ZingTruyen.Info

Gần thêm một chút

Chap 12

MinMinry903

   Sau khi về nhà hắn cũng bắt tay vào nấu cơm, tay nghề hắn thật sự không tồi, chẳng qua hắn quá lười để nấu, nhưng omega của hắn hiện giờ cần phải bồi bổ thật nhiều, vậy nên bất đắc dĩ hắn phải vào bếp.

- Ăn thêm thịt vào nữa.

   Hắn biết được cậu rất ít ăn thịt, vậy nên hắn nấu một bàn toàn thịt không có rau, thế là cậu chống đối bắt đầu ăn cơm không, hắn chỉ có thể gắp thêm một ít vào bát cậu sau đó đe dọa.

- Không thì em không mua quýt cho hyung đâu.

   Vốn dĩ vừa nãy sau khi ra điều kiện xong, hắn cũng đi thanh toán, không mua quýt, vì hắn có thể lấy thứ đó để đe dọa cậu, nếu không ngoan ngoãn sẽ không có quýt.

   Cậu nghe hắn nói vậy có chút ủy khuất, hắn thật đáng ghét, cư nhiên dẫn cậu đi vòng vòng, đã vậy đi ngang những quầy mà cậu thích liền cố tình đi chậm lại.

   Chỉ đành ăn thức ăn hắn gắp vào bát, sau khi ăn xong hắn đem toàn bộ chén đũa xếp vào máy rửa, sau đó ôm bé con xuống phòng khách cho bé chơi với cậu, còn hắn ra ngoài một chút.

   Bé con vừa nãy được ra ngoài nên hiện giờ tâm trạng vô cùng vui vẻ, được cậu chọc liền cười khanh khách, lộ ra hai cây răng sữa mới nhú.

   Chơi với bé con một lúc, cậu nghe tiếng mở cửa, cậu biết hắn về, hắn đem về nhà một thùng quýt, mùi quýt thơm ngào ngạt nhanh chóng tỏa hương khắp nơi.

   Sau khi đem thùng quýt vào nhà, hắn đi ra ngoài nhanh chóng đem một con komamon to bự vào, con komamon cao tầm 1m, cực kì mềm.

   Cậu nghiêng đầu nhìn con komamon một lúc, sau đó cười ngốc một cái, bé con nhìn thấy con gấu đen thui to bự cũng cười đến vui vẻ.

   Hắn để con gấu lên ghế sofa sau đó ôm bé con lên phòng ngủ, thay tã lót, cho bé ăn thêm một bình sữa nữa, bé con thoải mái ợ một tiếng rõ to sau đó ngủ mất tiêu.

   Hắn đặt bé con xuống nôi, trong lòng thầm nghĩ cậu sẽ làm gì với con gấu bông yêu thích, vừa nãy hắn cũng tỏa pheromone nồng nặc trong xe, chắc chắn con gấu bông cũng vương không ít pheromone.

   Hắn đứng trên cầu thang nhìn cậu đang khều khều con gấu, sau đó lại cười ngốc, một lúc sau cậu cũng mạnh dạn hơn nữa, nhích đến gần gần hơn, bóp bóp bụng con gấu, sau đó lại cười ngốc nhìn nó nữa.

   Chơi được một lúc cậu cũng có cảm giác mắc tiểu, đành đứng dậy đi về phía nhà vệ sinh gần phòng bếp đi tiểu, hắn cũng từ trên cầu thang từ từ bước xuống, đem quýt trong tủ lạnh bỏ ra một cái dĩa nhỏ, không nên cho cậu ăn nhiều, vừa nãy cũng ăn cơm rồi, ăn nhiều chút nữa sẽ đau dạ dày

   Hắn chợt nhớ ra sáng giờ cậu vẫn chưa uống thuốc, sau khi đem quýt ra phòng khách cũng quay lại phòng bếp rót thêm một ly nước cho cậu, sau đó chuẩn bị thuốc, đợi cậu ra bắt phải uống thuốc mới cho ăn quýt.

   Sau khi cậu rửa tay xong đi ra, thấy hắn đang ngồi trên ghế sofa nên mặc dù muốn đến chơi với con gấu nữa nhưng lại không dám, cậu vẫn còn hơi sợ hắn nên hiện giờ chỉ đành lủi thủi muốn lên lầu trốn thôi.

- Yoongi hyung, đến đây uống thuốc.

   Nghe đến thuốc cậu có chút hoảng, cậu không thích thuốc, hắn hôm qua còn dụ cậu, hiện giờ có chút bài xích nó nha.

- Đến đây uống thuốc, em có mua quýt cho hyung này.

