ZingTruyen.Info

[GL] Quy Hồn Tục 归魂续 - Tuyệt Ca

Chương 173

shinolai


Ngày hôm sau, Du Thanh Vi dậy trễ.

Nàng khi tỉnh lại đã là buổi chiều, mở mắt ra mệt mệt địa ôm chăn quyền ở trên giường không nghĩ tới thân.

Nàng lúc ẩn lúc hiện nghe được có lớn tiếng tiếng ồn ào từ ngoài phòng truyền đến.

Du Thanh Vi cảm thấy có chút kỳ quái. Nàng ngụ ở này một khối đều là khu biệt thự, ngoại trừ tình cờ có chút xe cộ trải qua ở ngoài, liền hàng xóm đều rất ít nhìn thấy. Muốn nói có ai ở nhà nàng phụ cận cãi nhau, bình thường liền mọi người không thế nào gặp phải địa phương có thể làm cho lên?

"Ầm" địa một tiếng vang dữ dội, nương theo lấy miểng thủy tinh tiếng vang truyền đến.

Du Thanh Vi sượt địa lập tức ngồi dậy. Nàng ngồi dậy mới phát hiện chính mình lại ăn mặc váy ngủ, mà không phải ngủ trước như vậy trống trơn , trên người cũng thanh thanh sung sướng . Nàng đoán chừng là Lộ Vô Quy ở nàng ngủ sau giúp nàng lau thân thể cùng thay đổi váy ngủ.

Mùa đông, bên ngoài lạnh, nàng quấn lấy giường thảm đi tới đẩy kéo trước cửa, kéo màn cửa sổ ra liền thấy Lộ Vô Quy chánh: đang nàm ở bên ngoài trên ban công nhìn xung quanh. Nàng đẩy cửa ra, liền nghe đến tiếng ồn ào từ sát vách sân truyền đến, liền ló đầu vừa nhìn, liền thấy sát vách sân tụ ba mươi, bốn mươi người.

Quỷ quốc nữ vương ngồi ở dưới mái hiên một tấm một người ghế sô pha trên ghế, vểnh chân, nâng cằm nhìn trong sân đám người kia.

Ở Quỷ quốc nữ vương trước mặt nhưng là nhất định gạt ra nàng này mười mấy ăn mặc áo khoác đen, liền lĩnh mũ đem mặt đều che đi một nửa tùy tùng.

Một bốn mươi năm mươi tuổi người đàn ông trung niên đứng ở ngoài cửa bên cạnh xe, chỉ vào Quỷ quốc nữ vương tức giận mắng to, nước tiếng mắng không dứt bên tai, mắng nói nội dung chính là Quỷ quốc nữ vương ăn gan hùm mật báo dám chiếm phòng của hắn loại hình . Bên cạnh hắn xe miểng thủy tinh , nóc xe cũng ao hãm xuống, bên cạnh địa phương còn nằm một người ở đây □□, nhìn tình huống, như là bị người từ trong phòng ném đi nện ở trên mui xe làm vỡ nát kính xe lại rơi trên mặt đất đi tới . Xem nằm trên đất người kia chỉ có tay cùng chân đang động, phỏng chừng bị thương quá chừng.

Du Thanh Vi nhận ra này mắng người nam chính là sát vách phòng phòng chủ. Từ nàng cùng này phòng chủ tiếp xúc đến xem, người này làm việc hơi có chút hoành, cho nên khi tâm nàng muốn mua dưới sát vách nhà lúc, người này giở công phu sư tử ngoạm, nàng liền mở này tâm, ở hai toà sân thế một bức dày đặc chặt chẽ vững vàng phong thuỷ tường. Bây giờ tính ra, nàng thật là có dự kiến trước. Chí ít Quỷ quốc nữ vương đừng nghĩ vượt qua sát vách tường viện tiến vào nhà nàng, nghĩ đến nhà nàng đến, chỉ có thể đi cửa chính.

