ZingTruyen.Info

Gl Quy Hon Tuc Tuyet Ca


Du Thanh Vi ở trong lòng lặng lẽ khen Lộ Vô Quy một tiếng, mau chạy ra đây điều đình, nói: "Yến gia gia, Vạn Nhân Hố chỗ ở mảnh đất kia da thuộc về thị chính, như muốn động khối này đất, còn cần thị chính đồng ý. Vả lại, Vạn Nhân Hố hung hiểm, vì là cầu xin ổn thỏa, vẫn là chờ Dực Di đại sư chữa khỏi vết thương, hắn và Cẩm Trần đại sư đều ở, chúng ta lại tính toán không muộn. Tiểu Muộn ngốc tuy nói ở đi âm phương diện có mấy phần bản lĩnh, nhưng nàng từng trải cạn, nói chuyện làm việc cũng khó khăn miễn có sai lầm chu đáo."

Yến hội trưởng muốn phái sắp xếp người đi thủ một thủ Vạn Nhân Hố hoàn dương đường. Bạch gia kinh doanh Quỷ thị nhiều năm, bây giờ lại dựa vào lúc trước Bạch lão thái gia bố trí thủ đoạn đè ép Vạn Nhân Hố hiển nhiên đã không thích hợp. Hắn nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy Lộ Vô Quy thích hợp nhất, có thể tưởng tượng đến Lộ Vô Quy sẽ không đáp ứng, chỉ được tạm thời coi như thôi.

Tan họp sau, Bạch lão gia tử trực tiếp đi rồi.

Du Thanh Vi lúc này mới hỏi câu: "Ngày hôm nay Lý gia gia làm sao không có tới?"

Trần lão đầu trở về câu: "Nói là bị bệnh."

Du Thanh Vi "Nha" thanh, đi làm nàng thăng chức thủ tục, bắt được Phó hội trưởng thư mời cùng giấy chứng nhận, liền dẫn Lộ Vô Quy đi rồi.

Nàng không về nhà, mang theo Lộ Vô Quy đi Long sư thúc nhà.

Lúc trước gia gia nàng cho Long sư thúc thầy trò ba người đặt mua tòa nhà thời điểm, đem bọn họ nhà đều mua được một chỗ, đồng nhất hộ hình trên dưới lâu ở lại.

Hai tầng phục thức lâu, mỗi sáo gần 400 mặt bằng tích, Long sư thúc phụ tử hiện nay đều là độc thân, cũng đều ở dưỡng thương, đơn giản đem đến một chỗ ở lại

Du Thanh Vi đè vang Long sư thúc nhà chuông cửa, rất nhanh, cửa mở, nàng xem thấy Long sư thúc đứng cửa, liền gậy đều vô dụng , kinh ngạc há miệng, hỏi: "Sư thúc, thương lành?"

Long sư thúc cười nói: "Giữ Tiểu Lộ phúc, trên căn bản khỏi." Đang khi nói chuyện, đem hai người hướng về trong phòng nghênh.

Du Thanh Vi nói: "Đừng trên căn bản, đến toàn bộ dưỡng cho tốt mới được." Nàng đang khi nói chuyện, một chút thoáng nhìn bên cạnh còn có một không còn cánh tay trái gia hỏa chính đang này một tay luyện ngắn đâm, nàng "Ách" thanh, kéo thét dài âm gọi: "Long ca." Con mắt của nàng hướng này hai phụ tử trên người phiêu đi, phát hiện hai người này dưỡng thương cũng không quá thành thật.

Tiểu Long vẻ mặt thành thật địa nói: "Khỏi, thật sự, dùng Tiểu Lộ cho Long thiện, vết thương khôi phục đến nhưng nhanh lắm. Không tin ngươi hỏi Tiểu Lộ." Hắn thấy Du Thanh Vi không tin, lại mau mau đến trong phòng tìm ra đi bệnh viện đập x phiến cho Du Thanh Vi xem.

