ZingTruyen.Info

Futanari | 18+ | NP | Succubus

Mang trứng Succubus

Komorebi_Pisces

Trong giấc mở chập chờn, Pisces cảm nhận được một ngón tay mò đến hoa huyệt mình, khuấy đảo tung mọi thứ lên. Cô tức giận cho Succubus biến thái kia một cái tát, cô mang một đống trứng của cô ta, sắp sinh con cho cô ta rồi mà Leo cũng không chịu tha cho cô.

Nhưng có vẻ như một cái tát không bao giờ là đủ vì ngón tay lạo xạo trong hoa huyệt không hề có dấu hiệu dừng lại.

"Đủ chưa Leo" Cô gằn giọng tỉnh dậy.

Thế nhưng mọi thứ xung quanh khiến cô hoảng hốt lùi lại đằng sau, khiến Pisces súyt thì rơi xuống hồ nước nóng.

Không thấy Leona đâu cả, ngược lại là rất nhiều Succubus khác vây xung quanh. Mỗi Succubus đều có thân thể rất lớn, kích cỡ dương vật rất kinh khủng. Lỗ nhỏ của Pisces mỗi ngày đều bị kích cỡ như thế hành hạ no đủ.

Thứ đó của Leo mỗi lần đều nhét đến tận cùng bên trong cô, Pisces không lần nào là không khản cổ la hét cầu xin cả. Càng đến lúc lên đỉnh, nó càng to ra cho đến khi bắn dòng tinh dịch nóng bỏng vào trong người cô.

Nhưng đáng sợ nhất là khi Succubus nhét trứng vào trong người cô. Tập tính sinh sản của Succubus khác người, bọn họ kết dính tinh to như quả trứng, rồi đẩy chúng ra qua dương vật vào trong tử cung của bạn tình.

Để khiến Pisces mở rộng lối vào và tử cung, Leo làm tình không ngừng nghỉ ba ngày ba đêm, đến mức mà Pisces đến chân cũng không thể khép nổi vào. Hoa huyệt tử cung rã rời mở rộng để dị vật trên người Leona xâm phạm.

Kinh khủng nhất là khi Leo đẩy trứng vào, kích cỡ dương vật vì thế mà tăng lên gấp hai lần, Pisces đau đến tái nhợt mặt mày, hoa huyệt tựa như muốn rách ra vì không chứa nổi kích cỡ ấy. Pisces bị dương vật xỏ xuyên ba ngày ba đêm, cả người sớm đã chẳng còn tí sức lực nào để chống cự. Dù đau đớn mệt mỏi cũng chỉ có thể cố thả lỏng, mở rộng hoa huyệt để trứng có thể chui vừa.

"Không... không vừa nữa rồi"

Bụng cô căng ra, tử cung bị trứng ép đến chật trội nhưng Succubus yêu cầu cô phải chứa đủ năm quả trứng mới buông tha.

Quả trứng cuối cùng cũng tìm được chỗ chen vào, đi cùng một dòng tinh dịch nóng bỏng lấp đầy tử cung không một chỗ trống.

Leona rút dương vật ra khỏi, xoa cái bụng tròn vo của cô.

"Không khổ công ba ngày làm tình liên tục"

Pisces hoàn toàn không cử động được, chỉ thấy hai bắp đùi run rẩy, giữa hai chân là hỗn hợp trắng không chứa nổi mà chảy ra, nhưng cũng rất nhanh bị Leona dùng ngón tay ngăn lại.

Succubus hài lòng hôn lên miệng nhỏ của cô. Chiếc lưỡi vừa dài vừa nhọn tách làm đôi, tựa như con rắn uốn lượn trong cổ họng, nước bọt điên cuồng chảy xuống khoé môi.

Sau đó mỗi ngày, Leona đều dùng cách 'tưới tinh' để nuôi trứng lớn, mặc kệ cho tử cung cô đã không còn chỗ chứa thì dương vật của Succubus vẫn cố ép đầu khấc vào.

Mấy hôm nay Leona có việc bận nên đều đi mất dạng, Pisces cứ nghĩ cuối cùng mình cũng được buông tha, cơ thể vì làm tình quá độ mà mệt mỏi ngủ thiếp đi, cô không ngờ lúc cô tỉnh dậy mọi thứ càng tệ hơn.

