ZingTruyen.Asia

Gl Quy Hon Tuc Tuyet Ca


Du Thanh Vi không này lòng thanh thản đi phản ứng Dư tiểu thư, đối với Tả Tiểu Thứ chỉ chỉ được kêu là Sa Cương nam tử, nhắc nhở Tả Tiểu Thứ đừng quên đem hắn Dương Hỏa cho nhắc tới : nhấc lên, liền đứng dậy đi phòng giải khát xông tới chén dày cà phê. Dưới cái nhìn của nàng, này Dư tiểu thư là thuộc về tự nhận là thông minh tìm đường chết hình. Người ngốc không sợ, biết mình ngốc thông thường tới nói cũng không dám tùy tiện gây sự, sẽ khá thành thật. Này Dư tiểu thư xem ra thông minh, trò gian vừa ra tiếp : đón vừa ra, còn có thể khuất có thể thân, ra tay lúc tuyệt không nương tay. Nàng biết Lộ Vô Quy là quỷ, phủ đầu một thùng máu chó đen đổ xuống. Lộ Vô Quy nếu như những kia yếu nhất một tầng du hồn dã quỷ, không chắc sẽ để này thùng máu chó đen dội đến rơi cái hồn bay phách tán kết cuộc. Làm như vậy quá mức âm vẫn, cho dù là làm Âm Dương phong thuỷ pháp sư đi thu quỷ lúc, đều cực nhỏ làm như thế.

Dư tiểu thư như vậy làm việc, lần này gặp phải nếu như không phải nàng cùng Lộ Vô Quy, đồng ý nhanh nhanh lưu mấy phần chỗ trống, chẳng muốn cùng nàng người như thế nhiều tính toán, mà là chọc tới những kia không quá chú ý Âm Dương tiên sinh, Phong Thủy sư hoặc những khác quỷ, yêu, nàng không chết cũng đến bị bỏ đi ba lớp da.

Dư tiểu thư nếu như có thể cẩn thận mà tới cửa nói lời xin lỗi bồi cái không phải, chuyện này cứ như vậy lật thiên , nàng cùng Lộ Vô Quy tuy nói sẽ không cho nàng mổ chú : nguyền rủa, thế nhưng bán nàng một hai món trấn thân pháp khí, ở nàng hằng ngày chỗ ở, xuất hành xe cộ hơi hơi bố trí một, hai, những kia du hồn dã quỷ, ôn thần Suy Quỷ không gần được thân thể của nàng, quỷ kia chú : nguyền rủa đối với nàng sẽ không có cái gì ảnh hưởng. Có thể một mực Dư tiểu thư tự cao thông minh làm việc không đi chính đạo, liền trùng nàng hướng Lộ Vô Quy giội này thùng máu chó đen, Du Thanh Vi chỉ làm cho nàng đi bên trong miếu chờ ba năm, vậy thì thật là hạ thủ lưu tình.

Du Thanh Vi nấu xong cà phê đi ra, thường đại sư chánh: đang dẫn Dư tiểu thư cho nàng giới thiệu trong cửa hàng phong thuỷ pháp khí cùng các loại phù tác dụng. Dư tiểu thư còn không hết hi vọng hỏi cái gì phù có thể đè ép trên người nàng quỷ chú : nguyền rủa. Mấy vị kia"Đồng hành" đã cầm tiền đi rồi, đúng là vị kia giội Lộ Vô Quy máu chó đen Sa Cương còn đang ở đây hợp thành chữ thập năn nỉ, khóc la hét: "Đại sư, các vị đại sư, ta sai rồi!" Lại trùng Dư tiểu thư gọi: "Dư tiểu thư, ta nhưng là chiếu ngươi dặn dò làm a."

Du Thanh Vi buồn bực, hỏi Tả Tiểu Thứ: "Hắn làm sao còn đang?"

