ZingTruyen.Info

Gần thêm một chút

Chap 16

MinMinry903

   Sau khi ăn xong buổi tối, cậu dỗ cho bé con ngủ sau đó mới về phòng, hắn không cho cậu rời khỏi phòng, còn bé con hiện giờ đang bị phạt, phạt phải ngủ một mình bên phòng bé, hiện giờ bé cũng đã hơn một tuổi, cũng đã có thể bước đi được, bởi vì vậy nôi không còn đủ đối với bé nữa, hắn liền dứt khoát đổi thành một chiếc giường công chúa cho bé, nếu sau này bé là alpha hoặc chán ghét chiếc giường đó chắc chắn cậu sẽ cười vào mặt hắn.

   Cậu đang chuẩn bị dưỡng da trước khi đi ngủ, nói vậy thôi chứ thật ra chỉ dưỡng ẩm một chút, sau đó uống một ly nước, hoàn thành bước dưỡng da đầy cực khổ.

   Đang chuẩn bị đi ngủ, đột nhiên hắn từ phía sau ôm lấy cậu, mặc dù đang rất buồn ngủ nhưng vẫn phải xem hắn định làm trò gì.

- JungKook, bỏ ra.

- Yoongi, tin em một lần được không?

- Em nói gì vậy Jungkook?

- Tin tưởng em, dựa dẫm vào em như những omega khác có được không Yoongi, em hứa sẽ không đối xử tệ bạc với hyung mà, đừng lạnh nhạt với em nữa.

- Ừm, giờ thì bỏ ra đi Jungkook, anh phải đi ngủ.

   Chỉ một chữ ừm của cậu làm sao khiến không khỏi lo lắng được, sau khi bỏ cậu ra hắn quyết định tung ra chiêu cuối cùng, khụy hai gối, trực tiếp quỳ xuống đất.

   Nhưng mà cuối cùng kế hoạch quỳ gối xin tha của hắn không có tác dụng đối với cậu, cậu vừa nằm xuống giường đã lập tức ngủ ngay, chẳng hề mảy may để ý gì đến hắn.

   Nhưng hắn biết, chỉ cần hắn kiên trì quỳ ở đó một chút cậu cũng sẽ tự tỉnh dậy, dạo này mỗi khi cậu ngủ đều được hắn vào lòng, sau đó phóng thật nhiều pheromone xung quanh, khiến cho cậu cực kì an giấc.

   Hắn cứ kiên trì quỳ gối ở đó, nhưng càng ngày lại càng thu lại pheromone, con mèo kia rốt cuộc cũng có dấu hiệu khó chịu, lăn lăn lộn lộn, miệng rầm rì nói gì đó, chắc chỉ có hai ba con loài mèo kia mới hiểu được.

   Hắn quỳ suốt ở đó cũng có chút tê chân, rốt cuộc con mèo kia cũng có dấu hiệu mơ màng tỉnh lại, sờ sờ qua phần giường bên lạnh lẽo, hắn không ở trên giường, sau đó ngồi bật dậy, ngơ ngác nhìn về phía nhà vệ sinh, cũng chẳng thấy, cuối cùng mới phát hiện hắn đang quỳ gối phía bên trái, chẳng hiểu gì ngơ ngác xuống giường đỡ hắn dậy.

- Hyung, tin em đi mà.

- Ưm..tin chuyện gì cơ chứ.

   Cậu mơ màng cố hết sức lôi hắn đứng dậy, nhưng rốt cuộc sức cậu sao mà so được với sức của hắn, nghe hắn mở lời cũng đáp lại bằng giọng nói khàn khàn mang theo chút buồn ngủ.

- Yoongi hãy tin ở em, để em chăm sóc cho Yoongi và cả YeongYi nữa, em biết lỗi của mình rồi.
  
- Được rồi Jungkook, lên ngủ đi, mai còn phải soạn đồ cho bé Yi nữa, sau đó cũng phải xem lại hành lí một chút, kẻo sang bên đấy lại quên đồ.

- Vâng.

   Thế là hắn ngay lập tức chui vào chăn, mặc kệ hai chân tê rần, ôm chặt cậu vào lòng, hít hà lấy mùi hương bạc hà thoang thoảng.

   Sau một giấc ngon đêm qua, sáng sớm hắn đánh thức cậu dậy bằng một nụ hôn, tưởng đâu sẽ được cậu hôn lại khen thưởng, chẳng ngờ được cậu lại thẳng chân đạp hắn bay xuống giường, bảo hắn đi đánh răng tắm rửa.

