ZingTruyen.Info

Gần thêm một chút

Chap 22

MinMinry903

Mẹ nó, nhờ ơn phước hắn ban, hôm nay cậu chính thức liệt giường, phía dưới đau rát thì không nói, hai chân tê cứng eo mỏi nhừ thắt lưng như muốn gãy.

Cậu chẳng làm gì cả chỉ chơi tác nước trong nhà tắm cùng với hôn lên yết hầu hắn vài ba cái sau đó bỏ chạy, tiếp theo cậu cự tuyệt hắn cự tuyệt hắn, ra sức cự tuyệt nhưng rồi hắn bỏ qua phòng kế bên khóa cửa lại nhốt mình bên trong, pheromone tỏa ra vô cùng nồng đậm, cậu dùng chìa khóa dự phòng mở cửa vào nhìn thấy hắn đang ngồi bệt dưới đất.

Nghe tiếng mở cửa hắn ngước đầu lên nhìn cậu sau nó cố gắng kiềm chế bản thân không lao đến gần cậu dùng giọng nói trầm thấp khàn khàn nhuốm màu dục vọng bảo cậu ra ngoài.

Hắn cứ ngồi đó nghiến răng, đôi mắt xanh thẳm nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống, tay trái bấu lấy cánh tay phải hòng khiến cho đau đớn mà thanh tỉnh, không vồ lấy người trước mắt.

Cậu nhìn hắn tự bấu tay bản thân đến chảy máu, cuống quýt đến độ ngay lập tức nhảy lại xem xét.

- Ngoan, ra ngoài, anh không muốn làm em bị thương.

Cậu có chút ngơ ra, thì ra hắn không muốn cậu bị thương vì hắn sợ hắn không kiềm chế được mà tạo kết, hắn thà một mình chịu đựng chứ chẳng muốn cậu nhớ lại buổi hôm đó hắn động dục mà tổn thương cậu.

Cậu bỏ qua tất cả nhưng lời lo lắng của hắn mà liếm lấy vết máu vẫn đang chảy ra từ cánh tay phải, sau đó tìm đến môi hắn mút mát.

Hắn không kiềm chế nổi nữa mà nhanh chóng đem cậu ra ăn sạch sẽ từ đầu đến chân, sau ba ngày động dục của hắn cậu chính thức nằm liệt trên giường, thật sự không nhúc nhích nổi.

Hắn vừa đi tắm xong ra ngoài nhìn cậu vẫn thản nhiên nằm xấp đọc sách trên giường, dưới eo kê một chiếc gối mềm, ngồi xuống bên cạnh xoa eo cho cậu, cậu rên lên một tiếng thoải mái sau đó tiếp tục đọc sách, mặc kệ hắn muốn làm gì làm, nếu giờ hắn có muốn đè cậu ra ăn tiếp cậu còn có thể chống cự được sao?

Hắn xoa eo cho cậu mới lúc nhìn đồng hồ thấy đã một giờ trưa mới đem dịch dinh dưỡng ra cho cậu uống, thứ dịch không mùi vị này tuy không ngon bằng thức ăn hắn nấu nhưng hiện giờ hết cách rồi, ăn uống bình thường sẽ hay đi vệ sinh, còn uống dịch dinh dưỡng lại hạn chế hơn rất nhiều.

Chính vì vậy nếu bình thường quá bận rộn cả nhóm cũng sẽ thường uống dịch dinh dưỡng thay thức ăn, nhưng nó lại không cung cấp đủ chất như thức ăn, vì vậy chỉ khi tình huống bất đắc dĩ mới xử dụng đến.

Sau khi cho cậu uống dịch dinh dưỡng xong hắn dùng sức lực nhỏ nhất khẽ trở người cậu cho cậu ngủ, còn xoa xoa eo cho cậu thoải mái ngủ.

Thể chất omega khác biệt với alpha đã đành, chưa kể đến khi alpha động dục sẽ mạnh bạo đến nhường nào, ba ngày thật sự là quá sức với omega, vì vậy hiện tại hắn chỉ có thể nhẹ nhàng xoa lưng, thoa thuốc cho cậu, phía dưới vì chịu đựng hắn ba ngày cũng rách một ít, chưa kể còn sưng lên, hai đầu nhũ cũng bị sưng lên một chút.

Hôn lên trán omega, mấy ngày nay thật sự quá thiệt thòi cho cậu, cả cơ thể đều là dấu hôn, dấu răng, nhìn xanh xanh tím tím vừa tình thú lại vừa có chút xót, nếu là vài dấu trên cơ thể thì có thể nói tình thú còn dấu hôn cộng thêm dấu răng từ cổ đến chân thì phải xót chứ.

