ZingTruyen.Info

Giải Ngải Ký 4 - Quỷ Án

Chương 39: 26 chữ cái (6)

MiuMiu454

Chát!

Ư … Tiếng gì vậy? Sao tự nhiên cả người mệt mỏi thế nhỉ, trong đầu còn ong ong nữa, chậc, hai thái dương nhức quá, nghiêng có chút mà đau muốn chết, bị cái gì không biết nữa… Sau gáy cứ ngứa như có lông chọc vào, là con mèo của Đại Ca à, ngứa lắm mà không tài nào gãi được… Chặt quá, tay không động được luôn, sao thế nhỉ?... Mỏi thật sự, chân cũng không duỗi được, muốn cựa mình một cái mà khó quá, cảm giác như mình đang trói ấy?

Chát!

Tiếng gì vậy? Chậc, người làm sao mà không quay ra được, sau lưng cứng quá, chả có cảm giác gì là đang nằm cả, khó chịu thật, bỗng nhiên bị cái quái gì không biết nữa. Đây có phải mình đang mơ không? Bóng đè à?

Không thể cử động được!

Thiện mở choàng hai mắt, hít thở dồn dập, trán lấm tấm mồ hôi, toàn thân cậu vẫn đang gồng cứng, quả nhiên là bị trói rồi! Có tia sáng chiếu vào mắt khiến Thiện phải lập tức nhắm chặt lại, đây là đâu, sao mình lại ở đây? Vừa tự hỏi bỗng có bóng đen ló ra, che lấp ánh sáng trước mặt Thiện, kia là một người đàn ông, người đó liền bẻ chụp đèn cụp xuống, cậu vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, cho tới khi người đàn ông quay lại. Khuôn mặt mà Thiện nhìn thấy ngay lập tức khiến cậu kinh ngạc, không đến nửa giây trong đầu cậu liền bật ra một cái tên, Nam Anh, chính là gã, có phần chi tiết và sống động hơn trong ảnh, vậy là cuối cùng gã cũng xuất hiện rồi! Anh Quân, phải báo cho anh ấy, Nam Anh đang ở đây, mau tới bắt gã!

Không được, tay không nhấc lên được, cả chân nữa, tứ chi của Thiện đã bị trói vào thành ghế, cậu dùng sức giật mấy cái mà nó không suy suyển, càng giằng co thì dây càng siết chặt, cổ tay Thiện đã bị thít tới nghẽn mạch, bàn tay xuống máu tím bầm. Sao lại bị trói vào lúc này chứ, phải nhanh chóng báo tin, nếu không hung thủ sẽ bỏ trốn! Mà khoan, bỗng Thiện nhận ra điều gì đó quan trọng lắm, phải rồi, tại sao mình lại bị trói? Ngay lập tức trong đầu cậu vang lên tiếng đứt gãy, thôi xong, đây là căn phòng mà gã gây án, khác mỗi cái là màu sắc tối tăm hơn vì chỉ có duy nhất một bóng đèn vàng cho ánh sáng, cậu đã bị bắt đến đây, nhưng mà làm sao lại thế được, bị bắt lúc nào?

- Em dậy rồi à? – bỗng Nam Anh giữ lấy tay Thiện, cảm giác như có luồng điện chạy dọc sống lưng cậu, khiến da đầu tê rân rân, gã cười một cách trữ tình, ngọt ngào nói – đợi anh nhé, giải quyết xong thứ rác rưởi kia rồi anh qua với em.

- Ưm… ưm… - “Tao là con trai!” Thiện toan hét lên, nhưng chợt nhận ra miệng cậu đã bị băng dính dán chặt, gã điên sao mà đi bắt cóc một thằng con trai?

