ZingTruyen.Info

Gl Quy Hon Tuc Tuyet Ca


Phòng chủ bắt chuyện người đem tam sinh nghi thức tế lễ nhấc tiến vào sân, hắn tràn đầy nóng bỏng địa vào phòng, chờ vừa vào phòng khách chỉ thấy đến Du Thanh Vi cùng Lộ Vô Quy đang ngồi ở phòng khách trên ghế salông, không khỏi run lên, thần tình kia hiện lên một ít quái lạ cảm giác đến.

Du Thanh Vi liếc mắt phòng chủ, liền ló đầu hướng trong sân nhìn lại, chỉ thấy một ít lực công chánh: đang giơ lên một cái tươi sống đại hoàng ngưu xuống xe. Nàng kinh ngạc nhìn gian phòng chủ, lòng nói: "Ngươi thật là cam lòng." Có điều lại vừa nghĩ, ngày hôm qua này hai trăm ngàn cố vấn phí đều ra, không kém mua tam sinh nghi thức tế lễ chút tiền này.

Đại hoàng ngưu, lợn béo, dê béo, đại tam sinh nghi thức tế lễ nhấc tiến vào trong sân sau, lại có công nhân đem một tấm đại bàn thờ mang tới đi vào.

Này bày ra tam sinh bỏ lễ bàn thờ không phải cái gì bàn thờ đều có thể tàm tạm dùng là, chất lượng không tốt bàn thờ, sống heo, sống bò, sống dê này trọng lượng lên phía trên ép một chút, phỏng chừng bàn cũng phải sụp.

Lại có thêm chính là thành hòm hương nến giấy sáp hướng về trong phòng chuyển, có tới mười mấy hòm lũy ở trong sân.

Quỷ quốc nữ vương nhìn thấy nhiều như vậy đồ cúng, nhìn về phía này phòng chủ ánh mắt nhất thời tràn ngập hiền lành, trùng phòng chủ vẫy tay, nói: "Ái khanh, lại đây."

Du Thanh Vi bị Quỷ quốc nữ vương này thân thiết "Ái khanh" hô lên cả người nổi da gà.

Lộ Vô Quy nói: "Hạ Nhan Hi đến rồi."

Du Thanh Vi chưa thấy Hạ Nhan Hi bóng người, nghi ngờ liếc nhìn Lộ Vô Quy, theo chỉ thấy đến Hạ Nhan Hi từ ngoài cửa viện đi vào.

Hạ Nhan Hi cách cửa sổ thủy tinh nhìn thấy Du Thanh Vi ở trong phòng, trùng Du Thanh Vi vẫy vẫy tay, liền bước nhanh vào phòng. Nàng vừa tới cửa chỉ thấy gian nhà bốn phía đứng thẳng rất nhiều ăn mặc áo che gió màu đen mang liền mũ áo người, lại đem tầm mắt rơi vào này cùng xem tình nhân tựa như nhìn phòng chủ nữ nhân. Nữ nhân này dài đến đặc biệt đẹp đẽ, thân thể cao gầy, ngực cao eo nhỏ mông vểnh, từ đầu đến chân đều hiển lộ ra một luồng trương dương mạnh mẽ.

Quỷ quốc nữ vương hai chân tréo nguẩy ngồi ở trên ghế salông, kéo thét dài âm đối với phòng chủ nói: "Ái khanh a, ngươi phòng này có bảy, tám năm không ngụ ở người chứ?"

Hạ Nhan Hi đem Quỷ quốc nữ vương từ trên xuống dưới xem đi xem lại.

Phòng chủ nói rằng: "Ta đây nhà là hai năm trước mới mua, là đầu tư phòng." Hắn một mặt đáng thương nói: "Ta đập nồi bán sắt mới mua lại như thế một chỗ biệt thự, trong ngân hàng còn thiếu khoản tiền cho vay không còn." Hắn nói qua, lại hướng Du Thanh Vi nhất chỉ, nói: "Nàng nói, ta cho ngài cung tam sinh nghi thức tế lễ, ngươi liền đem nhà trả lại cho ta."

