ZingTruyen.Info

Gl Quy Hon Tuc Tuyet Ca


****** Quỷ quốc nữ vương phiên ngoại *********

Quỷ quốc nữ vương ngồi ở trong phòng khách, nàng xem thấy Du Thanh Vi lái xe mang theo Lộ Vô Quy cùng này phó hài cốt rời đi. Cách tường viện cùng gian nhà tường nàng đều có thể cảm giác được Du Thanh Vi trên người toát ra tới trầm trọng cùng hơi thở sát phạt.

Dưới cái nhìn của nàng, ăn không quá quan trọng muốn chết người thật sự là món nhỏ không thể nào nhỏ hơn chuyện, nhưng Du Thanh Vi thái độ phản ứng nhưng nói cho nàng biết, việc này dẫm lên Du Thanh Vi giới hạn, đồng thời sắp có động tác, nên chẳng mấy chốc sẽ mang người đánh tới.

Quỷ quốc nữ vương nhất thời có chút hưng phấn. Nàng đi tới nơi này liền để A Lương mang người đi sờ qua Du Thanh Vi cùng bản địa những này tu hành người trong nội tình, trên căn bản Lộ Vô Quy chính là bọn họ có thể đem ra được sức chiến đấu cao nhất rồi.

Du Thanh Vi nếu như đem bọn họ đều triệu tập lại tốt nhất, nàng vừa vặn có thể một trận chiến định giang sơn.

Hợp lại đánh trận, ngoại trừ Đại Tế Ti, nàng chưa từng có sợ hãi quá ai! Tự Quỷ Đế điện đổ nát, Đại Tế Ti uy vọng xuống dốc không phanh, Quỷ quốc nhất thời toàn bộ rối loạn, bao nhiêu bộ tộc nâng cờ tự lập. Nàng một ít thuộc cấp cũng giựt giây nàng lấy Đại Tế Ti mà thay thế, đem Quỷ quốc cao nhất quyền lực nắm trong tay. Thành thật mà nói, Chí Cao Vô Thượng quyền lợi, nàng đương nhiên động tâm, này mới vừa có động tác, Đại Tế Ti mang theo nàng 12 chiến quỷ giết tới rồi ! Này 12 chiến quỷ đem giựt giây nàng những kia thuộc cấp đưa hết cho xé nát nuốt ăn rồi.

Tiễn đã rời dây cung, nàng không phát không được, chỉ được cùng Đại Tế Ti triển khai quyết tử đấu tranh, kết quả bị một phương diện ngược đánh.

Đại Tế Ti mắng nàng lòng lang dạ sói, mắng nàng không nhìn là ai lập nàng làm Quỷ Vương.

Quỷ quốc nữ vương không phản đối, nhiều như vậy mặc cho Quỷ quốc nữ vương cũng là Đại tế ti lập , Đại Tế Ti nói tới lập nàng làm nữ vương là cho bao lớn ban ân tựa như. Nàng bị Đại Tế Ti đánh bại, nàng cho rằng Đại Tế Ti sẽ như ăn tù binh như thế ăn nàng. Làm Quỷ quốc nữ vương, nàng cùng Đại Tế Ti nói ra cái yêu cầu, cho nàng cái này Quỷ quốc nữ vương chừa chút tôn nghiêm, đừng làm cho nàng tử tướng quá khó coi, toàn bộ nuốt, đừng xé nát ăn.

Đại Tế Ti không ăn nàng, chỉ dùng trong tay tế ti quyền trượng đốt trán của nàng đem nàng mắng một trận, mắng nàng là thiếu thông minh đồ ngốc. Mắng nàng coi như là muốn đem Đại Tế Ti quyền lực trong tay nắm tới trong tay, cũng phải trước tiên đem các bộ tộc náo loạn lắng lại đi, đem Quỷ quốc các bộ thu ở trong tay nàng, không phải vậy, chỉ bằng nàng ở vương đô điểm ấy sức mạnh, tạo phản các bộ tộc có thể đem nàng xé nát chia cắt đến liền không còn sót lại một chút cặn. Đại Tế Ti chỉ vào Quỷ quốc nữ vương mũi mắng: ngươi này Quỷ quốc nữ vương là ta điểm , ta là Đại Tế Ti, ngươi chính là nữ vương. Ta không phải Đại Tế Ti, ngươi cũng chỉ có một con đường chết!

Quỷ quốc nữ vương cảm thấy đi, ngược lại nàng đánh thua, Đại Tế Ti đánh thắng, Đại Tế Ti nói thế nào cũng là đại tế ti đúng!

