ZingTruyen.Info

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 65: Thất Tuyệt Vương vừa ra tay là làm hỏng chuyện!!!

baotieugianghoheliet

"Đến tột cùng là yêu nghiệt gì?" Dân chúng tò mò hỏi.

"Ta cũng là nghe nói." Thẩm Thiên Lăng đem chén trà đặt lên bàn, "Tương truyền mấy trăm năm trước, thiên giới có một vị thượng tiên khi say rượu không cẩn thận để cho tọa kỵ của mình chạy vào lò luyện đan. Sau bảy bảy bốn mươi chín ngày, Cửu Thiên Bạch Hổ kia ăn hết tiên đan trong lò liền có tu vi. Vì vậy đã trốn xuống hạ giới. Muốn đầu thai làm người."

Sau khi mọi người nghe được cảm thấy rất hứng thú, hơn nữa còn cảm khái Thẩm công tử thật sự là người gặp người thích a. Chủ động cùng mọi người chia sẻ chuyện trên tiên giới. Quả thật là vừa tri kỷ lại vừa hiểu lòng người. Nhất định phải nhiệt liệt vỗ tay tán thưởng một phen.

"Nhưng do phương thức tu luyện của Cửu Thiên Bạch Hổ không đúng. Cho nên tuy nói sau khi biến thân bộ dáng cũng không khác dân thường là bao nhiêu, nhưng lại thiếu mất thất tình lục dục." Thẩm Thiên Lăng tiếp tục nói, "Bình thường đa số tiên linh đầu thai làm người, phần lớn đều là trạch tâm nhân hậu, khoan dung độ lượng. Một lòng chỉ muốn cho dân chúng bình an vui vẻ, giống như là đương kim hoàng thượng vậy."

Dân chúng gật đầu liên tục, tiếp tục cảm khái Thẩm công tử thật sự rất tốt. Chỉ nhắc tới Hoàng thượng hoàn toàn không đề cập tới chính mình. Thái độ khiêm tốn như vậy khiến cho chúng ta thập phần cảm động.

"Nhưng Cửu Thiên Bạch Hổ sau khi tu luyện thành hình người, lại không có tấm lòng nhân hậu, thậm chí còn tự cao tự đại. Hắn cảm thấy bản thân nếu là vật của tiên giới, tất nhiên sẽ tài trí hơn người. Thậm chí còn suy nghĩ muốn nhất thống thiên hạ. Cho nên lúc 'chân long thiên tử' chuyển thế, có ý đồ muốn can thiệp." Thẩm Thiên Lăng tiếp tục nói, "Nhưng đương kim hoàng thượng có Cửu Long hộ thể, tất nhiên sẽ không để cho hắn đạt được ý nguyện, vì vậy Cửu Thiên Bạch Hổ thẹn quá hóa giận, lập tức đầu thai đến Đông Bắc."

"Vì sao phải đến Đông Bắc?" Dân chúng nghe vậy khó hiểu.

"Ta cũng không biết." Thẩm Thiên Lăng lắc đầu, "Bất quá tất nhiên cũng là vì muốn đoạt vương vị, vừa nghĩ thôi cũng cảm thấy rất hèn hạ."

"Vậy công tử có biết hắn đầu thai thành ai không?" Dân chúng truy vấn —— Lão Bạch Hổ tinh này vừa nghe qua cũng cảm thấy rất nguy hiểm. Cho nên muốn dò la rõ ràng, tương lai nếu gặp phải thì cách xa một chút, để tránh liên lụy bản thân.

"Ta chỉ biết là lần ôn dịch này tràn lan hại người bừa bãi, chính là do hắn làm loạn." Thẩm Thiên Lăng nói, "Từ lúc Hoàng thượng lên ngôi tới nay một mực chuyên cần miễn miễn, không có con nối dõi là bởi vì một lòng vì dân, thiên đế vui mừng còn không kịp, sao lại nỡ trách phạt. Ngược lại lúc Cửu Thiên Bạch Hổ đầu thai, dùng mưu tránh thoát được canh Mạnh bà, vẫn luôn đối với quyền thế của mình trong thiên hạ canh cánh trong lòng. Thậm chí không tiếc hợp tác cùng Tuyết Yêu, liên thủ gây ra lần ôn dịch này."

"Tuyết Yêu?" Tập thể dân chúng chấn kinh

"Đúng vậy." Thẩm Thiên Lăng gật đầu, "Cho nên khi ôn dịch vừa mới bắt đầu, tất cả đại phu cũng không biết đến tột cùng là do nguyên nhân gì. May nhờ có Hoàng thượng không ngủ không nghỉ vì dân cầu phúc, cuối cùng mới có thể cảm động được thiên đế, để cho Diệp đại ca cơ duyên xảo hợp tìm được giải dược."