Du Thanh Vi nhất thời có một loại thăm hỏi này phòng chủ nhà trưởng bối kích động.

Quỷ quốc nữ vương sâu kín liếc mắt Du Thanh Vi, tự tiếu phi tiếu nói: "Chưa từng nghe nói xin mời thần dễ dàng đưa thần khó sao?"

Phòng chủ ngớ ngẩn, hỏi: "Có ý gì?"

Du Thanh Vi cười lạnh một tiếng: "Ngươi tặng lễ tư thế không đúng." Này phòng chủ muốn kéo nàng hạ thuỷ, cũng không nhìn một chút đây là chuyện gì. Nàng quay đầu nhìn về phía Hạ Nhan Hi, hỏi: "Hắn đến ngươi này mua tam sinh nghi thức tế lễ, không thuận tiện ở ngươi này tìm hiểu việc hỏi thăm một chút tình huống?"

Hạ Nhan Hi nhìn ra sự tình không đúng lắm, nàng nói: "Hắn nói là ngươi giới thiệu tới, chỉ nói muốn mua cao nhất qui cách tam sinh nghi thức tế lễ. Bởi vì là ngươi giới thiệu , phía dưới quản sự là hơn hỏi vài câu, nghe nói là đưa đến cách vách ngươi, cảm thấy sự tình không đúng lắm, liền mau mau thông tri ta."

Phòng chủ biến sắc mặt, trầm mặt đối với Du Thanh Vi nói: "Các ngươi chuỗi lên hỏa đến cho ta đặt bẫy?"

Hạ Nhan Hi kinh ngạc liếc nhìn phòng chủ.

Du Thanh Vi lạnh lùng quét mắt phòng chủ, không thèm để ý nàng, trực tiếp đứng dậy, đối với Quỷ quốc nữ vương nói câu: "Nữ vương bệ hạ, ta ngày khác trở lại bái phỏng." Gọi ra đi không về cùng Hạ Nhan Hi, liền hướng về tự cái nhà đi đến.

Phòng chủ cả giận nói: "Đứng lại! Đùa với ta chơi đúng không? Khi ta họ Vương thật là tốt bắt nạt đúng hay không?"

Lộ Vô Quy thấy này phòng chủ đối với Du Thanh Vi làm khó dễ, nhất thời không vui. Nàng nói rằng: "Ngươi một cước đạp ở Quỷ Môn quan, nửa cái mạng cũng bị mất, lòng tốt cho ngươi chỉ con đường sống, ngươi làm Du Thanh Vi là muốn hại ngươi, ngươi nếu như chết rồi cũng chỉ có thể trách ngươi chính mình."

Du Thanh Vi kinh ngạc địa nhìn về phía Lộ Vô Quy, lại nhìn mắt này phòng chủ, đối Lộ Vô Quy lời này có chút không biết rõ. Chỉ là gian nhà bị chiếm mà thôi, làm sao liền kéo tới muốn chết người chuyện lên?

Lộ Vô Quy thấy Du Thanh Vi mặt lộ vẻ không rõ, nói: "Ngươi xem trên người của hắn Dương Hỏa cùng âm khí liền biết rồi."

Du Thanh Vi Ngưng Khí với hai con mắt hướng này phòng chủ nhìn lại, liền nhìn thấy hắn hai bờ vai Dương Hỏa đã hiện thoi thóp tư thế, khắp toàn thân lượn lờ một tầng âm khí. Bởi vì ngày hôm nay khí trời không được, có vụ mai, nàng trước cho rằng trong phòng tia sáng ám là bởi vì vụ mai quan hệ, không làm sao lưu ý. Bây giờ nhìn kỹ lại mới phát hiện trong phòng này âm khí rất nặng, quỷ khí uy nghiêm đáng sợ. Lấy Quỷ quốc nữ vương cầm đầu những quỷ này nước người tới mỗi người lại như một di động âm khí nguyên cùng quỷ khí nguyên, mỗi cái"Người" đều ngoài triều : hướng ra ngoài thích âm khí cùng quỷ khí. Này phòng chủ tại đây âm khí rất nặng trong phòng, trên người của hắn Dương Hỏa tựu như cùng bệnh thấp rất nặng trong sương mù dày đặc ánh nến ánh sáng nhạt, bất cứ lúc nào có nguyên nhân bị ẩm mà tắt khả năng.