Du Thanh Vi xem qua x phiến, ngược lại không tiện nói cái gì rồi. Nàng trước mắt tuy rằng gấp thiếu nhân thủ, nhưng còn không đến mức muốn đem dưỡng thương Long sư thúc phụ tử lôi ra đến thương làm việc . Nàng cười híp mắt đem mình vừa tới tay căn cứ chính xác món cùng ủy nhiệm sách lấy ra đặt tại trên bàn, nói: "Nhìn một cái, ta không cho ta gia gia mất mặt đi."

Long sư thúc cầm lấy Phó Hội Trưởng ủy nhiệm sách cùng giấy chứng nhận xem qua, kêu lên: "Được đó."

Tiểu Long tiếp nhận ủy nhiệm sách cùng giấy chứng nhận xem đi xem lại, buông tiếng thở dài: "Khâm phục!" Đó là thật khâm phục.

Long sư thúc xin mời Lộ Vô Quy ngồi, hỏi Du Thanh Vi: "Bận bịu thong thả? Thong thả liền ăn xong cơm tối lại đi, nếm thử sư thúc trù nghệ."

Du Thanh Vi vui vẻ đáp: "Hay lắm." Nàng nói xong, kéo lên ống tay áo liền muốn đi hỗ trợ.

Long sư thúc mau mau nói: "Ngươi đừng đến làm loạn thêm."

Du Thanh Vi nói: "Cái gì gọi là thêm phiền nhỉ? Ta rửa rau dù sao vẫn là làm được." Đang khi nói chuyện, nàng đi theo Long sư thúc phía sau quẹo vào nhà bếp, chỉ thấy đến món ăn đều rửa sạch cắt gọn , sẽ chờ vào nồi xào rồi. Xem ra như là nàng gọi điện thoại tới nói muốn đi qua sau, Long sư thúc liền bắt đầu bị thức ăn.

Du Thanh Vi trù nghệ so với Lộ Vô Quy còn không bằng, thức thời không đi thêm phiền.

Long sư thúc không cùng Du Thanh Vi vòng vo, nói thẳng: "Thanh vi, thủ hạ ngươi thiếu người chạy ngoài vụ sao?"

Du Thanh Vi kéo thét dài âm nói: "Làm gì? Thương gân động cốt một trăm ngày, thương người nuôi còn phải đợi thêm mấy tháng vững chắc vững chắc."

Long sư thúc nói: "Trước đây ta ở Tần Lĩnh thời điểm gặp phải mấy cái bằng hữu, bọn họ trước trận đi âm, chọc giận Sơn Thần, ở đây một vùng không vượt qua nổi, chạy đến rồi."

Du Thanh Vi đã hiểu, nguyên lai chạy ngoài vụ là bang những người kia hỏi a. Có Long sư thúc người bảo đảm, nàng vẫn còn tin được . Nàng nói: "Thành thật mà nói, sư thúc, ta đây là đang buồn ngủ ngươi liền cho ta đưa gối lại đây."

Long sư thúc nói: "Tiểu Long nhà không không ngụ ở, ta trước hết dàn xếp mấy người bọn hắn rồi. Ngươi đi trước nhìn rồi quyết định có cần hay không. Kim Sa cùng Mục Mộ, là tinh quái xuất thân. Lão Tam Cửu Nguyệt, vừa ra đời đã bị ném tới trên núi, bị sơn tinh dã quái nuôi lớn."

Tiểu Long nói: "Ta lĩnh các ngươi đi."

Du Thanh Vi kêu lên Lộ Vô Quy, theo Tiểu Long lên lầu.

Tiểu Long vang lên môn, chỉ nghe được trong phòng truyền ra thanh: "Đến rồi!" Theo một chuỗi tiếng bước chân, một chừng hai mươi nữ hài kéo cửa ra ló đầu xem ra, liếc thấy Lộ Vô Quy, kêu một tiếng: "Má ơi!" "Ầm" địa một tiếng đóng cửa lại, qua hai giây, càng làm cửa mở ra, gọi: "Long ca?"

Tiểu Long nói: "Đây là ta sư muội Du Thanh Vi, đây là Tiểu Lộ. Đây là Cửu Nguyệt."

