ZingTruyen.Info

Giao Dịch (H+)

Chương 57

Tudatich123

"Tố Tư, cậu sao thế, có chuyện gì buồn à?" Diên Hiên vừa đến đã thấy khuôn mặt tái như gan heo của Tố Tư, cô ta thấy hơi bất ngờ, là ai đã chọc giận ả?

"Mình bị đuổi việc, tất cả là do con khốn Lưu Tĩnh!" Tố Tư gằng lên, ánh mắt ả trợn trắng trông vô cùng đáng sợ.

Diêu Hiên nghe Tố Tư nói cũng đã hiểu mọi chuyện, có lẽ Tố Tư đã biết mối quan hệ của Triệu tổng và Lưu Tĩnh.

Từ hôm bị Hàn Lang hủy mất mấy tấn ảnh kia, Diêu Hiên đã rất giận, thái độ của Hàn Lang lạnh lùng rất nhiều khi đối mặc với cô ta. Vì lần đó mà cô ta không làm gì được Lưu Tĩnh, điều đó không có nghĩa cô ta sẽ cho qua mọi chuyện. Diêu Hiên cũng rất căm giận Lưu Tĩnh không ít hơn Tố Tư là mấy.

"Hàn Lang dạo này rất lạnh nhạt với tớ, tất cả cũng do Lưu Tĩnh gây ra." Diêu Hiên mãi mãi không quên việc này, cô ta nhất định sẽ tìm cách khác để phá hoại Lưu Tĩnh.

"Cái gì cũng là cô ta. Tớ thề sẽ không để yên cho cô ta!" Tố Tư siết chặt tay thành nắm đấm, ả bị mất việc cũng do Lưu Tĩnh, công việc tốt như thế lại bị cướp mất sao ả có thể cam tâm?

Triệu Thiên Đình không hề để ý một chút đến ả, tất cả cũng là do Lưu Tĩnh, ả nhất quyết sẽ tìm cách khiến Lưu Tĩnh đau khổ.

"Tư, mình có một tấm ảnh có thể gây bất lợi cho Lưu Tĩnh. Nhưng một tấm đó có lẽ không đủ, mọi việc còn lại cậu hãy lo liệu." Lúc trước Diêu Hiên lấy ảnh chụp của Lưu Tĩnh từ trong tủ ra nên vô tình sót lại một tấm. Vừa hay tấm đó đủ để thấy được khuôn mặt đỏ e ngại của cô, và cũng thấy được người đàn ông đang đè lên người cô.

Khi phát hiện tấm ảnh còn sót lại Diêu Hiên liền mang đi giấu Hàn Lang. Vì thế gã cũng không hề biết đến sự hiện diện của tấm ảnh đó.

Nhưng ảnh đó vẫn chưa đủ để thuyết phục, cần tìm thêm mới khiến người khác tin tưởng.

Mắt Tố Tư lóe lên : "Để tớ."

...

Không lâu sau đó, 'Điên cuồng' đã được lên sóng. Dạo này Lưu Tĩnh bận bịu việc quay phim nên cũng không để ý thời gian ra mắt của phim cũ, cô cũng quên béng đi mất nếu không được Giang Thi nhắc nhở.

Tức nhiên dự án phim mới Lưu Tĩnh vẫn đảm nhận vai nữ chính, tất cả là do Triệu Thiên Đình sắp xếp.

Không chỉ vậy, khoảng thời gian này cô tham gia rất nhiều sự kiện, nhận làm người đại diện cho một số công ty lớn, thời gian có thể nói không còn thảnh thơi như trước nữa. Đôi khi thật sự mệt mỏi nhưng Lưu Tĩnh không hề than trách, cô còn cảm thấy rất vui.

Chiều đến Lưu Tĩnh vừa quay xong về, chưa kịp ăn cơm thì Giang Thi đã gọi đến. Chị vui mừng, hấp tấp nói : "Lưu Tĩnh, 'Điên cuồng' vừa phát sóng hai tập mà dư luận đã săn lùng tên em liên tục. Lượt theo dõi trên weibo tăng nhanh khủng khiếp."

"Tên em được lên hot search?"

Cũng phải thôi, đây cũng là dự tính ban đầu của Triệu Thiên Đình.

"Đúng. Lúc trước khi phát sóng 'Gặp em quá muộn' thì em đã nổi danh, bây giờ 'Điên cuồng lên sóng', chị không thể tưởng tượng nổi ngày ngày phóng viên đều đuổi theo em, phỏng vấn em. Vừa nghĩ đã thấy sướng cả lên. Em sắp nổi tiếng rồi!"

Nghe giọng điệu mừng phát điên đó của Giang Thi, Lưu Tĩnh bật cười : "Tới lúc đó e là rất mệt mỏi."

Quả thật là như vậy, khi 'Điên cuồng' được công chiếu hơn phân nửa, tên Lưu Tĩnh đã được rất nhiều người biết đến, trên weibo cũng rầm rộ việc này.

"Aaa, Lưu Tĩnh của tôi giỏi quá đi mất, không ngờ cô ấy lại diễn xuất như thần vậy."

"Còn phải nói, không những xinh mà còn giỏi, tôi mê cô ấy mất thôi."

"Tôi thích ảnh đế Tống Thương Vũ và Lưu Tĩnh thành một đôi hơn, nhìn họ thật sự rất hợp. Chỉ rất tiếc ảnh đế lại đóng vai phụ, thật sự không hiểu lúc đó anh ấy đã suy nghĩ gì."