"Vậy sau này sẽ còn có thiên tai như vậy nữa không?" Lại có dân chúng hỏi.

"Diệt trừ ôn dịch, người làm loạn kia người tất nhiên sẽ không cam lòng, tương lai cũng không biết sẽ còn làm ra chuyện gì." Thẩm Thiên Lăng nói, "Bất quá Hoàng thượng tất nhiên sẽ toàn lực giải quyết, mọi người chỉ cần an tâm vui vẻ sống qua ngày, không cần lo lắng quá mức."

Dân chúng lập tức gật đầu, hơn nữa còn muốn Hoàng thượng cũng phải bảo trọng long thể thật tốt, ngàn vạn lần không thể để cho yêu nghiệt đạt được ý nguyện.

Thẩm Thiên Lăng cười híp mắt gật đầu, lại cùng mọi người nói chuyện một chút. Thẳng đến giờ cơm chiều mới rời khỏi trà lâu.

Dân chúng tất nhiên lưu luyến không rời, nhưng đồng thời lại cảm thấy rất là sảng khoái —— Mặc dù không sờ được bàn tay nhỏ bé, nhưng có thể cùng nhau nói chuyện phiếm loại sự tình này nói ra cũng đủ thổi phồng hơn nửa năm biết không. Quả thật khiến cho người ta cầm cự không được.

Đã nói trận tuyết này quả nhiên là điềm lành a ......

Đạp Tuyết Bạch mang hai người trên lưng đảo qua đảo lại né đá xanh trên đường đi.

Tần Thiếu Vũ dùng ngón cái cọ cọ môi hắn nói, "Miệng đều nói làm."

"Ân." Thẩm Thiên Lăng rất nghiêm túc, "Nhưng ta chắc chắn là sẽ không đáp ứng cùng ngươi ở trên đường hôn nhẹ!" Bởi vì như vậy vô cùng mặt dày.

"Vậy thì giữ lại trở về hôn." Tần Thiếu Vũ bật cười, "Có muốn ăn gì không? Tóm lại cũng ra ngoài rồi, ngươi cũng không thích ăn thức ăn chay."

"Muốn ăn hoa quế ướp dầu vừng." Thẩm Thiên Lăng đưa ra yêu cầu.

"Được." Tần Thiếu Vũ đáp ứng rất sảng khoái.

"Còn muốn ăn thịt dê xào hành tây." Thẩm Thiên Lăng chăm chăm khen ngợi.

"Được." Tần Thiếu Vũ tất nhiên sẽ không có ý kiến.

"Còn có đường dấm cá, thịt kho tàu Đông Pha, sang hoa bầu dục, còn có ...... ta suy nghĩ một chút." Thẩm tiểu thụ rất nghiêm túc.

"Heo con." Tần Thiếu Vũ nắm đầu ngón tay của hắn, "Không cần suy nghĩ, sau khi đến tửu lâu nhớ món nào liền gọi món đó."

"Vậy không được, bộ ta có vẻ giống với người có thể ăn rất nhiều đồng dạng sao." Thẩm Thiên Lăng nhanh chóng cự tuyệt, "Bây giờ ta nói, ngươi phải nhớ. Sau đó đến lúc gọi thức ăn giống hệt như vậy. Không được phép làm lộ ra bí mật này."

Tần Thiếu Vũ đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó liền cười ra tiếng.

"Có cái gì vui mà cười." Thẩm Thiên Lăng hừ hừ. Không sai ta chính là dối trá như vậy, ai cần ngươi lo!

"Càng ngày càng khiến người thích." Tần Thiếu Vũ ôm chặt hắn, "Thật muốn đem ngươi nhốt ở Truy Ảnh Cung, nhìn cũng không cho người khác nhìn, liếc mắt một cái cũng không được."

Thẩm Thiên Lăng từ nội tâm phát ra lời nói, "Thiếu hiệp, ngươi gần đây khẩu vị thật sự là càng ngày càng nặng."

"Vậy thì sao?" Tần Thiếu Vũ cách áo lông choàng bóp hắn.

"Một chút cũng không sao." Thẩm Thiên Lăng rất nghiêm túc, "Phi thường tốt." Trên đường lớn không nên tùy tiện bóp mông người ta a, như vậy thật sự rất biến thái!