Nàng bỗng nhiên nghĩ đến tu hành người trong cùng quỷ vật giao thiệp với đều sẽ phúc phận có thiệt thòi, một người bình thường cùng nhiều như vậy ngàn năm đại quỷ gần như thế tiếp xúc, đó là sẽ phải mệnh . Nếu như bọn họ tiếp xúc được là Lộ Vô Quy loại này tu luyện đèn nhang nói, quanh năm đèn nhang cung phụng không ngừng đại quỷ, có Dương Gian đèn nhang bảo vệ, ngược lại cũng không sao. Có thể Quỷ quốc tới những này đại quỷ, này cơ hồ có thể nói phải từ Âm Gian địa giới mới vừa bò ra mới mẻ dã quỷ, trên người bọn họ âm khí cùng quỷ khí nặng, đó là Dương Gian địa giới gần như không tồn tại dày. Này phòng chủ để nhà cùng những quỷ này nước đại quỷ dây dưa không ngớt, cái mạng này phỏng chừng cũng chính là mấy ngày nay chuyện. Nếu như này phòng chủ là dễ nói chuyện người, nàng còn có thể chỉ điểm một, hai, cứu hắn một cứu. Nhưng này phòng chủ rõ ràng coi nàng là kẻ ác, nàng làm cái gì, hắn đều cảm thấy là hắn ở hãm hại hắn nhà cùng tiền.

Hạ Nhan Hi thấy Du Thanh Vi biểu hiện trầm trọng cùng do dự, liền đốt phù mở ra Âm Dương, chờ định thần nhìn lại, giật mình. Nàng lấy ra hai đạo dương phù liền trấn ở trên người mình.

Du Thanh Vi không làm được nhìn có người trơ mắt chết ở trước mặt mình mặc kệ, nàng đối với này phòng chủ nói: "Ngươi đi tìm một có câu làm được Âm Dương tiên sinh lại đây đàm luận việc này đi. Chính ngươi cũng đừng đã tới, cẩn thận đem mệnh bỏ ở nơi này."

Phòng chủ giận không nhịn nổi địa nói rằng: "Lão tử ba trăm ngàn hoa xuống, ngươi cùng lão tử nói khác xin đừng người?"

Du Thanh Vi nhất thời một trận tức giận. Nàng thu chính là cố vấn phí, không phải là thu thay hắn liệu lý này hỗn loạn phí dụng. Này phòng chủ ra một bút cố vấn phí đã nghĩ làm cho nàng đem sự tình giải quyết? A! Nàng khí nói: "Được, ba trăm ngàn đúng không, ta cho ngươi! Những này tam sinh nghi thức tế lễ toán ở trên đầu ta, ngươi ngày hôm qua cố vấn phí ta cũng trả lại cho ngươi." Nàng nói xong, lúc này lấy điện thoại di động ra cho tài vụ gọi điện thoại, để tài vụ lập tức đem phòng chủ ngày hôm qua chuyển qua tới tiền lui về. Nàng cúp điện thoại, đối với phòng chủ nói: "Ngươi những kia tam sinh nghi thức tế lễ hoa không được 10 vạn đồng, dư thừa tiền, xem như là ta dán đưa cho ngươi."

Phòng chủ sắc mặt bất thiện hỏi: "Ngươi có ý gì? Ngươi tìm người hãm hại phòng của ta, muốn cứ như vậy xong việc?"