Tả Tiểu Thứ nói: "Muốn cất cao hắn Dương Hỏa đến hai đạo tụ dương phù. Hắn giội Tiểu Muộn Ngốc máu chó đen, ta còn có thể tặng không hắn tụ dương phù hay sao? Này phù tự nhiên là để hắn dùng tiền mua, hơn nữa ta ra tay, ít nhất phải 3 vạn. Họ Dư chỉ đem nói cẩn thận 5000 đồng tiền cho hắn, hắn không bỏ ra nổi tiền này, lại không dám ra cái môn này."

Tụ dương phù thuộc về tiêu hao loại phù, vẻ lên đến vậy dễ dàng, ở có dương khí địa phương là có thể vẽ, bởi vậy bán đến khá là rẻ —— 8000 tám.

Hai đạo tụ dương phù, hơn nữa Tả Tiểu Thứ xuất thủ giá cả, vậy cũng phải hơn bốn vạn sắp tới 50 ngàn khối.

Du Thanh Vi đối với sa vừa mới điểm cũng khác nhau chuyện, nắm tiền tiếp : đón sống trước không nhìn công việc này có thể hay không tiếp : đón, cố chủ có thể hay không tin liền nhận này khó mà nói sẽ gây ra nhân mạng việc, hiện tại cầu người, chậm! Hắn giội Lộ Vô Quy máu chó đen trước sẽ không ngẫm lại, này thùng máu chó đen giội xuống đi là cái gì hậu quả? Nàng đi tới Sa Cương bên người, thăm thẳm nói câu: "Ngươi nên vui mừng ngươi này thùng máu chó đen đổ xuống không gây ra chuyện, không phải vậy. . . . . ." Nàng lạnh lùng liếc mắt Sa Cương, nhấp một hớp cà phê, nói: "Đừng ở chuyện ta vụ trong sở náo, ta còn phải mở cửa làm ăn đây. Dám nắm tiền này gây sự liền tự mình nghĩ biện pháp, ngươi tới ném ta trận còn muốn để ta cho ngươi miễn đan? Nằm mơ đây?"

Sa Cương lại đi dây dưa Dư tiểu thư.

Dư tiểu thư vung tay lên, hộ vệ của nàng tiến lên tóm chặt Sa Cương liền hướng Sự Vụ Sở ở ngoài vứt.

Này Sa Cương lại xông về Sự Vụ Sở, muốn quấn quít lấy Dư tiểu thư náo, bị Dư tiểu thư bảo tiêu kéo dài tới bên ngoài, vẫn bị đánh vài chân.

Du Thanh Vi không hợp mắt, quét mắt Dư tiểu thư, nói câu: "Làm người làm việc vẫn là chừa chút chỗ trống tốt."

Dư tiểu thư lúc này mới bất đắc dĩ làm cho nàng bảo tiêu dừng tay, thay Sa Cương trả tiền.

Chờ tài vụ thu rồi tiền, Tả Tiểu Thứ từ trong túi đeo lưng tụ ra hai đạo tụ dương phù, kích phát phù lực sau, dấy lên song đạo phù hỏa, nàng vận chưởng vận may đánh vào Sa Cương vai bên trong, giúp hắn cất cao Dương Hỏa, lại niệm nói trấn hồn quyết cong lại hướng về hắn ấn đường bắn ra, hét lớn một tiếng: "Sa Cương trở lại!" Đem hắn có chút ly thể hồn cho hắn đuổi về trong cơ thể, nói rằng: "Được rồi, không sao rồi. Có điều, nhắc nhở ngươi một câu, coi như ngươi là thật thấy quỷ, chỉ cần không đến tai một mất một còn không chết không thôi phần trên, cũng đừng lấy thêm máu chó đen giội nhân gia, không phải vậy, ngươi sẽ gặp vận đen . Ngươi thật là bò, ta học một nhóm hơn hai mươi năm cũng không dám như ngươi làm như vậy."

Sa Cương vẫn chưa yên tâm hỏi: "Thật không có chuyện?"

Dư tiểu thư kinh ngạc kêu lên: "Vậy thì trị giá hơn bốn vạn khối?"