"Tần huynh!" Lúc hai người đang nói chuyện, phía trên đột nhiên liền truyền tới thanh âm quen thuộc. Thẩm Thiên Lăng ngẩng đầu, quả nhiên liền thấy ở lan can lầu hai, Mộ Hàn Dạ đang hưng phấn bừng bừng phất tay với hai người, rất nhiệt tình.

"Lần này cũng tốt, không cần đến khách điếm tìm hắn." Tần Thiếu Vũ đem ngựa giao cho tiểu nhị, mang Thẩm Thiên Lăng lên lầu.

"Thật là trùng hợp." Mộ Hàn Dạ tâm tình nhìn qua rất tốt, Hoàng Đại Tiên ngồi đối diện hắn, cũng hướng hai người lên tiếng chào hỏi.

"Ngươi còn hẹn ai sao?" Thẩm Thiên Lăng bị kia một bàn lớn bày đầy các món ăn làm chấn kinh.

"Tất nhiên không có." Mộ Hàn Dạ lắc đầu, "Đều là ta gọi cho A Hoàng."

Hoàng Đại Tiên im lặng nhai bánh bao.

"Hai người ăn nhiều như vậy?" Thẩm Thiên Lăng giật mình, thanh âm hơi lớn, dẫn đến thực khách xung quanh cũng lập tức quay qua nhìn.

Không chịu nổi ánh mắt chung quanh nhìn mình như nhìn thùng cơm, Hoàng Đại Tiên rốt cục không nhịn được nói, "Ta bình thường ăn hai món là đủ."

"Không được." Mộ Hàn Dạ rất quả quyết, "Đối đãi A Hoàng, Bổn vương tất nhiên muốn tiêu tiền như nước, nếu không làm sao lộ ra 'có vẻ ta rất có tiền'."

Thẩm Thiên Lăng :......

Thân là vua của một nước cũng không phải là nhà giàu mới nổi, vì sao lại muốn theo đuổi chuyện 'có vẻ ta rất có tiền ' này.

Hoàng Đại Tiên lao tâm lao lực quá độ nói, "Ta biết ngươi có tiền."

"Vậy vì sao ngươi vẫn không nguyện ý gả cho ta?" Mộ Hàn Dạ vô cùng ai oán, "Bổn vương có tiền có quyền thế, vừa ôn nhu lại biết săn sóc, cũng là nhân tài, võ công cũng tốt, hoàn toàn không tìm ra được bất kỳ khuyết điểm nào."

Thẩm Thiên Lăng 囧囧, này chính là trắng trợn quảng cáo khoe khí chất đẹp đẽ muốn tìm bạn trăm năm.

"Hay là chúng ta ăn cơm trước đi." Hoàng Đại Tiên hiện tại không muốn nói chuyện với hắn.

Mộ Hàn Dạ suy nghĩ một chút, vừa thẹn thùng bổ sung, "Nơi đó kích thước cũng rất uy mãnh, A Hoàng thấy tất nhiên sẽ thích."

Hoàng Đại Tiên một ngụm nước toàn bộ đều bị nghẹn trong khí quản.

CƯ! NHIÊN! SẼ! VUI! VẺ ? !

Nếu trời còn thương hắn, hắn thà đi thích một cây củ cải hay cà rốt gì đó. Dù sao đói bụng còn có thể ăn.

Thẩm Thiên Lăng cũng cảm thấy cái đề tài này rất có tính bùng nổ, vừa nghĩ tới có nên kéo Tần Thiếu Vũ tới nhã gian cách vách hay không. Mộ Hàn Dạ nhiệt tình gọi tiểu nhị đưa tới thêm hai bộ chén đũa, hơn nữa hiện tại ánh mắt Hoàng Đại Tiên rất khẩn thiết. Vì vậy cũng chỉ có thể lưu lại cùng nhau dùng cơm.

"Lúc nãy khi ta cùng A Hoàng đi ngang qua trà lâu, liền nghe người ta nói Tần huynh cùng Thẩm công tử đang ở bên trong." Mộ Hàn Dạ giúp hai người bọn hắn rót rượu, "Nghĩ đến không phải là uống trà đơn giản như vậy đi?"

Tần Thiếu Vũ cười cười, đối với hắn cũng không giấu giếm, đem chuyện đại khái nói một lần.

"Sở Hoàng xem như là nhặt được tiện nghi." Mộ Hàn Dạ chậc chậc, "Lời này nếu người bên ngoài nói ngược lại sẽ không ai tin. Hiện tại là từ miệng Thẩm công tử nói ra, chỉ sợ không ai sẽ không tin."