Có 5 Succubus đứng xung quanh cô, đều là những con quái vật khổng lồ cao 2 mét, dù vậy thì loài sinh vật này đều mang một vẻ đẹp quyến rũ chết người, bầu ngực lớn và căng tròn, kích cỡ dương vật của từng kẻ đều rất lớn, vừa thô vừa dài vây quanh cô. Nơi ấy của Succubus đều toả ra một mùi hương rất thơm, như mật ngọt chết ruồi, khiến Pisces nhũn cả chân tay, vô lực ngã vào người một Succubus khác.

"Mấy- mấy người là ai?"

Pisces khép chặt chân. Mỗi lần làm tình đều được Leona tưới tắm, dần dần Pisces như thay da đổi thịt, chỗ nào cũng hương thơm ngào ngạt. Đặc biệt chỉ cần cô không cẩn thận nhìn Leona lâu một chút, nơi nào đó liền ham muốn được lấp đầy mà chảy nước là Succubus đó cảm nhận được mà đem cô ra làm ngày.

"Nhân loại, ngươi sắp sinh rồi. Bọn ta thay Leona đến giúp ngươi."

Pisces không biết giúp này là giúp như nào, khi mà bọn họ đều nhìn chằm chằm vào nơi đó của cô.

Một Succubus tách đôi chân nhỏ của cô ra, để lộ chiếc miệng hồng nhạt đang đóng mở dồn dập theo sự căng thẳng của chủ nhân.

"Khít như vậy. Chút nữa năm trái trứng của Leona sẽ hành hạ ngươi khóc ngất"

Trứng vào được tử cung của người mẹ, được ủ ấm nuôi dưỡng nên ngày càng trở nên lớn hơn. Pisces nhìn cái bụng mình to như cái trống của mình, không biết trứng sẽ lớn đến mức nào.

Chiếc lưỡi lớn của Succubus lướt qua hoa huyệt, đem theo cảm giác tê rát. Pisces trần truồng, mở rộng hai chân, cái bụng lớn nhấp nhô lên xuống vì sợ hãi, gương mặt đỏ ửng có biết bao xinh đẹp. Có hai succubus không nhịn được mà tiến đến gập hai chân cô lại, cứ thế mà dùng dương vật phang nệm thịt ở hai đùi cô.

Pisces sợ hãi, quờ quạng lung tung muốn nắm bắt cái gì đó, nhưng xung quanh đều chỉ là ánh sáng mờ ảo không thể nhìn rõ. Một Succubus nắm lấy đôi tay nhỏ bé của cô đặt lên dương vật.

"Nếu sợ thì vuốt nó, đừng ngại."

Pisces ngu ngơ gật đầu, cứ vậy làm theo.

"A~ a~ a~"

Cô rên rỉ, âm thanh khàn khàn sung sướng. Leona là kẻ ngang ngược, lúc nào cũng chỉ biết lấy dương vật cắm vào người cô, khiến cô lúc nào cũng phải khóc thét cầu xin thì thôi. Lần đầu tiên được một Succubus liếm âm hộ, Pisces cảm thấy sung sướng lắm, giác lưỡi của Succubus dày và có một lớp gai mỏng, cái mông không ngừng đưa đẩy hùa theo khoái cảm của các Succubus.

"A~ nước..."

Pisces nhớ đến mỗi lần cô khát nước kêu Leona, Succubus biến thái đó đều bắt cô phải liếm dương vật cô ta, liếm đến khi bắn tinh đầy miệng cô, coi đó là nước mà nuốt xuống. Pisces biết hiện giờ mình đang gối trên đùi của một Succubus, Succubus này dường như chẳng có sở thích gì cả, chỉ ngồi cho cô gối đầu, bàn tay to lớn vò nắn bầu ngực cô.

Piscss liếm môi, miệng nhỏ hé ra ngậm lấy dương vật của succubus, không ngừng lấy lòng liếm mút, khát cầu một chút tinh rơi xuống cổ họng.

"Thật ngoan!"