Pheromone thơm nồng mùi gỗ trầm hương ấm áp quyện cùng mùi bạc hà the mát tạo thành một mùi hương vô cùng dễ chịu, đặc biệt dễ ngủ.

Omega luôn thích quấn lấy alpha của mình như con mèo cưng quấn lấy chủ nhân cầu vuốt ve, ôm vào lòng cưng nựng, vì vậy cậu luôn luôn nhào vào lòng hắn, dạo này còn tự nhiên chui vào lòng hắn ở công ty nữa cơ, con mèo đanh đá càng ngày càng táo bạo.

Với tay chỉnh lại điều hòa sau đó ôm lấy cậu, tay vẫn không quên xoa lưng xoa eo cho cậu, xoa xoa một lúc cũng muốn ngủ theo cậu.

Ting ting ting

- Chào appa ạ, appa có nhớ bé Yi hông.

- Suỵt, nói nhỏ nhỏ cho papa ngủ, đi chơi có vui không?

- Vui ạ, papa lại ngủ ạ?

- Ừm, papa mệt, cứ để papa ngủ đi!

- Appa lại ăn hiếp papa đúng không?

- Không có nha, papa của con là mèo lười ham ngủ còn gì!

- Papa không phải mèo lười ham ngủ, papa chỉ mệt thôi!

- Được rồi, papa mệt nên ngủ rồi được chưa.

- Appa cũng ngủ với papa đi ạ, con đi chơi với hai bà đây!

- Được rồi, nhớ nghe lời hai bà không được chạy lung tung đấy!

- Vâng, tạm biệt appa.

- Tạm biệt bé Yi.

Sau khi kết thúc cuộc gọi với con gái cưng liền quăng điện thoại qua một bên sau đó ôm con mèo lười kia ngủ.

Con mèo của hắn thân nhiệt kém bởi vậy luôn luôn lạnh, hắn chỉ có thể đem con mèo lười ôm vào lòng sưởi ấm thôi, con mèo cũng vô cùng phối hợp mà chui vào lòng hắn, ấm áp ngủ ngon.

Tỉnh dậy phát hiện hắn đã tỉnh trước cậu rồi, đang nhìn chầm chầm cậu, đến khi cậu ngước lên nhìn liền hôn lên tóc cậu một cái, sau đó nhe răng cười với cậu một cái.

Nhìn hắn như vậy cậu chỉ muốn bẻ răng hắn răng thỏ thì nhìn dễ thương còn răng nanh của hắn chỉ muốn bẻ, cắn đau đến muốn ngất, nhớ lại cách hắn mạnh bạo cắn lên tuyến thể cậu thì quyết tâm bẻ răng hắn càng nhiều hơn.

- Cười con mẹ gì, bẻ răng giờ.

- Không được chửi bậy.

- Hứ, buông ra đi, yêu thương gì tui đâu.

Cậu vừa nói vừa bày ra bộ mặt hờn dỗi hắn làm hắn chỉ muốn đè cậu ra hôn một trận cho đã đời.

- Thương mà, thương Yoongie nhất, yêu Yoongie nhất luôn.

- Buông ra đi cái đồ dẻo miệng!

- Không chịu đâu!

- Đau, buông ra!

- Đi đánh răng.

Hắn nói xong liền nhẹ nhàng ôm cậu lên đưa đi đánh răng, thật muốn đưa cậu ra sau vườn nhưng cậu cự tuyệt không chịu đi, hắn xụ mặt muốn biết lí do cậu liền trừng mắt chỉ chỉ dấu hôn khắp cơ thể.

- Ra ngoài cho người ta thấy rồi nhục đội quần hay gì?

- Được rồi, vậy em muốn làm gì?

- đi ngủ tiếp.

- Không được, ngủ tiếp buổi tối sẽ khó ngủ, kiếm gì chơi đi mèo Gi.

- Không, lấy cái tay ra, ai cho sờ ah...

- Yên đi, anh thoa thuốc cho, sưng hết rồi này.

- Đừng...đừng sờ nữa!

- Được rồi, ở đây đi, anh lấy con kumamon lên cho chơi, anh đi làm việc một chút.

Hắn hôn lên trán cậu một cái sau đó chậm rãi đi xuống phòng khách đem vợ nhỏ lên cho cậu.