Không đúng, cảm giác gáy nhột nhột như bị cái gì chọc vào, là do mớ tóc dài lòa xòa này, còn bộ váy áo này, cả vẻ bề ngoài đã được dịch dung này nữa, phải tới bây giờ cậu mới rõ được chính xác tình hình của bản thân. Gã đã hoàn toàn rơi vào cái bẫy mà Thiện và Quân giăng ra, có điều thực tế lại khác với tưởng tượng một chút, à phải khác xa tưởng tượng, Nam Anh thành công bắt cóc cậu, hiểu theo một nghĩa nào đó thì Thiện đang là nạn nhân. Gã thấy cậu giãy giụa không chịu ngồi yên, còn liên tục phát ra tiếng động, một tay gã bỗng đưa lên môi, ra hiệu “suỵt”, sau đó lại đặt vào lớp băng dính trên môi Thiện, nói:

- Yên lặng chút thôi!

Giống như có tiếng nổ vang lên đầu cậu, mấy cái điệu bộ đáng kinh tởm đó là sao, bất giác Thiện rùng mình, da nổi đầy gai ốc. Cùng lúc cậu ngửi thấy có mùi tanh phảng phất từ tay của gã bệnh họan kia phát ra, thứ mùi mà cậu đã quá quen thuộc, dù nhắm mắt Thiện cũng đoán được đó là mùi gì. Có một linh cảm rất xấu trỗi dậy khi cậu nhìn Nam Anh, gã đeo bao tay cao su, màu đỏ loang lổ khắp hai tay, không chỉ tay mà trên người gã còn mặc một chiếc tạp giề trắng, nó gần như đã bị nhuộm đỏ, thậm chí vẫn còn ướt. Nam Anh rời khỏi chiếc ghế mà Thiện ngồi, bước chân của gã rất nhẹ, dường như không nghe thấy tiếng gì, tới khi giẫm vào vũng nước.

Không phải nước. Thiện nhìn theo, bỗng cậu khựng lại, lỗ đồng tử co rút cực đại, đập vào mắt cậu là một vũng máu, thứ dung dịch đặc sánh lênh láng khắp sàn, nó thẫm tới mức chuyển sang màu đen dưới ánh sáng vàng vọt của chụp đèn bàn. Nam Anh giẫm lên vũng máu, bước chân gã phát ra những tiếng lép nhép, chậm rãi rồi dừng hẳn lại, trước một thi thể nằm dưới sàn nhà. Thiện nuốt không trôi ngụm nước miếng trong cổ, trước giờ cậu đã nhìn không biết bao nhiêu thi thể, nguyên vẹn hoặc phân rã, nhưng lần này thì khác, một thi thể bị tách rời từng bộ phận, tứ chi để chồng lên nhau, trên thân chỉ còn dính lại cái đầu, con dao chặt xương to bằng hai bàn tay đang găm vào cổ thi thể.

Chát!

Nam Anh ngồi xuống bên cạnh xác chết, gã nhấc con dao lên và chặt mạnh một nhát, máu bắn tung tóe, tay gã có vẻ run, nhát chặt không chuẩn xác, đầu thi thể vẫn chưa đứt lìa. Gã lại nhấc con dao và chặt xuống một lần nữa, lực đạo dao động lúc mạnh lúc yếu, phải lặp đi lặp lại ba lần, khi mà máu văng cả lên mặt gã và xương thịt ở cổ xác chết đã nát vụn, đầu của thi thể mới rời ra. Nghe “cách” một tiếng, lưỡi dao chặt xuống mặt thớt, cái đầu lăn vào vũng máu hai vòng mới dừng lại, mái tóc dính bê bết khắp mặt, Thiện không nhận ra đó là ai trong hai nạn nhân còn lại. Cậu chỉ biết chết lặng nãy giờ, vậy là nạn nhân thứ hai cũng không thể cứu được, một cái xác gã để nguyên vứt ra bãi rác, một cái xác gã phân thành nhiều mảnh, Nam Anh nhặt cái đầu trong vũng máu lên và xếp vào đống chân tay.

