ZingTruyen.Info

[ Genshin Impact x reader ]

Albedo x reader - Bông hoa đẹp nhất

MayuYoisaki

    -[Chú ý: Đây là truyện mình viết sẽ không giống với cốt truyện game. Bạn đã thích Albedo được khá lâu, bạn nhân ngày sinh nhật của anh tiện thể muốn nói ra tình cảm của mình với anh ấy]-

      "Chị làm em thức giấc hả..?"

      "Hôm nay tuyệt lắm, T/b được nói chuyện với Albedo đó.." cô gái nhỏ ngồi bên cạnh Klee với giọng thút thít. Klee như hiểu ra chuyện mà không quậy phá nữa mà chỉ ngồi bên cạnh lắng nghe ít tâm sự của T/b.

     "Chị T/b đừng buồn nữa, Klee sẽ đá anh Albedo một cái thật mạnh để chị T/b vui nhé!" Klee vừa nói vừa đặt bàn tay nhỏ của mình lên tay T/b.

     "Cảm ơn em Klee...dọn dẹp xong để chị đưa em về nhé" Klee chỉ gật đầu lia lịa. T/b đứng dậy khỏi chiếc thảm đỏ... hai người cứ vậy mà nắm tay nhau đến chỗ của đội trưởng Jean. Trước lúc Klee đi với Jean T/b cúi nhẹ người hôn lên trán Klee cảm ơn vì em đã ngoan ngoãn ngồi lắng nghe mình, Klee cũng đặt trên tay T/b một mẩu giấy màu đỏ có hình cỏ bốn lá nó đẹp lắm, nó đẹp như anh vậy, chỉ là những bông hoa đẹp đó mãi mãi không thể chạm tới. Anh như một bông hoa xuyên tuyết mọc trên núi tuyết thường nở vào đầu xuân nhưng thỉnh thoảng đến cuối đông, nó giống như những lần anh nói chuyện với bạn vậy, nó làm bạn thấy khó chịu khi muốn tiến tới bên anh dù chỉ là câu hỏi thăm nhưng hầu như anh đều bận bịu mà không nghe kịp những gì T/b nói, anh dành phần lớn hầu hết vào công việc còn lại là chắm sóc cho em gái nhỏ Klee. Anh thật đẹp...đẹp nhưng lại khó để với đến bông hoa đó.

     Hôm nay là sinh nhật của Albedo, bạn đã ngồi hì hục cả sáng chỉ để làm những cây cỏ bốn lá này bằng giấy màu cho Klee, em ấy sẽ bám lấy bạn không thôi, con bé chỉ buông bạn ra khi bạn đã đồng ý chuẩn bị quà sinh nhật chung với Klee cho Albedo, tất cả ủy thác bạn đều đưa nó sang một bên, trước ánh nhìn đáng yêu của Klee ai mà cưỡng lại được chứ. Cứ vậy mà đi qua hơn nửa ngày rồi trời cũng dần tối, Klee dẫn Albedo đến như nơi mà bạn và em ấy đã loay hoay tìm tòi địa điểm sao cho đẹp để anh có sinh nhật tuyệt vời nhất, Trước mắt anh là một chiếc thảm nhỏ đỏ và một chiếc bánh sinh nhật nhỏ đang ở trên tay bạn.

     "Chúc mừng sinh nhật anh Albedo!" bạn và Klee đồng thanh.

     "Cảm ơn Klee và..T/b" Anh xoa đầu Klee, nghe thấy câu này mà T/b cảm thấy hụt hẫng quá đi mất... Cứ vậy mà chiếc bánh nhỏ đã còn lại cái đĩa, Bé con Klee đã nằm trên đùi bạn mà ngủ một giấc ngon lành. Bây giờ cái không gian yên tĩnh này chỉ dành cho hai người, anh ngồi cạnh bạn, không khí thật ngược ngùng T/b chuẩn bị lên tiếng để làm xua tan không khí này thì Albedo cất giọng.

     "Hôm nay chắc em mệt lắm nhỉ T/b? Phải chăm sóc cho Klee nguyên một ngày dài..."Anh thở dài một hơi.

    "Dù sao cũng cảm ơn em nhé" giọng anh trầm đi rồi...

    Anh tiến đến gần bạn là muốn đánh thức Klee dậy để đưa Klee về nhưng bạn đã chặn bàn tay của anh ấy lại.

   "T/b? tay em..?"

   "Cứ để Klee ngủ chút đi lát em sẽ đưa em ấy về...em có điều muốn nói với anh Albedo..." nghe xong anh cũng ngồi lại vị trí cũ mà nghe bạn nói.

   "Em thực sự thích anh Albedo! xin hãy cho em cơ hội được tìm hiểu anh" bạn lấy hết can đảm nói cho anh nghe, đôi mắt bạn cứ vậy mà nhắm tịt vào không dám nhìn vào anh, lúc này Albedo có chút ngượng nhưng anh mau lấy lại phong độ rồi đứng dậy mà quay mặt đi.

    "..." Anh không nói gì, tại sao anh lại không nói gì chứ?

    "Lát em đưa Klee về giúp anh nhé..." Anh cứ vậy mà bước ra khỏi chiếc thảm đỏ trên tay còn đang cầm hộp quà mà em và Klee đã chuẩn bị, cứ vậy bóng anh khuất dần khỏi tầm mắt...T/b không kìm được mà những giọt nước mắt cứ vậy rơi xuống làm Klee thức giấc.

    Đưa Klee về xong bạn đi đến gần thác nước mà ngồi ở chiếc ghế băng gỗ dài yên tĩnh một mình, cứ nghĩ đến cảnh anh ấy bước đi trong im lặng nó đau lắm, nước mắt cứ rơi ra liên tục thật sự đáng ghét.

    "Đôi mắt ngu ngốc tại sao mày lại cứ rơi nước mắt hoài vậy!" Bạn tức giận tay nắm chặt lấy váy của mình.

    "Quả nhiên bông hoa đẹp nhất là thứ khó mà với đến một cách dễ dàng"

-[Tình hình là sắp qua ngày sinh nhật của Albedo tôi mới đăng ạ:)) chúc mừng sinh nhật Albedo~:3]-







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info