ZingTruyen.Info

Full Markbam School Vampire

Tôi tên BamBam , là một vampire dòng lai , từ nhỏ tôi đã sống trong thế giới loài người và lớn lên như một con người bình thường .

Nói là bình thường cũng không hẳn là đúng bởi tự tôi nhận thấy bản thân mình thực sự rất kì quái .

Tôi luôn vượt qua các kì thi một số điểm cao chót vót mà không cần học hành gì cả , ban ngày trong các giờ học tôi thường ngủ tít mít , nhưng về đêm lại không thể chợp mắt được một giây .

Xét về ngoại hình , tôi có một làn da rất trắng , trắng đến nỗi đáng sợ và đôi môi của tôi thì lúc nào cũng đỏ au dù không được tô son .

Không những thế tôi còn có những sở thích kì dị , những món thịt tái đủ loại luôn là món ăn tôi ưa thích , và thứ tôi ghét nhất trên đời là tỏi , đặc biệt tôi rất sợ ánh nắng mặt trời chói chang , nó làm cho tôi có cảm giác như mình đang bị thiêu rụi .

Nhưng kì dị hơn nữa là cứ mỗi tuần hai lần tôi lại phải uống một thứ nước đỏ như máu có mùi thơm hấp dẫn mà theo như mẹ tôi giải thích là thuốc bổ máu ….

Nhưng tất cả những điều đó vẫn chưa chứng minh được điều gì cả , chỉ cho đến khi tôi 15 tuổi một sự việc đã xảy ra , nó khiến tôi nhận thức được rằng - " tôi không phải là con người "

Hôm ấy là một ngày nghỉ cuối tuần tôi và Young Hoon  , cậu bạn hàng xóm cùng nhau ngồi đọc sách và ăn táo , nhưng đột nhiên Young Hoon lại bị đứt tay do con dao cứa phải khi đang gọt táo , một dòng máu đỏ tươi phun ra ….

Tôi nhìn chăm chăm vào dòng máu , nghển cổ hít một hơi thật sâu , tự dưng cảm thấy trong người nóng ran , toàn thân như muốn bốc cháy đặc biệt là đôi mắt như đang rừng rực lửa , tôi cảm nhận rõ cơn đói máu đang cào xé trong huyết quản mình , ánh mắt tôi không ngừng liếc về phía cái cổ trắng tuyệt đẹp của Young Hoon , với một ước mong duy nhất là được cào xé nó ra bằng chính hàm răng của mình .

Và …. tôi đã làm điều đó thật , chỉ đến khi đã hút được mấy chục cc máu của Young Hoon tôi mới hoảng hồn nhận ra rằng mình đã làm một việc cực kì kinh khủng đó là " hút máu người ".

Young Hoon nhìn tôi bàng hoàng lắp bắp :

- " Bam .. Bam .... chẳng lẽ ...cậu là một ma cà rồng ... "

Nhưng chưa nói được hết câu Young Hoon đã ngã xuống vì quá kinh sợ .

Tôi nhìn cậu bạn thân ngất đi , trên cổ còn để lại hai dấu răng của mình mà hoảng loạn không biết nên làm gì .

Cuối cùng, tôi cố lấy lại bình tĩnh và gọi điện cho mẹ , có lẽ lúc này chỉ bà mới có thể giúp được tôi ….

Mẹ tôi đã xuất hiện ngay sau đó và giúp tôi giải quyết ổn thỏa mọi chuyện .

Young Hoon được đưa về nhà và xóa bỏ phần kí ức đáng sợ ấy, còn tôi cũng được mẹ tiết lộ cho sự thật về thân thế của mình .

Hóa ra mẹ tôi là một Vampire dòng quý tộc , nhưng bà lại đem lòng yêu bố tôi một người hoàn toàn bình thường , và tôi sinh ra chính kết tinh cho tình yêu đẹp của hai người .

Vì muốn tôi có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác mà mẹ tôi đã giấu kín sự thật về con người của tôi trong từng ấy năm trời .

Bà không muốn tôi sống mà luôn phải chịu sự giày vò , trở thành nô lệ của những cơn đói , nhưng còn một lí do khiến mẹ không muốn tôi sống như một vampire bởi vì trong mắt bà vampire là những sinh vật cực kì đáng sợ , so với họ thì con người dễ đối phó hơn nhiều . Họ thông minh , họ xinh đẹp , nhưng cũng chính vì vậy mà họ nguy hiểm hơn bất cứ một sinh vật nào ….