Có tiếng sột soạt, gã lấy ra một sấp túi nilon đen, định là cho các phần thi thể vào, bỗng gã dừng tay, ngẩng mặt lên nhìn Thiện, lúc đó cậu vẫn đứng hình sau khi thấy gã chặt đầu xác chết, dường như thâm tâm cậu đang chịu một trận đả kích rất lớn, tới nỗi cậu không kịp phản ứng trước cái nhìn của gã. Nam Anh đứng dậy, gã rời khỏi vũng máu, chậm rãi bước đến trước mặt Thiện, từ từ tháo một bên găng tay ra. Thấy gã tiến tới, Thiện chột dạ, cậu định vùng chạy nhưng tay chân đều đã bị trói chặt, có giật mạnh thế nào cũng không ra được, dây trói thít chặt tới mức làm trầy cả da tay cậu. Thiện cắn răng không chịu khuất phục, cậu giãy giụa kịch liệt, ném cho gã ánh nhìn đe dọa, thầm nghĩ phải làm cách nào mới thoát được đây?

Nam Anh đến bên cạnh, gã cúi xuống, bàn tay không đeo găng chộp lấy cổ Thiện, làm cậu giật mình đánh thót, sau đó gã nhẹ nhàng thả lỏng bàn tay, từ từ vuốt lên cằm và nâng mặt cậu lên, vẫn giữ chất giọng trầm ấm, nói:

- Em làm anh phân tâm đấy, đừng nhìn anh như vậy, hay để anh cho em xem vài thứ thú vị trước khi chúng ta vui vẻ - Vừa nói Nam Anh vừa ghé sát vào tai Thiện, hơi thở của gã phả vào da cậu nóng hổi, ngay lập tức tóc gáy cậu dựng đứng lên, chưa hết, gã còn định hôn lên cổ cậu nữa.

Vui vẻ cái con khỉ! Thiệt giãy lên đùng đùng, cậu lắc đầu gạt gã đi, trong miệng không thôi ú ớ, da mặt đã nóng ran, không thể nói ra khiến cậu càng thêm tức tối. Gã thực sự coi cậu là một con hàng, chẳng lẽ trước khi hành sự tên bệnh hoạn này không thèm kiểm tra xem có nhầm lẫn gì không? Khốn nạn! Nam Anh bị Thiện khước từ liền buông cậu ra, gã đi tới chỗ đèn chụp, ở đó có một cái bàn, trên bàn bày mấy món đồ công nghệ, gã thao tác vài giây, sau quay ra cười nói:

- Thư dãn đi, trong lúc chờ anh xong việc nhé.

Một cái màn hình vừa được bật lên, dường như nó nối với cái máy quay bên trên, có vài thước phim lần lượt hiện ra, Nam Anh cho phát từng video, xong xuôi gã liền quay lại chỗ cái xác. Đầu tiên là quay cảnh một cô gái lõa thể nằm trên giường, Thiện nhận ra đó là nạn nhân được phát hiện trong bãi rác, hai tay bị trói chặt vào thành giường, nhưng có vẻ cô ta không thấy sợ hãi, Nam Anh cầm máy quay ghi lại chi tiết những cảnh ân ái của hai người, nó không khác gì một bộ phim khiêu dâm thông thường. Cảnh tiếp theo là gã cùng với mấy viên bi sắt, thứ được tìm thấy trong người của nạn nhân, Nam Anh lần lượt nhét những viên bị sắt vào bên dưới cô gái, Thiện không xem tiếp, nhưng gã để âm thanh rất lớn, tiếng la hét của cô gái choán hết đầu óc cậu, vừa đau đớn vừa khoái cảm, giống như một hình thức bạo dâm mà gã ưa thích làm với con mồi.

