ZingTruyen.Info

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 166: Ngoài ý muốn phía sau núi!!!

baotieugianghoheliet

"Nếu ta không muốn thì sao?" Hoàng Đại Tiên hỏi.

"A Hoàng là muốn đi." Mộ Hàn Dạ rất là lãnh tĩnh.

Hoàng Đại Tiên khó hiểu nhìn hắn, "Vì sao?"

"Bởi vì A Hoàng là tiểu yêu tinh khẩu thị tâm phi." Mộ Hàn Dạ nắm chặt tay thành quyền, "Mỗi lần ngoài miệng nói không muốn, trong lòng đều muốn ngay lập tức."

Hoàng Đại Tiên:......

Mộ Hàn Dạ vui vẻ nhỏ giọng nói, "Tối hôm qua chính là như vậy."

Hoàng Đại Tiên đầu đau muốn nứt ra.

Mộ Hàn Dạ hai mắt tràn ngập chờ mong.

Hoàng Đại Tiên trong lòng thở dài, xoay người bước ra ngoài thôn.

Mộ Hàn Dạ tâm tình rất tốt, bước nhanh hai bước nắm lấy tay hắn.

Hai người một đường đi ra ngoài, nghênh diện đụng được không ít thôn dân làm nông trở về, nhìn qua đều có chút muốn nói lại thôi. Thời điểm đến cửa thôn, rốt cuộc có một hậu sinh lớn gan gọi hai người lại, nói, "Khách quý là muốn đến phía sau núi?"

"Đúng vậy." Mộ Hàn Dạ gật đầu, "Có chuyện gì sao?"

"Phía sau núi không đi được." Hậu sinh nhanh chóng lắc đầu, "Tộc trưởng không nói qua sao? Chỗ đó có quái vật."

Mộ Hàn Dạ bật cười, "Mục đích chúng ta tới nơi này, không phải là vì trừ yêu hàng ma bắt quái vật sao?"

Hậu sinh nghe vậy ngẩn người, cẩn thận suy nghĩ hình như cũng có lý. Nhưng nhìn hai người bọn hắn đơn thương độc mã, Hoàng Đại Tiên thân thể lại đơn bạc, vẫn là không yên lòng nói, "Tốt nhất là đi thêm vài người đi, miễn cho có nguy hiểm."

"Đa tạ, chúng ta có chừng mực." Mộ Hàn Dạ nói, "Tiểu ca không cần lo lắng."

"Vậy là tốt rồi." Thấy hai người bọn hắn tựa hồ rất nắm chắc, hậu sinh cũng liền không nhiều lời nữa. Sau khi cáo biệt gánh thùng nước lên tiếp tục đi về phía trước, cước bộ giống như bay.

"Nhìn qua thật sự đúng là hậu nhân Bạch Đế." Mộ Hàn Dạ cười cười, mang theo Hoàng Đại Tiên ra khỏi thôn.

"Ngươi đối Bạch Đế cũng hiểu biết?" Hoàng Đại Tiên đối với chuyện này ngược lại là có chút ngoài ý muốn. Mạc Bắc cùng Đông Bắc sông núi xa xôi, Bạch Đế lại là một truyền thuyết mấy ngàn năm trước, như thế nào chuyện hậu nhân này cũng có thể nhìn ra được.

"Lúc trước không biết. Bất quá gần đây ở trong Liên Thành sơn trang đọc vài quyển sách." Mộ Hàn Dạ nói, "Trong truyền thuyết khi Bạch Đế tác chiến, thường xuyên từ trên lưng tọa kỵ nhảy lên, hai chân đạp gió vọt vào trong trận địa địch. Cho nên bộ tộc Bạch thị đặc thù lớn nhất là đi đường như bay, hai chân cũng so với người bình thường muốn lớn hơn một chút."

Hoàng Đại Tiên gật đầu, "Khó thấy được ngươi nói chuyện với ta đứng đắn như thế."

Mộ Hàn Dạ cười cười, "Cho nên vẫn là không thích?"