   Uất ức mang theo cái lưng vừa chạm đất đau điếng vào nhà vệ sinh, đánh răng súc miệng, tắm rửa sau đó đi chuẩn bị buổi sáng, còn cậu sẽ xem lại hành lí, của cả ba.

- Yoongi, YeongYi xuống ăn sáng.

   Nghe thấy giọng hắn vang lên, hai ba con đang thu dọn liền nhanh tay hơn, đem đồ bỏ vào vali sau đó liền nhanh chóng đi xuống phòng bếp.

- YeongYi, đã rửa tay chưa?

   Mặc dù bé con vẫn còn nhỏ nhưng hắn vẫn rất nghiêm khắc với bé trong sinh hoạt hàng ngày, nói vậy thôi nhưng alpha họ Jeon kia cũng cực kì chiều bé, liên tục mua đồ chơi mới cho bé, còn hay cùng bé chơi búp bê công chúa hoặc chơi bán đồ hàng nữa.

   Bé con rất nghe lời liền nhanh chóng nhờ ba nhỏ mở hộ vòi nước, sau đó xịt một lượng xà phòng vừa đủ, nghiêm túc rửa tay kĩ càng cùng ba nhỏ, sau đó mới cẩn thận nhờ ba lớn kiểm tra đã sạch sẽ chưa.

   Hôm nay bé con sẽ ăn mì thịt bầm, mì này là do chính tay hắn làm, từ việc cân bột cho đủ tới việc nhào bột, sau đó là luộc mì đều được hắn thành thục làm, sau đó còn cẩn thận nấu thêm chút rau, bé con như một con thỏ nhỏ, không một chút kén ăn, chỉ cần đúng giờ cho bé ăn bé sẽ nhanh chóng chén sạch chỗ đấy, không bỏ lại một chút thức ăn, dù là rau không thích cũng tự giác ăn sạch.

   Sau khi ăn xong một bát mì nhỏ, bé cũng nhanh chóng đem chỗ hoa quả kèm theo một cái bánh quy ăn sạch, sau đó ngoan ngoãn ngồi đợi ba nhỏ hoặc ba lớn ăn xong sẽ mang bé đi rửa tay.

   Hắn mặt dù vừa làm thức ăn cho bé vừa làm cho hắn và cậu nhưng vẫn làm rất nhanh.

   Hắn luôn chú ý đến thành phần dinh dưỡng của món ăn, thực đơn cả tháng sẽ không có bất kì một món trùng nhau.

   Ăn xong buổi sáng cũng hơn 7 giờ, cậu đưa bé con lên lấy vali sau đó cùng hắn giao bé con lại cho mẹ Jeon, đây là lần đầu tiên cả hai xa bé không khỏi có chút xúc động.

   Mặc dù bé con chỉ mới hơn 1 tuổi một chút nhưng bé phát triển khá nhanh, có lẽ vì là con của omega và alpha trội nên phát triển vượt bậc hơn con của beta đi.

   Cố nén giọt nước mắt, cậu cùng hắn đưa bé ra xe, mẹ Jeon sẽ đưa bé về Busan chăm sóc hộ vài hôm, sau khi kết thúc buổi lưu diễn sẽ đón bé về.

   Sau khi mẹ Jeon đi anh quản lý cũng lái xe đến đón cậu và hắn, hắn bình tĩnh đem hành lí cất vào cốp xe, còn cậu có chút thẩn thờ nhìn về phía chiếc xe vừa đưa bé Yi đi.

- Yoongi, chúng ta đi thôi.

   Sau khi cả hai đã yên vị anh quản lí cũng bắt đầu cho xe lăn bánh.

   Từ nhà đến sân bay cũng mất khoảng 30 phút, vừa đủ để cậu chợp mắt một lúc.

   Quả nhiên, lúc đầu chỉ đơn giản là dựa vai hắn, lát sau đã được đổi thành tư thế hắn ôm lấy cậu vào lòng, khiến cho anh quản lí độc thân khóc thét trong lòng.

   Đến khi cả nhóm đã tập họp đầy đủ ở sân bay mới bắt đầu lên máy bay, vừa nãy mặc dù đã ngủ rồi nhưng hiện giờ con mèo lười nhà cậu vẫn có thể đánh thêm một giấc ngon lành khi máy bay đã ổn định lại.

   Bay tầm khoảng vài tiếng nên hiện tại cả nhóm gần như đều chìm vào giấc ngủ, duy chỉ có hắn là không ngủ, ngồi kế bên nắm lấy tay cậu như đánh dấu chủ quyền.

   Hắn dùng áo khoác đắp lên người cậu, cho cậu an tâm ngủ một chút, bởi vì trên máy bay không phải có mỗi cậu và hắn, còn có thêm các thành viên nữa, tùy tiện phóng pheromone sẽ khiến các thành viên khó chịu.