Có lẽ gã ghét tiếng la hét của cô gái, nên sau đó Nam Anh đã nhét cả bi sắt vào miệng cô ta, ép cô ta phải nuốt vào, rồi bịt chặt miệng ngăn cho cô ta nôn ra. Không chỉ một mà rất nhiều lần, lặp đi lặp lại tới khi cô gái không còn cảm thấy gì nữa, cô ta biến thành một con búp bê tình dục cho gã, nhưng Nam Anh là kẻ cả thèm chóng chán, thay vì vui vẻ với cô ta, gã chuyển sang hành hạ. Video cuối cùng ghi lại cảnh cô gái bị gã dùng vật có kích thước lớn đẩy vào cơ thể, khi mà bên trong chứa đầy bi sắt, tiếng lạo xạo phát ra ghê người, cô gái chết vì vỡ bàng quang sau đó.

Cùng lúc với việc hành hạ cô gái kia, Nam Anh đã bắt cóc thêm một con mồi nữa, người này khi nhìn thấy cô gái bị gã biến thành đồ chơi, thì rất sợ hãi, cô ta đã chống trả gã kịch liệt, song kết quả cũng không khác với người kia là bao. Nam Anh dùng cô ta để thỏa mãn nhu cầu xác thịt, những video mà gã quay với cô gái này ngay từ đầu đã tràn ngập bạo lực, có thể thấy gã đặc biệt thích bạo dâm, không cần nhìn cũng biết là bên trong đang xảy ra chuyện gì, xen lẫn với âm thanh nhục dục là những tiếng gào khóc, tiếng đánh đập, tiếng thở hồng hộc…

Thiện đoán là với khả năng hành hạ như vậy, cô gái đó chỉ có thể sống trong thời gian ngắn, người mà Nam Anh vừa chặt ra không phải là cô ta, liệu có phải gã đã phi tang nạn nhân ra khỏi phòng rồi?Nghĩ tới đó Thiện liền phát hiện ra dưới gầm bàn có một thùng xốp khá to, trên nắp thùng có nhiều dấu tay máu, xung quanh miệng thùng lộ ra những đoạn tóc dài, rất có thể bên trong là xác của cô gái thứ hai bị Nam Anh bắt cóc. Cậu bị gã ép cho sắp phát điên rồi, phải nghe mớ âm thanh hỗn độn khiến cậu vừa phẫn nộ lại vừa ghê tởm, Thiện cảm thấy đầu mình choáng váng, tiếng động trong video lớn đến nỗi muốn lờ đi cũng không được, nó trực tiếp tra tấn tinh thần cậu, khiến cậu gồng mình chống trọi trong vô thức.

Bất giác Thiện nhìn ra xung quanh, muốn tìm kiếm một sự phân tán nào đó, thì đập vào mắt cậu là một sự đả kích khác, trên bức tường phía đối diện dán chi chít những ảnh, phô bày toàn bộ sự bệnh hoạn của gã đàn ông mặt người dạ thú. Nó gần như không nằm trong tưởng tượng của người bình thường, Nam Anh chụp lại rất nhiều thứ bao gồm cả xác chết của những con mồi mà gã giết, từng phần một, rõ ràng và chi tiết. Thiện nhìn khắp lượt, những cô gái trẻ, những bộ phận bị cắt rời, những vết thương nham nhở, cảm giác nôn nao khó tả, nhất là khi cậu thấy cả ảnh mình trong đó. Gã chụp và tự mình rửa tất cả số ảnh này, có vẻ như đó là nghề của gã trước đây, vì thế từ góc chụp đến nước ảnh đều rất chuyên nghiệp, tiếc là nội dung bên trong lại vô cùng phản cảm.

Loạt soạt.

Suy nghĩ của Thiện bị tiếng túi bóng đánh gãy, bên kia Nam Anh đã xử lý xong cái xác, gã buộc thành mấy túi bóng xếp vào góc nhà, máu cũng đã được lau đi, tuy vậy trong phòng vẫn nồng nặc mùi tanh. Gã đi tới chỗ Thiện, trên mặt lấm tấm máu và mồ hôi, ánh mắt nhìn cậu say đắm, đoạn Nam Anh nói:

- Anh không muốn vấy bẩn em bằng những máu này, giờ anh sẽ đi gột rửa chúng, em cứ xem tiếp đi.