- Chơi với nó đi.

- Mẹ nó đừng có bày ra bộ mặt đáng thương nữa, thấy tôi chưa đủ thảm hay gì, coi lại thành quả của mình đi chứ, giờ chắc tôi nhúc nhích được mà chơi với chả đùa.

- Được rồi, không tức giận nữa, để anh xoa lưng cho nhé.

- Hừ!

Hắn để cậu nằm ở tư thế trước đó, nằm sấp kê gối dưới eo, như vậy sẽ dễ chịu hơn, sau đó nhẹ nhàng xoa eo cho cậu dễ chịu.

Hắn xoa được một lúc mới đưa tay giật điện thoại cậu lại, không cho chơi nữa, đem quyển sách trên đầu giường đưa cho cậu, cậu cũng không nói gì cầm lấy quyển sách mở trang vừa đọc trước đó tiếp tục đọc sách.

- Lấy cái tay ra khỏi quần em đi!

- Anh thoa thuốc thôi mà.

- Vừa nãy đã thoa rồi mà?

- Một ngày phải thoa ba lần a~...

- Sáng giờ anh thoa bốn lần rồi đấy, muốn gì cũng không được, bỏ tay ra đi!

- Được rồi, không sờ mó em nữa.

Hắn bỏ tay ra khỏi quần cậu sau đó đi vệ sinh, sau khi quay lại liền đi lấy dịch dinh dưỡng cho cậu uống, hôm qua đến nay toàn phải uống thứ đó cầm cự nên cậu có chút ghét bỏ nó, nhưng vẫn phải uống nó, một là ngoan ngoãn uống hết hai là truyền dịch.

Ngoan ngoãn uống hết túi dịch dinh dưỡng hắn vừa đưa, sau đó lại tiếp tục đọc sách, hắn vứt xong túi dịch dinh dưỡng lại tiếp tục xoa eo và xoa lưng cho cậu.

Hắn còn bỏ luôn bữa tối và game để xoa lưng cho cậu, đến khi cậu hối thúc mãi mới chịu đi, cuối cùng quay lại với túi dịch dinh dưỡng trên tay, một hơi uống sạch sau đó mang cậu đi tắm, náo loạn một lúc lâu mới chịu thay quần áo cho cậu sau đó ôm ra giường, bắt cậu đi ngủ, còn hắn sau khi chỉnh lại chăn cho cậu mới đi tắm rửa đánh răng.

Tắm xong sấy khô tóc mới đi ngủ, thật sự hắn sờ mó cậu chẳng phải có ý gì, chỉ là hắn muốn xem thử xem còn sưng không, nhờ hắn chăm chỉ thoa thuốc phía dưới cũng đã bớt bớt sưng, eo cùng thắt lưng được hắn xoa kèm theo tinh dầu cũng bớt đau hẳn, nhưng hai chân vẫn còn tê nên hắn xót không muốn cậu đi lại nhiều.

Ngủ đến hơn 12 giờ hắn bị tin nhắn của điện thoại đánh thức, chẳng biết ai rảnh rỗi giờ này lại nhắn tin liên hồi cho hắn, kiểu như nếu hắn không rep lại sẽ nhắn mãi đến sáng, đành mở mắt với tay lấy điện thoại xem thử, sợ người kia nhắn thêm một chút nữa sẽ đánh thức omega của hắn.

Mở điện thoại đập vào mắt hắn là một cái tên xa lạ cùng những dòng tin nhắn làm hắn tỉnh ngủ.

Joo YeopGwang
Anh thật sự không chịu trách nhiệm với em sao?

Em biết ngay từ đầu là em sai, nhưng đứa bé không có tội, anh nhẫn tâm nhìn đứa bé con anh chưa kịp đón nhận ánh sáng của thế giới này đã mãi mãi dập tắt sao, em thật sự không ngờ anh lại là một con người vô tâm như vậy.

Phải chi ngày đó em nghe lời ba mẹ can ngăn mà không đi theo anh.

Em cứ nghĩ cùng anh trải qua thời gian anh khó khăn nhất chúng ta sẽ mãi mãi có thể bên cạnh nhau mà không xa cách.

Vậy mà vì cô ta mà anh lại nhẫn tâm rời bỏ hai ba con em sao?

Cô ta đã rời đi lúc anh khó khăn nhất.

Anh đã bảo anh yêu em, anh thương em cơ mà.

Vậy sao bây giờ anh lại bắt em phải bỏ đi đứa con của chúng ta?

