ZingTruyen.Info

[ Genshin Impact x reader ]

Scaramouche x reader - Rung động?

MayuYoisaki

-[Chú ý : Tên aiu mấy cậu dài quá nên tôi xin phép được viết tắt vài đoạn Scaramouche thành Sca:>]-

   -"Này!.."

   -"Cho em..."

   -"...Ha..?"_Bạn đỏ mặt, bất ngờ trước vài bông hoa Cecilia đang ở trên tay của người bạn thương.

   -"..."_Scaramouche nhìn bạn, mặt anh ấy cũng đỏ dần lên.

   -"MÀY CÒN KHÔNG CẦM LẤY LÀ TAO NÉM ĐI ĐẤY!!"_Anh vẫn kiên nhẫn đưa đôi tay đang cầm hoa trước mặt bạn.

   -"Ca..cảm ơn.."_Bạn nhận hoa từ tay Scaramouche, anh ấy không giỏi cho việc thổ lộ tình cảm với bạn nhưng vẫn ngọt ngào để đủ làm bạn cảm thấy rung động một chút? 

   Scaramouche anh ấy rất hay bận nhưng những ngày đặc biệt đối với bạn và anh, anh ấy sẽ không quên, anh sẽ là người chuẩn bị tất cả, với tính cách của anh chắc chắn rằng khi chuẩn bị nó không có dễ dàng rồi:)

   .

   .

   .

   BỤP!!

   Những hạt tuyết nhỏ vỡ nát ra trên mặt anh người yêu của bạn:) Yé và bạn là người ném nó, mọi khi anh ấy sẽ nổi điên lên nhưng lần này anh còn nổi điên hơn nữa vì bạn chạy ra ngoài mà không chịu giữ ấm cho bản thân.

   Sca sẽ nhảy vồ lên và bắt lấy bạn khi bạn cố chạy, anh ấy sẽ vừa chạy vừa la "ĐỨNG LẠI" còn bạn thì cứ vậy mà chạy lao tới đống tuyết.

   -"Cái đồ ngốc...bị bỏng lạnh rồi kìa!"_Anh tức giận gõ lên đầu bạn mấy cái nhẹ.

   Hiện tại mũi, má, tai bạn đều ửng hồng lên, bạn ngồi trên chiếc ghế cạnh lò sưởi, tiếng "tách" nhẹ vang ra bên trong ngọn lửa đang sưởi ấm cho bạn, chiếc củi dài đã bị gãy làm đôi và tiếp tục cháy, chúng được hòa lẫn vào tiếng la của anh người yêu bạn:) mặc dù la bạn nhưng tay anh vẫn đang dùng chiếc khăn ấm được vắt đặt lên đầu gối của bạn, anh ấy biết rằng nếu dùng khăn nóng chắc chắn vết thương sẽ nghiêm trọng hơn!

   -"Uống nó đi, nó tốt cho em.."_Sca đưa cho bạn cốc sữa ấm, đã bao lâu rồi? bạn mới cảm nhận lại cái cảm giác anh ấy chăm sóc tận tình cho bạn? Khi bạn uống xong, anh ấy sẽ khoanh tay nhìn bạn một chút để chắc chắn rằng bạn ổn, sau đó anh bế bạn lên giường, anh ôm bạn từ phía sau, anh làm vậy để sưởi ấm cho cả cơ thể bạn.

   -"Ngủ..đi nào..hm..hm..tôi yêu em..."

   . 

   .

   .

   Bạn đang tức giận, bạn cắn môi giữ cho mình tỉnh táo, bạn chạy qua khí độc, đến nơi Sca đang đứng, bạn tấn công anh, anh không né chúng, bạn đưa hai tay lên đẩy anh ngã, ngồi trên người anh với đôi tay đang cố gắng bóp cổ anh.

   -"Haha.. tức lắm phải không? vậy ra tay đi?"_Anh cười nỉa mai hai tay anh cầm cổ tay bạn.

   -"Tại sao?!!"_Bạn gào lên trong đau khổ, từng giọt nước mắt bạn rơi xuống, nó rơi và đậu trên mặt Sca rồi trượt xuống dưới.

   -"Tại sao? Hahahaa.. Không dám hả? Đương nhiên rồi vì em vẫn còn yêu tôi mà..."

   Bạn đã tin tưởng vào tình yêu của Sca dành cho bạn, đến khi bạn biết rằng anh ấy tiếp cận bạn chỉ vì nhiệm vụ? anh ấy đã nắp thóp bạn và chỉ nhẹ nhàng bóp nát bạn như bông tuyết mỏng đang trên người bạn. Chắc hẳn anh ấy đã làm bạn bị tổn thương, đương nhiên rồi, anh đã sát hại cả gia đình bạn.

   Bạn cứ vậy mà ngưng rơi nước mắt, tay bạn bắt đầu run lên, mũi bạn cay cay, nó lại ửng đỏ lên rồi nhưng lần này sẽ khác, bạn sẽ không được chăm sóc nữa rồi.

   -"SAI RỒI!! TÔI SẼ KẾT THÚC MỌI CHUYỆN!!"_Tay bạn nắm chặt hơn, bạn đã quá phẫn nộ và quyết định giải tỏa cơ phân nộ này ngay tại đây với anh ấy.

   -"Tôi rất mong đợi cơn phẫn nộ của em.."_Sca hít một hơi rồi đưa bàn tay nhẹ nhàng chạm vào má bạn.

   -"TÔI SẼ KHÔNG RUNG ĐỘNG LẦN NỮA!"

-Eji-

-[Xin lỗi mn vì chap Zhongli sẽ ra chậm hơn dự tính nha:(( dạo này wattpad của tôi nó bị điên ấy, cứ lỗi + thêm kiểm tra nữa;-; nên tôi xin phép đăng chap này trước để tạ lỗi]-




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info