   Vậy nên hắn chỉ có thể dùng áo khoác đắp cho cậu, như vậy ít ra cũng có một chút cảm giác an toàn.

   Hắn cứ ngồi đó ngắm cậu ngủ, đến khi máy bay sắp hạ cánh mới kêu cậu dậy để thắt dây an toàn và tỉnh táo hơn một chút, chút nữa xuống máy bay trên đường về khách sạn có thể sẽ có không ít fan và phóng viên, vậy nên để cảnh tượng lơ mơ ngái ngủ xuống máy bay để fan bắt gặp là không hay.

   Sau khi máy bay hạ cánh, cả nhóm thu xếp hàn ly sau đó nhanh chóng di chuyển ra xe, gật đầu chào fan sau đó nhanh chóng vào xe về khách sạn nghỉ ngơi, ngày mai sẽ bắt đầu buổi biểu diễn.

   Mặc dù cả nhóm rất nhanh đã duy chuyển ra xe, nhưng fan cũng nhanh tay không kém, phát hiện ra áo của hắn và cậu là áo cặp, hành lý hắn cũng xách, không để cậu xách dù chỉ là một cái túi nhỏ.

   Đã vậy một số fan còn tinh ý phát hiện trên vai cậu là áo khoác của hắn, nhìn cái áo khoác rộng thùng thình kia của là biết của ai rồi, chẳng ai khác ngoài của con thỏ cơ bắp kia.

   Khách sạn khá gần với địa điểm tổ chức concert, có lẽ nó tránh cho việc các thành viên di chuyển nhiều sẽ mệt.

   Về đến khách sạn cậu lại ngủ, bởi vì hiện giờ đã bắt đầu biểu diễn trở lại nên cậu đã dùng thuốc trở lại, hắn cũng vô cùng lo lắng, bởi vì cơ thể cậu chưa khỏe hẳn, dùng thuốc sẽ rất mệt mỏi, chưa kể một số tác dụng phụ của nó nữa.

   Hiện giờ chỉ mới bắt đầu dùng một lượng nhỏ nhưng cậu đã có biểu hiện ăn không ngon, hắn không kề bên chắc chắn sẽ vô cùng khó hiểu, có lẽ cũng xuất phát từ bản năng một ít.

   Vẫn cũng không có gì làm cũng lên giường ôm cậu ngủ, mặc dù đã ngủ say vì mệt nhưng vẫn cực kì phối hợp lăn vào lòng hắn, hắn cũng ôm lấy cậu chặt cứng, hắn cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

   Ngủ thật một giấc đến chiều cậu bị cơn đói làm cho mơ hồ tỉnh dậy, hắn vẫn còn nằm kế bên thở đều đều vào fsi cậu, khẽ nhấc tay hắn, lẽn lút đi vào nhà vệ sinh bỏ hắn lại giường ngủ, sau đó đi vệ sinh cá nhân.

   Đến khi ra khỏi nhà vệ sinh, cậu cũng tỉnh táo hơn hẳn, còn hắn đang ngồi chống hai tay trên giường, vẫn còn chút ngái ngủ lên tiếng.

- Dậy sớm vậy?

- Có chút đói.

   Cậu thành thật nói ra, sáng giờ chỉ ăn mỗi buổi sáng, không đói mới lạ, hiện giờ hắn cũng tỉnh dậy rồi, vẫn nên kiếm gì đó bỏ bụng
 
- Hyung muốn ăn gì em đặt, ở đây không có dụng cụ, em không nấu được.

- Không thích.

- Vậy là hyung thích dịch dinh dưỡng hơn đúng không?

- Không không, vậy ăn gì em đặt đi.

- Ăn gì là ăn gì, vậy hyung ăn thịt thỏ không?

- Ăn mình em đi.

   Cậu nói rồi mặc kệ hắn, đi soạn hành lý, đem mấy bộ quần áo treo lên, một số bộ hơi nhăn cũng bắt đầu dùng bàn là ủi.

   Hắn cũng xuống giường đi vệ sinh cá nhân, đi ngang qua cậu còn không quên trêu trọc, phóng thật nhiều pheromone sau đó thu lại đi vào nhà vệ sinh.

   Sau khi vệ sinh cá nhân xong liền đặt thức ăn, một phần cơm trộn, một phần mỳ tương đen, thêm một phần kimbap, khá may mắn quán này nằm ở rất gần khách sạn, còn chủ quán cũng chính là người Hàn Quốc, vì vậy thức ăn so với một số quán có tiếng bên Hàn cũng không mấy khác biệt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info