"Không, Lưu Tĩnh hợp với Ngôn Hiên hơn. Nếu như Ngôn Hiên không có bạn gái nhất định tôi sẽ ghép đôi anh ấy và Lưu Tĩnh."

"Lưu Tĩnh có một dàn mỹ nam hùng hậu bên cạnh, thật sự thích quá đi."

Lưu Tĩnh nằm đọc những dòng bình luận mà cười mỉm. Xem ra lượt fans của cô lại tăng lên rất nhiều rồi, nhưng tại sao họ thích ghép đôi cô như thế chứ, cô đâu thấy xứng gì đâu?

Lưu Tĩnh chỉ xứng với một mình Triệu Thiên Đình!

Lưu Tĩnh rất ít tương tác trên mạng xã hội, nhưng hôm nay lại đăng một dòng caption cảm ơn. Cô cũng muốn ước tính lượt fans của mình là bao nhiêu.

"Cảm ơn mọi người đã theo dõi 'Điên cuồng' trong thời gian qua, hãy cùng tôi xem đến cuối cùng nhé. Đi cùng tôi nào?"

Cô cũng không biết viết caption như thế nào cho hay, chỉ viết đại vài dòng cho có. Nhưng chưa được ba giây, các bình luận nhảy liên tục không ngừng, lượt tương tác quả thật tăng nhanh đến chóng mặt.

Các fans cũ và fans mới nhanh chóng trả lời, họ hớn hở bình luận thật dài, đa phần là khen Lưu Tĩnh.

Lưu Tĩnh tự hỏi lòng, bây giờ mình đã thành người nổi tiếng rồi sao?

...

Tuy đang ở Triệu thị nhưng Triệu Thiên Đình lại không làm việc, anh suy tư trước màn hình máy tính trước mặt, mày nhíu chặt lại.

Triệu Thiên Đình đang xem lại những cảnh quay của Lưu Tĩnh, nhưng lại xem những cảnh không nên thấy.

Lưu Tĩnh cùng Tống Thương Vũ hôn môi, Lưu Tĩnh chủ động quyến rũ Ngôn Hiên, Lưu Tĩnh nằm dưới thân Ngôn Hiên chịu cưỡng hôn... Cảnh thân mật còn vô số.

Triệu Thiên Đình tức giận, ánh mắt anh đỏ ngầu, bàn tay anh cuộn thành nắm đấm, đấm mạnh xuống bàn.

"Chết tiệt!" Anh chửi một câu, không quan tâm gì đến công việc nữa, khí thế hừng hừng đi ra ngoài.

Tĩnh Tĩnh, không ngờ em lại dám hôn người khác, em chán sống rồi!

Về đến Dư Viên, Triệu Thiên Đình thấy Lưu Tĩnh đã ngủ trưa, có lẽ cô đã quá mệt mỏi khi ngày nào anh cũng đòi hỏi không ngừng. Thấy vẻ mặt bình thản đó của cô, Triệu Thiên Đình không những không hòa hoãn mà còn tức giận hơn.

Hay lắm, cô dám không nói cho anh biết. Chưa có sự cho phép của anh mà lại dám thân mật với người khác, anh không chấp nhận!

Triệu Thiên Đình bước nhanh lại gần cô, anh ngồi lên giường, nằm xuống đè lên người cô. Triệu Thiên Đình hung hăng hôn vào môi cô ngấu nghiến như muốn trừng phạt.

"Ưm..." Bất ngờ bị đánh thức, Lưu Tĩnh còn chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra thì Triệu Thiên Đình đã xé áo cô làm hai mảnh.

"Đình..." Cô biết anh đang tức giận, nhưng lí do thì cô không biết. Anh muốn dùng cách này để nguôi ngoai, được thôi, cô sẽ cố chịu thiệt một chút.

Triệu Thiên Đình dùng lực mạnh hơn bình thường nhưng không đến nỗi thô bạo, Lưu Tĩnh còn có thể chịu được.

Trải qua mấy tiếng đồng hồ, Lưu Tĩnh cản thấy thời gian dài đằng đẵng, không ngờ sinh lực của anh mãi mãi dồi dào như thế. Thật đáng sợ.

Ôm cô vào lòng, Triệu Thiên Đình siết chặt eo cô : "Từ nay về sau không được thân mật với người lạ."

Bấy giờ Lưu Tĩnh mới hiểu ra, có lẽ anh đã xem phim của cô. Hạnh phúc vì hành động này của anh, cô ngước mắt nhìn anh : "Quay phim thì sao?"

Không thân mật thật khó, cô là người của công chúng, đụng chạm tay chân là chuyện bình thường.

"Dùng diễn viên đóng thế." Triệu Thiên Đình quyết rồi, sau này nhất định không thể xảy ra chuyện này. Lưu Tĩnh chỉ là của riêng anh!

Lưu Tĩnh cúi đầu áp mặt vào lòng ngực anh, cơ hồ cô nghe rất rõ tiếng tim đập. Với thái độ bá đạo đó của Triệu Thiên Đình, cô không những không giận mà còn rất vui.

"Không ngờ Triệu tổng dễ ghen như thế đấy!" Vẫn không thể bỏ qua cơ hội này, Lưu Tĩnh nhân dịp trêu chọc.

"Em là của anh." Nói xong anh lật người lại, áp cô xuống dưới thân, hôn mạnh vào môi cô.

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info