ZingTruyen.Info

[ Full] Tiểu Anh Đào

Chương 47 : Anh còn bên cạnh em.

cavien6666

cavien6666

Thẩm Chi Châu tuy là người châu Á , nhưng thân cao gần 1m9 , cộng thêm khuôn mặt lạnh như băng không coi ai ra gì , đứng trước mặt người da đen khí thế một chút cũng không thua, mắt thấy chuẩn bị đánh nhau .

Thỏ xám chú ý tới tình huống, đi tới hỏi Lạc Anh một câu: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Lạc Anh chưa gặp qua trường hợp như vậy, môi phát run, không biết nên nói như thế nào, cả người đều hoảng hốt : "Hình như là cái người ngoại quốc kia nói tớ một câu , bị Thẩm Chi Châu nghe thấy được, sau đó... Cứ như vậy ."

"Nói cái gì?" Thỏ xám cảm thấy bản thân hỏi vấn đề này, thật sự vô cùng ngu ngốc.

Có chuyện gì khiến P thần giận đến mức độ này, biết rõ trong dịp lớn thế này không nên gây sự , vẫn xông lên dạy dỗ người da đen kia ?

Không cần nghĩ, cũng đã đoán được.

Thỏ xám cau mày "Ai" một tiếng, P thần không phải trong công ty cô , xảy ra chuyện cũng không liên quan đến cô , nhưng tốt xấu cũng là bạn bè.

Cô dặn dò Lạc Anh: "Cẩn thận một chút, đừng làm tổn thương đến bản thân , đồng thời cũng nhìn anh ấy , đừng làm cho anh ấy nháo quá mức ! Ở trong này gây rối , bất kể là đối trận đấu này hay là trận đấu WCG về sau , vĩnh viễn là một vết nhơ . Tớ đi tìm người đến."

"Ừ ừ." Lạc Anh gật gật đầu.

Mười phút sau, Thỏ xám vội vã trở về, phía sau còn có lão Lí , Hoàng mao , vài thành viên chiến đội NG cùng huấn luyện viên ngoại quốc.

Thẩm Chi Châu cùng người da đen kia đã đánh nhau rồi , xung quanh còn tụ tập rất rất nhiều người xem diễn , trực tiếp ép Lạc Anh ra ngoài vòng.

Bởi vì vóc người thấp, căn bản nhìn không thấy, cô chỉ có thể đứng ở bên ngoài lo lắng suông.

Người da đen kia nhìn rất rắn rỏi , cơ bắp toàn thân như mỡ bôi đầy kem , vậy mà đánh không lại người Trung Quốc gầy khoẻ mạnh , bị đánh ngã xuống đất.

Nhưng Thẩm Chi Châu cũng không phải lông tóc không tổn hao gì, trên mặt bị bầm tím, khóe miệng bị đánh nhiễm lên vết máu. Ánh sáng dưới sân khấu lờ mờ, phác thảo lên hình dáng anh mơ hồ , khuôn mặt anh tuấn tuấn mỹ, mũi cao ngất, chóp mũi có tầng mồ hôi mỏng.

Cánh tay gân xanh nổi lên , có điểm tàn nhẫn , vô cùng tức giận.

Bên cạnh còn có những người Hàn Quốc say sưa theo dõi vì người da đen kia bị đánh bại , vuốt cằm, thảo luận với nhau về nguyên nhân người da đen đánh không lại người Trung Quốc.

Cuối cùng có kết luận là, không bắt được điểm yếu đối phương , tấn công không đủ mạnh.

Lạc Anh nghe bọn họ đánh giá bình luận , quả thực muốn ngất xỉu ...

May mắn, "Người nhà " chiến đội NG nhanh chóng tới rồi, tách bọn họ ra.

Lão Lí đã đưa vô số chiến đội tham gia trận đấu, am hiểu xã giao quốc tế trên sân , hắn nói chuyện với đội trưởng chiến đội người da đen  , vừa không mất mặt mũi bản thân , lại không làm mất thể diện đối phương , đồng thời còn nho nhỏ uy hiếp đến đối phương, xử lý tốt sự cố lần này.