Nàng quái đản quỷ quốc nữ vương cùng chủ nhà trọ ở đây giằng co, liền về số lượng tới nói, song phương lực lượng ngang nhau, nhưng liền về mặt chiến lực tới nói, chủ nhà trọ mười mấy người này gộp lại phỏng chừng cũng không đủ Quỷ quốc nữ vương tùy tiện gọi cá nhân đi ra đánh . Đây là một trận thực lực cách xa, không có bất ngờ rất đúng trì, Du Thanh Vi ngay cả xem náo nhiệt tâm tư đều không có, nàng trở về nhà rửa mặt xong, đổi nhàn nhã đồ mặc ở nhà đi đến nhà bếp tìm ăn.

Nhà bếp trên bếp lò chính đang bảo bữa tối muốn uống bỏng, bên cạnh dùng Tiểu Hỏa cho nàng hầm bỏng cùng món ăn, trong nồi cơm điện cơm cũng nhiệt . Nàng xem Lý Tiểu Thất chạy đến ngoài sân xem trò vui đi tới, Tiền tỷ bọn họ chính đang nghỉ trưa, liền chính mình đem thức ăn thu được bàn.

Đợi nàng cơm nước xong, vừa tới phòng khách ngồi xuống, liền nghe đã có xe quân cảnh cùng xe cứu thương tiếng còi cảnh sát từ đằng xa truyền đến, thanh âm kia càng ngày càng gần. Nàng trở lại trên lầu, chỉ thấy đến sát vách đến rồi ba chiếc xe quân cảnh, ngoài ra còn có một chiếc xe cứu thương. Nàng nhận thức này mấy chiếc xe quân cảnh biển số xe, chính là bất kể các nàng khu vực này cảnh giác xe.

Bởi vì nhà nàng liên tiếp gây ra chuyện, không ít kinh động cảnh sát, cảnh sát đều biết nàng là làm gì.

Nàng nhìn thấy đồn sở trưởng xuống xe liền ngẩng đầu hướng nàng xem ra, sau đó cầm điện thoại di động lên gọi điện thoại, theo điện thoại của nàng liền vang lên. Nàng khách khí theo sát người sở trưởng kia lên tiếng chào hỏi, đồng thời nhìn thấy những kia cảnh giác sau khi xuống tới cũng chờ ở xe quân cảnh bên, chưa đi đến sân đi. Này chủ nhà trọ thì lại tiến lên tức giận chỉ trích Quỷ quốc nữ vương chiếm phòng của hắn, còn chỉ vào trên đất người bệnh nói Quỷ quốc nữ vương đánh người.

Đồn sở trưởng trước tiên khách khí tìm Du Thanh Vi hiểu rõ tình huống.

Du Thanh Vi rất là không nói gì địa nói: "Hôm nay mặt trời rất tốt, ngài có thể nhìn chiếm này gian nhà những người kia có hay không cái bóng." Nàng nói xong cũng nhìn thấy đồn sở trưởng đẩy ra cửa viện liếc nhìn, sau đó cầm điện thoại lại phát ra, mau mau hỏi Du Thanh Vi đây là cái gì tình huống.

Du Thanh Vi cũng rất bất đắc dĩ, nàng nói: "Nhà vô ích lâu khó tránh khỏi có vài thứ chiếm cứ. Tiểu khu chúng ta phong thuỷ thật không tệ, sát vách gian nhà lại lớn như vậy, trước vẫn trò đùa trẻ con có chút du hồn dã quỷ ra ra vào vào, lần này tới một nhóm đại ." Nàng dừng dưới, nói: "Thượng điểm đèn nhang, nói điểm lời hay, mời đi là được rồi."

Dính lên chuyện như vậy, nếu như gặp phải một loại du hồn dã quỷ, phòng chủ bày ra lưới ỷ vào, hù dọa một hồi, du hồn dã quỷ sợ sệt, liền đi. Gặp phải có chút đạo hạnh đại quỷ, hù dọa sẽ không xong rồi. Lúc này phải hỏi chuyện, hỏi rõ ràng đối phương chiếm cứ chỗ này nguyên do, song phương lại cẩn thận thương lượng, đem đối phương đưa đi là được.

