ZingTruyen.Info

Gl Quy Hon Tuc Tuyet Ca


Nguyên bản bốn mươi người lưng gì đó bây giờ chia sẻ đến mười bảy người trên người, mỗi người cơ hồ cõng hai lần trọng lượng, hơn nữa bãi sông khó đi, không bao lâu, tất cả mọi người có chút thể lực tiêu hao.

Lộ Vô Quy nghe được mọi người thở hổn hển đến lợi hại, liền để mọi người dừng lại giải lao ăn một chút gì uống chút phù thủy. Nàng tiếp nhận Du Thanh Vi ba lô, từ ba lô phía dưới cùng nhảy ra một khối màu vàng bố, nàng dùng sức run lên, này bố liền tản ra, lộ ra vẽ ở bày lên phù.

Trần Vũ nhìn thấy khối này vẽ phù vải vàng trợn cả mắt lên rồi.

Lộ Vô Quy đem phù bố khoác lên Du Thanh Vi trên người, đánh một kết buộc chặt, nói: "Phủ thêm."

Du Thanh Vi cúi đầu nhìn trên người khối này cũ kỹ tràn ngập đèn nhang vị phù bố, sâu kín hỏi câu: "Ngươi từ nơi nào móc ra như thế một tấm vải?"

Lộ Vô Quy nói: "Cái này là Vô Tâm đạo trưởng Tam Thanh điện Thái Thượng Lão Quân trên người bố, ta giúp hắn ở mặt khác hai khối bày lên vẽ phù, hắn liền đem khối này bố tặng cho ta."

Du Thanh Vi"Ừ" thanh, nắm thật chặt trên người cái này phù bố áo choàng

Nàng thấp giọng hỏi: "Ngươi có quan trọng không?"

Lộ Vô Quy lắc đầu, nói: "Ta lẩn đi nhanh, không có gì chuyện."

Người còn lại không dám cách Lộ Vô Quy quá xa, đều ngồi ở bên cạnh, ăn đồ ăn uống phù thủy, đuổi đi trên người hàn khí.

Cơ hồ không có người nói chuyện, bầu không khí đặc biệt trầm trọng.

Ngồi ước chừng mười mấy phút, đột nhiên, phía trước không tới trăm mét địa phương nổ nổi lên chói mắt phù quang, này phù quang giống như đại hỏa giống như chiếu sáng âm đường.

Phù Quang Trung, phát sinh tiếng kêu thảm thiết thê lương, liên miên quỷ trong phút chốc tan thành mây khói.

"A —— a a ——" thê thảm hùng hồn quỷ kêu thanh từ phù Quang Trung truyền ra, thanh âm kia chấn động đến mức người màng tai làm đau!

Tất cả mọi người đều đứng dậy, khiếp sợ nhìn về phía phía trước. Bởi vì lúc trước liên tục hai lần tổn thất nặng nề, làm cho bọn họ cho dù nhìn thấy phía trước tình huống này cũng không dám manh động, từng cái từng cái vác lên ba lô, toàn bộ tinh thần đề phòng.

Này tiếng kêu thảm thiết, làm cho tan nát cõi lòng. Một con cả người thiêu đốt hỏa diễm đại quỷ bị phù quang bao lại, liều mạng mà giãy dụa kêu thảm thiết!

Thanh Y Nhược Thủy thanh âm của vang lên: "Đại ca ——" theo sát lấy lại là một tiếng hét thảm!

Trần Vũ kích động quát to một tiếng: "Hình như là bát giác quỷ lâu Quỷ Vương!"

Lộ Vô Quy nhấc lên Lượng Thiên pháp thước liền hướng trước chạy đi.

Mặc Tình Thiên hô to: "Đuổi tới!" Theo sát lấy đi phía trước đuổi theo.

Du Thanh Vi triển khai trong tay Chiết Phiến, theo sát ở Lộ Vô Quy phía sau.