Cuối cùng, cũng không có trách cứ Thẩm Chi Châu.

Ngày đầu tiên hắn dẫn dắt chiến đội NG , hắn đã nói qua, hắn tín nhiệm Pluto, cũng tuyệt đối tin tưởng năng lực Pluto , hắn hi vọng sự tồn tại của hắn có thể cho Pluto thậm chí toàn bộ chiến đội ngày càng tốt hơn.

Trải qua mấy tháng huấn luyện , hắn cũng tinh tường biết rõ thái độ và tính cách của Pluto , đối với trận đấu rất nghiêm túc, đối với cảm tình biết đúng mực, đồng thời còn rất có tâm huyết...

Lão Lí biết, nếu hôm nay chuyện này đổi thành là hắn, bạn gái bị người xa lạ trêu chọc , hắn cũng sẽ đánh, hơn nữa còn tàn nhẫn hơn .

Kẻ gây sự, đáng đánh.

•••••

Có hai đội trung quốc đi cùng NG đến San Francisco lần này , phân biệt là chiến đội WING cùng ZONE , họ nằm trong top 3 mùa giải thường xuyên của Trung Quốc .

WING cùng NG có tích phân gần bằng nhau , là đội nhìn cúp quán quân vòng chung kết như hổ rình mồi , cũng là đối thủ mạnh của NG.

"WING năm trước gần như cầm quán quân, lúc đó tôi cũng xem vòng chung kết , thật sự hơi hụt hẫng, nếu Vô Ngạn mạnh thêm , Trung Quốc chúng ta đã vô địch rồi ." Hoàng mao một bên vừa ăn cơm vừa tán gẫu.

"Không nghĩ tới, năm nay trở thành đối thủ." Thú Thú  thở dài cười , thậm chí ngay tại chỗ hát một bài 'thế sự vô thường '.

Đêm hôm trước trận đấu, Thư Bội nhiệt tình mời toàn bộ chi nhánh PUBG cùng nhau ăn bữa cơm, đồng thời cũng bao gồm Lạc Anh.

Cậu bé Đản đản rất đơn thuần, lột vỏ tôm, ném vào miệng, mơ hồ không rõ nói: "Không phải đều là chiến đội trung quốc sao? Ai cầm quán quân đều là trung quốc đoạt giải quán quân a? Không cần thiết luôn luôn ghét nhau như vậy đi?"

"Cậu biết cái b***!" Thú thú ném vỏ tôm qua, đột nhiên táo bạo đứng lên.

Làm Lạc Anh sợ ngây người, mờ mịt liếc nhìn Thẩm Chi Châu, tầm mắt rơi xuống trên người bọn họ.

Thẩm Chi Châu bóc một bát tôm, để trước mặt Lạc Anh , dùng đầu ngón tay lau khóe miệng vừa không cẩn thận dính sữa của cô , không có ý gia nhập tranh luận chút nào.

Đản đản thật sự không hiểu, cả đầu nghi hoặc: "Làm gì kích động như vậy?"

Hoàng mao liếc mắt nhìn Thú Thú để hắn kiềm chế một chút , bình tâm tĩnh khí nói: "Cậu vào vòng trễ, không hiểu cũng bình thường. Nhưng cậu phải biết , ngày mai cùng đi trận đấu có ba chiến đội trung quốc , nếu cậu cứ nghĩ như vậy , mặc kệ chiến đội nào , chỉ cần trong đó một cái đoạt giải quán quân, chính là trung quốc thắng, kia trung quốc liền vĩnh viễn không có khả năng đoạt giải quán quân."

"Thi đấu thể thao điện tử , trừ bỏ đồng đội , chính là kẻ địch , không tồn tại đồng minh . Huống hồ, cậu đem đối phương làm đồng minh , đối phương không biết chừng đang thảo luận cách giết cậu đâu ."

Đản đản cúi đầu, khả năng cũng cảm thấy ý nghĩ của mình quá mức ngây thơ , không dám phản bác cái gì.

