ZingTruyen.Info

Giữa Hận Và Yêu _ (Tự Viết)

Chương 6: Thay đổi

ThuHinNguyn266

-Anh là ai? Có biết tôi là ai không mà dám lên mặt hả?- Lam Hoan Bích liếc nhìn tên thư ký bên cạnh anh
-Lam tiểu thư tôi không biết cô là ai nhưng... mong cô nhường đường cho sếp đi. Có chuyện gì xin tiểu thư nói sau.- tên thư ký nhìn anh không cười nói.
-Lam Hoan Bích cô nên cân nhắc lại bản thân mình một chút, đừng để tôi phải nói nhiều lời.- anh mặt lạnh đẩy cô ra rồi bước đi.
Bỏ lại người nào đó tức giận tím mặt, tất cả nhân viên đều nhìn cô ả cười đến ra nước mắt.
...
-Trần thư kí một lát cậu về ghé chỗ tôi hay ăn mua một phần thuốc bổ và một phần gà hầm đem đến nhà đưa cho cô ta.- anh đưa cặp mắt lạnh nhìn thư kí
-Dạ sếp.

Tại biệt thự của anh cô nằm dài trên ghế sofa chán nản chuyển kênh truyền hình, chỉ cần cô lấy được bằng tốt nghiệp thì cô sẽ đi xin việc ở một công ty lớn. Sẽ tự làm kiếm thật nhiều tiền sau đó từ từ cô sẽ tìm cách hạ gục người đã hại cô tan nát.
-Tần quản gia...Tần quản gia...Haha cũng không gì to tát cả...chú cho cháu...mượn xe nhé?- cô chạy vào nhà bếp nắm tay ông lay lay.
Cô xem ông như người thân mình vậy, lúc buồn thì tâm sự cùng ông, lúc vui thì cũng vậy.
-Kim Băng cháu định đi đâu chú chở, nếu không cậu chủ về không thấy lại hại chết ta.- Tần quản gia nhăn mặt nói
-Tần quản gia...cháu chỉ là muốn đi mua sắm thôi chú cho cháu mượn xe nhé. Mọi vấn đề tự cháu gánh lấy là được mà...nha...nha...!- cô giở trò nhõng nhẽo nói.
-Thôi được rồi, chìa khóa xe đây...lái xe cẩn thận.- Tần quản gia lấy trong túi áo ra một chiếc chìa khóa đưa cho cô rồi cùng người làm bỏ đi.

Cô cười thầm trong bụng chạy lên thay đồ rồi chạy ngược xuống nhà xe. Chiếc Mercedes C_Class đen bóng loáng đậu ngay ngắn ở ga-ra đây chính là chiếc xe mà anh đã tậu từ Đức về.
-Anh ta chịu chi tiền phết...- Cô tặc lưỡi cảm thán, nhưng bây giờ điều quan trọng là cô phải vọt trước nếu không anh ta về thì thôi rồi...
Chiếc xe của cô vừa bẽ lái qua trái thì bên phải vừa chạy vào một chiếc xe Mercedes c200 của anh. Người lái xe là Trần thư kí và người ngồi phía sau không ai khác chính là anh
-Cậu chủ cậu về sớm vậy?- Tần quản gia từ ngoài vườn chạy đến chỗ anh tim của ông bây giờ đang nhảy loạn xạ. Bây giờ chỉ mới đầu giờ chiều mà sao cậu ấy về sớm...
-Kim Băng đâu?- anh mặt lạnh nhìn ông
-À...cô ấy...cô ấy vừa mới lái xe đi đâu rồi...- ông ấp a ấp úng trả lời, bàn tay nắm chặt lại
-Ừ...đem cái này vào đợi cô ta về nhớ cho cô ta ăn, tôi về lấy hồ sơ rồi đi ngay.- anh cười nhạt rồi bỏ lên lầu
'Thay đổi...cậu chủ thay đổi rồi...Ôi trời!' Tần quản gia cười khoái chí đi vào nhà

Nếu là bình thường thì một trăm phần trăm cậu chủ sẽ nổi điên lên kêu người đi tìm cho bằng được Kim Băng. Còn hôm nay lại cười...dùà rất nhạt nhưng ông cũng nhìn ra cậu ấy đang vui.
-Tần quản gia, hôm nay tôi về muộn ông khỏi đợi cửa.- anh từ trên lầu bước xuống lạnh nhạt nói.
Người làm ở đây hầu như quen với cách anh nói chuyện rồi...lạnh nhạt và vô tâm. Đó mới chính là con người anh
Độc quyền tại wattpad Nguyễn Thu Hiền.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info