"Cũng phải đa tạ Hoàng Đại Tiên." Tần Thiếu Vũ nói, "Nếu không chúng ta cũng sẽ không biết tên tự của Chu Giác." Họ Chu tên Giác tự Lục Ngô, vốn là muốn mượn danh hiệu thần thú làm hoàng đế, hơn nữa bản thân lại có ý đồ mưu phản, hiện tại cũng tốt, bị Thẩm Thiên Lăng nói như thế, liền từ Cửu Thiên thần thú biến thành Cửu Thiên yêu nghiệt. Dân gian lời đồn đãi được truyền bá với tốc độ cực kì dữ dội, chỉ sợ tương lai coi như Chu Giác có thể dẫn binh xuôi Nam, dân chúng nghe được tên tự của hắn, cũng sẽ liên tưởng tới lời từ miệng Thẩm Thiên Lăng hôm nay, người đối với ngôi vị hoàng đế vẫn canh cánh trong lòng Cửu Thiên Bạch Hổ Lục Ngô, từ đó tự động đem hắn quy nạp thành một người tâm tràn ngập ý đồ muốn tạo phản, rồi lại mất mạng là vì cố chấp cuồng dại muốn làm hoàng đế —— Quả thật rất bi kịch.

"Sở Hoàng bước tiếp theo định làm như thế nào?" Mộ Hàn Dạ hỏi.

"Mộ huynh bước tiếp theo lại định làm như thế nào?" Tần Thiếu Vũ hỏi ngược lại.

Mộ Hàn Dạ bật cười, "Ta lần này tới Trung Thổ, đơn giản là vì muốn đuổi theo A Hoàng. Về phần những chuyện khác thứ nhất không muốn nhúng tay, thứ hai cũng không có năng lực nhúng tay, nếu không A Hoàng sẽ mất hứng."

Hoàng Đại Tiên buồn bực nói, "Ngươi làm chuyện của ngươi, vì sao ta phải mất hứng?"

Mộ Hàn Dạ lập tức thâm tình nói, "Bởi vì như vậy có vẻ yêu không thuần khiết."

Thẩm Thiên Lăng đầu ong ong vang, liền cảm thấy nếu đem Mộ Hàn Dạ thả vào hiện đại, nói không chừng nửa năm là có thể lấy được danh tiếng "Tiểu tư hệ ngọt ấm tác gia" xuất đạo, thanh thuần mập mờ ái muội sáng rỡ ưu thương. Quả thật không thể phiến tình hơn được nữa.

"Ngày mai Sở Uyên sẽ đích thân tới trước Tử Nhai Thành trấn an dân chúng." Tần Thiếu Vũ nói, "Rồi sau đó sẽ khởi giá hồi cung."

"Vậy những nữ tử trong thôn thì sao?" Mộ Hàn Dạ nói, "Hai cỗ thi thể không đầu lại thêm ôn dịch, chẳng qua chỉ là nước cờ đầu tiên của Chu Giác, vốn là muốn tạo ra khủng hoảng, đáng tiếc mục đích hiển nhiên còn chưa đạt được. Hiện tại nước cờ tiếp theo còn chưa thả ra, Sở Hoàng còn muốn đi?"

"Sở Uyên thân là vua của một nước, chẳng lẽ còn phải tiếp tục bồi Chu Giác chơi tiếp." Tần Thiếu Vũ cười cười, "Hiện tại hắn muốn thả ra những nữ tử kia cũng được, tạm thời án binh bất động cũng được, cũng sẽ không có ai để ý. Nói cách khác nếu ôn dịch đã diệt trừ, dân chúng tự nhiên sẽ tiếp tục an cư lạc nghiệp, Sở Uyên cũng tự nhiên trở về cung tiếp tục làm Hoàng đế, bản thân mỗi người đều có chức vụ phải làm, ai lại có lòng rãnh rỗi tiếp tục bồi một tên hề nhảy nhót chơi du hí (làm trò, đùa bỡn)?"

"Lời này nói rất hay." Mộ Hàn Dạ sờ cằm, "Chỉ là kể từ nay, Bổn vương chẳng phải là không xem được náo nhiệt?"

"Mộ huynh nếu là rỗi rãnh nhàm chán. Vì sao không tự mình ra tay đối phó Chu Giác?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

Mộ Hàn Dạ lắc đầu, "Chuyện này đâu có liên quan đến ta."

"Hắn tất nhiên không trêu chọc Mộ huynh." Tần Thiếu Vũ nói, "Bất quá cũng đang đuổi giết Hoàng Đại Tiên khắp nơi."