Lộ Vô Quy vọt tới phù lưới trước liền nhìn thấy một con tô vẽ vai mặt hoa ăn mặc đùa bào Quỷ Vương bị phù túi lưới ngụ ở, trên người của hắn đùa bào bị phù hỏa thiêu đến hóa thành bay yên : khói tứ tán phiêu mở, lộ ra kề sát ở trên người đèn nhang hâm bạc. Đèn nhang giấy thếp vàng trên che tầng nhàn nhạt đèn nhang ánh sáng ngăn cản phù hỏa thiêu đốt.

Này tô vẽ vai mặt hoa Quỷ Vương ở phù lưới kêu thảm liều mạng giãy dụa, không có đèn nhang giấy thếp vàng bao trùm mặt, tay, cái cổ cơ hồ trong nháy mắt đã bị đốt thành hóa thành quỷ vụ, quỷ vụ gặp phải phù hỏa tức bị đốt thành khói xanh. Cứ như vậy thời gian trong chớp mắt, này vai mặt hoa Quỷ Vương là được chỉ mơ hồ Kim khoác giấy thếp vàng không đầu, không tay quỷ. Vai mặt hoa Quỷ Vương trên người đèn nhang giấy thếp vàng đốt lên, rất nhanh hóa thành than tro, nhưng cũng có một tầng nhàn nhạt đèn nhang bao trùm ở trên thân mình, ngăn cản phù hỏa thiêu đốt.

Dù là Lộ Vô Quy đã gặp dán đầy đèn nhang giấy thếp vàng Kim thân quỷ hòa thượng, trước mắt tình cảnh này vẫn làm nàng ngây ngẩn cả người.

Du Thanh Vi kinh ngạc mà nhìn vai mặt hoa Quỷ Vương đèn nhang giấy thếp vàng. Nàng rất rõ ràng Quỷ đạo ba người phù lưới uy lực, từ khi có tiểu Muộn ngốc cung cấp phù sau đó, coi như là máu thi bị bao lại cũng sẽ ở mấy phút bên trong đã bị phù internet phù hỏa thiêu chết. Theo lý thuyết, quỷ khiêng đánh năng lực còn không bằng thi, ở tình huống bình thường một che mặt là có thể bị đánh tán thành quỷ vụ, nếu như không thể trong nháy mắt chạy đi, vậy cũng chỉ có một chết. Có thể trước mắt này đại quỷ dựa vào trên người đèn nhang lại còn có sức mạnh chống phù lưới giãy dụa, còn có thể duy trì hình người!

Nàng rất hoài nghi Hạ gia cùng Bạch gia những năm này làm Quỷ thị chuyện làm ăn, chế ra đèn nhang giấy thếp vàng rất khả năng cuối cùng đều chảy đến những này đại Quỷ Thủ trên. Nàng quay đầu hướng chạy tới mọi người thấy đi, chỉ thấy tất cả mọi người vẻ mặt đều viết kinh ngạc cùng khiếp sợ, lại sau đó, cùng nhau hướng bạch sầm sơn nhìn lại.

Bạch sầm sơn cảm giác được tầm mắt của mọi người, vẻ mặt đó rất là vô tội. Hắn lại mặc kệ nhà hắn ở Quỷ thị chuyện làm ăn.

Phù hỏa một bên khác, nhưng là Lưu Vân Phi Tụ Thanh Y Nhược Thủy, đầu đội song linh người mặc áo bào trắng Võ Sinh Quỷ Vương cùng tay cầm Chiết Phiến trong mũi thoa màu trắng màu tổng hợp ra vẻ vai hề thư sinh nho sinh Quỷ Vương. Ba con đại Quỷ Vương cùng Quỷ đạo ba người đánh túi bụi, một lần lại một lần muốn nhào tới cứu bị phù lưới nhốt lại vai hí khúc Quỷ Vương, cũng đều miễn cưỡng địa bị bức lui trở lại.