Hoàng Đại Tiên vốn dĩ muốn lắc đầu, lại cảm thấy nếu mình nói không thích, hắn không chừng sẽ làm ra cái chuyện thiêu thân gì. Nhưng nếu nói thích...... Hai người tuy là thành thân đã lâu, chính mình lại rất ít nói ra hai chữ này. Lần này đột nhiên bị hắn hỏi như thế, cũng không biết nên trả lời thế nào.

Mộ Hàn Dạ không chớp mắt nhìn hắn.

Hoàng Đại Tiên bên tai có chút đỏ lên, vung tay nói, "Đến sau núi đi."

Mộ Hàn Dạ cười lắc đầu, lôi kéo hắn cùng nhau đi đến sau núi.

Đại khái là nguyên nhân xảy ra quái vật, ngày thường cũng không có ai muốn đến phía sau núi. Cho nên cỏ dại trên đường mọc um tùm, còn có chút lầy lội. Mộ Hàn Dạ quyết định rất nhanh, đánh ngang đem Hoàng Đại Tiên ôm lên.

"Uy !" Hoàng Đại Tiên bị hoảng sợ, "Mau để ta xuống."

"Không." Mộ Hàn Dạ rất là kiên trì, "Cũng không phải chưa từng bị ta ôm qua."

Không sai, là ôm qua rồi. Nhưng đó là chuyện khi hai người đang thân thiết a ! Hiện tại giữa ban ngày bị hắn ôm như thế, trong lòng tóm lại là có chút không được tự nhiên, vì thế giãy dụa muốn xuống dưới.

"Trên mặt đất có bùn." Mộ Hàn Dạ đem hắn ôm chặt hơn chút nữa.

Hoàng Đại Tiên bất đắc dĩ nói, "Ngươi cảm thấy ta sẽ sợ bùn?"

"Ân." Mộ Hàn Dạ gật đầu, "Ai biểu A Hoàng là tiểu nhân nhi mảnh mai."

Hoàng Đại Tiên bị hắn làm tức đến muốn cười.

Con đường càng đi càng gập ghềnh. Mặt trời chậm rãi lặn xuống núi, sắc trời cũng dần dần tối đi. Mộ Hàn Dạ đem Hoàng Đại Tiên đặt xuống đất, "Có thể xem như là nơi sạch sẽ."

"Vách núi sao?" Hoàng Đại Tiên có chút ngoài ý muốn.

"Đi đường tắt." Mộ Hàn Dạ nói, "Hẳn là phải đi một con đường khác, mới có thể đến phía sau núi."

Hoàng Đại Tiên nhìn xuống dưới, quả nhiên chỉ thấy một con đường uốn lượn ngoằn ngoèo, ẩn nấp ở trong rừng cây sau núi.

Một trận cuồng phong thổi đến, truyền đến tiếng vang ô ô. Hoàng Đại Tiên y phục đơn bạc, nhíu mày nhảy mũi.

Mộ Hàn Dạ cởi áo ngoài ra, khoác ở trên người hắn.

"Muốn đi xuống xem hay không?" Hoàng Đại Tiên hỏi.

Mộ Hàn Dạ lắc đầu, "Không đi."

Hoàng Đại Tiên buồn bực, "Vậy vì sao lại muốn đến phía sau núi?"

"Ta muốn cùng A Hoàng tránh bị quấy rầy." Mộ Hàn Dạ chủ động giải thích.

Hoàng Đại Tiên:......

"Còn tưởng rằng phong cảnh nơi này đẹp như tranh." Mộ Hàn Dạ mất hứng, "Sớm biết lầy lội không chịu nổi như vậy, liền không đến đây."

Hoàng Đại Tiên đỡ trán, "Mục đích chuyến này chúng ta đến đây không phải là ngắm cảnh."

"Nhưng thuận tiện có thể du sơn ngoạn thủy cũng tốt a." Mộ Hàn Dạ trong lòng tiếc nuối.