Tả Tiểu Thứ đối với Dư tiểu thư liền cái ánh mắt đều thiếu phụng, đối với Sa Cương phất tay một cái, nói: "Không sao rồi, đi thôi."

Sa Cương không ngừng mà nói cám ơn cùng nói xin lỗi, rút lui ra ngoài.

Trang Hiểu Sanh đi tới Sự Vụ Sở cửa, bị Sa Cương này thiên ân vạn tạ còn nói xin lỗi dáng dấp kinh ngạc nhảy một cái, kinh ngạc liếc mắt nhìn hắn. Nàng thấy Lộ Vô Quy cùng Du Thanh Vi ở Sự Vụ Sở, người gây chuyện thật giống đều đi rồi, trường thở một hơi. Nàng đi tới nhà cung cấp bên kia nói xong chuyện trở về, mới vừa về công ty liền nghe đã có người ta nói trên lầu phong thuỷ Sự Vụ Sở có người gây sự, liền Du Thanh Vi cùng Lộ Vô Quy đều bị kinh động đã tới, lên mau nhìn. Nàng tiến vào Sự Vụ Sở chỉ thấy đến Lộ Vô Quy chính đang hướng về trên người trấn phù, tiếng hô: "Nhị Nha!"

Lộ Vô Quy đem bùa hộ mệnh trấn được, vui mừng địa nhảy đến Trang Hiểu Sanh trước mặt, gọi: "Hiểu sanh tỷ tỷ."

Dư tiểu thư quay đầu hướng Trang Hiểu Sanh nhìn lại, nhìn...từ trên xuống dưới... Trang Hiểu Sanh.

Trang Hiểu Sanh không quen biết Dư tiểu thư, chỉ khi nàng là Sự Vụ Sở khách hàng, tầm mắt từ trên người nàng thoáng nhìn liền lướt tới. Nàng hướng về ứng với Âm Dương Sư đồ chào hỏi, đưa tay đi mò Lộ Vô Quy đầu, bị Lộ Vô Quy nghiêng đầu tránh thoát. Nàng nói rằng: "Làm sao? Còn chê ta dương khí nặng không để mò nhỉ?"

Lộ Vô Quy vốn là muốn nói nàng pháp y hỏng rồi cách ngăn trở không được dương khí, Trang Hiểu Sanh tay bỏng. Có thể vừa nghĩ, nàng nói rồi, hiểu sanh tỷ tỷ nhất định sẽ hỏi nàng pháp y làm sao xấu , thì sẽ biết nàng bị người giội máu chó đen chuyện, vạn nhất lại giận chó đánh mèo Du Thanh Vi làm sao bây giờ? Nàng nói: "Ngươi vận thế tốt như vậy, ta phải tránh ngươi điểm."

Trang Hiểu Sanh liếc mắt Lộ Vô Quy, tức giận lại có chút bất đắc dĩ nói: "Được, tránh ta điểm." Nàng cảm thấy nàng cùng Trần Vũ biệt ly chuyện hay là nên cùng Lộ Vô Quy nói một tiếng, nói: "Ta cùng Trần Vũ phân ra."

Lộ Vô Quy "Nha" thanh.

Du Thanh Vi hỏi miệng: "Internet những lời đồn kia xử lý sao?"

Trang Hiểu Sanh nói: "Công quan bộ hôm qua đã xử lý tốt. Ngươi ngủ không ngon?"

Du Thanh Vi thở dài, nói: "Là một đêm không ngủ, chỉ ở sáng sớm híp hai giờ đã bị cải vả." Nàng vây ngủ gật địa ngáp một cái, đem cà phê trong ly uống một hơi cạn sạch, nói: "Chúng ta đi trước, ta phải dẫn Tiểu Muộn Ngốc đi tìm Phạm đại sư cho nàng đính chế pháp y." Nàng thả xuống cốc cà phê, lại căn dặn Tả Tiểu Thứ một câu làm cho nàng về sớm một chút giải lao, cùng Trang Hiểu Sanh cáo từ.

