ZingTruyen.Info

Giao Dich H

Lưu Tĩnh vừa nói xong thì Triệu Thiên Đình đã nhấc chân cô lên mạnh bạo tiến vào. Anh không có ý định sẽ tha cho cô.

"A..."

"Em lừa anh." Triệu Thiên Đình cắn vào cổ cô như đang trừng phạt.

Lưu Tĩnh vừa nghe anh nói đã hiểu, và cô biết anh đang trách cô chuyện gì.

"Hôm qua... em chỉ buộc... miệng thôi..." Vào hôm qua, khi vừa ăn sáng xong anh đã đòi hỏi cô tiếp tục, lúc đó Lưu Tĩnh đã nói rằng mình 'tới' nhưng đó chỉ là cô muốn bịa ra một ly do để ngăn cản hành động của anh.

"Em giỏi lắm." Triệu Thiên Đình gằng giọng sau đó tiếp tục luân động trong cơ thể cô.

...

Đến trưa Lưu Tĩnh mới thức dậy, bên cạnh đã không còn hơi ấm của Triệu Thiên Đình từ lâu, có lẽ anh đã đến Triệu thị.

Lưu Tĩnh cố gắng cử động, quả thật cơ thể cô giờ này rất nặng lại vô cùng đau. Anh thật đáng chết, hành cô cả đêm, nguyên buổi sáng cũng không tha.

Rời giường cũng đã 12 giờ trưa, Lưu Tĩnh đi ăn sau đó lại lên giường.

'Gặp em quá muộn' đã được công chiếu vào 11 giờ và hiện nay bộ phim này đang thịnh hành trên hot search.

Lưu Tĩnh vừa mở weibo, cô khá bất ngờ vì lượt theo dõi của mình đã được tăng lên, con số ngày càng tăng đáng kể.

Không ngờ lại nhanh như vậy, chỉ một tập đầu thôi mà cô đã được nhiều người quan tâm. Tất cả đều nhờ vào Tống Thương Vũ. Phim của hắn sẽ có nhiều người theo dõi, theo dõi nam chính tức nhiên cũng sẽ để ý đến nữ chính, vì vậy lượt theo dõi trên weibo của cô mới nhanh chóng tăng nhanh.

Cất điện thoại vào, Lưu Tĩnh tiếp tục đọc kịch bản.

...

Ngày qua ngày, thời gian dần trôi nhanh, bắt đầu từ ngày quay 'Điên cuồng' đến nay cũng đã ba tháng, nhờ sự chuyên nghiệp và nổ lực của mọi người nên 'Điên cuồng' đã quay xong. Hôm nay ai nấy đều thả lỏng, muốn đi ăn một bữa thật no say sau những ngày vất vả.

Tức nhiên, Lưu Tĩnh cũng có mặt. Tuy không muốn đi nhưng cô vẫn phải đi, vắng mặt cô thì làm sao được? Vả lại mọi người ai nấy rất hăng say, ép buộc cô phải đi.

Hôm nay, Triệu Thiên Đình đích thân đưa cô đi. Đã đến lúc anh nên xuất đầu lộ diện.

Hiện tại ngay bây giờ, Lưu Tĩnh không còn vô tư như trước kia nữa. Từ khi 'Gặp em quá muộn' công bố cho đến khi kết thúc, Lưu Tĩnh đã là cái tên mà mọi người săn lùng.

Lượt theo dõi trên weibo ngày càng tăng, tăng vô cùng nhiều. Tức nhiên, fans của cô ngày càng đông. Và vì như thế nên khi ra ngoài cô luôn ăn mặt kín mít, không thể để lộ khuôn mặt, nếu như không che mặt lại, chắc chắn cô sẽ không yên với bọn chó săn.

Hiện nay, Lưu Tĩnh đã nổi tiếng, cô nổi lên nhờ dự án 'Gặp em quá muộn' nhờ được quay chung với Tống Thương Vũ, nhờ được Triệu Thiên Đình giúp đỡ. Nếu như không có anh, cô đã không có ngày hôm nay.

Lưu Tĩnh khoác tay Triệu Thiên Đình đi vào bên trong nhà hàng sang trọng. Mở cánh cửa phòng ăn ra, Triệu Thiên Đình chậm rãi bước vào.

Bầu không khí náo nhiệt bỗng trở nên im lặng do sự xuất hiện của Triệu Thiên Đình. Tất cả mọi người đều ngước đầu lên nhìn, họ mở mắt to kinh ngạc.

"Triệu tổng." Kỳ Bách Trác đứng dậy chào hỏi, mọi người cũng đứng lên theo ông.

"Đạo diễn Kỳ." Triệu Thiên Đình đáp trả sau đó nhanh chóng bước vào bàn.

Lưu Tĩnh không nói gì, cô chỉ nắm cánh tay anh cùng đi vào trong.