Du Thanh Vi nghe được phòng chủ nói như vậy, không khỏi cũng tới hỏa khí. Nàng cả giận nói: "Lúc trước ta muốn mua phòng của ngươi, ngươi không bán. Ta sợ ngươi phòng này có chuyện, cho ngươi trấn phù, ngươi suýt chút nữa đánh tới cửa, làm cho ta đem phù cho ngươi hủy đi. Ngươi còn đem nhà vẫn vô ích đặt không quản lý, tùy ý những kia âm hồn quỷ vật ra ra vào vào, hiện tại xảy ra vấn đề rồi, nói ta hại ngươi nhà?" Nàng lạnh lùng nói: "Ngươi này hai trăm ngàn cố vấn phí, ta trả lại cho ngươi, thêm nữa ngươi 10 vạn đồng, ngươi quay đầu lại chính mình đi tìm cái hiểu việc người hỏi một chút đây là tại sao đi!" Nàng nói xong, không nữa để ý này phòng chủ, quay đầu đi rồi.

Hạ Nhan Hi nhìn thấy Du Thanh Vi cùng Lộ Vô Quy đi rồi, mau mau theo hai nàng ra này tràn đầy ngàn năm đại quỷ gian nhà.

Phòng chủ sắc mặt biến đổi liên tục, quay người lại, đi rồi.

Du Thanh Vi một trận nén giận địa trở lại nhà mình. Nàng trên quầy nhiều ... thế này hàng xóm, thật là sốt ruột.

Mười giờ sáng nhiều, Du Thanh Vi đang ngủ say, đột nhiên nghe được có đung đưa linh thanh âm của, tựa hồ có người ở phương pháp. Nàng không biết là ai ở ban ngày chiêu hồn, đung đưa chiêu hồn linh còn không gọi tên, khiến cho chiêu kia hồn linh tiếng chuông nhắm trong đầu của nàng xuyên, làm cho nàng ngủ không được. Nàng buồn bực địa đứng dậy, quấn lấy cái chăn mỏng đến ban công vừa nhìn, liền nhìn thấy sát vách nhà hàng xóm lối vào cửa chính lại có thể có người bãi nổi lên pháp đàn, một người mặc đạo bào dáng dấp trung niên đạo sĩ chính đang này lắc chiêu hồn linh động kinh!

Du Thanh Vi nhìn đạo sĩ giẫm bộ pháp hoàn toàn không có kết cấu, miệng kia môi rung động không biết ở niệm cái gì, này linh, ban ngày đung đưa quấy nhiễu dân, buổi tối đung đưa, chiêu quỷ. Nàng lại nhìn đạo sĩ kia xếp đặt cái pháp đàn phương pháp chiêu hồn, pháp đàn xếp đặt đến mức lung ta lung tung, chỉ do lừa gạt.

Ở cự ly này đạo sĩ cách đó không xa còn dừng một chiếc xe. Bên cạnh xe đứng này phòng chủ, chánh: đang tựa ở bên cạnh xe hút thuốc.

Sát vách sân trong phòng, ngày hôm qua đưa tới tam sinh, chỉ còn dư lại ba bộ hoàn chỉnh trắng toát xương đặt tại trong sân. Mười mấy hòm hương nến giấy sáp đã không thấy. Quỷ quốc nữ vương ngồi ở dưới mái hiên đơn độc người trên ghế salông, tay nâng má thơm, có nhiều thú vị địa cách cửa lớn nhìn đạo sĩ kia phương pháp.

Du Thanh Vi đối với này phòng chủ chuyện, là thật không muốn xen vào nữa. Nàng chạm đích đi buồng tắm rửa mặt.

Nàng rửa mặt xong, mới từ phòng rửa mặt đi ra, chỉ thấy đến Lộ Vô Quy chạy vào phòng ngủ.

Lộ Vô Quy tiếng hô: "Du Thanh Vi" , nói: "Nhanh đi xem." Nàng nói xong, đem Du Thanh Vi kéo đến trên ban công.

