ZingTruyen.Info

Giao Dịch (H+)

Chương 111. Hôn lễ

Tudatich123

Hai tháng sau.

"Hôm nay em đẹp lắm đấy!" Giang Thi đứng cạnh Lưu Tĩnh thật lòng khen ngợi. Ánh mắt chị mở thật to khi nhìn thấy sự tuyệt mỹ từ người cô tỏa ra, thật sự rất đẹp.

Lưu Tĩnh nhìn bản thân mình trong gương, cô không phủ nhận, hôm nay cô đúng thật là rất đẹp.

Một phần là vẻ đẹp trời sinh, một phần là bộ váy cưới tinh xảo trên người. Điều đó càng khiến Lưu Tĩnh thêm trẻ trung, quyến rũ.

Hôm nay là hôn lễ của cô và Triệu Thiên Đình, là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của cô. Cô phải trân trọng từng khoảnh khắc.

"Cảm ơn chị." Lưu Tĩnh mỉm cười để lộ hàm răng trắng sáng.

"Chị dâu, hôm nay cậu là người đẹp nhất!"
Phía xa xa vọng lại tiếng nói, Lưu Tĩnh quay mặt về hướng cửa phòng, bắt gặp hình ảnh Tịch Viên đứng chéo chân, hai tay khoanh trước ngực, nàng nở một nụ cười ngọt ngào.

"A, Tiểu Viên, cậu đến rồi!" Lưu Tĩnh vui mừng thốt lên, cô rất vui vì Tịch Viên đến sớm như vậy.

Mấy tháng nay chuyện tình của Tịch Viên và Lục lão đại đã đi sâu hơn rồi, Lưu Tĩnh cũng biết được và rất vui mừng cho nàng, cô tin hôm nay Lục lão đại cũng có đến để chúc phúc. Vì thế Lưu Tĩnh rất hào hứng.

"Uhm, hôm nay cậu như một nàng công chúa, xinh lắm." Tịch Viên quan sát Lưu Tĩnh một lượt từ trên xuống, nàng gật gù đưa ra nhận xét thật lòng.

Bộ váy cưới mà Lưu Tĩnh mặc là loại cúp ngực, trên áo còn đính rất nhiều kim cương, nhìn đúng là hoa cả mắt.

Để chuẩn bị bộ váy này, e là Triệu Thiên Đình tốn không ít tâm tư. Tịch Viên tán thưởng việc làm của anh, hay lắm, tốt lắm.

Lưu Tĩnh cười đáp trả, ánh mắt long lanh nhìn Tịch Viên chăm chú. Hôm nay Tịch Viên cũng rất đẹp, đây là lần đầu tiên Lưu Tĩnh thấy nàng ăn vận như vậy, thế mới nữ tính.

"Tiểu Viên dẻo miệng, cậu cũng rất xinh."

"Hai chúng ta đều xinh." Tịch Viên trả lời sau đó phá lên cười vui vẻ, Lưu Tĩnh cũng nở nụ cười tươi.

Đúng lúc này cửa phòng được gõ hai cái, cửa đang mở nên nhìn ra sẽ thấy là ai.

Lưu Tĩnh càng vui mừng hơn khi thấy Hứa Tịnh Thất xuất hiện, cô nhanh chóng nói lớn : "Tiểu Thất, cậu vào đây đi."

Tịnh Thất mỉm cười nhẹ nhàng bước vào gần Lưu Tĩnh. Bắt gặp ánh nhìn của Tịch Viên, cô ấy gật đầu.

Tịch Viên lịch sự gật đầu lại một cái.

"Tiểu Thất, đây là cô bạn mạnh mẽ mà mình hay nói với cậu đấy, Nam Tịch Viên." Nhìn Tịnh Thất Lưu Tĩnh từ tốn nói, sau đó quay sang Tịch Viên giới thiệu ngược lại : "Tiểu Viên, đây là người đã cứu mình lúc bị Tố Văn hãm hại, Hứa Tịnh Thất."

Hai cô gái lạ nhìn nhau, sau đó mỉm cười.

"Thì ra cậu là Hứa Tịnh Thất, rất vui được làm quen với cậu, cứ gọi mình là tiểu Viên như tiểu Tĩnh gọi là được." Tịch Viên đã nghe Lưu Tĩnh kể về cô ấy đã lâu, hôm nay mới được gặp mặt, tuy khuôn mặt lạnh lùng của cô ấy có hơi khó gần nhưng lại rất xinh đẹp, khí chất xuất chúng đã bộc lộ ra hết qua những cử chỉ và cách nói.

Người bạn mà Lưu Tĩnh quen thân Tịch Viên sẽ không nghi ngờ, vì thế nàng nhanh chóng hòa nhập với cô ấy.

Tịnh Thất nắm lấy cánh tay đang chìa ra của Tịch Viên, nở nụ cười mỉm chi : "Rất vui được làm quen với cậu, mình sẽ gọi cậu là tiểu Viên, cậu cứ gọi mình là Tịnh Thất hay tiểu Thất đều được."

Lưu Tĩnh đã kể cho Tịnh Thất nghe nhiều về Tịch Viên, nàng là một người tài ba, giỏi giang, lại cởi mở và thân thiện, xem ra thật sự là như vậy. Thế nên Tịnh Thất sẽ đồng ý làm bạn với cô gái tuyệt vời này.

"Tiểu Thất." Tịch Viên khẽ gọi, môi luôn hé cười.

"Tốt quá rồi, từ nay chúng ta sẽ là một nhóm bạn tốt!" Lưu Tĩnh vô cùng hài lòng, hai người bạn tốt của cô đã gặp nhau về kết bạn, điều đó khiến cô rất vui.

Quen được một Nam Tịch Viên thân thủ tốt, biết phi đao, biết chế tạo bom, biết chế tạo công cụ tiên tiến là điều mà Lưu Tĩnh không thể ngờ đến. Đằng này lại quen một Hứa Tịnh Thất giỏi võ, giỏi về tài chính, thông minh và thành công trong sự nghiệp. Lưu Tĩnh chưa hề nghĩ đến bản thân mình lại may mắn như vậy.

Điều mà Lưu Tĩnh không bao giờ hối hận là được làm quen với họ!

...

Hôn lễ của Triệu Thiên Đình và Lưu Tĩnh là một hôn lễ cực kì rộng lớn, tin tức nhanh chóng được công bố. Không những có những khách mời đến tham gia mà còn có cả các phóng viên, họ đang ghi hình trực tiếp trên tivi.

Fans của Triệu Thiên Đình và của Lưu Tĩnh lúc bấy giờ đang boàng hoàng vô cùng.

"Ôi, anh Đình đẹp trai quá đi mất, chị Tĩnh xinh hết phần thiên hạ, thật là xứng đôi."

"Họ đúng là một cặp trời sinh mà!"

"Tôi không muốn như thế đâu, Tĩnh tỷ của tôi sao lại lấy chồng sớm thế chứ? Huhuhu."

"Không ngờ chồng của ảnh hậu lại là Triệu tổng tài ba, thật ngưỡng mộ."

"Em chúc anh chị sớm sinh quý tử trăm năm hạnh phúc."

...

Những dòng bình luận liên tục tăng nhanh đến chóng mặt, không thể kiểm soát.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info