   Cậu nghe đến quýt hai mắt như phát sáng lên, tuy vậy nhưng vẫn có chút sợ, chậm chạp đi đến gần hắn, hắn đưa cho cậu mấy viên thuốc cùng với ly nước, sau khi đưa cho cậu xong tay không rảnh rỗi bắt đầu lột quýt, rất nhanh một quả quýt đã được hắn lột xong, tách ra cẩn thận, đem xơ quýt bỏ đi.

   Sau khi cậu uống thuốc xong, đắng kinh khủng, nhưng bù lại, hắn đưa cho cậu quả quýt vừa lột xong, chua chua ngọt ngọt còn vô cùng nhiều nước nữa, từng múi quýt thơm ngào ngạt, còn rất mọng nước, tâm trạng hiện giờ có chút vui vẻ hơn hẳn, pheromone không tự chủ được bắt đầu tỏa ra.

   Ngồi xuống gần hắn, vừa được hắn lột quýt cho ăn vừa chơi với con komamon trên ghế, chơi đến vô cùng vui vẻ.

   Cho cậu ăn xong 3 quả, không cho ăn thêm nữa, sợ sẽ no nước, dù gì một quả cũng không nhỏ, còn rất nhiều nước, ăn nhiều sẽ có chút no.

   Hắn không cho ăn nữa cậu có chút ủy khuất, nhưng cuối cùng vẫn không dám nói gì, quay qua tiếp tục chơi với con gấu bông bản thân yêu thích, mặc kệ hắn xem tivi.

   Chơi được một chút cậu liền có cảm giác buồn ngủ, hai mắt như dính lại với nhau, gục lên con gấu bông ngủ mất.

   Hắn xem một chút cũng xoay qua kiểm tra cậu, phát hiện cậu ngủ quên có chút buồn cười, dạo này cậu có chút dễ ngủ, có lẽ vì khoảng thời gian trước đây không ngủ được, hiện giờ nên ngủ nhiều hơn chút, cũng có thể là do trong thuốc cậu uống hàng ngày có thành phần phụ là thuốc ngủ hắn cũng chẳng biết nữa, nhanh chóng tắt tivi đi, sau đó bế cậu về phòng ngủ, hắn không có gì làm cũng muốn ngủ trưa, sau khi đem người về phòng cũng nằm xuống ngủ, vốn dĩ lúc đầu mỗi người nằm một hướng, vậy mà chút sau đã ôm ôm ấp ấp, trông vô cùng ấm áp.

   Ngủ một giấc đến chiều, bé con hôm nay rất ngoan, tỉnh dậy không quấy khóc, tự chơi một mình vô cùng ngoan ngoãn, tự chơi một mình sau đó cười khanh khách, đến khi hắn tỉnh dậy phát hiện bé con đã thức giấc từ bao giờ đang chơi đùa một mình ngoan ngoãn, bé con nhìn thấy khuôn mặt ngái ngủ của hắn còn cười hắn nữa.

   Hắn không quên pha sữa cho bé, cho bé ăn hết một bình sữa sau đó mới đi đánh răng, đánh răng xong hắn cũng bế bé đi tắm, tắm rửa thay đồ cho bé xong mới nhìn đồng hồ, hiện giờ là 5 giờ 30, còn khá sớm nên tốt nhất vẫn để cậu ngủ, chọc cậu khi ngủ chắc chắn hắn không gánh nổi hậu quả, trước đó hắn không dám động dĩ nhiên bây giờ cũng chẳng dám chọc, chọc phải con mèo ngủ là rất dễ bị mèo cắn đó nga.

   Bế bé con ra vườn cho thoáng, một tay bế bé một tay tưới cây xung quanh, dạo này ở đây thường nên hắn có trồng thêm mấy dây nho cùng một số cây ăn quả, hiện giờ cây đã bắt đầu mọc mầm, dây nho cũng bắt đầu leo giàn rồi, chẳng bao lâu nữa khu vườn này sẽ vô cùng xinh đẹp cho xem.

   Có vài con bướm bay đến xung quanh bồn hoa, bé con nhìn thấy con vật biết bay kia liền chỉ tay cười khanh khách, với tay muốn bắt lấy, phát hiện tay nhỏ của mình không với tới được liền dụi dụi vào lòng hắn mà nũng, muốn hắn bắt lấy những con bướm xinh đẹp đấy cho bé.

   Hắn như hiểu được ý của bé liền chọc cho bé cười sau đó giải thích rằng bé không được bắt những con động vật đó, bé con chẳng biết có hiểu hay không mà nhìn hắn cười ngốc, lát sau liền ngáp một cái chảy cả nước mắt, hắn chỉ biết bật cười sau đó bế bé vào nhà.

   Pha thêm cho bé nửa bình sữa, vừa nãy ăn hết một bình rồi, hiện giờ cho bé ăn thêm nữa bình nửa cho bé ngủ là được, sau khi bé ngủ hắn mới vươn vai một cái, con mèo trên giường vẫn còn cuộn chăn ngủ say, hắn nhìn qua cậu ngủ thoáng một chút đau lòng.