Sự thật này đối với tôi mà nói quả thực là một cú sốc lớn , tôi không dám tin rằng hóa ra mình không phải là một con người , mà là một quái vật , không hơn không kém .

Tôi sợ hãi , tôi hoảng loạn , tôi không còn dám tin vào bất cứ điều gì nữa .

Tôi đã tự nhốt mình trong phòng mấy ngày vì sợ khi một ra ngoài sẽ phải đối diện một sự thật vô cùng khắc nghiệt ấy .

Tôi nằm trong phòng - cô độc , cố ngăn dòng nước mắt đang chảy dài trên khóe mắt , tôi là ai ? Tôi là người hay ác quỉ ?

Bao nhiêu câu hỏi cứ dồn dập trong đầu khiến tôi như muốn nổ tung , hóa ra nhưng người luôn sống bên cạnh tôi cùng tôi lớn lên , họ đều không giống tôi , nhưng nếu tôi không thuộc về nơi này thì tôi thuộc về đâu ?

- " BamBam , mẹ vào được không ? Tiếng mẹ tôi đột ngột vang lên ở cửa khiến tôi giật mình vội bật dậy , lấy tay lau nước mắt khàn khàn nói : " Vâng , mẹ cứ vào đi " .

Mẹ tôi vào phòng , ngồi xuống bên cạnh tôi , dịu dàng nắm lấy bàn tay tôi nói : " Con không trách mẹ chứ ? Mẹ làm như vậy cũng chỉ vì muốn con có được cuộc sống bình thường như bao người khác mà thôi " .

- " Con không trách mẹ đâu , nhưng…mẹ hãy nói cho con biết đi , đây không phải là sự thật phải không ? Tôi gục đầu vào tay của mẹ cay đắng hỏi .

Mẹ tôi nhìn tôi bằng đôi mắt đau đớn , khẽ vuốt tóc tôi thở dài nói : " Mẹ xin lỗi , nhưng sự thật vẫn là sự thật , con không thể phủ nhận mãi được BamBam à … "

- " Vậy ra con không phải là người ư ? Con đúng là Vampire thật sao ? " Tôi hỏi dồn dập .

- " Không thể phủ nhận việc con là một vampire dòng lai được , mẹ rất tiếc nhưng bây giờ là lúc con nên đối diện một sự thật , mẹ nghĩ đây là thời điểm thích hợp để con trở về một xã hội Vampire " .

- " Xã hội Vampire ? "

- " Đúng , con không thể học ở đây được nữa, mẹ đã xin cho con vào học viện VAMPIRE học viện duy nhất dành cho vampire rồi , ngày mai con sẽ đến đó học " mẹ tôi nói .

- " Không thể thế được , con có quen ai ở đó đâu , sao nói học là học ngay được , con còn biết bao nhiêu bạn bè ở đây nữa mà " tôi hốt hoảng kêu lên .

- " Việc này không thể trì hoãn được nữa , nếu con còn ở đây sẽ chỉ gây tổn thương cho những người xung quanh con thôi , ở VAMPIRE mới là nơi thuộc về con , con chuẩn bị mọi thứ đi , mai mẹ sẽ đưa con đến đó " mẹ tôi dứt khoát nói rồi đứng lên bỏ ra ngoài , nhưng đi đến cửa bà chợt dừng lại quay đầu nhìn tôi nhẹ nhàng nói : " Mẹ xin lỗi , nhưng con hãy hiểu cho mẹ được không BamBam ? Con phải đến đó học , vì con , vì tất cả mọi người xung quanh con và vì cả mẹ nữa ……

Tôi nhìn theo bóng mẹ mà thẫn thờ , cuộc sống của tôi bắt đầu từ đây đã bước sang một trang khác …

Hôm sau khi màn đêm đã buông xuống, mẹ đưa tôi đến học viện VAMPIRE , có nằm mơ tôi cũng không ngờ được rằng ngay chính giữa trung tâm thành phố lại là nơi tập trung học tập , ăn ở , vui chơi của hơn mấy ngàn Vampire đủ các các độ tuổi .