Ba cái quỷ không ra quỷ người không người gia hỏa nắm vũ khí có mọc ra ngắn, phối hợp đến tương đương có hiểu ngầm, công thủ có tục, làm cho bọn họ khó có thể tiến lên nửa bước

Võ Sinh Quỷ Vương một chút nhìn thấy Lộ Vô Quy vọt lên, sợ đến con mắt một lập, quát to một tiếng: "Rút lui ——" một cái kéo lại Thanh Y Nhược Thủy hóa thành một đoàn quỷ vụ, bao lấy Thanh Y Nhược Thủy bỏ mạng bay trốn.

Nho sinh Quỷ Vương khi nghe đến Võ Sinh Quỷ Vương gọi rút lui thời điểm, đã bứt ra thối lui, hóa thành một đoàn quỷ vụ lấy luận võ sinh Quỷ Vương còn nhanh hơn tốc độ trốn xa.

Quỷ đạo ba người cũng không có đuổi theo, mà là chạm đích trực tiếp chỉ lát nữa là phải đem phù lưới tránh ra vai hí khúc Quỷ Vương.

Quỷ hai vung lên trong tay Khốc Tang Bổng, Quỷ Tam vung lên Chiêu Hồn Phiên, hai người đồng thời chọn lựa phù lưới đem phù lưới lên phía trên hất lên, quỷ một tay nắm quan tài đinh lộn một vòng vọt tới phù lưới dưới, dùng quan tài đinh quay về đây chỉ có đèn nhang hộ thân vai hí khúc Quỷ Vương"Xoạt xoạt xoạt xoạt xoạt. . . . . ." Địa hướng về vai hí khúc Quỷ Vương trên người Quỷ Môn đâm.

Này vai hí khúc Quỷ Vương bị quan tài đinh đâm bên trong nhất thời cùng xì hơi địa cầu tựa như trực tiếp liền nín xuống. Nguyên bản hiện khuếch tán trạng quỷ vụ hướng về bên trong lui, cuối cùng hóa thành to bằng nắm đấm trẻ con một viên Âm Châu, bị quỷ từng cái đem tiếp được.

Quỷ hai nhìn thấy đắc thủ, hỉ kêu một tiếng: "Đắc thủ!"

Quỷ Tam"Hê hê hê hê hê hê" phát sinh một chuỗi dài so với quỷ khóc còn khó hơn nghe cười, nói: "Đèn nhang cho ăn ra tới Quỷ Vương Âm Châu!" Vui mừng địa thu rồi Chiêu Hồn Phiên thẳng xoa tay.

Quỷ một cái Quỷ Vương Âm Châu ném cho quỷ hai, nói: "Lão Tam, thu phù lưới." Rồi hướng bên cạnh Lộ Vô Quy nói: "Tiểu nha đầu, phù không đủ dùng , lại cho điểm." Lời nói xong, nhìn thấy Lộ Vô Quy trên tay chỉ nhắc tới chuôi Lượng Thiên pháp thước, này trướng phình túi đeo lưng lớn đã không có! Tiếng nói của hắn không khỏi cất cao vài phân, hỏi: "Bọc của ngươi đây?"

Lộ Vô Quy nói: "Cái túi xách của ta cùng trong bao gì đó cũng làm cho Yến gia tay cung cho bắn không còn, ta suýt chút nữa cũng bị bọn họ bắn không rồi! Ta chiêu hồn linh cũng mất!"

Quỷ hai, Quỷ Tam đồng thời kêu to: "Chiêu hồn linh không còn?"

Lộ Vô Quy"Ừ" thanh.

Ba con quỷ đồng thời nổ, đằng đằng sát khí địa vọt tới trong đám người. Thân hình kia nhanh đến mức chỉ còn dư lại một vòng bóng mờ, vòng quanh đoàn người đi vòng vo một vòng, lại trở về Lộ Vô Quy trước mặt. Quỷ vừa hỏi: "Những kia cung thủ đây?"

Lộ Vô Quy nói: "Ta đem bọn họ đánh chết!"

