ZingTruyen.Info

Gần thêm một chút

Chap 29

MinMinry903

Jin hyung vừa sinh hơn 1 tháng trước làm cậu cũng vô cùng háo hức, bé con của cậu vẫn chưa thể biết giới tính được, bởi vì tình trạng thừa nam thiếu nữ của rất nhiều năm với trước gây ra việc gen bị biến đổi, omega và alpha cũng bắt đầu từ đó.

Jin hyung sinh một bé trai vô cùng kháu khỉnh, kế thừa nét đẹp của trai đẹp toàn cầu và thêm cặp má lún sâu như ba lớn làm Jin hyung vô cùng tự hào, suốt ngày trêu chọc cậu đẻ thuê, sinh ra bé i hệt Jungkook.

Cậu tức lắm nhưng chẳng nói được gì cả, bởi anh nói quá đúng, bé Yi giống hắn từ khuôn mặt đến tính cách, tính chiếm hữu cũng được kế thừa không sót chút nào, chỉ cần bé xác định được món đồ đó là của bản thân thì đừng ai có thể động vào, cho dù hắn cũng chẳng động được.

Còn cậu chính là ngoại lệ, ngoại lệ của hắn và bé, bé còn nhỏ vậy thôi chứ vô cùng yêu thương ba nhỏ, chẳng muốn ba nhỏ bị ai bắt nạt cả, ra sức cùng ba lớn bảo vệ ba nhỏ.

Dạo này hắn không còn nôn nhiều như trước nữa, có thể nấu cơm bồi bổ cho cậu được, nhưng vẫn không cản được miệng mình ăn vặt, ăn bánh ngọt, ăn trái cây, cái gì cũng ăn hết, hậu quả là lên vài kg.

Sau khi ăn xong bữa cơm cậu liền thoải mái xoa xoa bụng, mang thai hơn năm tháng bụng đã to đến chính cậu cũng cảm thấy hoảng loạn, thời gian đầu cậu vẫn luôn chụp ảnh từng thay đổi của cơ thể để làm một cái album, nhưng đến sau bởi vì bụng quá to và những vết rạn cũng nhiều hơn nên bản thân vô cùng tự ti, đến khoảng thời gian hiện tại, đi lại cũng là một việc khá khó khăn.



B

é Yi biết cậu mang thai mệt mỏi nên không bao giờ làm phiền cậu nghỉ ngơi, còn tranh với hắn để bóp vai cho cậu.

Cậu được hai ba con nhà này đãi ngộ tốt nên vô cùng thưởng thụ, hàng ngày đều được chăm sóc kĩ càng đến từng sợi tóc.

Cậu không ốm nghén nên gần như chẳng mệt mỏi gì cả, tâm lí và cơ thể khá thoải mái nên thai kì lần này đói với cậu là không quá khó khăn, chỉ có nhưng tháng cuối bản thân mới bắt đầu khó chịu.

Đến dạo gần đây bởi vì em bé bắt đầu lớn hơn và sắp sinh nên bàng quang chịu không ít áp lực, chính vì vậy cậu thường xuyên đi vệ sinh, buổi sáng thì không nói, có buổi đêm phải đi vệ sinh nhiều lần nên hắn cực kì sót.

Bụng to khiến cậu trở mình cũng là một chuyện cực kì gian nan, hắn vẫn luôn trong trạng thái sẵn sàng để giúp đỡ cậu, chỉ cần cậu khều nhẹ hắn sẽ lập tức tỉnh dậy đỡ cậu ngồi dậy sau đó đợi cậu trở về giường ngủ, phải ôm cậu vào lòng xoa bụng dỗ cho cậu dễ ngủ, bởi vì thai máy nên mỗi lần đi vệ sinh xong trở ra lại khó vào giấc lại.

Hôm nay hắn cả ngày chạy qua chạy lại trang trí phòng cho hai bé nên có chút mệt, không vào hẳn bên trong với cậu mà đứng bên ngoài chờ, đang ngơ ngơ ngác ngác ngái ngủ đột nhiên hắn nghe tiếng động bên trong, hắn vội đẩy cửa vào đã thấy cậu ngồi dưới đất, khuôn mặt nhăn nhó đau đớn, phía dưới cũng bắt đầu nhìn thấy máu.

- Sao...sao vậy Yoongi, ôm cổ anh này!

Hắn nhìn thấy cảnh liền rồi liền tỉnh ngủ hẳn, nhanh chóng ôm cậu lên đưa đi bệnh viện, còn bé Yi khi cậu mang thai đến tháng thứ 5 đã bắt đầu tự giác xung phong về nhà bà, hàng ngày đều háo hứa chờ đợi em bé sắp chào đời.