Học viện VAMPIRE nằm sâu dưới lớp vỏ bọc bên ngoài là một ngôi biệt thự mang lối kiến trúc cổ phương Tây đã bị bỏ hoang từ lâu , và chỉ có cách dùng máu của vampire mới có thể thấy được được nó .

Hóa ra… đây mới là nơi thuộc về tôi .

Một chiếc cổng làm bằng gỗ sồisừng sững hiện ra trước mắt tôi , nó cao đến mấy mét ...

Mẹ tôi đi đến bên cánh cổng , dùng tay đấm mạnh vào nó , một lúc sau từ một lỗ nhỏ trên cánh cổng một cái đầu người đàn ông thò ra hỏi :

- " Có chuyện gì vậy ? "

Mẹ tôi nén tiếng thở dài bước đến thì thầm to nhỏ gì đó với người đàn ông kia . Một lúc sau , cánh cổng gỗ sồi lớn từ từ mở ra , mẹ tôi quay lại mỉm cười dịu dàng với tôi và nói : " Từ bây giờ, nơi đây sẽ là nhà của con… "

Tôi nhìn trân trân vào cảnh vật trước mặt như không dám tin vào mắt mình nữa , nơi đây quả thực giống như cung điện dành cho vua chúa vậy , so với nó thì ngôi trường cũ của tôi trông chằng khác nào một túp lều không hơn không kém .

Khắp học viện từ trong ra ngoài đều được thắp điện sáng trưng , phải có đến mấy trăm nghìn cái bóng đèn được chiếu sáng , đứng trước nó mà tôi có cảm giác giống như mình đang lạc vào thế giới phép thuật của Harry Potter vậy .

-  " Con thấy thế nào ? " Mẹ tôi đột ngột quay xuống nhìn tôi hỏi .

-  " Thật không thể tin được , nó…quá tuyệt vời " tôi kêu lên .

- " Ừm.._ " mẹ tôi hơi mỉm cười gật đầu rồi nói tiếp :" Con đừng ngạc nhiên , VAMPIRE là học viện duy nhất dành cho vampire , tất cả những vampire sống trong nước đều được đào tạo ra từ đây, nó là học viện xuyên cấp , vì thế qui mô và chất lượng rất lớn … "

- " Xuyên cấp ? "

- " Ừ… học viện VAMPIRE bao gồm từ cấp I cho đến đại học , nếu không phải mẹ giấu kín việc con là vampire thì có lẽ bây giờ con đã học ở đây được 9 năm rồi " .

- " Vậy bao giờ con sẽ học ? " tôi thắc mắc .

- Các Vampire đều học đêm , ngủ ngày vì thế bây giờ đang là giờ lên lớp . Vì là Vampire lai nên chắc con sẽ học ở lớp C . Bây giờ thì đi theo mẹ đến phòng hiệu trưởng " mẹ tôi nói rồi mỉm cười dắt tôi đến một dãy nhà cổ kính có tầng áp mái bám đầy rêu phong và đi đến trước một căn phòng rất đẹp , bên trong đồ đạc được xếp ngăn nắp gọn gàng , ánh sáng vàng rủ xuống ấm áp ,  trên bàn làm việc , một người đàn ông đĩnh đạc có nước da rám nắng và bộ râu trắng dài đến ngang cổ đang chăm chú làm việc " .

- " Cô đến rồi sao ? " người đàn ông nói mà không ngước mắt lên .

- " Dạ , lâu lắm rồi không gặp thầy " mẹ tôi lễ phép nói .

- " Người đàn ông nói khẽ ngước mặt lên , đặt cây bút xuống rồi khẽ lướt ánh mắt về phía tôi nhẹ nhàng nói : " Vậy ra đây là con trai của cô và người đàn ông đó ? "

- " Vâng … nó là BamBam , con trai của em " .

- " Haizzzz… " Thầy hiệu trưởng già khẽ nhìn tôi thở dài nói :" Ngày ấy tôi đã nói mà cô không nghe , cậu bé đã sống như một con người từng ấy năm trời bây giờ mới bắt đầu thì sẽ khó hòa nhập lắm đấy " .

- " Không sao đâu , thầy đừng lo , nó rất thông minh , em tin là nó sẽ theo kịp những Vampire ở đây " mẹ tôi cương quyết nói .

Ông thầy hiệu trưởng quay sang tôi : " Em hãy sang phòng bên cạnh thay đồng phục của trường đi , từ giờ em sẽ học lớp 10C1 , tôi sẽ báo với thầy chủ nhiệm lớp đó , cuối giờ hãy gặp thầy ấy để hỏi về phòng kí túc xá , em sẽ ở đó với một bạn cùng phòng , mỗi tháng trường sẽ mở cổng một lần cho học viên về thăm nhà , nếu có gì không hiểu em có thể thắc mắc với thầy giáo chủ nhiệm hoặc các bạn xung quanh " .

- " Vâng ạ " Tôi ngoan ngoãn gật đầu chào mẹ và thầy hiệu trưởng rồi sang phòng bên cạnh thay đồ , bộ đồng phục màu trắng rất đẹp , bên ngực trái có gắn huy hiệu màu đồng hình chữ C , nó có vẻ vừa vặn với tôi , trên cổ còn có một chiếc caravat màu đỏ  .

Mặc xong đồng phục , tôi hít một hơi thật dài , bước ra ngoài , không khí ở đây lạnh hơn nhiều so với trên mặt đất , những cơn gió se se lạnh khiến tôi rùng mình .

Việc cần làm bây giờ của tôi là tìm cho ra lớp C1 nơi tôi sẽ học , nhưng biết nó ở đâu mà tìm trong cái học viện rộng mênh mang này ? 

Chỉ riêng khu vực dành cho học sinh cấp III thôi mà đã rộng như thế này rồi , để xây dựng nên cái học viện này chắc phải tốn nhiều tiền của và công sức lắm đây , Vampire quả thực là một sinh vật đáng sợ . 

Tôi cứ vừa đi vừa suy nghĩ miên man mà không biết mình đã đi nhầm lối từ lúc nào , trước mắt tôi bây giờ là khuôn viên phía sau trường , phong cảnh nơi đây thật là đẹp , có hồ nước , có suối chảy róc rách , có hoa anh đào nở ngập tràn một sắc hồng , những cánh hoa mỏng manh dễ rụng rơi đầy trên mặt đất và những cây phong lá đỏ mang vẻ đẹp dịu dàng , lá phong đỏ rụng xuống khẽ bay tà tà trong gió .

Tôi ngẩn ngơ ngắm nhìn khung cảnh hữu tình trước mắt , rồi chợt nhận ra rằng đáng lí ra lúc này tôi đang ở trong lớp mới phải , tôi chép miệng tiếc nuối nhìn khung cảnh lần cuối rồi khẽ mỉm cười quay đầu định bỏ đi . 

Nhưng bước chân tôi chợt khựng lại giật mình suýt nữa thì hét toáng lên , trên chiếc ghế ghỗ đặt ngay dưới gốc cây  , có một người đang nằm ngủ .

" Giờ này mà còn có ai ngủ ở đây nữa nhỉ ?" tôi tự nhủ thầm rồi tò mò nhẹ nhàng bước đến gần chỗ cái ghế gỗ dưới gốc cây . 

Đôi mắt tôi dừng lại trên khuôn mặt chàng trai , rồi cứ ngẩn ngơ đứng nhìn , người đang nằm trên ghế ngủ có mái tóc màu bạch kim dưới ánh đèn mờ ảo chàng trai đó hiện lên đẹp đến ma mị , khuôn mặt hoàn hảo đến từng đường nét , hàng lông mi dày và cao vút , đôi lông mày rậm thẳng đẹp như được tỉa vẽ tỉ mỉ , đôi môi mỏng manh và đỏ như cánh hoa hồng , làn da trắng không tì vết , chiếc mũi dọc dừa thanh tú , vẻ đẹp của người này giống như tuyệt tác được tạo hóa ban tặng vậy , khuôn mặt tuy ngủ nhưng vẫn toát ra vẻ lạnh lùng , đáng sợ , nhưng lại rất hấp dẫn khiến người ta đã nhìn vào thì bị cuốn hút ngay và không muốn dời mắt đi , giống như vẻ đẹp của một … ác ma vậy . 

Tôi đứng nhìn người con trai trân trân như đang lạc vào cõi mơ không có điểm dừng thì chợt giật mình bởi tiếng nói lạnh lùng , đáng sợ vang lên : " Cút đi " …

Tôi giật mình khi nghe giọng nói lạnh băng thoát ra từ người đang nằm ở băng ghế kia , vội lắp bắp nói : " Cậu…không phải cậu đang ngủ sao ? Tôi xin lỗi , tôi không cố ý làm phiền cậu đâu , chỉ là … " Tôi tiếp tục phân bua .

" Tôi nói cút đi " Giọng nói lạnh lùng vẫn thoát ra từ đôi môi đẹp tựa như cánh hoa kia .

Tôi nghiến răng , nghiến lợi cố gắng kiềm chế cơn giận , khuôn mặt thì đẹp trai là thế vậy mà sao ăn nói lại thô lỗ bất lịch sự quá thế , tôi có nói là sẽ không đi đâu , sao hắn phải đuổi như đuổi tà thế ? Nhưng trước khi đi , tôi cũng phải hỏi cho ra cái lớp học của mình ở đâu đã, nghĩ vậy tôi bèn cắn môi dịu dọng nói : " Xin lỗi vì đã làm phiền cậu , nhưng tôi có thể hỏi cậu một câu không ? Hỏi xong tôi sẽ đi ngay " .

….Anh im lặng , tôi nuốt nước bọt ừng ực , nén tiếng thở dài rồi đánh bạo nói tiếp : " Cậu có thể chỉ cho tôi biết lớp 10C1 ở đâu không ? "

Tên con trai nhẹ nhàng ngồi dậy , mở mắt nhìn tôi chằm chằm , đôi mắt mang sắc tím buồn lạnh lẽo : " Muốn gây sự chú ý à ? "

- " Hả ?... " tôi ngớ người ra chẳng hiểu gì cả , lắp bắp :' Không ..tôi … "

- " Hừ … tôi không muốn dây vào mấy loại người như cậu đâu , cút đi , đừng làm phiền tôi " hắn nói lạnh tanh .

Tôi mở to mắt nhìn hắn cố ngăn cơn giận đang sôi lên trong huyết quản , loại người như tôi là sao ? Ý hắn là tôi đang cố gây sự chú ý với hắn sao ? Nực cười , thật là … sao đồng loại của tôi lại có một tên vô duyên , bất lịch sự và chảnh như thế nhỉ ?

Tôi bực tức nghĩ , nhưng vốn dĩ là một người không thích cãi cọ nên tôi cố gắng nuốt cơn giận vào bụng nắm thật chặt tay cứng rắn nói : " Tôi nghĩ chắc cậu hiểu nhầm rồi , tôi không muốn gây sự chú ý hay làm phiền gì cả , chỉ cần cậu chỉ cho tôi lớp 10C1 ở đâu thì tôi sẽ đi ngay ".

Hắn quay ra , liếc đôi mắt màu tím lạnh lẽo nhìn tôi chằm chằm gằn giọng nói : " Cậu muốn chết à ? "

Tôi hơi giật mình trước câu nói và gương mặt lạnh lùng đáng sợ của hắn , nhưng ngay lập tức tôi rằn lòng cố lấy lại bình tĩnh , ngước đôi mắt màu xanh lam của mình lên nhìn thẳng vào mắt hắn không hề e ngại , tôi đâu có làm gì sai mà phải sợ . Bắt gặp cái nhìn chằm chằm của tôi , hắn hơi nhíu mày nhìn tôi tỏ vẻ ngạc nhiên

" Cậu có thể chỉ đường cho tôi không ? " tôi lặp lại .

Hắn nghiến răng nheo nheo lông mi rồi nằm trở lại xuống ghế đôi mắt đẹp khẽ nhắm hờ lạnh lùng nói : " Khu nhà phía Đông , tầng cao nhất , lớp cuối cùng… "

- " Cảm ơn cậu rất nhiều , xin lỗi vì đã làm phiền " tôi cúi gập người xuống vui vẻ cảm ơn , rồi quay đầu nhanh chóng bỏ đi ….

- " Một cậu nhóc kì lạ ... " Mark Tuan thì thầm , nhếch mép cười lạnh lùng .

Tôi theo lời chỉ dẫn của tên đó bước đến dãy nhà khu Đông , chỗ này có vẻ là nơi đẹp nhất , nổi bật nhất so với các dãy nhà khác trong học viện , những công trình kiến trúc được xây dựng khá chi tiết và tỉ mỉ , bao bọc xung quanh là những cây cổ thụ lâu năm , trên tường , dây leo bám chằng chịt rất đẹp mắt , xem ra nó đã có từ lâu đời rồi . 

Không lẽ đây là nơi tôi sẽ học sao ? Nhưng sao tôi có cảm giác không mấy tin tưởng nhỉ ? Tôi nhăn mặt , gãi gãi đầu hoài nghi nghĩ nhưng cũng cố lết lên tầng 3 , thật kinh khủng nhà gì mà cao khiếp , mỗi một tầng lại có đến mấy chục cái bậc thang , phải mất 15 phút tôi mới lết lên được tầng 3 , lại còn phải đi dọc hành lang đến cái lớp cuối cùng nữa chứ , kiểu này thì những quãng ngày về sau của tôi thảm rồi .

Tôi thở hổn hển , đưa tay lên vuốt mồ hôi trên trán , cái trường này đúng là hành hạ con người ta mà , học hành gì mà bắt lên tận tầng 3 thế này thì chắc chưa kịp vào lớp đã ngủm rồi .

Tôi cố lấy lại hơi thở bình thường , vuốt tóc chỉnh lại quần áo và bước vào , đứng trước cửa lớp dõng dạc nói : " Thưa thầy cho em vào lớp ạ ! "

Tôi nói xong bèn mỉm cười tươi nhìn thấy giáo cùng các học viên trong lớp .

Nhưng đáp lại nụ cười của tôi là những cái nhìn khó chịu và sặc mùi sát khí .

Khoan… lạ thật ?  Sao lớp học lại chỉ có gần chục người thôi nhỉ ? Đã thế đồng phục của họ lại khác của tôi nữa chứ , nó có màu đen tuyền , từ đường nét , màu sắc , đều trang nhã và đẹp vô cùng , trên các nút áo , cánh tay , các nếp gấp và túi đều có các điểm nhấn được may chi tiết tỉ mỉ , chỉ cần nhìn vào cũng thấy toát ra vẻ sang trọng và cao quý , bên ngực trái có gắn một huy hiệu hình chữ A bằng vàng . Trên cổ mỗi người đều có thắt một caravat màu bạch kim ( con gái thì nơ , con trai thì caravat ) .

Nhưng có một điều đặc biết đó là tất cả bọn họ đều đẹp đến đáng sợ , trông giống như những mĩ nhân siêu phàm thoát tục vậy .

Tôi bắt đầu cảm nhận được bầu không khí không bình thường ở đây , vội thu nụ cười của mình lại , nhăn nhó nhìn xung quanh , có chuyện gì xảy ra vậy nhỉ ?

-  " Gì thế này ? Sao lại có lớp C ở đây ? " một giọng nữ cao vút đột nhiên vang lên .

- " Hừ…to gan thật , có hâm mộ quá , cũng không được phép mò lên đây chứ " .

- " Thật là , dạo này bảo vệ lỏng lẻo quá , sao lại để cho bọn Vampire C mò đến nơi ở cao quý của chúng ta …. "

- " Anh Jackson anh phải xử lí bọn này thật nghiêm vào " .

-" Đúng đấy…"

Những giọng nói kiêu căng hách dịch vang lên , tỏ rõ sự khinh thường đối với tôi, không lẽ tôi đã vào nhầm lớp ? Nhưng rõ ràng là tôi đi theo đúng chỉ dẫn của tên tóc bạch kim kia mà , sao có thể sai được , chẳng lẽ ….hắn cố tình lừa tôi ?

Tôi bàng hoàng nghĩ rồi ngước khuôn mặt lo lắng lên nhìn ông thầy già trên bục giảng ấp úng hỏi : " Thưa..thầy , cho em hỏi đây có phải là lớp 10C1 không ạ ? "

Liền sau câu hỏi của tôi là những tiếng cười cợt vang lên không ngớt , cùng với đó là những câu nói châm biếm , đầy vẻ kiêu ngạo : " Ồ, xem cậu nhóc đó đóng kịch kìa , bao nhiêu tuổi rồi mà còn không biết mình học ở đâu nữa chứ " .

- " Tôi đã nói mà , bọn lớp C chỉ toàn một lũ bám đuôi , không hơn không kém " .

- " Hừ …giỏi thật , thân phận thấp hèn mà dám mò lên lớp A của chúng ta , đã thế còn ra vẻ vờ vịt không biết " .

Những câu nói cay độc cứ thi nhau chĩa về phía tôi một cách không thương tiếc , tôi cố kìm cơn giận , nắm thật chặt tay để giữ bình tĩnh , những con người này thật sự rất đáng ghét .

- " Này em , tôi khuyên em nên trở về lớp đi , chỗ này là nơi em không được phép đặt chân đến " ông thầy già đột nhiên lên tiếng khiến tôi giật mình vội ngước lên nhìn .

- " Em xin lỗi, nhưng thầy có thể chỉ cho em lớp C ở đâu không ạ , thực sự là em không biết , đây là lần đầu tiên em vào học viện " tôi tha thiết nói , dùng ánh mắt ươn ướt nhìn ông thầy giáo già .

- " Ta sẽ chỉ cho em…. " một giọng nói dịu dàng trầm ấm đột nhiên vang lên , tôi giật mình , vội ngước mặt nhìn xuống nơi vừa phát ra tiếng nói , một chàng trai bước ra từ phía cuối lớp , nhẹ nhàng đi về phía tôi , cả người toát ra vầng hào quang sáng chói " . 

Tôi nhìn theo , không thốt nổi lên lời , trái tim đập thình thịch theo mỗi bước chân của người ấy , mái tóc màu đen ánh tím khẽ bay lòa xòa trong gió và đôi mắt màu đen huyền thì đang nhìn sâu vào mắt tôi , cả người toát lên vẻ dịu dàng , ấm áp nhưng trong đó cũng phảng phất một nỗi buồn dịu vợi .

Vẻ đẹp của chàng trai này khiến cho những người khác phải nhìn vào phải nín thở , vạn vật xung quanh đều phải cúi đầu . Nếu so với tên tóc bạch kim tôi gặp trong khuôn viên sau trường lúc nãy , thì thật không thể so sánh nổi ai hơn ai .

- " Anh Jackson ".

- " Sao Jackson lại làm như thế ? "

Những tiếng xì xào bất mãn nổi lên nhưng người con trai vẫn không thèm đoái hoài tiếp tục bước đến chỗ tôi .

- " Em sao thế? Không muốn ta chỉ đường cho à ? " thoáng chốc người đó đã đi đến bên cạnh tôi dịu dàng nói .

- " Dạ không , cảm ơn anh rất nhiều , phiền anh chỉ cho em với " tôi vội xua xua tay cuống quýt nói , mặt đỏ rần rần như quả cà cà chua chín .

Nhìn thấy bộ dạng của tôi như vậy , anh ta bật cười dịu dàng nói : " Không cần căng thẳng quá đâu , ta là Jackson Wang , còn em ? "

- " Ơ…em là BamBam ".

- " Ừm , em ra đây ta sẽ chỉ lớp cho " Anh nhìn tôi mỉm cười gật đầu dịu dàng rồi chỉ tay ra phía ngoài cửa nhẹ nhàng bước ra ngoài , tôi như người mất hồn líu ríu đi theo .

- " Em có thấy dãy nhà phía Tây kia không ? "

- " Dạ có ạ " .

- " Tốt lắm , lớp 10C1 nằm ở tầng hai lớp cuối cùng của dãy nhà đó , em thấy chưa ? "

- " Dạ rồi em cảm ơn anh rất nhiều " mắt tôi sáng lên , vui vẻ cúi đầu cảm ơn lia lịa, rồi chợt nhớ ra điều gì tôi ấp úng nói :" Em có thể hỏi anh điều này không ? "

- " Em cứ hỏi ".

- " Anh có chắc đó là lớp 10C1 không ạ ? Tại em sợ…. " nói đến đây tôi hơi ngập ngừng , không phải là tôi không tin anh ấy , mà là do tôi đã bị lừa một lần rồi nên cần phải cảnh giác cao độ một chút .

Anh ngớ ra nhìn tôi một lúc , rồi bật cười nói : " Hahaha , em yên tâm đi , ta xin lấy danh dự của mình ra để đảm bảo rằng chỗ ta chỉ chắc chắc không sai " .

Tôi bị nụ cười của anh ấy làm cho ngượng , vội vàng cúi đầu cảm ơn nói : " Cảm ơn anh rất nhiều , xin lỗi vì đã làm phiền , nếu có lần sau chắc chắn em sẽ báo đáp ân tình của anh " Nói rồi tôi chạy vụt đi .

- " Vậy là cuối cùng em cũng trở về rồi BamBam … "




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info