   Nếu như giống như các omega khác sẽ chẳng hề suy nghĩ mà ngay lập tức chỉ muốn nhào vào lòng alpha của họ, còn cậu nhìn thấy hắn liền muốn chạy trốn, hắn biết trước đó là chuyện gì, hiện gì mọi chuyện đã theo một hướng khác, ít nhất vẫn phải ỷ lại một chút vào hắn chứ, các omega khác sẽ rất vui vẻ mà cuộn vào chăn của alpha của họ, còn cậu khi vừa đắp chăn lên liền bài xích đạp ra, cả cơ thể cuộn lại tìm hơi ấm, một lát sau mới từ từ tiếp nhận tấm chăn.

   Các omega khác chỉ cần alpha của họ kề bên sẽ ngay lập tức nhào vào lòng mà làm nũng, còn cậu đến khi ngủ hắn nằm cạnh bên còn có một chút bài xích, nhích ra sát mé giường thiếu chút nữa đã rơi xuống đất, đến một lúc sau mới từ từ nhích lại gần mà lăn vào lòng hắn, hai tay còn sợ hắn bỏ rơi mà nắm lấy áo hắn.

   Đến khi tỉnh dậy lần đầu tiên phát hiện hắn xoa đầu cậu liền trừng mắt cắn hắn một cái sau khi hắn rời đi cậu liền sợ hãi bỏ chạy, chẳng hề luyến tiếc pheromone mà ở lại, lập tức đem bé con bế đến nơi cậu cho là an toàn nhất, chẳng phải là tấm chăn hay cái áo để làm tổ, chỉ cuộn mình lại một góc gần cửa.

   Đến lần thứ hai tỉnh dậy cũng lại muốn bỏ chạy, bị hắn phát hiện liền đem tay nhỏ chảy máu giấu đi, không hề tin tưởng đem vết thương cho hắn xem.

   Bởi vì những lí do đấy nên hiện giờ hắn vẫn còn đang phân vân, chẳng biết nên đi nấu cơm hay ở lại xem chừng cậu.

   Nghĩ nghĩ một chút chợt nhớ đến con kumamon vừa mua sáng nay, thôi thì đem lên để cạnh bên cậu, ít ra cũng có chút lợi ích.

   Đem lên cho cậu xong hắn chỉnh lại chăn, xem bé con một chút sau đó nhanh chóng đi nấu cơm, sau đó mở điện thoại bắt đầu đặt sữa, mỗi ngày một bình sữa, hắn có nghe nói mỗi buổi tối trước khi đi ngủ nếu uống một ly sữa nóng sẽ dễ ngủ hơn, vì vậy hắn muốn áp dụng thử cách đó vào ngày mai.

   Nấu cơm xong, đem thức ăn dọn ra bàn, sau đó mới lên phòng xem hai ba con cậu đã dậy chưa.

   Bé con vừa ngủ chưa lâu nên hiện giờ vẫn còn say giấc, nếu chọc bé dậy chắc chắn bé sẽ khóc vì bị đánh thức khi ngủ chưa đủ giấc, còn cậu thì nhìn thoáng qua hắn biết cậu dậy rồi, nhìn qua tưởng chừng như đang ngủ, mặt quay vào chăn, một tay nắm lấy góc chăn, chỉ có là tay còn lại đang nắm lấy tay con kumamon còn khẽ bóp bóp nữa.

   Hắn chỉ biết đứng đó cười trừ, lát sau mới mới lại bế cậu dậy, đem vào nhà vệ sinh bắt đánh răng.

- Đánh răng xong thì xuống nhà ăn cơm.

   Không đợi cậu trả lời liền rời đi xuống nhà bếp ngồi đợi, trong thời gian đó cũng xới cơm ra hai bát, đợi cậu xuống chắc chắn cơm cũng đã bớt nóng.

   Một lát sau cậu cũng chậm rãi đi xuống, hắn bắt cậu ngồi đối diện sau đó tiếp tục quá trình ép cậu ăn cơm.

   Nhìn cậu gầy nhom ngồi đối diện mà hắn cảm thấy có một chút đau lòng, nếu như ngay từ đầu hắn để ý cậu một chút thì hiện giờ chắc chắn tình trạng của cậu sẽ ổn hơn, cả cơ thể chắc chắn chẳng gầy đến vậy.

   Đợi cậu ăn xong liền bắt uống thuốc, sau đó lại đưa cho cậu mấy quả quýt, sau khi dọn dẹp lại phòng bếp liền lên phòng xem bé con, sau đó một tay bế bé con một tay xách con komamon kia xuống phòng khách cho cậu chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info