Lại một trận gió thổi tới, Hoàng Đại Tiên nhịn không được liền run rẫy. Mộ Hàn Dạ nhanh chóng đem hắn ôm vào trong lòng, thâm tình nói, "A Hoàng đừng sợ, chỉ là gió mà thôi."

Hoàng Đại Tiên nhịn xuống xúc động muốn đạp hắn, tận lực tâm bình khí hòa nói, "Nếu không vào trong sơn cốc, vậy thì trở về được không?"

Mộ Hàn Dạ lắc đầu, "Nếu cũng đã đến đây, tất nhiên không có khả năng cái gì cũng không làm."

Hoàng Đại Tiên gật đầu, "Vậy đi thôi."

"Đi đâu?" Mộ Hàn Dạ hỏi.

Hoàng Đại Tiên khó hiểu, "Không đi tìm quái vật sao?"

"Tìm quái vật làm gì." Mộ Hàn Dạ giải thích, "Ý của ta là, không thì hôn một chút rồi trở về."

Hoàng Đại Tiên:......

Đã sớm biết không thể đánh giá cao hắn a !

Mộ Hàn Dạ hai tay đỡ lấy bờ vai của hắn, như là đang đánh giá xem nơi nào ngon miệng.

Hoàng Đại Tiên trong lòng sợ hãi, cảm thấy người này nhìn qua không giống như là muốn hôn mình, mà giống như là muốn ăn mình.

"A Hoàng nơi nào cũng xinh đẹp." Mộ Hàn Dạ khen ngợi.

"Mau lên !" Hoàng Đại Tiên không thể nhịn được nữa. Nhiệt độ trên núi chênh lệch rất lớn, vốn dĩ cũng đã lạnh đến mức đòi mạng, thật sự không muốn tiếp tục nghe hắn hồ ngôn loạn ngữ.

Mộ Hàn Dạ nhanh chóng hôn xuống.

Răng nanh ầm ầm va vào nhau, Hoàng Đại Tiên đau đến lông mày cũng nhíu lại. Vì thế giận dữ cắn hắn một cái. Mộ Hàn Dạ ôm chặt thắt lưng hắn, không khách khí cắn trở về, còn cắn xuống hai cái. Hoàn toàn không chịu thiệt.

Hoàng Đại Tiên dở khóc dở cười. Tâm nói người này sao lại như vậy.

Tình nhân trong mắt hóa Tây Thi. Lúc triền miên, Mộ Hàn Dạ chỉ cảm thấy nơi nào của hắn cũng ngọt, duyện hôn cũng dùng lực hơn một chút. Hoàng Đại Tiên vừa mới bắt đầu còn có thể miễn cưỡng phối hợp, lúc sau bị hắn kéo vào trong ngực hôn như sói, chỉ cảm thấy đại não trống rỗng cùng khó thở, ngay cả đứng cũng không vững.

"Tiểu Viễn......" Mộ Hàn Dạ ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ.

Thanh âm ảm đạm trầm thấp, hơi thở nóng bỏng ẩm ướt truyền đến trong lòng. Hoàng Đại Tiên cắn môi dưới, hai tay vòng qua thắt lưng hắn.

"Không thể ở đây." Mộ Hàn Dạ tay ở trên lưng hắn vỗ vỗ. Thứ nhất ngươi sẽ lạnh, thứ hai có người đang nhìn."

"Sao?" Hoàng Đại Tiên khó hiểu.

Mộ Hàn Dạ tiếp tục ghé vào lỗ tai hắn duyện hôn, "Bên tay trái, ở trên cây."

Hoàng Đại Tiên quay đầu, không ngờ đụng phải một đôi mắt, như trong dự kiến kinh ngạc một chút.

Thấy bản thân bị người khác phát hiện, người nọ hú lên quái dị, tùy tay cầm qua tảng đá ầm ầm ném đến. Sau đó xoay người nắm chặt dây leo, đu vài cái nhảy xuống vách núi. Trong giây lát liền biến mất ở khe núi.