Pisces mơ màng không biết là ai đang nói. Nhưng động tác liếm mút dưới thân bỗng nhiên dừng lại khiến cô khó chịu. Pisces ngọ nguậy như con sâu nhỏ, đang định hỏi sao thì dừng lại thì có một thứ quen thuộc vừa thô vừa dài cứ vậy mà đâm vào trong.

"Ưm!!" Pisces cong người, cái bụng lớn cứ vậy mà vươn cao.

Đau quá!

Nước mắt bắt đầu rơi xuống. Một Succubus tiếc thương khẽ vuốt đầu cô.

Nơi ấy đã hai ngày không có ai đi vào, đang khép lại rất khít, vậy mà lại bị cưỡng ép tách ra.

"Ngoan! Nếu bây giờ không mở rộng thì lát đẻ trứng sẽ rất đau."

Succubus đang ở trong cô ẩn hông điên cuồng. Pisces đau đớn khóc nức nở.

"Sẽ... sẽ vỡ mất." Cô không thể làm gì ngoài ôm cái bụng lớn, bị đẩy đến cái bụng sóc lên sóc xuống.

"Devola, mày nằm xuống đi. Em âyd không thoải mái."

Succubus tên Devola cũng ngheo ý đồng bạn mà nằm xuống. Các Succubus khác đều đỡ cô dậy, để cô cưỡi lên người Devola. Nhưng Pisces không ngồi xuống được...

"Sâu, sâu quá!"

Pisces lắp bắp, không dám ngồi xuống. Cái miệng nuốt được một nửa dương vật liền ngồi lại ở đấy, không dám xuống tiếp.

"Thật đáng thương." Devola giọng đầy thương tiếc.

"Phải. Đáng thương như vậy khiến kẻ khác càng muốn bắt nạt" Một Succubus liền ấn người cô xuống, Pisces cứ vậy mà nuốt trọn côn thịt dài thật dài của Devola.

"Có sao đâu. Vừa nãy cũng vẫn đâm lút cán đấy thôi"

Đám Succubus biến thái đỡ cô lên rồi cứ thể thả xuống lút cán. Pisces ôm bụng khóc lóc nức nở, không ngừng kêu khóc sâu quá, không chịu được.

Đúng lúc này, một cây gậy khác lại đặt ở lỗ sau của cô.

Pisces thều thào nói không, đã chẳng thể phát ra tiếng, chỉ có thể run rẩy chống người lên vai Devola, cái mông bị đẩy đến lao về phía trước.

Bụng lớn lắc lư, trên mông cắm hai cây dương vật thật to thật dài. Pisces lắc lư cái mông, để bọn họ tưới tinh đầy trong hai cái lỗ, thậm chí là trong miệng cũng có.

Và rồi cũng đã đến lúc, bụng Pises quặn đau từng cơn khiến cô xây xẩm cả mặt mày.

"Làm ơn rút ra!"

Cô đỡ lấy bụng, đầu gục xuống cái mông chổng lên cao.

"Trứng sắp ra rồi."

Dương vật đồng loạt rút ra khỏi cơ thể, kéo theo mớ tinh dịch trắng đục đồng loạt trào ra. Succubus không thể rời mắt khỏi cảnh tượng này.

Thật đẹp!

Con mồi của bọn họ được phủ trắng trong tinh dịch, cái mông nhấp nhổm lên xuống, miệng huyệt đóng mở liên tục, không ngừng đau đớn la hét đẻ trứng, đau đến mất hết tôn nghiêm, hèn mọn cầu xin bọn họ như đang cầu xin đức thánh thần cứu rỗi.

Succubus đang chờ những quả trứng, sau cả trăm năm, cuối cùng thế hệ mới của Succubus cũng đã xuất hiện.

Hôm nay là những đứa trẻ của Leona, ngày sau sẽ là đứa trẻ của chính bọn họ được gieo trồng trong cơ thể của nhân loại đó.

Nhân loại đó đã được chọn để trở thành bạn đời của Succubus, và sẽ là bạn đời được sẻ chia cùng tất cả các Succubus ít ỏi còn lại trong tộc. Nhân loại đó sẽ sớm thôi, trở nên bất tử và không ngừng sinh cho bọn họ những thế hệ succubus tiếp theo, cho đến khi bọn họ hài lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info