Quỷ một nghiêm túc đối với Du Thanh Vi cùng Lộ Vô Quy nói: "Chỗ này chỉ Quỷ Vương sẽ không dừng mười con, lên năm tháng đã có thành tựu đại quỷ càng là đếm không hết, mà tất cả đều là bị người nhiều năm dùng đèn nhang cung cấp , so với quỷ quan bên trong những kia lão quỷ còn khó hơn đối phó, chính các ngươi cần cẩn thận."

Quỷ hai nói: "Các anh đây ta phù nếu như khiêng không được, phải nghĩ biện pháp rút lui, không phải vậy sẽ chiết ở đây."

Quỷ Tam đối Lộ Vô Quy nói: "Tiểu nha đầu, ngươi theo người giao thiệp với cần cẩn thận, chớ ngu lăng lăng bị người chôn giết rồi ! Những này đại quỷ là bị người nuôi đi ra! Hai ngươi tốt nhất sớm một chút rút lui!"

Ba người nói xong, quay đầu lại lại vọt vào trong bóng tối.

Quỷ một thanh âm của từ chỗ xa hơn bay tới, nói: "Vô luận như thế nào, đừng về Quỷ thị, nơi đó có một con Thi Vương!"

Du Thanh Vi run ngớ ra mà nhìn Quỷ đạo ba người biến mất phương hướng, thất thần một hồi lâu, mãi đến tận Lộ Vô Quy lại nắm chặt tay nàng, nàng mới phục hồi tinh thần lại, "A" địa nở nụ cười thanh, nói: "Đi thôi."

Đoàn người tiếp tục tiến lên, không khí trong đội ngũ rất nặng rồi.

Bọn họ không quen biết này ba con không người không quỷ gia hỏa, đối với bọn họ cũng không hiểu rõ, nhưng mà, bọn họ chính mắt thấy được vai hí khúc Quỷ Vương trên người đèn nhang, tự mình gặp những này lẫn vào đến bên cạnh bọn họ làm loạn quỷ cũng không sợ trên người bọn họ pháp khí. Lấy bản lãnh của bọn họ, ở mở ra Thiên Nhãn đích tình huống dưới, là người hay quỷ, một chút là có thể nhận ra, nhưng là, bọn họ không nhận ra lẫn vào đến bên cạnh bọn họ tới quỷ nam sắc bạo động từng cái hoa hồng bay tán loạn loạn. Bọn họ ta, chỉ là đang nói sự thực mà thôi.

Đoàn người mang tâm sự riêng yên lặng tiến lên.

Xa xa thỉnh thoảng địa nổ tung một mảnh phù quang, truyền đến thê thảm quỷ kêu, có lúc, phù quang nổ tung địa phương cách bọn họ không đủ trăm mét, bọn họ có thể tinh tường thấy là có quỷ nghĩ đến tập kích bọn họ, kết quả dẫm lên cạm bẫy, vẫn không có tới gần bọn họ đã bị diệt.

Rất hiển nhiên, là Du Thanh Vi để ba người kia không người không quỷ liền Quỷ Vương đều có thể giết chết gia hỏa ở thanh lý ngoại vi, bọn họ an tâm chạy đi.

Du Thanh Vi cùng Lộ Vô Quy kế hoạch rất đơn giản, nhưng rất có độ công kích. Ba con Quỷ đạo ven đường bày xuống các loại nhằm vào quỷ quái cạm bẫy cùng sát chiêu, không chỉ có báo động trước tác dụng, càng là phía bên ngoài lượn quanh loạn quỷ đối với bọn họ tiến công, cùng với từ từ từng bước xâm chiếm thanh lý ngoại vi quỷ. Bọn họ cùng Quỷ đạo ba người lẫn nhau phối hợp, khôi tử tuyển bọn họ không thể tập kết Đại Quy Mô sức mạnh đi đối phó Quỷ đạo ba người, bởi vì, một khi như vậy, khôi tử tuyển hành tung của bọn họ sẽ lộ ra ngoài, trở thành mục tiêu sống. Bọn họ đội ngũ từ Lộ Vô Quy tọa trấn, Lộ Vô Quy có thể nhận ra quỷ, chỉ cần bọn họ bất động, từ Lộ Vô Quy ra tay đem trà trộn vào tới quỷ từng con từng con đánh chết, quỷ những kia âm mưu thủ đoạn trên căn bản thì sẽ không có cái gì hiệu quả. Như vậy là có thể bảo đảm đội ngũ của bọn họ bằng nhanh nhất tốc độ đi tới, nhanh chóng tìm tới Cẩm Trần đạo trưởng bọn họ, cùng bọn họ hội hợp.