Du Thanh Vi vừa đến ban công liền cảm thấy không đúng. Tuy nói ngày hôm nay vẫn như cũ có vụ mai, nhưng là mấy phút trước vụ mai còn không có nặng như vậy, khí trời cũng không lạnh như thế. Không đúng, đây không phải mai! Trong lòng nàng hơi động, quay đầu ngưng thần hướng sát vách sân nhìn lại, chỉ thấy ban ngày, sát vách sân vững vàng mà bị quỷ khí bao phủ lại.

Một luồng cảm giác xấu dâng lên.

Lộ Vô Quy hạ thấp giọng nói: "Đạo sĩ kia là giả đạo sĩ."

Du Thanh Vi biết đây là muốn có chuyện. Nàng theo bản năng mà muốn đi ngăn cản, kết quả vừa mới chuyển thân đã bị Lộ Vô Quy kéo lại.

Lộ Vô Quy trùng Du Thanh Vi lắc lắc đầu, nói: "Này giả đạo sĩ chính mình muốn chết."

Du Thanh Vi sững sờ lại. Loại này từ Quỷ quốc tới ngàn năm đại quỷ, trốn cũng không kịp, trả lại vội vàng đến trêu chọc, này thật chính là muốn chết.

Đột nhiên, chiêu hồn linh rơi xuống đất thanh âm của vang lên, theo, chiêu hồn linh thanh âm của liền biến mất rồi.

Sát vách sân quỷ khí đột nhiên phai nhạt đi.

Phảng phất trong nháy mắt, tất cả khôi phục yên tĩnh.

Du Thanh Vi hướng này qua sĩ phương pháp địa phương nhìn lại, chỉ thấy này giả pháp đàn vẫn còn, nhưng qua sĩ đã không thấy, chỉ có hắn một thân y vật còn đang trên đất. Nàng đột nhiên hướng sát vách sân nhìn lại, chỉ thấy Quỷ quốc nữ vương đã không ở dưới mái hiên đơn độc người trên ghế salông.

Nàng chợt cảm thấy kinh sợ, hỏi Lộ Vô Quy: "Người đâu?"

Lộ Vô Quy nói: "Bị Quỷ quốc nữ vương dùng quỷ lực bao lấy dắt vào trong nhà đi tới."

Du Thanh Vi hỏi: "Quỷ kia nước nữ vương sẽ không ăn người chứ?" Nàng hơi làm do dự, chạm đích nắm lấy chính mình Chiết Phiến liền vội vàng xuống lầu. Nàng vừa tới trong sân, đột nhiên nghe được sát vách sân truyền đến một tiếng kêu thê lương thảm thiết, thanh âm kia là phòng chủ thanh âm của. Du Thanh Vi trong đầu rùng mình, bằng nhanh nhất tốc độ chạy tới sát vách. Nàng vọt vào phòng khách, chỉ thấy đến một bộ hoàn chỉnh người cốt nằm trên đất.

Này phòng chủ đang ngồi ở trên đất, không ngừng sau này lui, trong mắt tất cả đều là sợ hãi.

Du Thanh Vi khiếp sợ nhìn về phía Quỷ quốc nữ vương, kêu lên: "Các ngươi quả nhiên ăn thịt người!"

Này phòng chủ nghe được Du Thanh Vi thanh âm của, bò đến Du Thanh Vi cùng Lộ Vô Quy phía sau, sợ đến nước mắt nước mũi tất cả đều rơi xuống.

Quỷ quốc nữ vương ngạc nhiên mà nhìn Du Thanh Vi, hơi có chút mờ mịt nói: "Quỷ ăn thịt người rất bình thường, chẳng lẽ không đúng. . . . . . Nha, thật không tiện, bản vương đã quên, đây là Dương Gian địa giới. Có điều. . . . . ." Nàng lại hướng trên đất hài cốt Nhất Chỉ, nói: "Hắn tới cửa đến thu quỷ, bản vương đương nhiên phải bắt hắn cho thu thập, bằng không hắn cho rằng bản vương là ngồi không dễ ức hiếp! Việc này quan hệ đến bản vương đường đường Quỷ quốc nữ vương tôn nghiêm vấn đề, ăn hắn không thương lượng, phải ăn hắn."


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info