Jeon Jungkook
Cậu gì đó ơi, cậu nhận nhầm người rồi, tôi có vợ có con rồi, không phải người kia đâu!

Joo YeopGwang
Anh không muốn nhận em luôn sao Jeon JungKook?

Anh thật sự là một con người tuyệt tình đến như vậy sao?

Jeon Jungkook
Thật sự cậu nhầm người rồi, cậu là ai tôi còn chẳng biết làm sao tôi có thể bắt cậu bỏ đứa bé được, chưa kể tôi còn có vợ con rồi nữa.

Joo YeopGwang
Anh thậm chí còn giả vờ không quen em nữa sao?

Jeon Jungkook
Cậu nói xem tôi làm nghề gì?

Joo YeopGwang
Sao vậy Jungkook, anh còn muốn giả vờ không quen em nữa sao, anh làm công ty tài chính còn gì.

Jeon Jungkook
Nhầm rồi cậu ơi, tôi làm nhà sáng tác âm nhạc, không phải cậu gì đó cậu tìm đâu, nhưng tôi cũng chỉ muốn khuyên cậu giữ lại đứa bé, phá thai là luật cấm, chưa kể còn tổn thương đến thân thể cậu rất nhiều, nghỉ ngơi sớm đi, tôi phải quay lại với omega của tôi, không khéo chút nữa em ấy lại khó chịu.

Joo YeopGwang
Tôi thật xin lỗi vì đã nhận nhầm anh thành tên khốn kia, xin lỗi vì đã phá giấc ngủ của anh cùng người kia.

Jeon Jungkook
Được rồi không sao đâu, nhưng hãy giữ lại đứa bé nhé, nó còn nhỏ nó không có tội gì cả, lỗi lầm của tên kia không xứng để cướp đi sự sống của đứa bé.

Joo YeopGwang
Cảm ơn vì lời khuyên của anh, tôi sẽ cố gắng để giữ lại đứa bé, anh mau trở lại cùng omega của anh kẻo người kia lại khó chịu!

Kết thúc cuộc trò chuyện với người kia, đóng cửa ban công lại hắn chậm rãi châm một điếu thuốc, rít một hơi sau đó phả ra làn khói trắng mờ mịt, nhìn thoáng qua việc kia hắn cũng mơ hồ biết được sự việc, hi vọng người kia là beta, bởi vì omega mang thai nhưng không được cặn kề alpha là một điều khó khăn.

Điều đó làm hắn nhớ đến hình ảnh của cậu khi mang thai mà trước kia hắn từng chán ghét, thân hình gầy nhom nhỏ xíu ngày càng gầy đi, không phải nôn khan như bao người khác nhưng lại chẳng thể ăn uống, ăn một chút là đứa bé lại nháo nhào quậy phá, hắn đã không ít lần bắt gặp hình ảnh cậu đau đớn trắng bệch cả khuôn mặt.

Thời gian đó hắn đã từng thấy trong phòng cậu có một số đồ đạc nhỏ nhỏ như caravat hoặc khăn choàng, nhìn quen mắt nhưng hắn lại chẳng nhận ra đồ của bản thân, cứ nghĩ đó là đồ của cậu nên chẳng quan tâm, nhưng hắn đâu ngờ được đó chính là thứ mà cứ đến nửa đêm khi các thành viên đã ngủ cậu mới dám lẻn đến phòng thay quần áo của hắn để lấy một vài thứ như vậy, buổi sáng sẽ cẩn thận đặt dưới gối, đêm đến lại mang ra để trấn an bé con, hai ba ngày lại lẻn đi một lần để đổi, tránh để mất quá lâu mà hắn nghi ngờ.

Hắn vẫn ngày đêm khinh miệt cậu, chẳng hề nghĩ ngợi gì đến khả năng người đó chính là cậu, bởi vì lần đó chỉ có cậu và hắn ở kí túc xá, nhưng lại nhanh chóng bác bỏ mà tìm kiếm một người ngay bên cạnh trong vô vọng.

Nghĩ một chút mà hắn lại càng thêm thương cậu, thương cái dáng vẻ thà chấp nhận chịu đựng chứ không muốn người khác biết.

Hút xong điếu thuốc, đợi khói tản đi hết mới dám mở cửa vào phòng, sau đó cởi áo choàng, tắm rửa qua một lần, đánh răng súc miệng sạch sẽ mới dám vào ôm cậu ngủ, nói gì thì nói chứ hắn vẫn không muốn làm bạn với sàn nhà đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info