Lộ Vô Quy nhìn thấy Cửu Nguyệt liền biết nàng vừa ra đời sẽ bị ném

Nàng hai con mắt không giống nhau, bên trái con ngươi là giống như Hắc Trân Châu bình thường hắc đến toả sáng, bên phải con ngươi thì lại bạch đến xem ra đặc biệt như là mù. Đây là trời sinh Âm Dương Nhãn, một con mắt là Âm Nhãn, một con mắt là dương mắt.

Cửu Nguyệt nói: "Mời đến." Nói xong, oạch lập tức dọc theo cầu thang tay vịn liền lên lầu hai.

Du Thanh Vi đi theo Lộ Vô Quy phía sau bước vào môn, sau đó đã bị Lộ Vô Quy một cái kéo lại tay nàng. Nàng hỏi: "Làm sao vậy?"

Lộ Vô Quy hướng trên đất chỉ chỉ.

Du Thanh Vi hướng trên đất nhìn lại, thình lình phát hiện Tiểu Long nhà sàn nhà gạch thay đổi! Lầu này lên lầu dưới Tam Sáo phòng đều là nàng trang trí , dùng tài dùng liệu tất cả đều là nàng tự tay tuyển , đất này gạch biến dạng, nàng một chút là có thể nhận ra. Nàng giang hai tay bên trong Thái Cực Càn Khôn phiến, quay về sàn nhà dùng sức mà một tấm, một đạo Thái Cực đồ đánh ra đi, dán vào sàn nhà"Hô" địa lập tức bay qua.

Trên đất, tầng kia như màu vàng hạt cát vừa tựa như địa gạch hoá trang điểm dùng là Kim phấn phát sinh"Ôi chao" một tiếng, theo sát lấy trong phòng như là có gió thổi qua tựa như, này phô ở trên sàn nhà mỏng manh một tầng sa giống như lụa mỏng giống như từ trên sàn nhà phật quá, lại cuốn đến không trung đánh cái vòng, như một đám màu vàng Tiểu Phi trùng tựa như bay đến lầu hai, chỉ chớp mắt đã không thấy tăm hơi.

Du Thanh Vi ở trong lòng thầm kêu một tiếng: "Yêu quái!" Nếu như không phải nàng sư thúc trước đã nói qua Kim Sa cùng Mục Mộ là tinh quái xuất thân, nàng sớm có chuẩn bị tâm lý, vào lúc này phỏng chừng đã mấy quạt đánh tới. Du Thanh Vi kinh ngạc mà nhìn trên lầu, nàng gặp Hoàng Bì Tử, gặp yêu linh, gặp mượn xác hoàn hồn yêu linh, xưa nay chưa từng thấy trước mắt như vậy.

Chính đang kinh ngạc , nàng nhìn thấy một ước chừng hai mươi sáu hai mươi bảy tuổi, một ước chừng hai mươi bảy hai mươi tám tuổi nữ nhân một trước một sau địa đạp cầu thang hạ xuống.

Đi ở phía trước này ước chừng hai mươi bảy hai mươi tám tuổi nữ nhân nóng một con thật dài tóc quăn, phát như đổ Kim phấn tựa như rạng ngời rực rỡ, tiểu thắt lưng trùm vào món trong suốt màu vàng nhạt lụa mỏng áo khoác, này áo khoác trên chợt hiện ánh sáng chợt hiện cho nàng có chút hoa mắt. Chói mắt nhất nhưng là trên cổ này có tới ngón tay trỏ thô Đại Kim dây chuyền cùng với dây chuyền trên này khổng lồ vàng ròng phúc khóa. Trắng nõn thủ đoạn hai cổ tay trên là hai bộ nạm có bảo thạch vàng ròng vòng tay, trên eo buộc vào một vòng mảnh khảnh Kim nạm eo ngọc mang, trên mắt cá chân tinh mỹ vàng ròng chân liên.

Du Thanh Vi trong nháy mắt có di động hoàng kim tại triều nàng đâm đầu đi tới ảo giác.

Cho tới mặt sau vị kia hai mươi sáu hai mươi bảy tuổi nữ nhân thì lại cho Du Thanh Vi loại khó mà diễn tả bằng lời cảm giác, luôn cảm thấy nàng thân có chút âm khí, nhưng lại cười đến đặc biệt xán lạn, làm cho người ta một loại ánh nắng tươi sáng cảm giác. Rất là mâu thuẫn hai loại tính chất đặc biệt vò hợp lại cùng nhau.

