ZingTruyen.Info

[ Genshin Impact x reader ]

Tartaglia x reader - Ôm (2)

MayuYoisaki

   Bạn mệt mỏi bước từ nơi làm việc về, mắt bạn hơi nheo lại, ồ kìa có vẻ ai đó đang rất mệt mỏi ?Bạn tạo ra những tiếng lạch cạnh trong căn bếp nhỏ. Có vẻ bạn đã thu hút ai đó, mái tóc cam của ai hiện đang chuyển động tới đến nơi bạn đứng.

   -Ú òa! Childe xuất hiện ngay phía sau bạn, lần này hơi lạ? bạn không nhìn anh ấy như bao lần anh dọa bạn, thường thì mọi khi bạn sẽ giật mình và đuổi theo Childe chỉ để đánh anh:Đ

   -Chà? tiểu thư của tôi? em đang muốn ăn một chút đồ ăn nhẹ? Mắt anh vẫn sẽ nhìn bạn, bạn chỉ gật đầu mà trong miệng vẫn ngậm chiếc bánh nhỏ, đứng sau bạn nãy giờ mà bạn cứ gật gù?

   Anh giật mình nhận thấy bạn đang sắp đập đầu xuống mặt bàn mà nhanh dùng một tay ôm và một tay đỡ trán của bạn. May quá bạn không hề làm sao, bàn tay đang ở trên trán của bạn từ từ tụt xuống đến cổ bạn thì dừng lại.

   Childe nhận thấy bạn đã ngủ rồi, đi vào giấc ngủ một cách kỳ lạ, hiện tại trên người Childe chỉ toàn mùi của bạn, thật dễ chịu, nó khiến tim anh đập một cách lạ thường, nó đập nhanh và mạnh quá, tại sao anh biết ư? vì anh đang ôm bạn, anh cứ tham lam mà hít lấy mùi trên mái tóc mềm mại.

   Bạn được anh bế vào phòng, Childe sẽ nhẹ nhàng đặt bạn xuống mà không để bạn phải tỉnh giấc vì trông lúc bạn ngủ nó đẹp lắm chắc do bạn đang có những giấc mơ đẹp.

   Anh sẽ vén những sợi tóc của bạn lên chỉ đặt một nụ hôn trên cổ và trên lướt qua trên môi bạn.

   Sau một giấc mộng đẹp thì bạn thức dậy, mở mắt ra điều bạn nhìn thấy đầu tiên chính là Childe, anh ấy chỉ ôm bạn cứ vậy mà ngủ theo chứ khồng có làm gì quá mức :3

   Anh sẽ tỉnh dậy vì bị tay bạn tác động, bạn đang ngồi cạnh và xoa đầu anh ấy.

   -Ừm? T/b..?

   -Cảm ơn anh Tartaglia. Bạn cúi xuống hôn vào trán anh. Đương nhiên là anh sẽ đỏ mặt rồi~

   -Anh muốn ăn chút gì chứ? 

   -Chỉ cần là đồ ăn em làm tôi đều sẽ ăn, hãy để tôi phụ em. Nghe xong câu nói này bạn chỉ cười khúc khích trước vẻ dễ thương của anh, cứ vậy hai người có một bữa ăn vui vẻ bên nhau.

-[Áaaa! tôi khồng ngờ triện tôi viết lại được mn ủng hộ vậy lun á, hiện tại thì tôi đang tính viết một chap liên quan đến NSFW hay dễ hiểu hơn là có H ấy, mọi thứ đều rất ổn cho đến khi tôi không biết chọn nhân vật nào để viết:)) hiện tại là tôi đang đề cử Kazuha và Zhongli, không biết nên chọn ai nữa trời:((]-


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info