"Còn nhớ rõ năm đó lão đại rời đội không ?" Hoàng mao sợ nhất chính là tính do dự của Đản Đản , anh từ trong túi lấy ra một điếu thuốc, phiền chán theo bản năng đánh lửa , lại nghĩ tới trên bàn cơm có con gái , lại buông xuống , nhẫn nại nói xong, "Cậu nhập vòng trễ, còn trẻ, không biết cũng không quan hệ, tôi cứ việc nói thẳng đi. Lão đại năm đó trâu bò , ai chẳng biết Triple Crown, ai chẳng biết chiến đội HD ? Một cái chiến đội cầm ba năm quán quân , bất ngờ tuyên bố giải tán vào thời khắc huy hoàng nhất , WCG CF đến nay ngừng làm việc, sự tình trong đó nghĩ thôi có thấy đáng sợ không ? Không sai, chính là vì cái trong miệng cậu nói ' minh hữu ' ma quỷ đó !"

Thẩm Chi Châu đầu ngón tay run lên, quai hàm siết chặt, bề ngoài giống như nhớ tới chuyện cũ, cả người lộ ra một cỗ âm lãnh, trầm mặc không nói.

Lạc Anh nghe Lâm Duyệt nói qua chuyện năm đó, nhưng luôn luôn không biết nguyên nhân, cho dù là lên mạng tra, cũng tra được rất ít.

Lúc này đây, lại từ miệng Hoàng mao nghe được, cô như trước khiếp sợ , lòng hiếu kỳ càng dày đặc.

Tất cả mọi người đều biết năm 2013 chiến đội HD giành quán quân CF trong cuộc thi Esports thế giới WCG lần thứ ba , tay súng bắn tỉa Pluto lần đầu hoàn thành đỉnh cao giết 46 lần thành tích cao nhất , thành công trúng cử vào hội trường danh vọng WCG.

Năm đó, chắc chắn là năm đỉnh cao của HD , bọn họ đứng ở đỉnh vòng tròn thể thao điện tử , sừng sững ở vị trí cao nhất.

Nhưng đoạt giải quán quân không đến một tháng, sự cố liên tiếp phát sinh, chiến đội HD tuyên bố giải tán, mọi người rồi đội , đồng thời cũng bao gồm Pluto.

Ban tổ chức cuộc thi WCG thông báo " chi nhánh trận đấu WCG hạng mục CF tạm dừng không lý do , thời gian khôi phục chờ xác định" .

Hoàng mao giống như uống say , thao thao bất tuyệt nói xong chuyện năm đó , Thẩm Chi Châu cũng không ngăn cản.

Tùy ý hắn vạch trần bê bối năm đó ——

Nam Phong đội trưởng HD ngày thứ hai đoạt giải quán quân tại quán bar say rượu cưỡng đoạt mỹ nữ trưởng bình luận viên WCG Ngưng Quất , Ngưng Quất dung mạo rất xinh đẹp, khả năng nghiệp vụ giỏi đến mức làm cho người ta chọn không ra một chút khuyết điểm, mà cô ta là hôn thê của Táp Vũ , thành viên chiến đội Silver Trung Quốc.

Táp Vũ là phú nhị đại ở Bắc Kinh , gia thế vững chắc, nghe nói câu lạc bộ Sliver là nhà hắn đầu tư thành lập , nói là thái tử gia cũng không ngoa.

Nam Phong cùng Ngưng Quất bị Táp Vũ bắt gian tại giường, Ngưng Quất ôm gối khóc khóc không thành tiếng, càng không ngừng chỉ trích là Nam Phong cưỡng bức cô ta .

Sau, Nam Phong trở lại chiến đội nhận lỗi với mọi người , nhưng duy nhất không chịu nhận tội cưỡng bức này.

Thiếu niên Thẩm Chi Châu cũng không hiểu khúc mắc tình cảm giữa nam nữ , một bộ không liên quan đến bản thân , tay đút túi, đeo tai nghe cứ như vậy mở cửa rời đi.

