ZingTruyen.Info

Gl Quy Hon Tuc Tuyet Ca


Trần lão đầu đối với Quý lão đầu, Mặc lão đầu một nhóm người chắp tay, nói: "Chư vị, ta đây còn có chút chuyện, đi trước bận bịu một chút."

Quý lão đầu kéo hắn, nói: "Chuyện gì liền cơm đều không để ý tới ăn? Đi một chút đi, cơm nước xong lại đi."

Trần lão đầu luôn mãi chối từ, kêu lên Trần Vũ lên xe đi rồi.

Quý Lưu Quân con ngươi đảo một vòng, nhìn theo Trần lão đầu Xa Ly mở sau, thấp giọng nói câu: "Gia gia, ngươi chưa thấy ngày hôm nay Du Thanh Vi mặt lạnh tìm Trần lão đầu nói chuyện sao?"

Quý lão đầu bát quái lửa mạnh nhất thời đốt lên, bỗng cảm thấy phấn chấn, nhỏ giọng hỏi: "Có việc?"

Quý Lưu Quân liếc gia gia hắn một chút, ném ra câu: "Ta nào có biết." Đạp giày cao gót gọn gàng địa chạm đích lên xe, đi ăn cơm rồi.

Trần lão đầu tức giận đến phổi đều sắp nổ. Bảo bối của hắn tôn tử cả ngày không trở về nhà, liền ăn cơm uống nước ngủ công phu đều tới Tả Nhàn công ty xuyên, hắn có thể không biết hắn tôn tử muốn làm cái gì? Thật vất vả hắn tôn tử có một để ý , hắn cũng vui vẻ hắn tôn tử cưới , hắn sợ Du Thanh Vi này mưu mô có ý kiến đem này chuyện tốt cho giảo hoàng, dù cho hận không thể lập tức để Trần Vũ đem Trang Hiểu Sanh cưới vào môn, cũng chỉ đành giả ra một bộ chỉ cần bọn họ thanh niên tình nguyện, ta lão gia hoả tôn trọng người trẻ tuổi ý nguyện, không ý kiến thái độ đến. Kết quả Du Thanh Vi không đi ra quấy chuyện, hắn chỗ ấy người vợ nhảy nhót đi ra.

Trần Vũ biết Du Thanh Vi đem hắn gia gia gọi ra đi, nhất định là có việc, lại nhìn lão gia tử sắc mặt vô cùng không được, hỏi: "Gia gia, xảy ra chuyện gì?"

Trần lão đầu đem Trần Vũ mẹ của hắn ngày hôm nay đi Trang Hiểu Sanh công ty gây chuyện chuyện cùng Trần Vũ nói rồi.

Trần Vũ nghe xong, đầu óc"Vù" địa một tiếng, nổ thành hỗn loạn! Hắn khó có thể tin thật sự nhận thức nói: "Gia gia, ngươi là ta nói mẹ mang theo một nữ đi hiểu sanh công ty nói cô đó là ta chính quy bạn gái, hiểu sanh là nhỏ ba? Hiểu sanh còn ôm lấy ta mua cho nàng phòng mua xe?"

Trần lão đầu nặng nề địa điểm gật đầu, nói: "Du Thanh Vi là nói như vậy."

Trần Vũ ngốc trệ một hồi lâu, mới dùng sức mà lau mặt, kêu lên: "Đây thật là mẹ ruột ta!"

Trần lão đầu nhìn thấy Trần Vũ phản ứng này, trong lòng có dự cảm không tốt, tiểu tâm dực dực hỏi câu: "Ngươi cùng hiểu sanh phát triển đến một bước nào?" Này nếu như tình cảm thâm hậu, cũng chính là điểm mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn, tôn tử làm khó dễ điểm, hắn gõ một cái con dâu, việc này cũng là trôi qua. Đương nhiên, Tả Nhàn cùng Du Thanh Vi bên kia là nhất định phải hảo hảo đi chịu nhận lỗi . Du Thanh Vi tiểu nhi kia mắt cùng Lộ Vô Quy này tên thô lỗ, là ...nhất không trêu chọc nổi .

Trần Vũ trầm giọng đáp câu: "Ăn cơm, đi dạo phố, liên thủ cũng không khiên : dắt."