Cẩm Trần đạo trưởng một thân bản lĩnh, mang đội ngũ nhân thủ sung túc, hiện nay đối mặt to lớn nhất uy hiếp không phải âm tà quỷ vật tập kích, mà là đồ ăn, nước cùng với bổ sung dương khí vật tư!

Bọn họ đi tới hiện tại, nhân thủ tổn hại quá bán, lại có ba cái xuất quỷ nhập thần cao thủ thanh lý ngoại vi, đoàn người vùi đầu chạy đi, chỉ cầu mau chóng cùng Cẩm Trần đạo trưởng hội hợp. Tình cờ trong đội ngũ đi tới đi tới thêm ra mấy người đến, phát hiện nhiều người người liền hô một tiếng: "Đường nhỏ đại sư, có quỷ."

Lộ Vô Quy nhấc theo Lượng Thiên pháp thước lại đây, "Bành bạch đùng" mấy thước tử xuống, những kia trà trộn vào tới quỷ con rối đầu đều bị đập nát, lưu lại một bộ chết đi nhiều ngày xác chết. Những thi thể này tất cả đều là mấy lần trước đến Quỷ thị người lưu lại , thậm chí là bọn họ người quen biết .

Lộ Vô Quy liên tục đánh chết ba đợt, lưu lại mười mấy bộ chết đi nhiều ngày xác chết sau, đoàn người triệt để thanh tĩnh.

Bọn họ thanh tĩnh, âm đường cũng không thanh tĩnh.

Thê thảm quỷ kêu thanh thỉnh thoảng vang lên, những kia quỷ kêu thanh hoặc hùng hậu, hoặc sắc nhọn, nhưng hoàn toàn cho thấy đây đều là ở Dương Gian mấy chục năm khó gặp đại quỷ.

Không còn quỷ vật quấy rầy, đoàn người bằng nhanh nhất tốc độ vùi đầu chạy đi.

Bởi vì âm đường tiêu hao lớn, mọi người cũng đều phụ trọng chạy đi, mới bắt đầu là hai, ba tiếng nghỉ một chút, hiện giờ là hai giờ nghỉ một chút, đến lúc sau là ba mươi, bốn mươi phút nghỉ một chút, mỗi lần nghỉ ngơi lúc cũng phải lượng lớn địa bổ sung đồ ăn cùng Huyết phù nước, vật tư tiêu hao lớn vô cùng. Cũng may lần này bọn họ tới mục đích chính là sưu tầm Cẩm Trần đạo trưởng bọn họ, đưa vật tư bổ sung tới, mang gì đó đủ, lại bởi vì tổn hại nhân thủ tiết kiệm được hơn hai mươi người tiêu hao, vật tư thừa sức.

Âm trên đường, đồng hồ đeo tay kim chỉ nam chuyển động phi thường hỗn loạn, điện tử sản phẩm càng là xấu đến đặc biệt nhanh, mọi người đuổi mấy tiếng đường sau đó sẽ không quá phân rõ được thời gian, cũng chia không rõ đi tới cái nào , ngược lại cũng chỉ có thể dọc theo âm hà đi. Thỉnh thoảng địa ở có thể ven đường phát hiện một ít tranh đấu trôi qua dấu vết, không phát hiện xác chết, cũng không phát hiện có vết máu, tình cờ có thể nhìn thấy một ít hỏng hóc pháp khí lưu lại, cùng với thỉnh thoảng có thể phát hiện một ít phù phong đồ ăn hoặc dùng nước đóng gói túi hoặc chiếc lọ.