Không ai tin tưởng Nam Phong, thay vì không tin, tốt hơn là nói: Hai người đều cởi quần áo nằm trên một chiếc giường , toàn bộ vòng thể thao điện tử , ai chẳng biết Ngưng Quất là vị hôn thê của Táp Vũ , chuyện như vậy xảy ra , ai có thể tin tưởng ?

Táp Vũ vô cùng coi trọng thể diện, không có đem chuyện này làm lớn, lén đánh Ngưng Quất , đem người phụ nữ không sạch sẽ này quăng, lại tìm đến một đám người đánh Nam Phong, hơn nữa muốn Nam Phong cùng Ngưng Quất cùng nhau biến mất khỏi vòng thể thao điện tử.

Nam Phong đương nhiên không muốn, hắn cũng không thừa nhận vì bản thân không sai, tiếp tục mặc tây trang nhận phỏng vấn, tiếp tục làm đội trưởng chiến đội quán quân , đem chuyện phía trước như gió thoảng.

Nhưng rõ ràng, Táp Vũ không nghĩ nhẹ nhàng bỏ qua cho bọn hắn , lợi dụng xuất thân cùng quyền thế, đầu tiên là phát ra chủ đề  # Nam Phong thi đấu gian lận #, # Nam Phong sinh hoạt cá nhân vô kỷ luật # gây xôn xao dư luận.

Rồi sau đó, bịa đặt nửa tháng hắc , chỉ hướng người chơi thể thao điện tử có sức nóng nhất có giá trị thương mại nhất Pluto, đem #Pluto thi đấu gian lận # đưa lên hot search, trên mạng sôi trào một mảnh.

Thẩm Chi Châu cuối cùng nhận thức được sự tình cũng không đơn giản như vậy,anh hẹn Nam Phong ra ngoài nói chuyện .

Ai ngờ cả tháng nay Nam Phong bị Táp Vũ tra tấn không nói một lời , đã mắc chứng trầm cảm , cho rằng Pluto hẹn hắn ra là muốn giáo dục hắn, trách cứ hắn, nói hắn gây rắc rối cho người khác.

Nam Phong áy náy vì gián tiếp đem Pluto đẩy lên nơi đầu sóng ngọn gió.

Trong cái lạnh khắc nghiệp của mùa đông, Nam Phong mặc áo khoác dày , không đến chỗ hẹn Pluto , đi đến cửa quán bar Táp Vũ buổi tối thường xuyên đến , ngồi xổm xuống, hút từng  điếu thuốc.

Đợi gần bốn tiếng đồng hồ, cuối cùng nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc , không nói lời nào bước tới, rút bàn tay đút túi quần ra , ánh sáng phản xạ từ lưỡi dao cùng ánh trăng sáng tỏ giao thoa, lại chia lìa.

Trong nháy mắt , người đi bộ trên đường còn chưa có ý thức được đã xảy ra chuyện gì, lưỡi dao bén nhọn  đã đâm sâu vào bụng người đó, toé ra máu đỏ tươi đặc sệt.

Nam Phong đồng tử phát run, đôi mắt dữ tợn , nổi điên đâm hơn mười dao.

Đối mặt mọi người chỉ trích, Nam Phong giống như kẻ điên , bịt tai gào thét trên đường phố : "Không liên quan gì với tôi! ! ! Không phải là tôi làm ! ! ! Thật sự không có quan hệ gì với tôi! ! ! ! Ngay từ đầu không phải lỗi của tôi, vì sao... Vì sao... Sẽ biến thành như vậy..."

•••••

Lạc Anh thật lâu không thể hồi phục từ chân tướng năm đó, cho đến khi cơm nước xong, trở lại phòng khách sạn , còn lôi kéo tay Thẩm Chi Châu hỏi: "Vì sao? Vì sao anh không tin anh ấy? Có lẽ anh ấy ngay từ đầu thật sự không có làm đâu ?"

"Em cũng cho rằng anh ta không sai sao?"

"Em không biết." Lạc Anh cảm giác bản thân đầu óc sắp nổ tung

Ai đúng ai sai... cô căn bản không phân biệt được... Có lẽ phương diện này mỗi một cá nhân đều là sai ! ! ! Mỗi một cá nhân đều trốn không thoát! ! !