Nàng rất có làm chiến bại phương giác ngộ, rất là thuận theo địa tiếp nhận rồi Đại Tế Ti quyết định, bị Đại Tế Ti đá ra Vương Thành dẫn người bình loạn đi tới. Này nhất bình loạn đầy đủ đánh hơn 600 năm. Nàng chưa từng bại trận, phản loạn các bộ tộc toàn bộ làm cho nàng dẹp yên cho diệt đến không còn sót lại một chút cặn, thực lực của nàng là từ sáu Huyết Quỷ Yêu Tu luyện đến 12 huyết! Nàng dẹp yên phản loạn liền giết về Vương Đô. Nàng đều nghĩ được rồi, thừa dịp bây giờ thực lực mình tăng nhiều đem Đại Tế Ti đánh bại đi đày đến hậu cung cho nàng làm thiếp thân thị tỳ hảo hảo nô dịch Đại Tế Ti.

Kết quả lại là nàng chân trước mới vừa bước vào Vương Thành, Đại Tế Ti liền giết tới, dưới con mắt mọi người, ngay ở trước mặt ba trăm ngàn đại quân diện, đánh nàng đánh đến bò đều bò không dậy nổi, lại một lần một phương diện ngược đánh, hành hung. Nàng cảm thấy theo Đại Tế Ti rơi vào trên người nàng quyền cước, nàng làm nữ vương uy nghi không còn sót lại chút gì, Đại Tế Ti uy phong thực lực kinh sợ tam quân! Nàng ba trăm ngàn đại quân toàn bộ quỳ, hô lạp lạp toàn bộ lập tức ngã về Đại Tế Ti, trong miệng cao giọng huyên hô: Đại Tế Ti! Đại Tế Ti!

Làm chiến bại phương, nàng không có bị Đại Tế Ti ăn đi, chỉ là bị bắt quân quyền, nàng đã rất hài lòng!

Nàng bị Đại Tế Ti đề về Vương Cung, Đại Tế Ti đổ ập xuống chính là mắng một trận: ăn ăn ăn, ngươi chỉ có biết ăn thôi! Đánh hạ một bộ tộc ăn sạch một bộ tộc, ngươi chinh chiến 632 năm, ngươi đánh qua địa phương, ngàn dặm nơi, liền cái Cô Hồn Dã Quỷ đều không nhìn thấy! Toàn bộ Quỷ quốc, trừ ngươi ra mang quỷ binh, cũng chỉ còn sót lại vương đô còn có người cùng quỷ!

Đánh xong sau, toàn bộ Quỷ quốc thảm đãng đãng trống trơn .

Quỷ quốc nữ vương rất oan. Cũng không phải chỉ có nàng cùng nàng quân đội ăn thịt người cùng quỷ, nàng cùng bộ tộc tác chiến, bộ tộc cùng bộ tộc tác chiến, đều ở ăn tù binh, ngươi ăn ta, ta ăn ngươi, lẫn nhau chiếm đoạt lẫn nhau ăn. Coi như trách ăn nhiều lắm tù binh, cũng không có thể chỉ trách nàng. Huống hồ Quỷ quốc bây giờ đích tình huống lại không chỉ là bởi vì chiến chinh, từ nàng ghi việc lên, quỷ Quốc nội bộ lẫn nhau chinh chiến mãi cho đến nàng dẹp yên những khác bộ tộc trước đây vẫn tồn tại, cũng không có thấy trước đây Quỷ quốc khó khăn cái gì.

Nguyên nhân trọng yếu nhất hay là đang Đại Tế Ti này. Này rõ ràng là Quỷ Đế Thánh điện oanh sụp đoạn tuyệt Quỷ Giới đường cái, Quỷ Giới không có Sứ giả đi tới Dương Gian giam giữ chết đi âm hồn từ Quỷ quốc vào Quỷ Giới, dẫn đến Quỷ quốc thiếu hụt đầy đủ duy trì Quỷ quốc phồn thịnh mới quỷ bổ khuyết, lúc này mới sa sút héo tàn . Ai kêu nàng ở Đại Tế Ti trước mặt là chiến bại phương, làm chiến bại phương không có bị ăn đi cũng đã là vạn hạnh, Đại Tế Ti muốn đem quỷ quốc nhân khẩu tiêu vong nồi vung ra trên đầu nàng, nàng lưng cái oan ức quả thực không phải hồi sự.

Cho tới Đại Tế Ti cho nàng một đem công chuộc trôi qua cơ hội, làm cho nàng đến Dương Gian địa giới đem Lộ Vô Quy thỉnh đi Quỷ Giới trùng kiến Thánh điện, nàng không chỉ có không dám không đến, còn rất tình nguyện đến. Dương Gian địa giới như thế phồn hoa, có ăn không hết người và quỷ, nàng đến rồi thì có điểm không muốn trở về.

45>r$$

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info