Trần lão đầu được kêu là một khí a! Ngươi đang ở đây nhân gia dưới lầu ngồi xổm lâu như vậy, đến bây giờ liên thủ cũng không khiên : dắt đến! Ngươi thứ không có tiền đồ! Ngón này cũng không khiên : dắt trên, hắn chỗ ấy người vợ lại như thế một quấy, việc này, đến hoàng a! Trần lão đầu nhất thời một trận tâm ngăn thêm tâm nhét, tâm can tỳ phổi thận đều ở đau!

Ông cháu hai kìm nén đầy bụng tức giận địa về đến nhà, liền phát hiện Trần Vũ mẹ của hắn chính đang này dụ dỗ mẹ của hắn ăn cơm, mẹ của hắn một bộ tức giận đến liền cơm đều ăn không trôi tâm ngăn dáng dấp.

Trần Vũ quá khứ, ngồi ở trước bàn ăn, nhìn mẹ của hắn.

Trần thái thái chỉ tiếc mài sắt không nên kim mà liếc nhìn Trần Vũ, xoa ngực, nói: "Nhi tử, mẹ ngươi bị người để bảo an giá ra ngoài ném đi!" Nàng tức giận đến cả người run.

Trần Vũ vỗ nhè nhẹ mẹ nhà hắn lưng, một mặt thành khẩn an ủi: "Mẹ, ngài đến vui mừng ngài hôm nay là bị người giá đi ra ngoài, không phải là bị nằm ngang mang ra đi ."

Trần tiên sinh mặt trầm xuống, giận mà vỗ bàn một cái, mắng: "Ngươi nói gì vậy?"

Trần Vũ nhìn về phía Trần tiên sinh, nói: "Cha, ngài bận chuyện, ta không nói cho ngươi. Ta nhọc nhằn khổ sở đuổi vài tháng bạn gái, nhân gia mới vừa đáp ứng đồng ý thử cùng ta giao du nhìn, hơi có chút phát triển ý nguyện, mẹ ngày hôm nay đánh tới nhân gia công ty chỉ vào nhân gia mũi mắng nàng là nhỏ ba, nói nàng ôm lấy ta, hoa tiền của ta mua nhà mua xe."

Trần thái thái Khí Đạo: "Ta có nói sai sao? Liền nàng một cao cấp người làm công, nàng xứng với ngươi sao? Nếu không ngươi mua cho nàng phòng mua xe, nàng kiếm được ra tiền kia sao? Ngươi nói ngươi, muốn tìm ra sao không tìm được, tìm một nông thôn ra tới, còn tìm một. . . . . . Ngươi nói tương lai ngươi cưới nàng, mang phải đi ra ngoài sao? Vẫn là nói ngươi phải làm Tiểu Tam nuôi? Ta cho ngươi biết, ngươi dám nuôi Tiểu Tam, ta đánh gãy chân của ngươi! Nàng cái nào điểm so sánh với Tiểu Dư? Mẹ xin mời Tiểu Dư hỗ trợ tra Trang Hiểu Sanh, vô dụng ba ngày, nàng liền Trang Hiểu Sanh nhà hộ khẩu bổn,vốn trên có mấy người đều tra xét đi ra. Tìm lão bà phải tìm như vậy có năng lực có bản lĩnh có gia thế ! Nhi tử, ngươi làm mẹ sẽ hại ngươi không được!"

Trần Vũ dùng sức mà lau mặt, đem trong đôi mắt ướt ý vò trở lại, nói: "Đối phương là hạng người gì, nhi tử một chút là có thể nhìn ra, theo như ngươi nói bao nhiêu lần, họ Dư chính là cái lanh chanh gây sự tinh, để ngài xa nàng." Hắn nặng nề địa thở dài, nói: "Nhiều năm như vậy, ta thật vất vả mới gặp phải như thế một vừa ý , cảm thấy có thể sống hết đời , đồng ý cưới ."

Trần thái thái thấy Trần Vũ con mắt đều hống , nói: "Nhi tử, mẹ đi xem, này Trang Hiểu Sanh không thích hợp ngươi, nàng nếu như thật đối với ngươi để bụng, coi như mẹ làm khó dễ nàng, xem ở trên mặt của ngươi cũng sẽ không như thế không cho ta mặt."

Trần tiên sinh kinh hô một tiếng: "Ai?"

