ZingTruyen.Info

[ Genshin Impact x reader ]

Kamisato Ayato x reader - Của tôi(1)

MayuYoisaki

-[Chú ý: có yếu tố loạn(?) gây khó hiểu, có thể skip]-

-"Nó tuyệt vời lắm đúng không..?"
.
.
.

-"T/b T/b!!"_Tỉnh dậy đi em, đến lúc về rồi, về muộn nữa là gia chủ là tiểu thư sẽ lo lắng đó.

Thoma vỗ nhẹ vào má bạn nhằm ý bạn tỉnh dậy có lẽ bạn đã mệt mỏi sau một ngày làm việc với anh ấy ở lãnh địa Kamisato, bạn đã ngủ ngay khi anh ấy bảo hãy nằm lên đùi anh ấy và nghỉ ngơi.

-"Mmm...mm..Thoma..Thoma!? Sao anh lại ở đây!?"_Bạn bật dậy trong vô thức mà vô tình khiến đầu mình đập mạnh vào cằm anh ấy.

-"Aya aya..đầu em cứng đó..chắc tôi sắp đi luôn cả hàm rồi..hahaa.."_Thoma cười nhẹ rồi xoa cằm anh nhưng vẫn không quên xoa đầu bạn.

-"Em..em xin lỗi Thoma, anh có sao không?"_Bạn vẫn chưa tỉnh ngủ rồi, vô thức mà nghĩ rằng Thoma và bạn đang ở nhà của bạn.

-"Tôi không sao, nào mau đứng dậy rồi vào bếp nấu ăn thôi hôm nay gia chủ và tiểu thư sẽ đến quán trà dùng bữa tối đó"_ anh đưa tay ra để bạn bám lấy mà đứng dậy.

-"Ay..ay.. ở đây cũng có người nhé đừng có mà ở đó chim chuột với nhau"_Người dân ở đó đi qua thấy bạn và Thoma thân thiết không thể nhịn được mà đùa giỡn vì ai cũng biết hai bạn là một cặp rất dễ thương ở Inazuma này nhưng chỉ có một người không chấp nhận nó bạn nghĩ người ấy là ai...?

CẠCH/

Tiếng mở cửa bước vào và không ngoài dự đoán là gia chủ và tiểu thư Kamisato.

-"Ôi trời mùi thơm từ đâu tới vậy ta? Đừng bảo hai người định dùng bữa trước khi hai anh em tôi đến đó nhé?"_Ayato cười vui vẻ mà trêu chọc Thoma.

-"Ừm, mùi thơm thực sự rất cuốn hút"_Ayaka đứng bên cạnh mà gật đầu khen lia lịa tài nấu ăn của hai bạn.

-"Còn đứng đó làm gì vậy!? Mau mau vô thưởng thức đi chứ!!"_Bạn nắm tay Ayaka kéo cô ấy vào trước để lại gia chủ đang buồn bã vì đáng lẽ cái nắm tay đó phải dành cho hắn chứ?

-"Mời dùng bữa! Hôm nay Thoma đã rất chuyên tâm làm đó, mong gia chủ Ayato đừng làm hại dạ dày Thoma nữa nhé..!"

-"Vậy nếu bữa ăn này dành cho tôi và Ayaka? Thế còn tiểu thư đây thì sao? Của Thoma ư..?"_Ayato chọc ghẹo lại bạn.

-"Ah..h..Tôi!? Này anh nói gì vậy hả!"_Bạn ngại ngùng che mặt rồi đi đến bên Thoma mà ngồi cạnh anh ấy.

-"Được rồi, được rồi, chúng ta cùng ăn và vừa nói chuyện nhé, không đồ ăn sẽ nguội đó"_Thoma xoa đầu bạn, sắc mặt hiện tại của Ayato chẳng khá hơn chút gì cả, anh chỉ thấy hơi khó chịu thôi.

.
.
.

-"Tôi ra ngoài chút nhé?Ayaka em ở đây nhé lát anh quay lại"

-"Vâng..anh chóng về nhé, nếu không Thoma và T/b sẽ buồn lắm đó"_Ayaka nhìn theo bóng lưng anh trai mình đi ra ngoài cửa.

...

-"Anh ấy đi lâu quá.."_Đã hơn 20 phút mà chưa thấy Ayato đâu, Ayaka đã hơi lo lắng cho người anh đam mê trà sữa này đừng bảo là anh ấy ghé qua quán nào đó rồi ngủ luôn ở đó rồi nhé..???

-"Agh..! Chết rồi, bẩn mất rồi!"_Bạn đang húp canh nhưng lỡ để nó bị rơi ít xuống đồ của bạn.

-"Em cẩn thận chút..em có thể bị thương đó.."_Thoma dùng giấy lau đi vết canh nóng đó và bảo bạn đi thay bộ đồ mới, bạn gật đầu đi theo mà khi bạn chạy ra ngoài cửa đã đụng phải Ayato, anh ấy đã đỡ trước khi đầu bạn bị chấn thương lần 2.

-"Gia..!gia chủ!? Cảm ơn ngài!"

-"Gọi tôi là Ayato được rồi, tiểu thư không phải người của nhà Kamisato đừng tự hạ thấp mình như vậy"

-"À ừm vậy Ayato vô đó đi nhé? Ayaka đang lo lắng đó, tôi phải đi thay đồ vì ban nãy không để ý mà canh rơi vô bộ đồ của tôi"_Bạn giữ lại thăng bằng và chạy vào trong nhưng không để ý rằng áo của bạn đã bị mắc vào áo của Ayato, bạn cứ vậy mà chạy đi không biết rằng chiếc áo đó ngày cành bị rút ngắn.

/Sẹt../

-"Huh..? Cái này??"_Ayato ngơ ngác nhìn dây chỉ nhỏ đang được kéo căng, anh biết nó là của ai mà đi theo, anh đến được nơi bạn đang soi gương, thì ra bạn muốn giặt trước qua nước để phòng nó giặt sẽ không ra.

-"Ai!!"_Bạn bất giác quay mặt lại, không có ai? Chỉ có Ayato mà thôi.

-"Ồ? Tôi làm cô sợ ư? Vậy tôi xin lỗi nhé tại áo cô mắc vô nên..."_Ayato đơ người khi chiếc áo đã bị rút đến mức nhìn thấy hết vùng sau lưng của bạn, mặt anh bất giác đỏ lên mà đóng mạnh cửa phòng mà bạn đang đứng bên trong.

-"Thất..! Thất lễ rồi tiểu thư! Tôi sẽ đi ngay"_anh cầm lấy sợi chỉ rồi tiếng "phựt" dây chỉ đã đứt cũng có lẽ đó là dây chỉ tình cảm anh dành cho bạn?? Nó đã đạt đến giới hạn.

-[Có phần 2 nhaaa! Tôi dừng ở đây để bán mũ bảo hiểm:)))))))]-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info