Mộ Hàn Dạ :......

"Nếu như có người dám đụng đến Lăng Nhi, ta nhất định sẽ cho hắn chết không toàn thây." Tần Thiếu Vũ nói, "Như vậy mới gọi là thích."

Mộ Hàn Dạ dùng tốc độ cực nhanh trừng mắt nhìn hắn một cái.

Tần Thiếu Vũ cười cười, tiếp tục châm ngòi thổi gió nói, "Không biết Mộ huynh đối với chuyện này thế nào?"

Mộ Hàn Dạ có lệ nói, "Tần huynh khí phách, tất nhiên không ai bằng."

"Đây không phải là vấn đề khí phách hay không khí phách." Thẩm Thiên Lăng ôm chén trà, cũng ở một bên xen vào nói, "Mà là vấn đề thật lòng hay không thật lòng. Nếu như là ta, mặc dù không biết võ công, nhưng nếu nghe có người nói xấu Truy Ảnh Cung, tất nhiên cũng sẽ đứng lên cùng hắn nói lý lẽ." Thập phần phu xứng phu tùy.

Mộ Hàn Dạ :......

"Nếu không thể vì người trong lòng ra mặt, vậy còn nói là thích cái gì nữa." Thẩm Thiên Lăng liếc nhìn Hoàng Đại Tiên, sau đó lại đưa mắt nhìn Mộ Hàn Dạ.

"Mộ huynh?" Tần Thiếu Vũ tự tiếu phi tiếu.

"...... Muốn ta làm cái gì?" Mộ Hàn Dạ ở trong lòng cắn răng —— Từ nhỏ đến lớn đều là hắn đi bộ trong bụng người khác, đây là lần đầu tiên bị người khác đi vào trong bụng.

Tần Thiếu Vũ nói, "Nếu là ta đoán không sai, một khi Sở Uyên hồi cung, tin tức sẽ được truyền đi, thôn đó tất nhiên sẽ có động tĩnh, Mộ huynh không ngại theo nó điều tra một chút chứ?"

Mộ Hàn Dạ suy nghĩ một chút, gật đầu, "Không thành vấn đề."

"Chuyện còn lại cứ giao cho ta cùng Thiên Phong." Tần Thiếu Vũ nâng chén, cùng hắn nhẹ nhàng đụng một cái.

Mộ Hàn Dạ ở trong lòng lắc đầu, hiện tại chuyện ôn dịch đã được giải quyết, hướng gió dư luận cũng rất nhanh sẽ chuyển sang hướng khác, còn có thể có 'chuyện còn lại' gì nữa. Như vậy tính ra, hắn ngược lại ném hành trang lớn nhất cho mình.

Trên giang hồ nổi tiếng là Cung chủ Truy Ảnh Cung. Quả nhiên là người không chịu thiệt.

Sau khi cùng nhau dùng xong một bữa cơm, Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Lăng cáo từ rời đi. Mộ Hàn Dạ hỏi Hoàng Đại Tiên, "Có muốn dùng thêm một chút điểm tâm không?"

"Ngươi thật ra không cần đáp ứng Tần cung chủ." Hoàng Đại Tiên đột nhiên nói.

"Sao?" Mộ Hàn Dạ ngoài ý muốn, "A Hoàng không muốn để cho ta nhúng tay?"

"Không phải là ta không muốn, mà là ngươi không muốn." Hoàng Đại Tiên đứng lên, "Đã không muốn, cần gì phải phải đáp ứng, hắn rõ ràng là đang kích ngươi."

"Vậy thì sao?" Mộ Hàn Dạ lơ đễnh, "Cũng không phải là chuyện lớn gì."

"Nhưng ngươi lúc nãy rõ ràng nói cũng không muốn nhúng tay." Hoàng Đại Tiên nhìn hắn, "Ta không muốn thiếu ngươi nhân tình này."

"Nói nửa ngày, thì ra là ngươi là sợ thiếu ta nhân tình." Mộ Hàn Dạ sờ cằm, từ chối cho ý kiến khẽ cười một tiếng.

Hoàng Đại Tiên yên lặng nhìn thẳng hắn, chờ hắn giận tím mặt, hoặc là trực tiếp xoay người đi.

Kết quả một lát sau, Mộ Hàn Dạ vô cùng cao hứng, xông lại hùng hổ ôm lấy hắn một phen.

Hoàng Đại Tiên :......