Khi tảng đá kia nện xuống đất, một đám ong độc kêu 'ong ong ong' bay ra ngoài, nhìn kỹ đúng là tổ ong. Mộ Hàn Dạ ôm lấy Hoàng Đại Tiên, dùng khinh công cấp tốc vòng vèo đi trở về đường lúc đến. Bầy ong một chút cũng không có ý định bỏ qua cho hai người, vẫn như trước gắt gao đuổi ở phía sau. Bầy ong đông nghìn nghịt thành một mảnh có thể có trên trăm con. Hoàng Đại Tiên trong lòng hoảng sợ, chỉ thấy vài con ong vò vẽ kia nhỏ nhất cũng lớn bằng quả táo nhỏ, toàn thân ngăm đem phát sáng, vừa nhìn liền biết có chứa kịch độc.

"Đáng chết." Thấy không cắt đuôi được bầy ong, Mộ Hàn Dạ thấp giọng mắng một tiếng.

"Vào trong nước." Hoàng Đại Tiên nói, "Nếu mang vào thôn, chỉ biết là người bị thương càng nhiều."

Mộ Hàn Dạ trong lòng nén giận lại không có phương pháp khác. Khi đi ra ngoài không dự đoán được sẽ có loại tình huống này, trên người hoàn toàn không có hỏa chiết hay là thuốc bột. Chỉ có thể ôm lấy Hoàng Đại Tiên, đồng thời nhảy vào giữa sông. May mắn hai người đều có võ công, cho nên nín thở căn bản không phải là vấn đề lớn gì.

Ong vò vẽ ở trên mặt sông 'ong ong' xoay quanh, như là không cam lòng để hai người chạy trốn. Thậm chí có con lỗ mãng thẳng tắp lao xuống, bay ở mặt nước khiến lòng người sợ hãi.

Thời gian từng chút từng chút trôi qua, thấy bầy ong vẫn là không có ý định rời đi. Hoàng Đại Tiên khẽ nhíu mày, cảm thấy hơi thở có chút không ổn. Mộ Hàn Dạ kề miệng sát vào truyền qua vài ngụm khí, lại ở trên lưng hắn vỗ nhẹ, rồi sau đó liền cắn răng nhảy ra mặt nước.

Bầy ong lập tức 'ong ong' bay đến. Mộ Hàn Dạ đã sớm nghẹn một bụng hỏa, lúc nãy có Hoàng Đại Tiên ở trong ngực không dám khinh thường, nay lại chỉ có một mình, tất nhiên cũng là không có băn khoăn. Một tay mang theo ngoại bào ướt đẫm vung lên, lập tức liền bao lấy vô số ong độc, bầy ong bị bắt ầm ầm tán ra, trong nháy mắt lại tụ tập một lần nữa, liền đánh về phía Mộ Hàn Dạ. Cứ như vậy vài lần, trên mặt nước rất nhanh liền nổi lên một tầng thi thể đông nghìn nghịt, bầy ong cuối cùng cũng ý thức được người trước mặt này có chút hung, rốt cuộc chịu quay đầu rời đi. Mộ Hàn Dạ đem Hoàng Đại Tiên từ trong nước kéo đến, "Sao rồi?"

"Không có việc gì." Hoàng Đại Tiên môi có chút tái nhợt. Từ khi độc ô đầu thảo bắt đầu ăn mòn tâm mạch, hắn liền rất ít khi dùng nội lực, bằng không ngực sẽ liền đau nhói. Lần này ở dưới nước đợi lâu như vậy, dĩ nhiên là có chút choáng đầu hoa mắt.

Mộ Hàn Dạ đem hắn đánh ngang ôm lấy, cơ hồ là giống như bay trở về thôn.

