thanh Vi có biện pháp có phương pháp giải quyết, nàng liền đi đâu cho Lộ Vô Quy tìm người cách làm quần áo cũng không biết.

Hai nàng nói xong chuyện đi ra, đã là rạng sáng một điểm.

Tả Tiểu Thứ nghe nói phải đi về, lúc này hướng về trên ghế salông đổ ra, phiền muộn địa nói: "Trở lại ngược cẩu, mới không trở về."

Tả Nhàn nghi hoặc hỏi: "Ngược cẩu?"

Tả Tiểu Thứ vào trong lòng yên lặng mà bổ sung câu: "Độc thân cẩu." Nàng vu vạ trên ghế salông không đứng dậy, nói: "Ta cảm thấy ta còn là ở đây ở mấy ngày lại quan sát quan sát tốt hơn."

Trang Hiểu Sanh con mắt không chuyển nhìn chăm chú địa nhìn chằm chằm Tả Tiểu Thứ, tựa như đang hỏi: ngươi có trở về hay không?

Tả Tiểu Thứ"Vụt" địa lập tức ngồi dậy, hỏi: "Trang Hiểu Sanh, Khôi Tử Tuyển lại cho ngươi ước chừng đến nhà đến rồi!"

Trang Hiểu Sanh nín khẩu khí, chạm đích trở về nhà.

Tả Tiểu Thứ nhảy lên đuổi theo, nói: "Cho ngươi mở ra cái khác môn mở ra cái khác môn, ngươi nghe được điện thoại sẽ mở cửa, bằng không chúng ta cũng sẽ không bị người toàn bộ đãi. . . . . ." "Ầm" địa một tiếng tiếng đóng cửa, đem nàng tiếng nói chuyện đánh gãy. Nàng mới vừa đem lời nuốt trở lại, chỉ thấy đến Trang Hiểu Sanh mở cửa ra, nói: "Vương Tử Hàn là ta học tỷ, lúc trước ta tìm việc làm lúc nàng không ít giúp ta một chút, ngươi nếu là có tâm, giúp ta tra tra ta học tỷ có sao không."

Tả Tiểu Thứ nhỏ giọng hỏi: "Tình địch hay không?"

Trang Hiểu Sanh tức giận liếc nhìn Tả Tiểu Thứ, "Ầm" địa một tiếng đóng cửa lại rồi.

Lộ Vô Quy rất bát quái địa bảng đến Tả Tiểu Thứ bên cạnh, hỏi: "Cái gì tình địch?"

Tả Tiểu Thứ đem Lộ Vô Quy hướng về cửa đẩy một cái, nói: "Phải về nhà người đi nhanh lên." Lại đi tìm Trang Hiểu Sanh muốn Vương Tử Hàn tư liệu, quyết định đêm nay vu vạ Trang Hiểu Sanh trong phòng ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info