Thông thường tới nói, tình huống như thế, là làm hết sức địa tránh khỏi đánh. Thất phu giận dữ còn chảy máu ba thước, chọc tới quỷ, quỷ hơi hơi làm cho người ta dưới điểm ngáng chân, mọi người đến lột ra lớp da. Giống như lần trước nàng cùng Tiểu Muộn Ngốc chạy về liễu bình thôn đi gặp phải cướp đoạt ba người kia. Lộ Vô Quy tức không nhịn nổi, cho đối phương một bài học, dễ dàng trích : hái đi đối phương một thận. Lúc đó người kia chắc là không biết có cảm giác gì , nhưng này viên thận bắt đầu từ lúc đó liền bắt đầu xấu lắm, quay đầu lại còn phải lại thêm bút phí giải phẫu dùng đi bệnh viện đem hoại tử thận bỏ đi.

Đồn trưởng hướng về Du Thanh Vi cảm ơn một tiếng, liền đi đem phòng chủ cho kéo đến bên cạnh nói với hắn tình huống.

Này phòng chủ vừa nghe, trước tiên vọt tới cửa viện liếc nhìn, theo bước nhanh ra sân, hướng lầu hai Du Thanh Vi xem ra, sau đó liền chỉ chỉ Du Thanh Vi, vừa tức giận đan xen theo sát đồn trưởng nói qua gì đó.

Lộ Vô Quy nói: "Du Thanh Vi, nam kia nói Quỷ quốc nữ vương là ngươi triệu tới, là vì cướp hắn nhà."

Du Thanh Vi "Ừ" thanh, không để ở trong lòng.

Quỷ quốc nữ vương bưng một chén đồ uống ngậm ống hút nhiều hứng thú nhìn này chủ nhà trọ làm ầm ĩ, còn không lúc quay đầu hướng sát vách sân lầu hai Dương Gian Lộ Vô Quy cùng Du Thanh Vi nhìn lại, khí định thần nhàn.

Du Thanh Vi mặc kệ nàng, trở về nhà cầm quyển sách, tựa ở trên ban công trên ghế nằm đọc sách.

Đột nhiên, sát vách cửa viện truyền đến một tiếng rống to, theo liền truyền đến lớn tiếng tiếng ồn ào.

Du Thanh Vi thả xuống sách đứng lên, chỉ thấy đến phòng chủ mang theo này một nhóm người hướng về trong phòng trùng, kêu la muốn đem những người kia cho đuổi ra ngoài, bọn họ xông lên dắt Quỷ quốc nữ vương tùy tùng.

Vừa đối mặt công phu, bọn họ đã bị Quỷ quốc nữ vương tùy tùng bắt lại nâng quá mức đỉnh, ném ra sân.

100 đến mấy chục cân đại nam nhân bị từng cái từng cái ném tới không trung ném ra một đường cong rơi trên mặt đất, trên mui xe, này trầm trọng rơi xuống đất tiếng vang bên trong còn kèm theo xương vỡ vụn tiếng vang.

Cứ như vậy thời gian trong chớp mắt, mười mấy người, toàn bộ nằm trên đất bò không dậy nổi, chỉ còn dư lại cách Quỷ quốc nữ vương tùy tùng còn có xa hơn ba mét phòng chủ chỉ ngây ngốc địa đứng ở đó.

Du Thanh Vi ngây ngẩn cả người. Trên căn bản liền nàng biết đến, cho dù có xung đột, cũng là lớn gia sản dưới đáy giải quyết, có rất ít ngay ở trước mặt cảnh sát động võ đả thương người, vẫn là lập tức tổn thương nhiều như vậy.

Người của đồn công an cũng xem mắt choáng váng.

Quỷ quốc nữ vương đứng lên, không hài lòng địa khiển trách: "Không cho ngươi chúng ăn cơm a! Không biết té trùng một điểm? Này từng cái từng cái cũng còn mang thở dốc đây! Các ngươi đem những người này đều thu rồi, quay đầu lại lau cửa sổ tẩy địa giẫy cỏ sống đều có người làm! Dại dột các ngươi thì sao!" Nàng nói xong, đứng dưới mái hiên trên bậc thang, bễ nghễ mà nhìn này phòng chủ, nói: "Bản vương hiện tại nói cho ngươi biết, ngươi tòa nhà này bản vương trưng dụng, ngươi nếu như còn có ý kiến, bản vương liền ngươi đồng thời trưng dụng." Nàng trên dưới đánh giá này phòng chủ một chút, tràn đầy ghét bỏ địa nói: "Xấu bất lạp kỷ có ngại bộ mặt, cho bản vương làm tạp dịch cũng không xứng, cút!"