Mặc Tình Thiên đi ở khá cao, tình cờ còn đi tới Lộ Vô Quy phía trước đi, trên đất điều tra gì đó. Nàng chưa nói, người khác cũng không có hỏi.

Đoàn người đi tới đi tới, bỗng nhiên nhìn thấy phía trước lúc ẩn lúc hiện có một đoàn Thời Lượng lúc ám ánh sáng nhạt. Đoàn kia quang lấy cực kỳ chậm rãi tốc độ dọc theo âm hà bãi sông đi phía trước tung bay đi.

Yến nguyệt bạch một chút nhìn thấy phía trước ánh sáng, kêu lên: "Là hoàn dương dẫn đường đèn!"

Mọi người nhất thời nghĩ được Cẩm Trần đạo trưởng bọn họ cùng, nhất thời tinh thần đại chấn. Bất quá bọn hắn lại nghĩ đến âm trên đường quỷ vật quỷ kế đa đoan, hơn nữa hồi lâu không có nhìn thấy thanh lý ngoại vi Tam Huynh Đệ, liền những kia đại quỷ hình bóng cùng với chúng nó tiếng kêu thảm thiết đều biến mất , lo lắng có trò lừa, đều cẩn thận địa lấy ra binh khí phòng bị thủ trưởng bá sủng : cưng chìu, manh thê thượng vị.

Lộ Vô Quy lúc này nói câu: "Hay sống người!" Bước nhanh hơn.

Mọi người cơ hồ là một đường Porsche chạy tới, đột nhiên, vuông vắn lao ra hai bóng người, hai người này trên trán vẽ ra phù, một đôi mắt bên trong ở ban đêm rạng rỡ ánh sáng, con mắt không chuyển nhìn chăm chú theo sát bọn họ. Ở bên cạnh cách đó không xa, vang lên tất cả dài lâu hô lên thanh.

Hô lên thanh vừa vang, ánh sáng nhạt hiện lên địa phương nhất thời bị phù chiếu sáng đến trong suốt, lộ ra đến mấy chục bóng người. Bọn họ ở âm hà trên bãi sông gạt ra, cấp tốc kết thành trận!

Yến nguyệt bạch đứng ở Lộ Vô Quy phía trước, quay về che ở phía trước, dùng phù tiễn quay về người của bọn họ tiếng hô: "Là ta!"

Hai người kia tỉ mỉ mà xem qua yến nguyệt bạch, lại hướng nàng người phía sau nhìn lại, tỉ mỉ mà sau khi xem, nói: "Ta lĩnh các ngươi quá khứ, có điều, ở chúng ta xác nhận các ngươi là người hay là quỷ trước đây, không thể tới gần phù trận, bằng không giết chết không cần luận tội."

Yến nguyệt bạch điểm đầu.

Hai người cũng không có bởi vì nhìn thấy yến nguyệt bạch mà thả lỏng, coi như là dẫn đường, bọn họ trên cánh tay một hàng kia □□ đều là tinh chuẩn địa quay về yến nguyệt bạch một nhóm , hai bên trong bóng tối còn có người tiếp ứng.

Theo bọn họ tiến lên trong bóng tối không ngừng có người đi ra, từng cái từng cái trên người đều vẽ ra phù, đem ấn đường đều che lên.

Lộ Vô Quy nhìn kỹ, trên người bọn họ hẳn là vẽ có nặc khí phù, nặc dương phù loại hình gì đó, vì phòng ngừa bị quỷ quấn lấy, còn lâm thời che tướng mạo. Có điều, khi bọn họ đứng ra lúc, từ sắc mặt bọn họ, nàng vẫn có thể nhìn ra bọn họ đã đến cung giương hết đà, từng cái từng cái môi khô nứt, hốc mắt hãm sâu, sắc mặt tịch hoàng, gầy gò đến mức đều sắp thoát hình người.

