ZingTruyen.Info

Giai Ma Song Sinh

Bánh kem sinh nhật hôm qua đã lấp đầy tâm hồn nhỏ bé này, cảm thấy vô cùng no và thỏa mãn, nhưng tôi bây giờ lại sắp mất đi một người chị yêu thương tôi hết mực. Sáng ra, tôi nhanh chóng đi tìm chị, kêu gọi khắp nơi, cuối cùng chị cũng xuất hiện, bóng của chị đã nhạt nhiều so với hôm qua, tôi không kìm được mà bật khóc, không gian im ắng này thật khiến người ta khó chịu.
"Yume à, chị phải đi rồi, em nhớ chăm sóc cho mẹ thật tốt nhé, sau này đừng rước họa vào bản thân mình nữa, chị luôn yêu thương em như khi còn nhỏ nên em yên tâm. Em cũng đừng quá đau lòng, hồn bay phách tán, không ở lại sẽ không còn lưu luyến nhân gian này nữa, sau này em hãy giúp chị nhìn ngắm những gì đẹp nhất, những gì lung linh nhất nhé!"
Tôi cố kìm nén cảm xúc, cố che đi giọt nước mắt
"Chị yên tâm, em sẽ chăm sóc cho mẹ chu đáo, sau này không còn chị bảo vệ cho em nữa, em sẽ cô đơn lắm, ở trường không ai chơi với em." Nước mắt lã chã nơi xuống, mái tóc buông thả của tôi cũng bị rối vò vì gió, tôi đứng trước linh hồn của chị, khóc thảm thiết làm chị không nỡ đi, nhưng số phận an bài, chị không thể đầu thai nữa rồi, không thể ở lại nữa rồi.
"Ngoan nào, đừng khóc nữa!" Đôi tay mờ nhạt vô hình của chị đưa lên mắt tôi vuốt ve. "Đôi mắt thật đẹp!" Nói rồi hồn phách của chị tiêu tán ngay trước mặt tôi, hình ảnh cuối cùng tôi nhìn thấy là nụ cười vô cùng mãn nguyện của chị. Tôi đưa tay với lấy những thứ chưa tan hết, nhưng tay tôi không cầm nắm được, đau lòng đến mức tôi phải hét lên "Chị ơiii..." ,nước mắt càng ngày càng nhiều, cơn mưa bất chợt òa xuống như những giọt nước mắt của chị, từng hạt từng hạt chua xót làm ướt tóc tôi, làm ướt vai áo tôi. Kết thúc thật rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info