Theo tình huống như thế, là nên đem đánh nhau đả thương người cho chụp xuống, nhưng là một đám đồn bọn cảnh sát tiếp cảnh đi ra, chỉ có sở trưởng bội thương.

Đồn trưởng linh cơ hơi động: "Này bệnh thần kinh hại người a! Mau gọi 120 đem người bị thương đều đưa bệnh viện tổng hợp, lại gọi điện thoại cho bệnh viện tâm thần!" Lại khiến người ta đem phòng chủ cho khấu trừ.

Này phòng chủ bị còng lên còng tay mới phục hồi tinh thần lại, rống: "Khảo ta làm cái gì?"

Đồn trưởng nói: "Gây hấn gây chuyện, mang người vọt vào đánh nhau, khảo chính là ngươi!" Nhét vào trong xe cảnh sát mang đi!

Du thanh nhìn ra được kia Quỷ quốc nữ vương không phải nói cười. Này phòng chủ yếu là tiếp tục náo loạn, thỏa thỏa bị trưng dụng còn không có nơi nói rõ lí lẽ đi. Du Thanh Vi nằm nhoài ban công trên lan can, vung lên hô câu: "Nữ vương bệ hạ, này dù sao cũng là Dương Gian địa giới, ngài làm việc kiềm chế một chút, Dương Gian có Dương Gian quy củ, hại người cùng giết người đoạt hồn đây cũng là hai việc khác nhau rồi."

Quỷ quốc nữ vương quay đầu nhìn về phía Du Thanh Vi, phất phất tay, nói: "Được được, nể mặt ngươi!" Nàng nhấc chỉ vung lên, tiếng hô: "A lạnh, ngươi đêm nay đi Thành Hoàng này đi một chuyến, tìm hắn mượn chút sẽ thu thập hành cung làm việc quỷ lại đây sai khiến sai khiến." Nàng nói xong, vươn mình lên lầu hai, học Du Thanh Vi dáng vẻ nằm nhoài trên ban công nói: "Du ông chủ, các ngươi Dương Gian địa giới có gì vui ——" nàng nói được nửa câu, lúc này mới chú ý tới Du Thanh Vi cùng ngày hôm qua không giống với lúc trước, cái cuối cùng" chữ trực tiếp cho kinh thành trường âm.

Du Thanh Vi nghi ngờ nhìn Quỷ quốc nữ vương, hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"

Quỷ quốc nữ vương kinh nghi bất định liếc nhìn Du Thanh Vi, lại hướng Lộ Vô Quy nhìn lại, trong mắt tràn đầy khiếp sợ!

Du Thanh Vi hỏi: "Làm sao vậy?" Nàng xem thấy Quỷ quốc nữ vương, Quỷ quốc nữ vương không lên tiếng, chỉ nhìn Lộ Vô Quy, nàng lại hướng Lộ Vô Quy nhìn lại.

Lộ Vô Quy ngắm hai nàng một chút, lại tiếp tục nâng cằm nằm nhoài trên ban công xem trò vui.

Du Thanh Vi hỏi đường không về: "Quỷ quốc nữ vương làm sao vậy?"

Lộ Vô Quy nói: "Đại khái Quỷ quốc nữ vương cũng sẽ xem tướng mạo, tối hôm qua hai ta động phòng chuyện, nàng từ hai ta tướng thượng xem ra."

Du Thanh Vi: ". . . . . ." Nàng cảm thấy nàng sẽ không nên hỏi vấn đề này. Nàng có chút kiểm thượng mang không được, chạm đích trở về nhà.

Quỷ quốc nữ vương thật lâu không lên tiếng, yên lặng mà trở về nhà.

Cũng không lâu lắm, 120 xe đến rồi, đem người bị thương đều đưa lên xe cứu thương mang đi, trong sân lại khôi phục yên tĩnh.

Sáng ngày thứ hai hơn mười giờ, này phòng chủ lại tới nữa rồi.

Lúc này không đi tìm Quỷ quốc nữ vương phiền phức, mà là nhấn Du Thanh Vi chuông cửa.

Du Thanh Vi để Lý Tiểu Thất đem phòng chủ mời đến nhà, trực tiếp hỏi minh hắn ý đồ đến.

Phòng chủ hợp thành chữ thập xin lỗi nói: "Không nhìn ra ngài là cao nhân, ngài đại nhân bất kể tiểu nhân quá. Ta nhà kia ngài muốn mua, ngài ra cái giá, chỉ cần giá cả thích hợp, tất cả đều dễ nói chuyện."

Du Thanh Vi cho chủ nhà trọ này vừa ra chọc cười vui vẻ. Nàng nói: "Thành thật cho ngài nói, nếu như trước ngài muốn bán, ta mua lại ngài này tòa nhà cũng chính là hủy đi bức tường, bố phong thuỷ trận pháp lúc tiện đường đem nó vòng chuyện. Có điều, hiện tại ta đây tòa nhà phong thuỷ trận pháp cũng đã bố trí xong, có tới dày một thước Kim Cương phong thuỷ tường đều thế lên, ta nếu là lại mua ngài này tòa nhà, trung gian cách một bức dày đặc phong thuỷ tường, ta cũng không dùng được ngài này tòa nhà. Nếu như ta hủy đi phong thuỷ tường phải động đến ta đây sân phong thuỷ trận pháp, ta đây trong sân phong thuỷ vật liệu gộp lại tiền không thể so ngươi bộ kia nhà tiện nghi." Nàng dừng dưới, nói: "Ta biết, ngài nhất định là cảm thấy sát vách vị kia là ta làm đi qua, vì là chính là mua ngươi nhà kia. Có điều, ngài nếu đến rồi, cũng không có thể cho ngươi đến không." Nàng hướng trên khay trà Nhất Chỉ, nói: "Đặt hai trăm ngàn, đưa ngươi mấy câu nói."

Phòng chủ dừng dưới, trên mặt cơ nhục, bắp thịt quất thẳng tới.

Cùng hắn cùng đi này hơn ba mươi tuổi tướng mạo rất lịch sự nam tử nhẹ nhàng đụng một cái phòng chủ, phòng nghỉ làm chủ cái ánh mắt.

Phòng chủ tâm đau hỏi: "Chuyển khoản thành sao?"

Du Thanh Vi nói: "Được đó, có điều chuyển khoản thời điểm muốn ghi chú rõ là cố vấn phí, chuyển tới ta này phong thuỷ Sự Vụ Sở trương mục." Nàng nói xong, đem tài khoản báo cho phòng chủ.

Phòng chủ dựa theo Du Thanh Vi từng nói, đem hai trăm ngàn xoay chuyển quá khứ.

Du Thanh Vi thu rồi tiền, kéo dài bàn trà ngăn kéo, từ bên trong lấy ra lời ghi chép giấy, viết cái địa chỉ, nói: "Chiếu : theo cái này địa chỉ, đi hi nhan các tìm Đại Chưởng Quỹ, mua một bộ cao nhất qui cách tam sinh nghi thức tế lễ đồ dùng. Ngươi mua xong đồ vật, đến sát vách đi tìm quỷ kia nước nữ vương, hảo ngôn hảo ngữ địa bồi cái lễ nói lời xin lỗi, ngươi nhà kia trên căn bản là có thể phải quay về , đương nhiên, đừng hy vọng có thể lập tức phải quay về. Có việc hảo hảo thương lượng, đừng rối rắm, bọn họ không đáng với ngươi làm khó dễ." Nàng lời này vừa mới nói xong, chỉ thấy đến Quỷ quốc nữ vương lảo đảo địa tiến vào nhà nàng.

Phòng chủ: ". . . . . ."

Du Thanh Vi: ". . . . . ."

Quỷ quốc nữ vương liếc nhìn phòng chủ, đối với Du Thanh Vi nói: "Ta nói lỗ tai của ta làm sao như thế bỏng, hóa ra là ngươi đang ở đây sau lưng nói ta." Nàng nói xong, hướng về trên ghế salông một nằm, tiện tay cầm lấy một quả táo gặm, hỏi: "Ngươi sẽ tết người giấy sao? Cho quỷ bám thân, ban ngày có thể ở Dương Gian địa giới hoạt động loại kia."

Du Thanh Vi nhìn một chút bên ngoài, hỏi: "Ngươi vào bằng cách nào?"

Quỷ quốc nữ vương chỉ chỉ ngoài cửa, nói: "Cửa không khóa nghiêm ta liền tiến đến. Hỏi ngươi nói đây, sẽ tết người giấy sao?"

Du Thanh Vi nói: "Không biết."

Quỷ quốc nữ vương trùng Du Thanh Vi lườm một cái, nói: "Ngươi đây là làm Âm Dương phong thuỷ buôn bán người sao? Liền tết người giấy cũng sẽ không."

Du Thanh Vi dò xét mắt Quỷ quốc nữ vương, nói: "Ngươi nếu như ghét ở tại sát vách không tiện, có thể chuyển tới miếu thành hoàng đi, nào còn có đèn nhang ăn."

Quỷ quốc nữ vương lười biếng nói: "Cũng không phải cung cấp bản vương đèn nhang, bản vương chuyển đi miếu thành hoàng, phải đi thấy thèm Thành Hoàng hưởng thụ đèn nhang hay là đi cướp Thành Hoàng đèn nhang? Tốt xấu là Châu Thành hoàng, thủ hạ 3 vạn quỷ binh, lại có thêm cai quản 108 vị thị trấn hoàng, mỗi vị thị trấn hoàng 3000 quỷ binh, đủ số bố trí hơn 30 vạn binh lực, hơn nữa ngự quỷ thuật triệu tập đến Cô Hồn Dã Quỷ, bản vương cũng chỉ dẫn theo một đội hộ vệ ra ngoài, đánh nhau rất chịu thiệt a."

Du Thanh Vi nghe được Quỷ quốc nữ vương như thế một trận toán, rất hoài nghi Quỷ quốc nữ vương có phải là lên quá muốn cướp Thành Hoàng gia đèn nhang tâm tư. Nàng thật sâu liếc nhìn Quỷ quốc nữ vương, nói: "Tết người giấy chuyện còn dùng đến ngài đường đường nữ vương bệ hạ bận tâm?"

Quỷ quốc nữ vương đem quả táo hột hướng về trong thùng rác ném một cái, phun ra một đoàn Dương Hỏa, lại hủy đi túi thịt khô, nói: "Tết cho bản vương dùng là thiếp thân thị tỳ, phải hơn quấn lại xinh đẹp cao quý đẹp đẽ, giao cho người bên ngoài đi làm bản vương không yên lòng, bản vương được bản thân nhìn chằm chằm."

Du Thanh Vi quái đản nước nữ vương vừa đến nhà nàng liền ăn không ngừng lại, rất hoài nghi quỷ kế lớn của đất nước không phải không ăn .

Quỷ quốc nữ vương thấy Du Thanh Vi nhìn mình chằm chằm đồ ăn trên tay, nàng chênh chếch địa chọn mắt Du Thanh Vi, rất hào phóng địa bài một khối nhỏ phân cho Du Thanh Vi, nói: "Bản vương phần thưởng ngươi."

Du Thanh Vi nhìn Quỷ quốc nữ vương này móng tay có tới dài một tấc hiện ra hàn quang ngón tay ngọc, nói câu: "Cảm tạ, bệ hạ chính ngài hưởng dụng đi."

Quỷ quốc nữ vương liền chuyên tâm đem trên khay trà thả hoa quả đồ ăn vặt quét một cái sạch sành sanh, ném câu: "Bản vương hôm nào trở lại bái phỏng." Đứng dậy, đi rồi.

Du Thanh Vi nhìn này tràn đầy một thùng rác hột, giấy gói kẹo, đồ ăn đóng gói túi, nghiêm trọng hoài nghi Quỷ quốc nữ vương chính là tới cửa đến ăn nhờ.

Phòng chủ nhìn chằm chằm không chớp mắt mà nhìn Du Thanh Vi, ánh mắt kia, đặc biệt vi diệu.

Du Thanh Vi vò vò cái trán, nói: "Ta cảm thấy ngài cho vừa nãy vị kia trên điểm tam sinh nghi thức tế lễ, nàng sẽ đem nhà trả lại cho ngươi."

Phòng chủ gật đầu, nói tiếng cám ơn, thu hồi Du Thanh Vi cho lời ghi chép giấy, mang theo Tiểu Cữu Tử, đứng dậy đi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info