"A Hoàng đừng lo lắng." Mộ Hàn Dạ thâm tình nói, "Bổn vương nguyện ý vì ngươi làm bất cứ chuyện gì."

"...... Mộ Hàn Dạ." Hoàng Đại Tiên trong lòng ngũ vị tạp trần.

"Ai !" Thất Tuyệt Vương thanh âm vô cùng giòn giả, lại ủy khuất nói, "Vì sao không đem họ xóa đi?"

"Ta mệt." Hoàng Đại Tiên thanh âm rất thấp. Dọc đường tới đây đã có quá nhiều chấn kinh. Mỗi một cử động của hắn cơ hồ đều được Mộ Hàn Dạ đoán trước. Cuộc sống hiện tại như vậy, không nói là tốt. Hắn thậm chí có chút hy vọng Mộ Hàn Dạ có thể hung hãn một chút, tâm tình tốt liền cười, tức giận liền mắng, tối thiểu những thứ kia đều là cảm xúc chân thật nhất. Mà không phải giống như bây giờ, mặc dù hắn thời thời khắc khắc đều cười, nhưng bản thân thủy chung cảm thấy trong lòng gấp đến hoảng.

"Ân" Mộ Hàn Dạ đầu tiên là trầm mặc một chút, rồi sau đó liền vỗ vỗ hắn nói, "Ta mang ngươi trở về nghỉ."

Hoàng Đại Tiên không nói gì, mặc cho hắn đem mình ôm lấy trở về khách điến

"Ngủ đi." Sau khi đi vào phòng, Mộ Hàn Dạ đem hắn đặt ở mép giường.

Hoàng Đại Tiên cũng không nói gì, xoay người đối mặt tường, nhẹ nhàng nhắm mắt lại.

Mộ Hàn Dạ tựa vào bên cạnh hắn, cũng không nói gì, chính là một mực yên lặng bồi bên cạnh cho đến hắn tỉnh lại.

Trên bàn đã dấy lên ngọn nến, ngoài cửa sổ một mảnh tối đen. Hoàng Đại Tiên liếc nhìn người bên cạnh, ở trong lòng thở dài.

"Có đói bụng không?" Mộ Hàn Dạ hỏi hắn, "Ta gọi người giúp ngươi nấu cháo thịt cá."

"Không có khẩu vị." Hoàng Đại Tiên ngồi ở mép giường mang giày.

"Muốn đi đâu?" Mộ Hàn Dạ hỏi hắn.

"Rất buồn bực, đi ra ngoài hóng gió một chút." Hoàng Đại Tiên đứng lên.

"Không bằng đi cùng ta đến thôn ốc?" Mộ Hàn Dạ đứng phía sau hỏi hắn.

"Thôn ốc?" Hoàng Đại Tiên quay đầu lại, "Tối nay sẽ đi?"

"Tóm lại ngươi cũng tỉnh ngủ rồi, đêm dài như vậy thay vì ra ngoài đi dạo không có mục đích, cũng không bằng đi xem một chút coi có động tĩnh gì không?" Mộ Hàn Dạ nhún vai, "Có đi không?"

Hoàng Đại Tiên không lên tiếng.

"Đây không phải là ngươi thiếu ta nhân tình, là tự ta muốn nhúng tay." Mộ Hàn Dạ tiến lên, nhẹ nhàng nâng cằm hắn lên, "Vốn dĩ là ta không muốn quản, nhưng chuyện này hại trong lòng ngươi không thoải mái, ta mất hứng."

Những lời này căn bản không có gì suy luận, Hoàng Đại Tiên há miệng muốn phản bác, lại cảm thấy không biết nên nói cái gì —— Thật ra thì nghiêm túc mà nói, dọc đường đi người hại mình không thoải mái, vẫn luôn là bản thân mình.

"Tần Thiếu Vũ là bằng hữu của ta, ta tất nhiên không thể nào trách hắn." Mộ Hàn Dạ nói, "Cho nên chỉ có thể đem khoảng nợ này ghi đến trên đầu Chu Giác."

Hoàng Đại Tiên cảm giác mình càng ngày càng không có cách nào hiểu được phương thức suy nghĩ của hắn.

Nhưng Mộ Hàn Dạ cũng không muốn giải thích thêm, hắn nhận định Tần Thiếu Vũ là bằng hữu, Hoàng Đại Tiên là tình nhân, một người cũng không muốn mất đi. Cho nên khi ' Tần Thiếu Vũ mượn Hoàng Đại Tiên bức bách chính mình ra tay giúp Sở Uyên ' Trong chuyện này, hắn không muốn tìm hai người bọn họ, không thể làm gì khác hơn là tìm một người chịu tội thay —— Chu Giác mới có thể bất hạnh mà trúng chiêu.