Cho nên, chiến đội HD tan rã, biến mất...

Trên bàn ăn , Hoàng mao uống say ngồi phịch ở ghế tựa, thần chí không rõ , còn chưa nói hết Nam Phong sau khi giết người thì xảy ra chuyện gì...

Thẩm Chi Châu thấy cô quan tâm, vừa đúng lại có người nhắc tới, liền nói: "Sau đó, Táp Vũ chết, Nam Phong vào tù bị kết án tử hình , chết vào năm ngoái..."

Lạc Anh lưng chợt lạnh, đồng tử sợ hãi phát run.

Thẩm Chi Châu nắm tay nhỏ bé của cô, an ủi cô: " Sau khi Nam Phong cầm dao giết Táp Vũ , một cậu bé chiến đội Táp Vũ vô cùng sợ hãi đến gặp bọn anh, nói với bọn anh một việc."

"Nói gì ?" Lạc Anh tò mò hỏi.

"Ngưng Quất cùng Nam Phong ngủ cùng nhau, là Táp Vũ an bài , tất cả đều là Táp Vũ an bài."

"Cái gì... Cái gì?" Lạc Anh không nghĩ lại có sự ngược lại như vậy , tròng mắt vòng vo kích động, suy nghĩ một hồi, càng nghĩ càng không hiểu, "Hắn như vậy là có ý gì? Hắn có thù hận với Nam Phong sao? Hận bao nhiêu , mới thiết kế ra chuyện như vậy? Còn có cái kia Ngưng Quất, cũng là vô tội sao?"

Thẩm Chi Châu lắc đầu, rồi sau đó nghĩ nghĩ, lại gật gật đầu, nói: "Hắn không có thù với Nam Phong ,  mà đối toàn bộ chiến đội HD ghi thù."

" Vậy tại sao... Hắn đem mũi nhọn chỉ hướng Nam Phong đội trưởng chiến đội HD ? Chỉ vì anh ta là đội trưởng sao?"

Lạc Anh không nghĩ ra, suy nghĩ kỹ càng , càng đi vào sâu cô càng cảm thấy sợ hãi , "Nếu nói hắn đối toàn bộ chiến đội HD đều có hận ý, vậy chỉ có một nguyên nhân, chính là chiến đội HD quá nổi tiếng , liên tục ba năm cầm quán quân, làm cho hắn khó chịu."

"Nhưng mà dựa theo tư duy người bình thường , tên bắn chim đầu đàn, không phải là nhằm vào người năng lực cao nhất mạnh nhất, nhân khí tối thịnh nhất sao ?" Lạc Anh liếc nhìn Thẩm Chi Châu hỏi, "Anh trước kia thích đi quán bar sao?"

Thẩm Chi Châu lắc đầu.

"Chưa bao giờ đi?"

"Chưa bao giờ đi."

" Nam Phong thì sao?"

"Anh ấy thích quán bar."

Lạc Anh mặt cúi xuống , cảm thấy bản thân suy đoán đã được nghiệm chứng .

Dựa theo tư duy người bình thường , mục tiêu đầu tiên của Táp Vũ thực ra phải là Pluto, nhưng Pluto 18 tuổi cao ngạo kiêu hãnh , ai cũng không thèm quan tâm, hơn nữa hậu trường bối cảnh cũng không kém.

Táp Vũ không tìm thấy cơ hội chỉnh Thẩm Chi Châu, liền bắt đầu đem mũi nhọn chỉ hướng về phía thường xuyên đi quán bar,  Nam Phong đội trưởng HD , mới dẫn đến phát sinh chuyện sau này...

Nếu,thời kỳ niên thiếu Thẩm Chi Châu cũng thích đi quán bar, không phải là cái kia cao ngạo thiếu niên, kết cục của Nam Phong , có phải chính là kết cục của Thẩm Chi Châu ?