Bế cậu ra xe mà trong lòng hắn tràn đầy sợ hãi, máu cứ không ngừng tuôn ra, trong xe hắn luôn ngửi được mùi máu tươi xọc lên quanh quẩn chóp mũi.

Cậu cắn răng nén cơn đau lại khiến hắn vô cùng đau lòng, khuôn mặt cậu trắng bệch, mồ hôi lạnh lại không ngừng tuôn ra.

Xui xẻo làm sao trên đường đến bệnh viện còn gặp tai nạn, xe cộ trên đường lại không chịu thẳng theo làn đường gây ùn tắt giao thông, xe chỉ nhích được từng chút từng chút nên hắn đã bắt đầu phát cáu, cậu cũng đau đến mức sắp ngất đi.

Hắn nhìn thấy cậu như vậy vô cùng đau lòng, giá như vừa nãy hắn chịu vào trong với cậu cậu có lẽ sẽ chẳng té, hiện giờ cậu sẽ chẳng phải đau đến vậy, mở cửa xe bước ra ngoài, ánh mắt hắn xanh thẳm đầy tia máu liếc nhìn dàn xe chẳng chịu theo làn trước mắt gầm lên.

- CÚT QUA MỘT BÊN HẾT CHO TÔI, ĐỪNG CÓ ĐỂ TÔI CÁU!!!!

- Nè cái cậu kia, đừng có nghĩ mình giàu có rồi không coi ai ra gì nhé, chẳng biết cậu có giàu hơn chúng tôi hay không mà lên mặt!

- CÂM MỒM LẠI VÀ DẠT XE QUA MỘT BÊN!!!

- Đừng có lên mặt nữa, đừng nghĩ mình giàu có rồi nói gì chúng tôi cũng phải nghe!

- ĐỪNG ĐỂ TÔI NHẮC LẠI, CÚT QUA MỘT BÊN CHO TÔI, TÔI PHẢI ĐƯA OMEGA CỦA TÔI ĐẾN BỆNH VIỆN, ĐỪNG ĐỂ TÔI PHẢI ĐẬP HẾT CHỖ XE NÀY!!!

- Jung...Jungkook...đừng..cáu...em đau...

Cậu thều thào nói một vài câu trấn an hắn những người xung quanh đang nháo nhào hết cả lên nhưng khi nghe đến giọng nói của omega bên trong và cảm nhận được pheromone của hắn ngày càng nồng đậm liền nhanh chóng trở lại xe của mình dọn đường cho xe hắn đi.

Bởi vì bọn họ biết omega là một điều gì đó cấm kị của alpha, bình thường alpha đã khủng bố, nhưng động đến omega của họ mức độ khủng bố đó sẽ tăng đến level max, chưa kể khi alpha mất khống chế không nên chọc vào, chỉ nhận thiệt vào bản thân.

Hắn nhanh chóng đưa cậu đến bệnh viện, trên đường đi máu vẫn không ngừng chảy ra, chảy thành một vũng nhỏ phía dưới sàn xe.

Đến khi đến bệnh viện cậu nhanh chóng được đưa vào phòng cấp cứu, trên người hắn toàn là máu, hai tay cũng dính đầy máu, chẳng khác nào hình ảnh hôm đó, chỉ sợ một lúc nữa cậu sẽ lại băng huyết như lần sinh bé Yi.

Cánh cửa phòng phẫu thuật vừa mở ra hắn đã bổ nhào đến ngay lập tức, dọa sợ luôn cả anh bạn thân.

- Sao..sao rồi?

- Ca phẫu thuật thành công, hai bé trai, anh trai và em trai đều nặng 3,4kg, chăm vợ con tốt đấy!

- Khi nào em ấy được ra phòng hồi sức?

- Tầm vài tiếng nữa.

- Giúp mình sắp xếp phòng vip nhé!

- Được rồi!

Hắn gặp con một lúc sau đó để bé ở lại phòng trẻ sơ sinh một chút, gửi thêm chút tiền nhờ ý tá xem chừng bé hộ một chút, còn bản thân nhanh chóng về nhà lấy đồ cần thiết.

Hắn vẫn chưa vội thông báo cho ba mẹ biết việc cậu vừa sinh xong, hiện giờ vẫn không nên vào thăm nhiều, gây áp lực với omega vừa sinh, vẫn nên để khi về nhà rồi báo.

Vì đã có kinh nghiệm chăm sóc bé Yi từ trước nên hiện giờ hắn có thể tự mình chăm sóc bé con một cách chu đáo, trong thời gian chờ đợi sắp xếp phòng hắn chỉ có thể tạm chăm bé ở phòng trẻ sơ sinh, nhìn thấy hắn vừa đẹp trai vừa có thể tự mình chăm sóc hai nhóc một cách chu đáo, không ít người nhìn mà ghen tị, cơ không ít người vô liêm sĩ bế con lại ve vãn hắn, trong đầu thầm nghĩ không biết ai tốt số với được anh chồng tử tế như vậy.