"Thay quần áo." Mộ Hàn Dạ mở hộc tủ ra, đưa cho hắn một bộ y phục dạ hành.

Hoàng Đại Tiên chấn kinh, "Ngươi sao lại vì ta chuẩn bị cái này?"

Mộ Hàn Dạ muốn nói lại thôi.

Hoàng Đại Tiên quả quyết nói, "Ngươi vẫn là đừng nói."

Mộ Hàn Dạ nói, "Bởi vì lúc ấy ta nghĩ, vạn nhất muốn cùng A Hoàng ra ngoài yêu đương vụng trộm."

Hoàng Đại Tiên phất tay thả màn giường xuống. Hắn đời này không thể có nhu cầu tốt hơn sao!

Mộ Hàn Dạ đứng ở trong phòng, nhìn màn giường khẽ lay động, yết hầu có chút hỗn độn.

Dựa theo tính cách thường ngày, hắn tất nhiên sẽ tạo ra các loại cơ hội để vọt vào, coi như không sờ được, liếc mắt nhìn cũng là rất thoải mái. Nhưng sáng hôm nay, sau khi Hoàng Đại Tiên nói bằng vẻ mặt mệt mõi, Mộ Hàn Dạ có chút dừng bước không dám tiến lên. Bình tĩnh mà nói, hắn là từ nội tâm phát ra ý thích diễn trò trêu chọc người kia, nhưng cũng sợ vạn nhất quá trớn sẽ đem người dọa chạy, cho nên không thể làm gì khác hơn là tạm thời nhẫn nại.

Một lát sau, Hoàng Đại Tiên thay xong y phục dạ hành, từ trong giường chui ra.

Mộ Hàn Dạ thở dài nói, "Thật là đẹp mắt."

"Đi thôi." Hoàng Đại Tiên từ dưới gối đầu lấy ra chủy thủ, đó là vũ khí tùy thân hắn luôn mang theo bên người.

Mộ Hàn Dạ lập tức nắm chặc thời gian nói, "Có ta ở đây, ngươi không cần mang mấy thứ này."

"Lo trước khỏi họa." Hoàng Đại Tiên đem chủy thủ áp vào giày, lại chỉnh y phục một chút.

Mộ Hàn Dạ biểu lộ thần tình mất trí.

Hoàng Đại Tiên nhíu mày, "Ngươi lại muốn làm gì?"

Mộ Hàn Dạ tiếc nuối nói, "Ta đang suy nghĩ ban đầu vì sao không đem y phục dạ hành may thành màu đỏ thẫm, A Hoàng mặc nhất định rất xinh đẹp."

Hoàng Đại Tiên :......

......

......

"Chờ ta thay y phục!" Nhìn sắc mặt hắn luân phiên đổi màu, Mộ Hàn Dạ chủ động nói sang chuyện khác. Hơn nữa đứng ở trong phòng đang lúc đem tinh quang cởi ra, ngay cả khố cũng vứt xuống trên đất.

Trước mắt Hoàng Đại Tiên lần nữa biến thành màu đen.

Mộ Hàn Dạ bày ra tư thế ưu mỹ, mong đợi Hoàng Đại Tiên có thể nhìn lâu hai mắt.

"Thất Tuyệt Vương!" Hoàng Đại Tiên cố nén xúc động dùng chén nước hất hắn, "Có thể mời ngươi trước mặc y phục vào không."

Mộ Hàn Dạ tiếc nuối nói, "A Hoàng đều không có nhìn ta."

"Ta vì sao phải nhìn ngươi ?!" Hoàng Đại Tiên vẫn như trước đưa lưng về phía hắn.

Mộ Hàn Dạ hơi ngượng ngùng, "Bởi vì ta lớn."

Hoàng Đại Tiên tiện tay cầm y phục trên bàn lên, thẳng mặt ném qua.

Mộ Hàn Dạ không thể làm gì khác hơn là bắt đầu mặc y phục, nhưng tốc độ cực kỳ chậm chạp. Hiển nhiên cực kì không nguyện ý.

Nhưng Hoàng Đại Tiên so với hắn lại càng không nguyện ý.

Cho nên Mộ Hàn Dạ không thể làm gì khác hơn là dùng tốc độ ốc sên mặc y phục tử tế, nhíu mũi hắt hơi một cái.

Hoàng Đại Tiên :......

Đáng đời.