Trần thái thái nói: "Trang Hiểu Sanh. Chính là họ Tả , Tả Nhàn công ty này thăng chức cùng ngồi máy bay tựa như Trang Hiểu Sanh. Nhi tử, ngươi là không phải động quan hệ, để Tả Nhàn như thế chăm sóc nàng? Ngươi nói ngươi, a, vì nàng trả giá nhiều như vậy, nàng liền một điểm mặt mũi cũng không cho ngươi mẹ lưu."

Trần tiên sinh kinh hồn bạt vía hỏi: "Lão bà, ngươi đi tìm Trang Hiểu Sanh phiền toái?"

Trần thái thái nói: "Ta vốn là cũng không muốn tìm nàng phiền toái, chính là muốn đi xem nàng là người nào, nhưng ta vừa nhìn nàng vịn Trần Vũ như thế dùng tiền, ta liền cảm thấy nàng là hướng chúng ta nhà Trần Vũ tiền tới, một nhịn không được. . . . . ."

Trần Vũ tâm tình đau xót, nói từng chữ từng câu: "Ta cùng Trang Hiểu Sanh giao du, duy nhất chỗ tiêu tiền chính là xin nàng ở nhà nàng công ty đối diện phòng ăn ăn cơm. Trước lúc này, mời nàng ăn cơm, vẫn là một người mua một lần đan, thay phiên mời khách. Mãi đến tận mấy ngày trước nàng đáp ứng cùng ta giao du sau mới bằng lòng để con trai của ngài trả nợ. Phòng của nàng cùng xe phải đi năm liền mua , khi đó nhi tử còn không nhận thức nàng. Trang Hiểu Sanh có một muội muội, nàng nhà kia cùng xe đều là muội muội nàng kiếm."

Trần thái thái nghi hoặc hỏi: "Trang Hiểu Sanh còn có cái muội muội? Không thể, nhà nàng liền ba thanh người, ta điều tra, ngươi thiếu hống ta."

Trần tiên sinh tâm tình trầm trọng địa thở dài, đối với Trần Vũ vỗ vỗ vai, nói: "Đi kho hàng chọn vài món quý trọng gì đó đi trước Du gia cùng Trang gia đến nhà nhận lỗi." Hắn đối với Trần thái thái nói: "Lão bà, ngươi còn nhớ ta trước đây từng nói với ngươi hiệp hội cố vấn cao cấp Lộ Vô Quy sao? Chính là hiện tại ở tại Du gia, bảo đảm Du gia cùng hiệp hội chân vạc mà đứng Tiểu Lộ đại sư, còn nhớ sao?"

Trần thái thái không hiểu Trần tiên sinh làm sao đột nhiên nhắc tới cái này, không hiểu gật gật đầu, nói: "Nhớ tới."

Trần tiên sinh nói: "Tiểu Lộ đại sư cùng Trang Hiểu Sanh là chị em ruột, đồng nhất cái cha mẹ chị em ruột. Theo ta được biết, Trang Hiểu Sanh ngụ ở bộ kia nhà là lúc trước Du Thanh Vi có chuyện, du lão gia tử nhờ được Lộ Vô Quy xuất thủ cứu hồi Du Thanh Vi cho tạ lễ."

Trần thái thái: ". . . . . ." Nàng sửng sốt một hồi lâu, mới nói: "Nói như vậy ta là oan uổng nàng? Ai, không đúng vậy, khánh khánh cho ta nói, nàng điều tra , Trang Hiểu Sanh xe cùng nhà đều là Trần Vũ mua. Nàng còn nói với ta, Trần Vũ có người, nàng đồng ý chúc phúc, cầu phúc lui ra, tốt như vậy con dâu, ta. . . . . ."

Trần Vũ nói: "Ngài cảm thấy tốt như vậy con dâu, không còn đáng tiếc, đầu óc nóng lên liền dẫn nàng đánh tới Trang Hiểu Sanh công ty mắng Trang Hiểu Sanh là Tiểu Tam, cho Tiểu Dư chính danh đi tới?"

Trần thái thái có chút lúng túng gật gật đầu.

Trần Vũ yên lặng mà nhìn mẹ của hắn một chút, đối với Trần lão gia tử cùng Trần tiên sinh chào hỏi, nói cho bọn họ biết, hắn đi tìm Trang Hiểu Sanh, đi ra ngoài.