Du Thanh Vi vừa nãy gặp Kim Sa Chân Thân, đối với nàng lai lịch đã có suy đoán. Cho tới mặt sau này một vị, nàng phỏng chừng chính là Mục Mộ, từ tên lý giải, nàng theo bản năng mà nghĩ đến mộ phần thảo. Mục, cỏ linh lăng, cũng chính là mấy năm gần đây khá là hot Clover. Mộ, phần mộ, phần mộ. Nàng cười yếu ớt chào hỏi, làm tự giới thiệu mình.

Đoàn người đến phòng khách ngồi xuống.

Du Thanh Vi thấy đến các nàng ta đều ngồi ở cách Lộ Vô Quy khá xa địa phương, mà đều có vẻ hơi có chút không tự nhiên cùng căng thẳng. Nàng lòng nói: "Không phải chứ? Tiểu Muộn ngốc có lớn như vậy lực chấn nhiếp?"

Lộ Vô Quy nâng cằm, một đôi mắt ở các nàng ta trên người qua lại địa loanh quanh.

Du Thanh Vi không vòng vo, đi thẳng vào vấn đề, trực tiếp nói thẳng ý đồ đến, sẽ đem đãi ngộ nói rõ ràng, hỏi các nàng ta có hứng thú hay không đến nàng bang này bận bịu. Cho tới các nàng bản lĩnh, nàng chỉ cần xem này hai con yêu đều có thể hóa thành hình người đi ra rêu rao, lại nhìn vị kia có người nói người trời sinh một đôi Âm Dương Nhãn, lại là bị trong núi sâu yêu linh nuôi lớn, liền biết không kém rồi.

Kim Sa khá là thận trọng, hỏi: "Hạn chế đây? Có cái nào?"

Du Thanh Vi nói: "Không vì không phải tác ngạt loạn gây phiền toái, cần thời điểm làm cho hăng hái là được."

Cửu Nguyệt hỏi: "Ngươi sẽ không sợ chúng ta ta cho ngươi gây phiền toái hoặc là đạt được thân phận sau ngược lại đối phó ngươi?"

Du Thanh Vi khẽ cười một tiếng, nói: "Này cũng không lo lắng, vừa đến, ta tin tưởng ta sư thúc nhìn người ánh mắt, thứ hai, ta tin tưởng thực lực của ta."

Ba "Người" đồng thời liếc nhìn Lộ Vô Quy. Cửu Nguyệt nhỏ giọng thầm thì câu: "Ta còn tưởng rằng sau khi ra ngoài có thể làm mưa làm gió, không nghĩ tới vẫn là cái gặp cảnh khốn cùng mệnh." Nha đầu kia xem ra như cái học sinh cấp ba, sách, nàng dám nói chết tại đây nha đầu trên tay yêu linh quỷ quái không có 10 ngàn cũng có 8000, trên người còn có tầng đèn nhang kim quang hộ thân, ngoài ra còn có một tầng rất nhạt nàng xem không ra ánh sáng.

Du Thanh Vi nói: "Ngày hôm nay rất chậm, ngày mai mang bọn ngươi đi hiệp hội đăng ký."

Mục Mộ hỏi: "Nếu như không có ở hiệp hội đăng ký sẽ như thế nào?"

Du Thanh Vi nói: "Không đi đăng ký , sẽ phải chịu hiệp hội giám sát, cùng với hiệp hội cho không đăng ký yêu linh cũng xây đương. Như không gây ra chuyện an phận thủ thường cũng còn tốt, một khi gây ra chuyện, nhẹ thì bị truy bắt, trọng trách bị tru diệt."

Kim Sa chân mày cau lại, nói: "Ta nghe nói gần nhất có một yêu linh hiệp hội đã ở triệu ôm đồm các đạo nhân mã, tựa hồ vẫn là trùng dân gian tông giáo hiệp hội tới."