Đi về phía trước ước chừng hơn một trăm mét, rốt cục gặp được đại bộ đội.

Một người mặc khoác rách nát đạo bào lão đạo sĩ đi ra. Lão đạo sĩ này trên mặt che kín nếp nhăn, tóc trắng xoá, cả người già nua đến không ra hình thù gì, như sống hơn một trăm tuổi người tựa như, có thể cặp mắt kia đặc biệt có thần, như hiện ra quang.

Du Thanh Vi tiến lên thi lễ một cái, gọi: "Cẩm Trần đạo trưởng!" Cung kính địa thi lễ một cái.

Cẩm Trần đạo trưởng giương mắt hướng Du Thanh Vi nhìn lại, liếc thấy nàng trên trán phù, lại hướng bên cạnh Lộ Vô Quy nhìn lại, nói: "Đường nhỏ, ngươi tránh ra một hồi."

Lộ Vô Quy không rõ vì sao, có điều, vẫn để cho mở ra.

Cẩm Trần đạo trưởng nói: "Sẽ đi qua một điểm. Lùi tới phía ngoài đoàn người."

Lộ Vô Quy nghi ngờ nhìn hắn, theo lời làm theo.

Cẩm Trần đạo trưởng giơ lên phất trần, Lăng Không vung lên, trên không trung vẽ ra một đạo quá rất đúng đoàn người liền đánh ra một đạo Thái Cực đồ, quay về đoàn người đánh tới. Thái Cực đồ từ trên người mọi người phật quá, dường như thổi vào mặt một trận gió nhẹ, gợi lên mọi người tóc dài, đồng thời, thổi đến mức đi theo phía sau cùng ba người đặt chân bất ổn liên tục lui về phía sau mười mấy bước.

Theo ba người kia sau hạ, bên cạnh cung thủ trong nháy mắt lao ra, trong tay □□ tinh chuẩn địa bắn vào ba người kia cái trán cùng tim! Ba người kia sắc mặt lập tức hóa thành một mảnh chết đi nhiều ngày màu tàn tro, nằm trên đất cũng không nhúc nhích, bên trong thân thể bay ra một đoàn quỷ vụ hóa thành âm khí tiêu tan mở ra.

Lộ Vô Quy khiếp sợ quay đầu nhìn này ba bộ xác chết muốn, nàng không nghĩ tới đều tới đây, lại còn có quỷ mưu toan trà trộn vào đến.

Yến gia sáu tên cung thủ đem đóng ở xác chết xương trán trung hoà lồng ngực □□□□, giơ lên xác chết ném vào âm hà bên trong.

Một tên ước chừng nữ nhân hơn năm mươi tuổi đi ra, tiếng hô: "Tiểu Nguyệt."

Yến nguyệt bạch vành mắt đỏ lên, tiếng hô: "Đại tỷ." Hô xong con mắt liền đỏ, bước nhanh chạy vội quá khứ.

Kết trận đoàn người trường thở một hơi, lập tức lại đại hỉ quá đỗi, mau mau các nhà tìm các người nhà!

Lộ Vô Quy nhìn thấy thành công tìm tới Cẩm Trần đạo trưởng, vui mừng địa chạy vội tới Cẩm Trần đạo trưởng bên người, nói: "Cẩm Trần đạo trưởng, những người này ta liền giao cho ngươi! Mặt sau ta chỉ liền phụ trách dẫn đường!"

"Ai ——" đột nhiên quát to một tiếng, sáu cái tay cung chạm đích liền hướng về bên cạnh trong bóng tối bắn ra một mảnh lít nha lít nhít □□! Này phản ứng tương đối cấp tốc, động tác chỉnh tề như một, tất cả những thứ này phát sinh ở trong điện quang hỏa thạch.

Cùng lúc đó, một tiếng sắc nhọn thâm trầm cùng quỷ kêu thanh tựa như tiếng kêu thảm thiết vang lên: "Ôi!"