Lạc Anh không dám nghĩ, đầu cúi xuống , vươn tay nhỏ bé, đột nhiên  ôm chặt lấy anh.

Hai hàng nước mắt trong veo theo khóe mắt cô chảy xuống, cuồn cuộn không ngừng, lạch cạch lạch cạch nện xuống dưới.

Lạc Anh thân mình nho nhỏ phát run, không tiếng động khóc thút thít , cảm giác đặc biệt khổ sở, rõ ràng sự tình đã qua đi, không có khả năng sẽ xảy ra, cô vẫn không khống chế được muốn khóc.

Thẩm Chi Châu không biết cô như thế nào, cúi đầu muốn hôn cô, nâng lên mặt cô, còn chưa có đụng tới môi cô, đã thấy được hốc mắt hơi hơi đỏ của cô.

Lạc Anh cúi đầu gọi : "Thẩm Chi Châu..."

"May mắn... May mắn..."

Anh không có chuyện gì , còn ở bên người em.

••••••

Ngày thứ hai.

Vòng chung kết WCG đúng hẹn tiến đến, lần này trận đấu tụ tập 16 đội đứng đầu thế giới tuyệt địa cầu sinh.

Trận đấu sinh tồn cao cấp nhất thế giới , tổ sự kiện dùng quy chế tiêu chuẩn PUBG chính thức . Quy chế rất đơn giản, 3 ngày, 12 hiệp, 16 đội đến từ khắp nơi trên thế giới , cuối cùng dựa theo tổng tích phân tiến hành sắp xếp , chiến đội xếp thứ nhất tức là quán quân, đi xuống là á quân, huy chương đồng...

Lạc Anh ngồi ở trên khán đài, lần đầu tiên ở khoảng cách gần như vậy xem hoàn chỉnh trận đấu PUBG , tuy rằng nhìn vẫn mơ hồ, nhưng nghe bình luận viên hài hước lại chuyên nghiệp giải thích, như trước cảm thấy rất thú vị.

Cuối cùng, chỉ còn ba người , Lạc Anh hô hấp ngừng lại rồi, hoàn toàn không nghĩ tới Thẩm Chi Châu ở trong trò chơi lại mạnh như vậy, hoàn toàn không vướng chân vướng tay, ổn định ăn gà, chiến thắng hiệp thứ nhất

Kế tiếp ba hiệp , Thẩm Chi Châu lại ăn một mâm gà, hai hiệp kế tiếp giết người số lượng cực cao, tích phân không hề giảm chút nào.

Trận đấu hôm nay diễn ra suôn sẻ , sau khi tan cuộc, Lạc Anh đi vào hậu trường tìm Thẩm Chi Châu, còn chưa đi đến phòng nghỉ chiến đội NG, chợt thấy có người vội vội vàng vàng hướng một phương hướng đi qua, vừa đi vừa bát quái nói ——

"Ôi, nghe gì chưa ? Chiến đội NG cùng chiến đội WING đánh nhau , hai đội trung quốc không biết làm cái gì, ngày hôm qua vừa cùng người Mỹ đánh xong, hôm nay lại đánh người một nhà."

Lạc Anh: ? ? ?

"Không phải , lầm thôi. Là một thành viên chiến đội NG , bởi vì mỹ nữ dẫn chương trình trận đấu , cùng một thành viên chiến đội WING đánh nhau."

Người dẫn chương trình trận đấu?

Không phải là Thỏ xám sao?

Lạc Anh lông mày chợt chau lại, cô đi theo hướng bọn họ đi , đi chưa được mấy bước liền thấy Thẩm Chi Châu cũng đang đi đến.

Lạc Anh thở phào nhẹ nhõm một hơi, đi qua nhìn một cái , vậy mà thấy Thỏ xám trên người đắp đồng phục đội NG của Hoàng mao , tóc tai hỗn độn, vô hồn ngồi ở đó.

Tâm Lạc Anh vừa chìm xuống một hơi lại nhấc lên , Thẩm Chi Châu đi khuyên can, kéo Hoàng mao ra , Lạc Anh chạy vào bên trong tìm Thỏ xám.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info