Trần thái thái đứng dậy kêu lên: "Không cho phép đi. Coi như ta đối với nàng có hiểu nhầm, nàng giải thích rõ ràng không là tốt rồi sao? Nàng để bảo an đem ta giá đi ra ngoài, nàng đem ngươi để ở trong lòng sao? Trong mắt nàng còn có ta sao?"

Trần Vũ liền đầu cũng không quay lại một hồi, đi rồi.

Trần thái thái tức giận đến thẳng bấm Trần tiên sinh, Khí Đạo: "Ngươi xem một chút, này còn không có cưới vào môn đây."

"Ầm!" Địa một tiếng, Trần lão gia tử một cái tát vỗ vào trên khay trà, đem bàn trà một chân đều cho cắt nát!

Trần thái thái nhất thời sợ đến cũng không dám thở mạnh.

Trần tiên sinh cả người căng thẳng.

Trần lão gia tử trừng mắt Trần tiên sinh giận dữ hét: "Còn nhớ du đạo pháp trong nhà tai họa diệt môn là từ nhà hắn này rách nhà bại môn con dâu bắt đầu sao? Không đầu óc liền yên tĩnh điểm! Ngươi cho rằng Trang Hiểu Sanh liền cần phải gả con trai của ngươi? Trang Hiểu Sanh nếu như coi trọng con trai của ngươi, đó là Trần gia đốt tám đời cao hương! Khỏe mạnh một việc cầu xin đều cầu không đến nhân duyên, tựu sanh sanh địa bị ngươi cấp giảo không nói, ngươi còn muốn cho ta Trần gia chuốc họa đúng hay không? Ngươi cho rằng ngươi năng lực? Chọc giận Lộ Vô Quy, Trần Vũ mệnh cũng phải điền đi vào!" Hắn tức giận hỏi Trần tiên sinh: "Ngươi quản hay không được lão bà ngươi?"

Trần tiên sinh quay về sắc mặt dữ tợn Trần lão gia tử gật gật đầu.

Trần lão gia tử nghiến răng nghiến lợi địa kêu lên: "Suy nghĩ thật kỹ Trần Vũ đầu có Lộ Vô Quy Lượng Thiên pháp thước cứng rắn đi!" Tí con mắt sắp nứt địa trừng mắt này vô dụng con trai con dâu! Nếu không con trai này là chính mình sinh , thật muốn đem hai người này vứt Lộ Vô Quy này đi làm cho nàng xem là quả dưa hấu đập nát này hai viên óc heo quên đi, đỡ phải bọn họ bại hắn Trần gia gia nghiệp kéo hắn tôn tử chân sau!

Trần lão đầu tức giận đến không được. Hắn liền không biết mình đời này tạo cái gì nghiệt. Dưới gối liền một con trai một con gái, nhi tử vô dụng, con gái lập gia đình, sinh tôn tử, ngoại tôn, kết quả, ngoại tôn giang tòa mới vừa thành nhân sẽ chết ở âm bên cạnh giếng, bây giờ chỉ còn sót Trần Vũ như thế một tôn tử. Thật vất vả tôn tử rốt cục đồng ý tìm đối tượng kết hôn, chọn vẫn là Trang Hiểu Sanh như thế cái hắn ngàn vạn cái hài lòng thật đối tượng, hắn mới vừa coi chính mình hết cơn bĩ cực đến hồi thái lai, hắn nơi này người vợ cho hắn tới đây sao vừa ra. Hắn nơi này người vợ còn cả ngày đắc sắt đến không được, cho rằng Trần gia là Hào Môn cự phú, mông! Làm bọn họ nghề này , có mấy tiền dơ bẩn có tác dụng chó gì, thấm âm khí, Nhân Quả nhiều, phúc phận có thiệt thòi, đón dâu nhân duyên đều gian nan, không gặp Trần Vũ bọn họ đời này tiểu bối đều là ngoài ba mươi còn toàn bộ đan sao? Thật vất vả hắn tôn tử có chút muốn lấy vợ đầu mối, thật vất vả hắn muốn bật hơi nhướng mày một cái để mấy người... kia lão gia hoả xem hắn nhà tôn tử so với cùng thế hệ muốn tìm được trước đối tượng, hắn nơi này người vợ đụng tới đem chuyện cấp giảo! Đây là hắn tôn tử mẹ ruột sao? Đây là có thù!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info