Đồng thời kim loại nộp va leng keng leng keng thanh cùng vật nặng vung lên lúc phát ra"Vù vù" tiếng xé gió đồng thời vang lên, hình như có cái gì đem bắn xuyên qua tiễn ngăn rồi.

Lộ Vô Quy nghe ra là quỷ ba thanh âm của, kêu to: "Là quỷ ba!"

Du Thanh Vi tiếng gào to: "Dừng tay, là người của ta!"

Trần Vũ cũng mau mau kêu một tiếng: "Là người mình!"

Sáu cái tay cung thật nhanh đem tiễn chứa ở tay áo nỏ trên, nghe được Lộ Vô Quy tiếng kêu của bọn họ không có động thủ nữa, nhưng trong tay ám tiễn vẫn là vững vàng mà nhắm ngay trong bóng tối.

Một đoàn phù hỏa đột nhiên từ trong bóng tối sáng lên, chiếu sáng trong bóng tối ba cái khoác đấu bồng, mang mặt nạ che đến chặt chẽ không nhìn ra nửa điểm nhân khí gia hỏa, có điều, từ nơi này ba người này gầy trơ xương cô đơn thân hình đến xem, đều sắp gầy thành da bọc xương , thấy thế nào cũng không giống người.

Cẩm Trần đạo trưởng nói: "Hóa ra là các ngươi Tam Huynh Đệ!" Hắn đối với Yến gia sáu cái tay cung nói: "Nhận lấy đi!"

Quỷ Tam"Ư" địa một tiếng, đem tết thấu vai nỏ rút ra, mắng: "Mẹ nó chứ! Liền nói không thể với các ngươi những người này giao thiệp với!"

Quỷ hai đem Khốc Tang Bổng hướng về trên bả vai một khiêng, nói: "Ngưu Tị Tử, ngươi còn chưa có chết a."

Cẩm Trần đạo trưởng"Ha ha" cười cợt, nói: "Sắp rồi."

Quỷ một chạy vội tới Du Thanh Vi trước mặt, nói: "Thiếu ăn, thiếu phù." Ném một cái đồ vật cho Lộ Vô Quy, nói: "Tiểu nha đầu, đem những người này ném cho Ngưu Tị Tử quản, ngươi theo ta đi."

Lộ Vô Quy hỏi: "Đi đâu?" Nàng mở ra túi không biết là từ đâu bộ thi thể trên lột ra tới quần áo túi thành gì đó, chỉ thấy đến bên trong chứa một đống vẽ bùa vật liệu, còn có thi lân phấn, hỏi: "Muốn vẽ âm lôi phù nhỉ?"

Quỷ Tam nhấc lên Lộ Vô Quy liền hướng xa xa đi, nói: "Có Ngưu Tị Tử nhìn, du nha đầu không ra chuyện. Đi!"

Lộ Vô Quy bước chân hướng về trên đất chìm xuống, bất động.

Quỷ Tam dùng sức mà kéo, làm sao cũng không dắt động. Hắn thấp hơn đầu hướng Lộ Vô Quy dưới chân nhìn lại, chỉ thấy hai chân dính vào trên đất bị địa khí vững vàng mà hút lại. Hắn lòng nói: "Mẹ, sau đó ai lại cùng lão tử nói quỷ bước đi không chạm đất là phiêu , lão tử một chiêu hồn phiên đập chết hắn."

Lộ Vô Quy quay đầu lại hướng Du Thanh Vi nhìn lại.

Du Thanh Vi nói: "Đi thôi."

Lộ Vô Quy"Nha" thanh, lúc này mới theo Quỷ Tam đi.

Quỷ hai cùng quỷ một cái tìm Du Thanh Vi từ nơi này những người này lưng vật tư bên trong phủi đi không ít ăn uống gì đó nhét vào trong túi đeo lưng, lúc này mới đuổi theo Quỷ Tam cùng Lộ Vô Quy phương hướng ly khai chạy đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info