Lộ Vô Quy pháp y thường thường xấu, mức tiêu hao không phải lớn một cách bình thường. Phạm đại sư cho Lộ Vô Quy làm pháp y, thông thường phải hơn thời gian nửa tháng mới có thể chế thành một cái, nàng trước cho Lộ Vô Quy làm pháp y vẫn là tình bạn giá cả, tình cờ vì đó vẫn được, trường kỳ xuống không còn gì để nói. Du Thanh Vi lại muốn đính một nhóm pháp y, cảm thấy vẫn là quá khứ một lần nữa nói chuyện giá cả tốt hơn.

Du Thanh Vi gọi điện thoại cho Phạm đại sư, hẹn cẩn thận buổi chiều quá khứ, sau đó mang theo Lộ Vô Quy trước ở giữa trưa dương khí mãnh liệt nhất trước trở lại. Tuy nói Lộ Vô Quy là quỷ yêu, có quỷ yêu máu hộ thân có thể ngăn cản được ban ngày dương khí, nhưng nàng không có pháp y bảo vệ, giữa trưa dương khí đối với nàng vẫn có tổn thương.

Du Thanh Vi về đến nhà, mở ra tủ quần áo, nhìn thấy Lộ Vô Quy còn lại thu mùa đông lễ pháp y, chỉ còn dư lại một bộ trước đây không lâu Phạm đại sư đưa tới mùa hạ tiểu lễ váy, Phạm đại sư rất cẩn thận xứng song tinh xảo mùa hạ khoản giày da.

Đầu tháng tám chính là lúc nóng nhất, xuyên thu quần áo mùa đông thực sự không thích hợp. Nàng đem tiểu lễ váy lấy ra, nhường đường không về mặc vào.

Lộ Vô Quy khi còn bé đều là tùy tiện mặc quần áo, ở Trang Hiểu Sanh có thể kiếm tiền trước đều là xuyên Trang Hiểu Sanh xuyên qua quần áo cũ. Trang Hiểu Sanh sẽ kiếm tiền sau, Trang Hiểu Sanh cho Lộ Vô Quy mua y phục mặc không được mấy ngày liền mài hỏng hoặc vẽ hỏng rồi bị đánh trên miếng vá. Lộ Vô Quy hao tổn quần áo, lại ngây ngốc, dáng dấp còn dài hơn đến rất tốt, xuất phát từ các loại cân nhắc, Trang Hiểu Sanh cho Lộ Vô Quy mua đều là rắn chắc chịu ma sát hình quần áo, trên căn bản không cân nhắc qua cho Lộ Vô Quy mua váy.

Bởi vậy, Lộ Vô Quy một xuyên váy liền khó chịu, vặn vẹo nhăn nhó nắm địa không chịu xuyên, thật không tiện mà nhìn Du Thanh Vi.

Du Thanh Vi tóm chặt Lộ Vô Quy, đem váy, tiểu giày da cho Lộ Vô Quy mặc vào.

Lộ Vô Quy khó chịu đến ngồi sẽ không ngồi, đứng sẽ không đứng, nàng hướng về trên giường ngồi xếp bằng ngồi xuống, lại"A" địa một tiếng che váy, lôi kéo này không lấn át được đầu gối tiểu lễ váy cái chân, nói: "Không quần lót."

Du Thanh Vi: ". . . . . ." Nàng lòng nói: "Quỷ mặc cái gì quần lót?" Sẽ không gặp bán linh quần áo còn có bán quần lót . Có thể nàng liếc mắt Lộ Vô Quy, cũng cảm thấy xuyên váy không quần lót không được, đình chỉ cười, đến sách nhỏ phòng dùng lá bùa cho Lộ Vô Quy chế điều : con quần lót giấy đốt cho Lộ Vô Quy. Nàng nói: "Thích hợp xuyên đi. Ách, cái này, để Phạm đại sư làm cho ngươi quần xì líp không quá thích hợp." Nàng nghĩ đến Lộ Vô Quy ăn mặc tiểu lễ váy ngồi xếp bằng dáng dấp, liền cảm thấy không nên cho Lộ Vô Quy làm hình tam giác tiểu nội nội, mà là nên làm ăn mồi quần.

