ZingTruyen.Info

Giao Dich H

"Cô muốn li hôn?"

"Đúng vậy."

Lưu Tĩnh vội ném một phần hồ sơ xuống trước mặt Triệu Thiên Đình, ánh mắt vô cảm nhìn thẳng vào đáy mắt sâu hút kia của anh mà vô cùng bình tĩnh.

Triệu Thiên Đình hờ hững cầm phần hồ sơ dưới bàn lên, thấy rõ ba chữ "đơn li hôn" to tướng trên giấy cũng không hề nao núng.

Anh chỉ nhíu mày nhẹ một cái, từ khi nào Lưu Tĩnh lại được phép đưa ra đề nghị này? Cô có muốn ly hôn anh cũng sẽ không cho phép!

"Tôi chơi chưa chán, có muốn cô cũng đừng hòng đòi li dị." Vội ném thứ trên tay xuống Triệu Thiên Đình lạnh lùng lên tiếng. Đâu đó trong con người anh vẫn mang một khí thế độc tôn, bắt người khác phải nghe theo lời mình tuyệt đối.

Đôi mắt Lưu Tĩnh nheo lại, chưa chán ư, cô là thứ để người khác chơi đùa sao?

Cũng có thể là đúng như vậy, cô như một con rối, Triệu Thiên Đình muốn làm gì cũng được, nhiệm vụ của cô chính là phục tùng anh.

Những ngày chung sống với nhau sau khi đăng kí kết hôn đối với Lưu Tĩnh chỉ là dày vò, đau khổ. Cô đã cố gắng chịu đựng, cố gắng vượt qua, nhưng có lẽ mọi thứ đã chạm tới giới hạn của cô, không chịu nổi nữa rồi.

Thừa nhận mình đã yêu Triệu Thiên Đình, nhưng đó chỉ là trước kia, bây giờ cô chỉ có hận anh. Tất cả là do anh, anh không tin tưởng cô, anh bỏ mặc cô khi bị ả Tố Tư xô té ngã. Chính anh đã quay người đi mà không ngoảnh đầu lại một lần.

Người cô yêu thương nhất đã xoay lưng một cách vô tình. Tình cảm bấy lâu nay mà cô dành cho anh tất cả đều tan biến theo cái xoay người đó.

Triệu Thiên Đình là nguyên nhân gián tiếp gây ra cái chết cho con cô. Lưu Tĩnh rất hận anh!

Hôm nay dù là thế nào cô cũng nhất quyết phải li hôn. Ở cạnh người mà bản thân thù hận thì còn gì là niềm vui nữa chứ?

Vết thương tận sâu dưới đáy lòng, chỉ một mình cô biết.

Triệu Thiên Đình không xứng đáng làm chồng cô, càng không có tư cách làm ba!

Một người máu lạnh vô tình như thế cô không muốn ở cạnh nữa, mỗi lần nhìn thấy anh tim cô bất giác đau âm ỉ.

Con của cô, đã không còn. Tình yêu của cô, càng không thể giữ được. Vậy thì cách tốt nhất hiện tại là chấm dứt mọi chuyện, đường ai nấy đi. Triệu Thiên Đình cũng không còn yêu cô, vậy nên giải thoát cho nhau là cách tốt nhất...

Mấy tháng trước Lưu Tĩnh chỉ là một diễn viên hạng thường. Nhưng ngày hôm nay cô đã là ảnh hậu. Danh nổi như phao chỉ nhờ vào một đêm định mệnh. 

Đêm đó cô đã tìm đến Triệu Thiên Đình. Quả thật cô có ý định tìm kim chủ cho chính mình.

Nhưng tất cả đều là vì lí do bất đắc dĩ, mẹ cô bệnh nặng nhưng cô không có tiền chữa. Muốn có nhiều tiền thì cách duy nhất hiện giờ là phải có người chống lưng để nổi tiếng.

Và mục tiêu của cô là Triệu Thiên Đình - tổng giám đốc Triệu thị. Anh là một người giàu có, tài năng, chỉ có anh mới có thể giúp cho cô.