Dứt lời gã liền đi vào nhà tắm, Thiện nuốt một ngụm nước miếng, phải thoát ra trước khi tên bệnh hoạn này quay lại, cậu dùng hết sức bình sinh kéo căng dây trói, nhưng thứ dây rút này cực kỳ dai, gã lại thắt rất nhiều sợi, cổ tay cậu đã bị cứa không biết bao nhiêu vết, dù có máu thì cũng không đủ trơn để rút tay ra. Giằng co một hồi tới mức thở không nổi nữa, Thiện bỗng thấy cửa nhà tắm bên kia mở ra, Nam Anh ở trần quấn một chiếc khăn tắm ngang hông đi tới, gã qua bàn lục lọi ít đồ, sau đó một tay cầm máy quay, một tay cầm dao găm, tiến đến trước mặt Thiện, gã cười thỏa mãn nói:

- Anh không muốn làm em đau đâu, vậy nên hãy nghe lời một chút, nếu em vẫn nghĩ là hắn sẽ đến cứu em thì tốt nhất nên từ bỏ đi, anh sẽ không trả em lại cho hắn đâu - Dứt lời Nam Anh liền lao vào ngấu nghiến Thiện.

Aaaaaaaaaaaaaaaa! Nội tâm cậu gào lên, ngay lập tức Thiện giãy giụa kịch liệt, nhưng mặc cho cậu có phản ứng dữ dội thế nào, gã vẫn đè cậu xuống. Bên tay cầm dao từ từ luồn vào trong váy, Thiện cảm giác được lưỡi dao lạnh ngắt chạm vào da thịt mình, cậu thầm chửi một tiếng:

- Ưm… ưm…

Cảm thấy như vậy không thú vị, Nam Anh liền buông Thiện ra, gã thu dao kề vào cổ cậu, nhẹ giọng khuyên nhủ:

- Đừng bắt anh phải xé dây thanh quản của em, ngoan ngoãn đi.

- Ưm… ưm…ưm…. – Thiện không khuất phục, cậu ném trả hắn một ánh mắt tức giận.

- Được, anh sẽ tháo băng dính cho em, nhưng nếu em làm ồn anh sẽ cắt lưỡi em đấy – Nam Anh có vẻ chiều lòng Thiện, cũng không quên đe dọa cậu - Nói cho em biết ở đây không ai nghe thấy em hét đâu.

Roẹt một tiếng, mảnh băng dính lập tức được gỡ ra.

- Không ai nghe thấy phải không? Tốt, để tao chơi với mày đêm nay – một giọng âm trầm vang lên, khiến gã vừa nghe liền biến sắc đồng thời mùi vị chết chóc trong chớp mắt đã bao trùm cả căn phòng.

Reenggggggg!

Quân đang ngủ bỗng bật dậy, hắn quờ tay lấy điện thoại, mới 4h sáng mà ai đã làm phiền giấc ngủ của hắn như vậy? Không nghĩ tới màn hình hiển thị người gọi đến là Thiện.

Chuyện là tối qua hắn xem xong video thì hết sức kinh ngạc, phải mất một lúc Quân mới bình tĩnh lại được, tệ là trường hợp này không có trong dự liệu của hắn, đầu tiên Quân gọi điện cho Thiện nhưng thuê bao không liên lạc được, hắn toan chạy đi tìm song nhất thời không biết tìm ở đâu, xem đi xem lại video cũng không phát hiện thêm được manh mối, hắn nghĩ hay là báo cho Đại Ca, cơ mà nhỡ anh ấy đang ở nhân cách quản ngục, thay vì cứu Thiện lúc đó hắn sẽ phải tính cách cứu mình. Vắt óc suy nghĩ một hồi, Quân quyết định đi ngủ, chuyện này thoạt nhìn thì có vẻ rắc rối, nhưng Thiện dẫu sao cũng là người, có phải đồ vật đâu mà mất được, thằng bệnh hoạn kia nếu phát hiện ra người gã mê là con trai, chắc gã sẽ phát điên lên, hắn tin Thiện đủ tinh khôn để xử lý loại tù nhân con ciu làm mù con mắt như gã. Và quả nhiên là giờ Thiện đã gọi điện cho hắn, Quân bắt máy:

- Ơi, về chưa? Đang ở đâu? Tao qua đón hả, ừ đợi tí.