Lộ Vô Quy quay lưng Du Thanh Vi, yên lặng mà đem lá bùa cắt thành quần lót giấy mặc vào. Màu trắng tiểu lễ váy, màu vàng quần xì líp, nàng cảm thấy trả lời mầu quần xì líp tốt hơn. Nàng nói: "Du Thanh Vi, ta muốn màu trắng quần."

Du Thanh Vi nói: "Trong nhà giấy trắng chỉ có a4 giấy, a4 giấy quá cứng rồi, ta sợ ngươi lạc đến sợ, lá bùa dù sao mềm mại chút."

Lộ Vô Quy dò xét mắt Du Thanh Vi, nói: "Được rồi, ngược lại người khác cũng không nhìn thấy ta mặc chính là bùa vàng giấy tiểu nội nội."

Du Thanh Vi thấy Lộ Vô Quy kỳ quái , phỏng chừng Lộ Vô Quy xuyên không quen như thế giá rẻ quần lót giấy. Nàng đi tới Lộ Vô Quy bên người, dùng tay đo hạ bộ không về nhỏ bé, nhìn thấy eo của nàng vây không khác mình là mấy kích thước, liền đem chính mình vẫn không có xuyên qua áo lót quần lót tìm tam sáo đi ra, nói: "Quay đầu lại lại cho ngươi mua, ngươi trước tiên xuyên ta tàm tạm. Ta đốt cho ngươi?"

Lộ Vô Quy suy nghĩ một chút, gật đầu. Nàng đi mài mực vẽ bùa, giấy cắt túi. Nàng đem đồ vật chuẩn bị đầy đủ sau, Du Thanh Vi dùng giấy vàng đem muốn đốt cho Lộ Vô Quy gì đó bọc lại trên trấn phù sau đó, đốt cho Lộ Vô Quy.

Lộ Vô Quy mặc vào Du Thanh Vi đốt cho nàng áo lót quần lót, cuối cùng không có như vậy khó chịu rồi. Nàng thừa dịp Du Thanh Vi lúc xuống lầu, nhảy đến trước gương, ngẩng đầu ưỡn ngực địa soi gương, cảm giác mình còn rất đẹp . Lúc này vui rạo rực địa chạy xuống lâu, vọt tới phòng ăn, hướng về Tả Nhàn khoe khoang: "Tả Nhàn, Tả Nhàn, ngươi xem tiểu khố của ta tử đẹp đẽ không?"

Tả Nhàn nhìn thấy Lộ Vô Quy trên mặt viết "Nhanh khen ta" vẻ mặt, không nhịn được buồn cười, nói: "Đẹp đẽ." Xác thực rất đẹp. Lộ Vô Quy vóc người rắn chắc cân xứng, chân vừa mảnh vừa dài, bộ xương tinh tế, eo cũng tế, mặc vào tiểu lễ váy, giống như một cây mới hà mới tiệm đầu.

Lộ Vô Quy hài lòng địa"Ừ" thanh, hoan hoan hỉ hỉ địa nhảy về phòng khách trên ghế salông tĩnh tọa.

Tả Nhàn "Ạch" thanh, lòng nói: "Tiểu Quy Quy, ngươi xuyên váy, này tư thế ngồi không đúng lắm a!" Nàng không đành lòng giội Lộ Vô Quy nước lạnh, đối với Du Thanh Vi lặng lẽ căn dặn câu: "Lần tới cho Tiểu Quy Quy làm váy, làm trường khoản."

Du Thanh Vi đã ở xoắn xuýt một vấn đề: Lộ Vô Quy xuyên váy sẽ lộ hàng chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia