ZingTruyen.Info

[Full_ Nalu] Bắt Em Về Phục Tùng Tôi

#1

hanaayame


Ngày nọ trong lâu đài to lớn, cô gái núp sau tấm rèm, tận mắt chứng kiến cha mẹ mình từng người bị sát hại. Người đó có đôi mắt đỏ rực, răng nanh dài, rất đáng sợ.

Cô may mắn thoát chết. Nhưng lại bị đuổi ra khỏi hoàng tộc. Trở thành một đứa trẻ lang thang.

Hôm đó, trời mưa, một cô bé nhỏ nhắn, rã rợi ngã xuống trước cửa một nhà dân.

- " Ai đó làm ơn cứu cháu với."

-oOo-

Chương 1

- "Cha, mẹ!!!!"

- " Lucy, con không sao chứ. Lại gặp ác mộng à?" - Người phụ nữ
ngồi bên giường, lấy tay chây đi những giọt mồ hôi đang chảy ròng trên vầng trán xinh đẹp.

Đã hơn 12 năm kể từ năm đó nhưng cô vẫn không thể nào quên được khung cảnh hai người cô yêu thương nhất nằm dài trên vũng máu to tướng. Giật mình nhìn lại cô đã không còn là công chúa nữa rồi.

Năm đó, ngày mà cô bị chính chú ruột của mình đuổi ra ngoài đường, trời đã đổ mưa, trong cơn mưa tằm tã ấy, thân ảnh nhỏ nhắn của cô bé 6 tuổi đi lang thang trên con đường lạ lẫm, mệt mỏi, cô bé ngã xuống trước một nhà dân, may mắn thay họ đã bế cô vào nhà và cưu mang đến tận bây giờ.

Người phụ nữ trung niên này chính là mẹ nuôi và người đàn ông đang nhìn cô chằm chằm với đôi mắt đầy tia lo lắng kia là cha nuôi. Cô còn có một em gái nuôi tên là Wendy. Gia đình này thật sự rất yêu thương cô.

-" Lucy !!!" - Bà Porlyusica huơ huơ tay trước mặt Lucy.

-" Dạ?" - Cô có chút ngớ người.

-" Sao ta hỏi mà con không trả lời?"

-" Mẹ hỏi gì vậy ạ???"

Ngay sau câu hỏi của cô, cha mẹ cô nhìn nhau, đồng loạt thở dài.

-" Hơisss"

-" Thôi con ngủ tiếp đi, chúng ta đi đây. Về ngủ bà. " - Ông Makarov mỉm cười rồi kéo tay dắt vợ mình ra ngoài.

Cô mỉm cười, cô thật sự rất cảm tạ và yêu thương gia đình này.

-oOo-

Không biết tự bao giờ mà con người và ma cà rồng lại cùng tồn tại trong một môi trường. Một khi có mâu thuẫn nghiêm trọng, chiến tranh sẽ xảy ra. Và mọi người đang cố gắng ngăn chặn điều đó.

Fairy Tail chính là một ngôi trường dành cho cả loài người và Vampire. Lucy cũng học ở đây và cô không có quá nhiều bạn.

Vừa mới gục mặt xuống bàn, chưa ngon giấc được bao lâu.

-" Này! này!!!" - Ai đó đập bàn và lên tiếng gọi cô liên tục. Giọng nói này là lớp trưởng Jenny, một người không ưa cô là mấy.

Lucy ngẩng đầu dậy đã thấy một chồng giấy chất cao ngất trước mặt.

-" Nhờ cậu đem đóng tài liệu này xuống phòng giáo viên giúp mình, mình có việc nên không đi được, cảm ơn trước nhé." - Jenny bỏ đi mà không thèm đoái hoài đến câu trả lời của Lucy.

- " Hơiss.  Muốn ngủ cũng không yên, sao lại là mình! " - Cô khó khăn khệ nệ bưng chồng giấy vừa dày vừa nặng này ra khỏi cửa. Tuy nhiên vừa đi được một khoảng đã bị một đám đông chặn đường, trông chừng nhốn nháo và ồn ào.

-" Hoàng tử Natsu!"

-" Hy vọng hoàng tử chọn em! "

- " Nhìn em đi ..."

-" .....

Lucy có thể nhìn thấy trong đám đông ấy là Jenny, cô gái vừa đẩy cho cô mớ giấy to lớn này. Cô lắc đầu, đám người này vì cái gì mà chen chút dữ vậy, mãi vẫn không chen đi được, tập giấy trên tay thì quá nặng, tay cô thì đã mỏi nhừ từ lâu, không thể cứ đứng im một chỗ như vậy được.

-" Mọi người cho tui qua một xíu với ạ!!!!! " - Nghe có vẻ bình thường nhưng chất giọng vang lên lại rất to. Như có tác dụng, đám đông có phần dãn ra, cô bước nhanh qua, không để ý có người đang nhìn mình chằm chằm.

Hôm sau, Jenny lại tiếp tục nhờ vã cô, vẫn không chịu nghe câu trả lời của cô. Địa điểm lần này là phòng hội học sinh của dãy bên cạnh. Nơi có rất nhiều người của gia tộc khát máu.

Lucy đưa nắm tay trước cánh cửa to lớn, dường như có chút sợ hãi, chần chừ vẫn chưa chịu gõ cửa, đột nhiên, cánh cửa tự động mở khiến cô có phần ngớ người, cô bước vào, cảnh tượng trước mắt khiến cô càng run hãi.

Dưới nền đất, rất nhiều thân thể các cô gái nằm dưới sàn, trên cổ họ còn có dấu răn cắn, đỏ thẫm.

" Bộp" Cuốn sách trên tay cô rơi nhanh xuống đất, chạy tới lay lay những cô gái kia nhưng họ có vẻ như không còn động đậy nữa, giật mình, cô biết mình đã tới nhầm chỗ rồi, lật đật chạy ra phía cửa thoát thân nhưng không kịp, ai đó đã xuất hiện chặn cô lại. Khuôn mặt lạnh tanh cùng đôi mắt đỏ rực nhìn xuống cô.

Anh - Natsu Dragneel, hoàng tử của gia tộc khát máu, kẻ duy nhất trong dòng tộc, thừa hưởng dòng máu mạnh mẽ nhất, sức mạnh khủng khiếp nhất. Anh đang nhìn chằm chằm vào cô gái trước mặt. Cô gái đã không biết thời thế, lơ anh ngày hôm qua.

Đôi mắt này làm cô nhớ tới ngày cha mẹ cô bị sát hại, lòng căm hờn dâng lên, nhưng tại sao đối mặt với hắn, cô lại cảm thấy bản thân thật yếu đuối.

Lucy sẽ chết ở đây sau.
---------------------------

Đôi lời của tác giả:

Chào mừng đến với truyện mới của tui, sự là mấy hôm nay vô tình coi được một bộ anime về vampire hay quá nên nổi hứng sáng tác.  Ủng hộ tui nha . Cmt đi. Vote đi nào . yêu thương cả nhà.

Các bạn ơi, ủng hộ truyện mới của mình nha ❤️
Cảm ơn các bạn rất nhiều 😚

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info