Sau khi sắp xếp xong phòng cậu cũng được đẩy ra, hiện giờ thuốc vẫn còn tác dụng nên vẫn chưa tỉnh dậy, hai nhóc được hắn đút cho hai bình sữa liền nhanh chóng ngủ khì, không khóc không nháo, vì đã có kinh nghiệm từ bé Yi nên hai nhóc sinh ra hắn liền biết trẻ con là như vậy, vài ngày sau sẽ xinh hơn hiện tại nhiều.

Cậu ngủ đến tận ngày hôm sau mới tỉnh dậy, hình ảnh đầu tiên sau khi nhìn thấy đó là hắn đang ôm lấy một nhóc dỗ dành cho ăn sữa, nhìn thấy cậu tỉnh dậy liền nhanh tay đưa cho cậu một ly nước ấm.

Cậu uống hết ly nước liền muốn bế con, hắn sợ cậu mệt nên không dám đưa bé cho bế nhưng cậu lại không chịu nên chỉ còn cách đưa bé cho cậu ôm một lúc.

- Hai bé trai nặng 3,4kg, anh trai có vẻ nghịch hơn, sau này có thể là một bé alpha khỏe mạnh a~

- Anh khinh thường omega nam sao?

- Không, anh chỉ không muốn sau này con sẽ bị kì phát tình ảnh hưởng thôi!

- Chắc alpha không có kì động dục ha!

- Alpha cũng được, beta cũng được, omega cũng được, là gì cũng được, con anh là anh thương!

- Rất tiếc cơ hội con là beta là không phần trăm, nghĩ sao con alpha trội lại có thể phân hóa thành beta vậy?

- Anh chỉ nói vậy thôi, sau này con là gì cũng được, muốn quen ai yêu ai cũng được, alpha với alpha cũng được, omega với omega cũng được, anh sẽ không cấm cản con đâu!

- Ừ, đến lúc đó anh mà đánh con tôi tôi cho anh ra đường ở!

- Em vất vả rồi!

- Đói sắp xĩu rồi này!

- Em muốn ăn gì?

- Gì cũng được, đưa con cho em ôm thêm một lúc đi.

- Cho con ngủ nôi đi, ôm nhiều sau này quen hơi sẽ dính người khó chiều đấy!

- Bé Yi em ôm suốt mấy tháng sau sinh đấy, đêm nào cũng ôm đấy, giờ có dính người khó chiều đâu?

- Được rồi, ôm em trai đi, anh đi gọi y tá mang cơm cho em!

Hắn liền mang nhóc em đến cho cậu ôm, để nhóc anh lại nôi, sau đó đi gọi y tá mang phần cơm đã đặt từ trước vào cho cậu.

Sau khi hắn trở lại phòng được một lúc y tá cũng đem phần cơm đến cho cậu, phần cơm này khá đầy đủ dinh dưỡng mà được nấu bởi đầu bếp của nhà hàng 3 sao mà bệnh viện kí hợp đồng nên mùi vị không tệ, cậu vẫn ăn được, nhưng có chút không vui vì không phải đồ hắn nấu.

- Ráng chịu mấy ngày thôi nhé, về nhà anh nấu cơm cho em ăn.

- Ưm.

Vuốt vuốt tóc cậu, cậu chịu không ít khổ rồi, sinh cho hắn ba đứa nhỏ cậu đã chịu không ít đau đớn, cho nên từ giờ cho đến mãi mãi sau này hắn phải thất sự yêu chiều truộng cậu, để cho cậu không phải cảm thấy thua thiệt trước bất kì omega nào.

- Em muốn đặt tên con là gì?

- Jeon Meol Gwang, Jeon Meol Kyoon, anh thấy được không?
(Điền Việt Quang, Điền Việt Quân)

- Em thích là được!

- Vậy gọi như vậy nhé!

- Ưm, em đặt đẹp lắm, em cũng đẹp lắm!

- Dẻo miệng

Cậu đỏ hai má chui vào chăn trốn, lát sau liền nhanh chóng ngủ quên mất, hai bé cũng được hắn đút sữa thêm lần nữa lại ngủ tiếp.

Hắn cũng nhanh tay đem quần áo đi tắm, vì là phòng riêng nên khá dễ chịu, không cần xử dụng nhà vệ sinh chung nên khá thoải mái.

Tắm rửa xong xuôi lại chụp lại mấy tấm hình cho hai nhóc, sau này còn có cái để làm album, bé Yi ngày trước cũng được chụp không ít.

Có điều mấy ngày đầu sau sinh toàn là hình hắn xin từ Jin hyung và Jimin với Taehyung, đến thời gian sau mới là hắn tự mình chụp lấy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info