Quân phòng xe qua đón Thiện, địa chỉ nghe có vẻ lạ lẫm nên hắn phải mất thêm chút thời gian tìm đường, nơi Thiện nhắc tới là dưới tầng hầm của một công ty bỏ hoang trong khu công nghiệp TL. Hắn vứt xe ngoài cổng, trèo vào tòa nhà, đi cầu thang bộ xuống tầng hầm, ở đây tối như hũ nút, xung quanh tĩnh không một tiếng động, dưới hầm có một dãy hành lang chạy dài sang hai hường, Quân vừa lia đèn pin qua liền thấy Thiện ngồi ở một bờ tường đợi. Nhìn cậu có vẻ không được bình tĩnh, cứ im im chẳng nói năng gì, trên người có nhiều vết máu, tìm không ra chỗ nào bị thương ngoài hai cổ tay, hắn liền hỏi:

- Mày có làm sao không? Thằng đó đâu, nó đã làm gì mày chưa?

Thiện không đáp, cậu thất thần quay vào phòng, Quân theo sau, vừa bước qua cửa, hắn liền bị mùi máu xộc vào mũi làm cho lợm giọng. Đập vào mắt hắn là cảnh xác người chia năm xẻ bảy la liệt trên sàn, máu me bắn từ dưới sàn lên trần, màu đỏ chói mắt, cả căn phòng ngập ngụa trong tử khí. Thằng bệnh hoạn kia đâu? Quân nhìn Thiện ý hỏi đã có chuyện gì xảy ra ở đây, có phải bọn tử tù săn lùng nhau gây ra không?

- Đó là do linh cẩu địa ngục. Em đã gọi chúng ra,… - Nói tới đây Thiện ngừng lại, khuôn mặt tràn đầy tội lỗi, đây là do bất đắc dĩ nên cậu mới phải dùng tới cách đó, thật sự là không còn lựa chọn lào khác.

Quân quan sát hiện trường một lượt, thấy còn vài túi bóng đen chứa thi thể người phân rã trong góc tường, đồ đạc đa phần đều đã bị phá hỏng, bao gồm cả chiếc máy quay của gã. Trước đây hắn từng chứng kiến sức chiến đấu khủng khiếp của linh cẩu địa ngục, nó chưa đánh sập cả căn phòng này là may rồi, làm vậy cũng không để lại dấu vết, vụ án cứ như vậy mà khép lại thôi. Chắc Thiện vì chuyện này mà chấn động tâm lý dữ lắm, cậu ôm mặt ngồi bất động ở mép giường, hắn liền qua vỗ vai, an ủi:

- Cuộc sống mà, quan trọng là mày không sao, mấy chuyện này tập làm quen dần đi.

Sau đó Quân bảo Thiện cứ lấy xe của hắn mà về, chuyện ở đây để hắn xử lý, cậu nên nghỉ ngơi và củng cố tâm lý cho tốt, đừng vì vụ việc lần này mà dao động. Thiện nghe lời Quân, cậu lặng lẽ rời đi, hắn cho rằng nếu để gã bệnh hoạn chết mà không có hung thủ thì sẽ rất vô lý, Quân liền lấy dao rạch lên phần thân thể khắc chữ A của gã một vết gạch và khắc chữ Q xuống bên cạnh. Hắn đâu biết rằng, linh cẩu địa ngục có một thói quen là không bao giờ bỏ lại con mồi sau khi giết, đã giết là phải ăn sạch sẽ và cũng không tự nhiên mà chiếc máy quay lại bị phá hủy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info