Sắc trời dĩ nhiên hoàn toàn tối đen, trong thôn lại yên tĩnh. Bởi vậy cũng không có mấy người có thể thấy được trường hợp chật vật của hai người. Đám người Thẩm Thiên Lăng đang ở trong phòng ăn, vây chung quanh ấm nồi nóng hôi hổi. Đột nhiên liền thấy cửa phòng bị đẩy ra, Mộ Hàn Dạ ôm Hoàng Đại Tiên xông vào, nhất thời đều kinh ngạc một chút.

"Làm sao vậy?" Mọi người vội vàng đứng lên.

"Không có chuyện gì." Hoàng Đại Tiên khoát tay, "Ở trong nước nín thở một trận, tim có chút đập nhanh, nghỉ ngơi một trận là được."

Diệp Cẩn kéo tay hắn qua thử mạch, sau đó nói, "Không có trở ngại gì, tắm nước nóng trước đi, không thì sẽ cảm lạnh."

Ảnh vệ xoay người đi nấu nước, Mộ Hàn Dạ mang theo Hoàng Đại Tiên trở về phòng, đem quần áo ướt sũng lột ra, lau khô nhét vào ổ chăn.

"Đang êm đẹp, vì sao lại muốn nhảy vào trong nước nín thở?" Nhìn thấy Mộ Hàn Dạ bước ra khỏi phòng ngủ, Diệp Cẩn khó hiểu hỏi. Người còn lại cũng lập tức dùng ánh mắt tràn ngập nghi hoặc nhìn hắn.

Mộ Hàn Dạ đành phải đem sự tình chọn trọng điểm nói một lần.

"Thực sự có quái vật?" Tần Thiếu Vũ nhíu mày.

"Không giống như là quái vật." Mộ Hàn Dạ nói, "Toàn thân tuy là đầy lông, nhưng vẫn là có bộ dáng con người. Chân rất to, giống như là người trong Bạch Đế thôn."

"Người trong thôn?" Thẩm Thiên Lăng giật mình.

"Chỉ là suy đoán của ta mà thôi, cụ thể có phải hay không, chỉ sợ phải bắt đến mới có thể biết được." Mộ Hàn Dạ nói, "Nhìn qua không có nội lực gì, bất quá lên xuống vách núi như giẫm trên mặt đất bằng phẳng. Hẳn là đã ở trong sơn cốc sinh hoạt một trận."

"Nếu thật sự là người trong Bạch Đế thôn, tộc trưởng không có khả năng không biết." Thẩm Thiên Lăng nói, "Nếu là thành trấn lớn thì không tính, thôn này tổng cộng chỉ lớn như vậy, ít nhiều gì người sống sao có thể không bị phát giác?"

"Đã nói thôn trang này có không ít bí mật." Tần Thiếu Vũ vỗ vỗ bả vai của hắn, "Bất quá không quan trọng. Nếu chúng ta đến đây, tất nhiên phải điều tra rõ rồi mới đi."

"Vương thượng." Ảnh vệ nâng thùng tắm tiến vào, "Nước nóng nấu xong."

"Cái này cho ngươi." Diệp Cẩn đưa cho Mộ Hàn Dạ một lọ dược du (dầu thuốc), "Sau khi tắm nước nóng xong, lấy này thoa lên ngực hắn, sẽ rất thoải mái, sáng mai là sẽ không có việc gì."

"Đa tạ." Mộ Hàn Dạ gật đầu, xoay người trở về phòng ngủ.

Người còn lại ngồi trở về phòng chính, cũng không có khẩu vị dùng cơm. Chỉ có cục bông ngồi xổm trên bàn, ngưỡng đầu liều mạng kêu chíp chíp -- Sao còn chưa múc thêm thịt, chưa ăn no.

Chưa ăn no gì đó, thật sự là đặc biệt khiến điểu sốt ruột.

Tuyết lang ghé vào trên bàn, đem nó gặm vào trong miệng, xoay người đặt ở phía trước miếng thịt bò của mình, dùng răng nanh xé nát cho nó.

Một khối thịt bò lớn chưa hoàn toàn nấu chín, còn không có hương vị. Cục bông còn chưa ăn được hai miếng, đôi mắt tiểu hắc đậu lập tức tràn ngập đồng tình, mở ra cánh vỗ vỗ móng vuốt nó.