Ê kíp của đoàn phim ngẩn ra, chuyện gì thế này, tại sao Triệu tổng lại đến đây, lại còn có Lưu Tĩnh bên cạnh, chuyện này rốt cuộc là thế nào?

Triệu Thiên Đình nhẹ nhàng kéo ghế ra, anh dìu Lưu Tĩnh : "Em ngồi đi."

Lưu Tĩnh mỉm cười gật đầu.

Hành động của Triệu Thiên Đình một lần nữa khiến mọi người trầm trồ. Đường đường là một người cao cao tại thượng mà lại có hành động ôn nhu như thế, ánh mắt của anh đối với Lưu Tĩnh hình như rất tha thiết.

Đúng rồi, ánh mắt đó là ánh mắt của người đàn ông đang yêu. Phải chăng Triệu tổng đã yêu Lưu Tĩnh? Tin này lan ra, thật sự sẽ chấn động.

"Triệu tổng chính là nhà đầu tư của 'Điên cuồng'." Kỳ Bách Trác giới thiệu về anh với mọi người.

Khi nghe câu nói của đạo diễn Kỳ, ai nấy đều xì xầm to nhỏ, họ thật sự không ngờ đến Triệu tổng lại dính đến mãng điện ảnh.

Chỉ có riêng Tống Thương Vũ, từ đầu đến cuối hắn chỉ ngồi trầm ngâm, không tỏ ra biểu cảm gì trên mặt.

Biết là hết hy vọng nhưng hắn vẫn cố chấp, vẫn không thể từ bỏ được mà ôm nỗi đau vào lòng. Có lẽ hắn đã hết thuốc chữa rồi.

Câu nói của Kỳ Bách Trác đã hóa giải hết tất cả nghi vấn trong đầu của mọi người ở đây. Cô đảm nhận vai nữ chính tất cả là vì một nguyên do, Triệu Thiên Đình đã ra tay.

Chu Nghi vừa nghĩ đến đã khó chịu, tại sao lại có thể như thế, Lưu Tĩnh có cái gì tốt mà mọi người ai cũng về phe cô chứ? Bàn tay Chu Nghi siết chặt lại, cơ hồ thấy được gân xanh đang nổi lên.

"Nghe danh Triệu tổng đã lâu, hôm nay mới có dịp gặp mặt, thật là vinh hạnh." Ngôn Hiên là người mở miệng đầu tiên, hắn nhìn về phía Triệu Thiên Đình, ánh mắt đầy vẻ phức tạp.

Từ khi bắt gặp cảnh Lưu Tĩnh khoác tay Triệu Thiên Đình đi vào, và thấy khuôn mặt vui vẻ của cô. Lúc đó Ngôn Hiên đã nhận ra cô thật sự yêu Triệu Thiên Đình. Ánh mắt mà họ nhìn cho nhau là ánh mắt của những người đang yêu.

Nghĩ tới đó, không hiểu sao tim Ngôn Hiên co thắt lại, tại sao hắn lại có cảm giác này chứ? Không lẽ, hắn đã động lòng với Lưu Tĩnh?

Ngôn Hiên không biết, hắn cũng không hiểu vì sao bản thân mình lại lên tiếng bắt chuyện trước. Hình như hắn rất muốn tra gì đó.

"Hân hạnh gặp mặt." Triệu Thiên Đình hướng mắt về phía Ngôn Hiên, anh nhẹ gật đầu.

Các cô gái trong đoàn phim luôn nhìn về phía Triệu Thiên Đình chằm chằm. Anh rất ít xuất hiện ở công chúng, muốn gặp được anh cũng rất hiếm. Vì vậy họ tranh thủ nhìn anh thêm một chút, mặc dù Triệu Thiên Đình không tí cảm xúc nhưng điều đó cũng làm cho họ điên đảo.

"Không biết, quan hệ của Triệu tổng và cô Lưu đây là gì, có phải như chúng tôi đang nghĩ hay không?" Ngôn Hiên tiếp tục hỏi, khuôn mặt hắn lạnh tanh, hắn nở một nụ cười nhẹ như muốn che bớt đi sự khó gần ở bản thân nhưng thật tế hắn đang rất khó chịu.

Câu hỏi của hắn cũng chính là sự thắc mắc của mọi người ở đây. Ai cũng đều mong ngóng câu trả lời.

Triệu Thiên Đình vẫn nhìn Lưu Tĩnh tha thiết, anh vừa định hỏi cô có đói không thì lại bị người khác hỏi mình. Quay sang Ngôn Hiên, ánh mắt anh thâm trầm khó đoán. Anh chuẩn bị nói gì đó thì lại bị cướp lời bởi một giọng nói nam tính quyến rũ vang lên khắp căn phòng.

"Triệu tổng, lần này anh tự mình đưa Lưu Tĩnh đến đây phải chăng là đã muốn công khai? Chắc là sẽ không lâu đâu nhỉ, tôi đợi thiệp mừng của hai người."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info