Du Thanh Vi ánh mắt xoay một cái, xa xôi địa vẩy một cái lông mày, cười nói: "Nếu không, các ngươi lại đi hỏi thăm một chút yêu linh hiệp hội chuyện?" Lại chỉnh ra cái yêu linh hiệp hội, đây là muốn đánh lôi đài sao?

Long sư thúc gọi điện thoại cho Du Thanh Vi nói cơm nước đã làm xong, để cho bọn họ xuống lầu ăn cơm.

Du Thanh Vi đứng dậy, nói: "Long sư thúc để xuống lầu ăn cơm."

Mục Mộ nói: "Ngày mai làm sao đi tìm ngươi?"

Du Thanh Vi nói: "Các ngươi ngày mai để Tiểu Long lĩnh các ngươi đến nhà ta tới tìm ta, xong xuôi thủ tục sau chuyển tới nhà ta ngụ ở." Nàng nói xong, quơ quơ trong tay Chiết Phiến, đứng dậy ra ngoài.

Kim Sa ngạc nhiên hỏi: "Ngụ ở nhà ngươi?"

Du Thanh Vi nói: "Đúng, ngụ ở nhà ta." Nói xong, dẫn Lộ Vô Quy xuống lầu ăn cơm.

Cơm nước xong, Du Thanh Vi chờ Long sư thúc rửa chén đũa xong đi ra, liền hỏi Long sư thúc Vạn Nhân Hố chuyện.

Rất nhiều chuyện gia gia nàng đều không có cho nàng nói, nhưng nhất định sẽ cho Long sư thúc nói, đặc biệt quan hệ đến đi âm chuyện, Long sư thúc nhất định rất rõ ràng.

Long sư thúc hỏi: "Làm sao hỏi Vạn Nhân Hố chuyện? Hiệp hội bên kia lại có động tĩnh?"

Du Thanh Vi nói: "Yến lão gia tử muốn che Vạn Nhân Hố hoàn dương đường. Ngày hôm nay hắn nếu nói ra, ta phỏng chừng sẽ có Đại Động Tác." Nàng nói xong cũng nhìn thấy Long sư thúc nhăn nheo quấn rồi lông mày.

Long sư thúc nói: "Vạn Nhân Hố nếu có thể phong, đã sớm che. Sư phụ khi còn tại thế cũng không dám động chỗ kia, chúng ta đi Âm Đô là tách ra Vạn Nhân Hố con đường kia, từ tiểu dương thôn đi."

Du Thanh Vi hỏi: "Làm sao? Có cái gì không thích hợp?"

Long sư thúc nói: "Chỗ kia có chỉ Thi Vương. Năm đó đào được Vạn Nhân Hố thời điểm, phát hiện hoàn dương đường, bởi vì ở nội thành, đã có người muốn mời sư phụ ra tay phong Vạn Nhân Hố hoàn dương đường. Khi đó ta còn nhỏ, theo sư phụ cùng đi dò đường, sư phụ xuống sau, nhìn thấy một cây quỷ cây hòe, hắn xem qua quỷ hòe sau, nói đó là một âm táng cây táng mộ. Sư phụ ở quỷ dưới tàng cây hoè tìm được rồi đường vào mộ lối vào, cửa mộ trên có tám chữ 'ngươi bất động ta, ta không động ngươi'. Sau khi hắn liền lui đi ra. Chờ đào Vạn Nhân Hố thời điểm, nửa đêm giờ tý, này âm táng cây mộ lại xuất hiện ở trong Vạn Nhân Hố, cửa mộ trên vẫn là này tám chữ 'ngươi bất động ta, ta không động ngươi'. Sư phụ sau đó đem Vạn Nhân Hố điền trở lại, liền rút lui. Lại sau đó là của Bạch gia Bạch lão thái gia tiếp nhận công việc này, bày trận pháp đem Vạn Nhân Hố âm hồn quỷ vật đều vây ở bãi sông. Bạch lão thái gia bố trận pháp trong lúc vẫn không về quá nhà, bố xong trận pháp đích đáng ngày ban đêm, sẽ chết ở trên bãi sông, chết địa phương đúng lúc là Vạn Nhân Hố xuất hiện âm táng cây mộ địa phương."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info