Nhờ trợ lí của Lưu Tĩnh - Giang Thi, chị ấy đã sắp xếp cuộc gặp mặt của cô và anh.

Hôm đó tại quán ăn bậc nhất thành phố, Triệu Thiên Đình đang ngồi đợi món thì Lưu Tĩnh bỗng nhiên xuất hiện.

Cô diện trên người một bộ đồ gợi cảm, thoải mái. Tuy có chút lo lắng, sợ hãi nhưng cuối cùng Lưu Tĩnh vẫn có đủ can đảm đến trước mặt anh bắt chuyện.

"Chào Triệu tổng, tôi là Lưu Tĩnh."

Dời tầm mắt vào người con gái xinh đẹp trước mặt, Triệu Thiên Đình không nói gì cũng chẳng quan tâm mấy đến cô gái này.

Loại phụ nữ giống như cô anh rõ hơn ai hết. Vừa nhìn ánh mắt của Lưu Tĩnh anh đã biết cô nghĩ gì, chẳng phải là muốn câu dẫn anh sao?

Triệu Thiên Đình vẫn cứ nhìn cô nhưng không lên tiếng, anh muốn cô chủ động mở miệng với mình.

Lưu Tĩnh có chút mất mặt khi không được đáp trả nhưng cô vẫn cố ổn định tâm tình, hít thật sâu một cái rồi lại thở ra.

Khoảng vài giây sau Lưu Tĩnh mới nhẹ nhàng cất giọng thanh thoát:

"Tôi muốn nhờ anh giúp đỡ, nâng tôi lên cao."

Nhục nhã, ê chề, nhưng Lưu Tĩnh vẫn cố ngụy trang, liêm sỉ của cô đã bị cô vứt sang một bên cũng không quan tâm đến nữa. Cô vẫn luôn giữ thái độ bình tĩnh như vậy.

"Dạng phụ nữ như cô chắc là đã qua tay rất nhiều người đàn ông rồi?" Triệu Thiên Đình nhếch mép, ý mỉa mai ngập tràn trên khuôn mặt tuấn tú.

Triệu Thiên Đình đoán không sai mà, cô cuối cùng cũng đã mở miệng và đưa ra lời đề nghị xấu hổ đó. Nhưng loại người chủ động như cô anh cũng có hứng thú lắm, người khác thấy anh thì đã muốn chạy xa rồi vậy mà cô thì còn tiến lại gần. Anh thật sự muốn xem tiếp theo đây cô sẽ làm gì, chuyện vui vẫn còn đó.

Lưu Tĩnh nắm tay lại thật chặt khiến móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay đến đau rát. Nhưng cũng không đau bằng tim của cô lúc bấy giờ, bị người khác sỉ nhục quả thật rất khó chịu, nhưng cô phải cố gắng nhịn!

Sắc mặt Lưu Tĩnh tái nhợt hẳn đi, mồ hôi cũng bắt đầu túa ra khắp trán, cô cố trấn an mình phải giữ được bình tĩnh, vì chỉ có bình tĩnh cô mới có thể kiểm soát được chính bản thân cô.

"Không có. Nếu không tin anh có thể thử." Bàn tay cô siết lại chặt hơn, tuy là rất khó chịu khi nghe và nói những câu nói này nhưng cô vẫn phải cố. Tất cả là vì mẹ, mẹ cô đang bệnh nặng, cô phải cố nhịn hết mức có thể mới được!

Thấy sắc mặt Lưu Tĩnh đã thay đổi, ý cười trên mặt Triệu Thiên Đình càng hiện ra nhiều hơn. Cô cũng được xem là mỹ nhân, nếu đã muốn như thế thì anh cũng không ngại chấp nhận.

Triệu Thiên Đình lấy từ trong túi ra một tấm danh thiếp có ghi địa chỉ nơi anh ở sau đó liền để trên bàn và đẩy về phía trước mặt cô nói:

"Được. Bảy giờ tối nay tại biệt thự của tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info