Ngươi đó, đều ăn cái gì vậy a......

Phi thường thảm.

"Không thì ngày mai ta đến sau núi xem thử?" Thẩm Thiên Phong nói.

"Này ngược lại là không cần sốt ruột." Tần Thiếu Vũ lắc đầu.

"Vì sao?" Thẩm Thiên Phong nhíu mày.

"Tuy quái vật kia hôm nay tập kích Mộ huynh, bất quá cũng là bởi vì lãnh địa của mình bị xâm phạm." Tần Thiếu Vũ nói, "Không tính là có ý định ra tay với chúng ta."

"Chẳng lẽ liền mặc kệ như vậy?" Thẩm Thiên Lăng cũng hỏi.

"Sao có thể, quản là vẫn phải quản. Bất quá hắn lại không phải người mình nên vội vàng nhất." Tần Thiếu Vũ nói.

Thẩm Thiên Lăng vẫn là rất hồ đồ.

Tần Thiếu Vũ cười cười, đưa tay xoa bóp khuôn mặt hắn, "Ngươi muốn làm dã nhân không?"

"A?" Thẩm Thiên Lăng hiển nhiên không dự đoán được hắn sẽ hỏi vấn đề này, "Đương nhiên không muốn." Đầu ta cũng không phải có bệnh.

"Cái này thì đúng rồi. Nếu là có con đường thứ hai để đi, không ai nguyện ý sẽ trở thành dã nhân." Tần Thiếu Vũ nói, "Sở dĩ ở ngọn núi dãi gió dầm sương, tất nhiên là vì không có đường nào để đi."

"Ngươi hoài nghi hắn vốn dĩ là người trong thôn, nhưng bởi vì chuyện nào đó buộc phải bất đắc dĩ, trốn vào ngọn núi?" Diệp Cẩn phản ứng kịp.

Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Chuyện phát sinh trong thôn này, hiển nhiên đều là do ác nhân đang có ý định tác loạn. Có thể bị ác nhân bức đến ngọn núi làm quái vật, tám chín phần là người tốt. Cho nên ta mới nói không cần sốt ruột bắt hắn, để tránh đả thảo kinh xà."

"Vậy bước tiếp theo phải làm thế nào?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

"Mấy năm gần đây chuyện tà môn trong Bạch Đế thôn, đều là phát sinh quay chung quanh tiểu bình tử, tất nhiên phải xuống tay từ trên người hắn." Tần Thiếu Vũ nói, "Oa nhi khiến người thích như vậy, vừa sinh ra liền bị người ghi hận. Vì sao?"

"Ân oán từ đời cha mẹ?" Thẩm Thiên Lăng nói, "Nếu không thì, chính là tiểu bình tử sinh ra đối với hắn có uy hiếp."

"Không sai." Tần Thiếu Vũ chỉ chỉ mũi hắn, cười nói, "Lăng nhi thật thông minh."

Thẩm Thiên Lăng:......

Trước mặt nhiều người như vậy.

Thiếu hiệp ngươi phải thu liễm một chút a !

"Khụ khụ." Thẩm Thiên Phong ho khan, hiển nhiên cũng đối với đệ phu của mình rất bất đắc dĩ.

"Cho nên ý của ngươi, là phải điều tra từ trên người cha mẹ tiểu bình tử?" Diệp Cẩn hỏi.

Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Độc của bọn họ mấy ngày mới có thể giải hết?"

"Năm ngày." Diệp Cẩn nói.

"Vậy là được rồi." Tần Thiếu Vũ phất tay gọi hai ám vệ tới, "Thay nhau đến sau núi theo dõi, không cần quấy rầy đến dã nhân kia. Nếu thấy có người muốn bắt hắn, đồng thời bắt mang về đây."

"Vâng." Ám vệ lĩnh mệnh rời đi, giây lát liền biến mất ở trong bóng đêm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info