ZingTruyen.Info

Giáo bá tiểu mỹ nhân _ Đang Beta

Chương 7: Cho cậu 10 tệ

Almira981

Chợ vẫn phải đi, cũng không thể không ăn cơm.

Kế hoạch mua cá trích, thịt ba chỉ, canh gà trước đây toàn bộ giảm đi một nửa, Liễu Nhất nhịn đau rút ra tờ 50 tệ từ ống tiết kiệm kẹp vào giữa hai trang vở, nghĩ nghĩ lại rút thêm mười tệ bỏ vào ngăn trong cùng của cặp sách.

Tuy anh trai nói nam sinh luôn nhìn chằm chằm mình rất đáng sợ, nhưng hiện tại Liễu Nhất càng sợ bị cướp bóc hơn, dù sao tiền trong ống tiết kiệm của cậu cũng không còn nhiều.

Vì thế sáng hôm sau Liễu Nhất quyết định hối lộ Hạ Nghị một chút.

Thời tiết hôm nay không tốt như hai ngày trước, buổi sáng vừa tỉnh dậy cậu đã nghe âm thanh gió thổi đập vào cửa sổ, Liễu Nhất kéo rèm cửa lên nhìn, vốn là trời sáng nay lại mây đen dày đặc, một ánh nắng cũng không thấy.

Bầu trời âm u giống như bất cứ lúc nào cũng có thể sụp xuống, không biết khi nào những hạt mưa lớn sẽ rơi xuống.

Liễu Nhất lấy một chiếc áo khoác dài rộng màu đen trong tủ ra, sau khi mặc vào trực tiếp che đến nửa đùi, tay áo dài che kín hai bàn tay nhưng cậu không cảm thấy trói buộc chút nào, đeo cặp sách lên lưng, tâm trạng hoàn toàn khác thời tiết hôm nay, Liễu Nhất vui vẻ rời nhà.

Gió càng lúc càng lớn, Liễu Nhất vừa đưa tay đè tóc mái bị gió thổi bay xuống vừa bước nhanh hơn.

Con hẻm vốn nên là màu vàng kim giờ theo thời tiết mà đột nhiên thay đổi nhuộm lên một tầng bóng tối, hôm nay Liễu Nhất không đi đường vòng, đầu hẻm giống nhau ngày hôm qua, bóng dáng cao lớn đứng ở đấy khiến người khác không thể bỏ qua.

Lần này cậu không lui lại cũng không cố ý vòng qua đối phương mà lập tức thoải mái bước tới trước mặt hắn.

Hạ Nghị thấy thế không khỏi kinh ngạc nhíu mày: hôm nay sao thỏ con lại tự chui đầu vào lưới?

Ánh mắt Hạ Nghị rất sáng, cho dù thời tiết âm u, ánh sáng không tốt nhưng đôi mắt kia vẫn sáng đến dọa người như trước, Liễu Nhất né tránh cặp mắt như muốn hút người vào kia, sợ hãi nhỏ giọng mở miệng: "Ngày hôm qua, cảm ơn bữa sáng của cậu."

Hạ Nghị vốn đã chuẩn bị tốt để bắt thỏ, không nghĩ tới người nào đó hôm nay ngoan ngoãn như vậy, đưa tay nâng cái cằm đầy đặn của cậu lên, lưu manh hỏi: "Ăn ngon không?"

"Ngon" Liễu Nhất không quen đối mặt với người khác, nhưng lực đạo trên cằm rất lớn, cậu không thể thoát ra được nên không tự nhiên đáp lại.

Hạ Nghị nghĩ lại chiều qua mình đợi đến lúc trời tối đen cũng không đợi được người đến tâm trạng liền không nhịn được nóng nảy, gọn gàng dứt khoát mở miệng: "Chiều qua đi đường vòng ?"

Liễu Nhất không ngốc, nam sinh hỏi câu này ý tứ không phải là chiều qua hắn đợi mình ở đây sao?

Tuy rằng không biết mình đã đắc tội người này từ khi nào nhưng Liễu Nhất vẫn quyết định lấy phương thức ôn hòa hóa giải, vì thế mở miệng nói: "Cậu buông ra trước, tôi có cái này cho cậu."

"Hửm?"

Hạ Nghị nghe vậy hứng thú, lập tức nới lỏng tay.

Liễu Nhất mở cặp sách lấy mười tệ từ ngăn trong cùng ra đưa cho Hạ Nghị: " Hôm qua tôi bị cướp, hôm nay chỉ còn từng này, cho cậu."

Hạ Nghị đen mặt không lấy, ngữ khí lạnh băng: "Ai cướp?"

"Tôi không biết, bọn họ có năm người nhuộm tóc khác nhau, có một người nhuộm tóc đỏ má trái có sẹo, còn cầm gậy bóng chày, hẳn là không phải học sinh trường mình."

Liễu Nhất không biết hắn hỏi cái này làm gì, chỉ theo bản năng cảm thấy Hạ Nghị là người không thích bị lừa gạt, vì thế thành thật khai báo.

Biểu tình trên mặt Hạ Nghị so với đương sự là cậu còn tức giận hơn, Liễu Nhất cũng không biết vì sao hắn lại tức giận như vậy, chẳng lẽ là chê mình "Hiếu kính" quá ít tiền ?

Mười tệ quả thật có hơi ít, nhưng cũng đã đủ ăn hai món mặn một món chay ở quán ăn cạnh trường, còn có thể thêm một quả trứng kho.

"Tôi thật sự chỉ có từng này."

Liễu Nhất cố gắng bình tĩnh thương lượng với hắn: "Nếu trước đây tôi từng đắc tội với cậu, vậy hiện tại tôi chính thức xin lỗi cậu, cậu về sau đừng... Đừng cái kia tôi được không?"

Ánh mắt Hạ Nghị lúc này không đúng lắm, vốn tâm trạng nóng nảy lại bởi vì lời nói ngốc ngốc của đối phương mà thoáng bình tĩnh một chút, không có ý tốt nhìn cậu hỏi lại: "Tôi cái gì cậu?"

Không trách Hạ Nghị hiểu sai, Liễu Nhất dùng từ thật sự làm cho người ta không có cách nào không suy nghĩ miên man.

Đáng thương Liễu Nhất còn không chưa phản ứng lại mình bị đùa giỡn lưu manh, đỏ mặt giải thích nói: "Chính là hôn, không thể hôn tôi."

【Không có khả năng không hôn cậu, lão tử không chỉ muốn hôn cậu, về sau còn muốn ăn cậu. 】

Hạ Nghị ác liệt nghĩ thầm nhưng trên mặt lại làm bộ không hiểu hỏi: "Vì sao không cho tôi hôn cậu?"

【 Bởi vì sẽ gặp ác mộng! 】

Liễu Nhất đương nhiên không dám ăn ngay nói thật, ngập ngừng lấy cớ: "Tôi cũng không phải con gái, con trai hôn con trai rất kỳ quái."

"Quê mùa, hiện tại con trai hôn con trai mới là trào lưu, có hiểu không?"

Hạ Nghị nghe vậy trào phúng cười lạnh một tiếng, nói xong quen thuộc nâng cái cằm đầy đặn của cậu lên, Liễu Nhất còn chưa kịp phản ứng, trên môi chợt lạnh, lại bị người hôn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info