"Đi thôi." Mộ Hàn Dạ tiến lên đem hắn ôm vào trong ngực.

Y phục dạ hành phần lớn bó sát người lộ ra dáng vẻ đơn bạc, Hoàng Đại Tiên cơ hồ có thể cảm nhận được nhiệt độ cùng nhịp tim trên người hắn, xem như dọc đường gió lạnh từng trận, cũng vẫn như trước cảm thấy toàn thân nóng bỏng —— dĩ nhiên một phần nguyên nhân trong đó cũng là bởi vì Mộ Hàn Dạ sợ hắn cảm lạnh, vì vậy âm thầm thúc giục nội lực, đem hắn ôm chặc chẽ.

Ban đêm ở thôn lạc so với ban ngày càng thêm yên tĩnh. Lúc trước hai người cũng đã đi theo ám vệ đến xem náo nhiệt qua một lần, vì vậy rất nhanh liền tìm được gian phòng lúc trước. Sau đó lặng lẽ không một tiếng động rơi trên nóc phòng, liền nghe bên trong phòng truyền tới một tiếng "Ưmmm..." tương đối mập mờ.

Hoàng Đại Tiên :......

Gió lạnh từng trận tất nhiên không thể bóc mái ngói lên xem, vì vậy Mộ Hàn Dạ mang hắn trốn sau cửa sổ, đưa tay ở trên cửa thọc một lỗ.

Bên trong phòng vẫn như trước một mảnh cảnh tượng dâm mỹ, bên tai tiếng rên rỉ không ngừng, Hoàng Đại Tiên bắt đầu hối hận sâu sắc vì sao muốn tới nơi này —— mang theo một nam nhân thời khắc chuẩn bị động dục nhìn đông cung sống. Đầu mình nhất định là bị nước vào.

"A Hoàng không muốn xem?" Mộ Hàn Dạ ghé vào lỗ tai hắn thấp giọng hỏi.

Muốn xem mới là thật sự gặp quỷ a ! Hoàng Đại Tiên mặt đỏ tới mang tai.

"Nhưng chúng ta muốn thám thính tin tức." Mộ Hàn Dạ cường điệu.

Hai người cách quá gần, từng trận nhiệt khí thổi tới trên tai, Hoàng Đại Tiên khẽ nhíu mày, cử động thân thể muốn cách hắn xa một chút.

Kết quả là nghe " roẹt " một tiếng, nhất thời liền có gió mát từ dưới khố chui vào.

Hoàng đại hiệp nhất thời sắc mặt trắng bệch.

Đó là tình huống gì ? !

Mộ Hàn Dạ hiển nhiên cũng nghe đến tiếng vang, lập tức vô cùng khẩn trương hướng cái mông hắn sờ lên.

Quả nhiên, đang tét ra.

"MỘ ! HÀN ! DẠ!" Hoàng Đại Tiên cảm giác bản thân đời này chưa từng có lần nào cảm thấy mất mặt như hiện tại.

"Suỵt." Mộ Hàn Dạ liều mạng ý bảo hắn, muốn thanh âm nhỏ một chút.

Hoàng Đại Tiên căm tức nhìn hắn.

Mộ Hàn Dạ chột dạ nói, "Ta nói cho thợ may, làm y phục là muốn cùng A Hoàng dã hợp, cho nên khi tới lúc làm, đại khái liền ...... tiết kiệm chút kim chỉ."

Còn chưa nói xong, sau đó Hoàng Đại Tiên nhất thời thiếu chút nữa tức đến ngất đi, cũng không suy nghĩ đến hoàn cảnh chung quanh, hất tay liền cho hắn một bạt tai.

Động tĩnh không lớn, lại đủ để cho người trong phòng nghe được. Ma ma lập tức cảnh giác nói, "Ai ở bên ngoài?!"

Bên trong phòng truyền tới một trận xôn xao nho nhỏ, còn có tiếng vài nữ tử thét chói tai.

Hoàng Đại Tiên nhất thời hối hận, muốn kéo Mộ Hàn Dạ rời đi, lại bị hắn kéo ngược lại ôm vào trong ngực, "Che kín mặt của ngươi!"

Hoàng Đại Tiên cầm khăn che tốt mặt mình, lại lấy khăn đưa qua cho hắn một cái.

"Các ngươi là ai!" Tráng hán từ bên trong cửa sổ nhào ra, trong tay cầm một thanh trường đao chói lọi.

Mộ Hàn Dạ chậc chậc nói, "Mới từ trên giường xuống liền đánh nhau, ngược lại cũng không sợ chân mềm nhũn."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info