ZingTruyen.Info

[FULL] MarkBam - School Vampire

Tiếng đàn 🎻

nghiphuong2108

Tôi tò mò lần theo tiếng đàn rồi dừng chân trước một căn phòng nhỏ , bên trong có ánh đèn neong , tôi cố hít một hơi thật sâu rồi nhẹ nhàng bước vào căn phòng . 

Ở đó có một chàng trai với dáng người cao thanh tú , mái tóc màu bạc lấp lánh dưới ánh đèn huyền ảo đang say sưa kéo đàn violon , dáng vẻ lạnh lùng cô độc .

Tuy không nhìn thấy mặt nhưng tôi dám khẳng định , hắn chính là Mark Tuan . 

Không hiểu sao khi thấy hắn như vậy mọi bực tức , ghét bỏ định kiến trong tôi đều tan biến , trong lòng tự dưng lại dâng lên một nỗi xót xa thương cảm . 

Cái cách hắn đứng và kéo đàn sao mà cô độc thế , tiếng đàn violon vang lên tuy hay nhưng lại tạo cho người nghe cảm giác lạnh lẽo đáng sợ , rốt cục thì chuyện gì đã khiến hắn trở lên như vậy ?

Đang suy nghĩ miên man tôi chợt nghe thấy tiếng nói lạnh lùng của hắn vang lên : " Đi ra khỏi đây ngay " .

Tôi giật mình , vội đưa tay lên gãi đầu ú ớ nói : " Không , tôi xin lỗi , chỉ là tôi tò mò … "

- " Còn không biến " hắn cắt ngang bằng cái giọng lạnh tanh .

Ngay lập tức lửa giận lại ngùn ngụt nổi lên trong lòng tôi , hắn đúng là cái đồ đáng ghét , vô duyên , làm cứ như là tôi muốn nghe hắn đàn lắm không bằng , nghe mà lạnh cả xương sống , rùng cả mình , tôi bực tức nghĩ rồi dài giọng nói : " Tôi không biến đấy cậu làm gì được nào ? Học viện này bố cậu xây lên đấy à ? Tôi thích đứng đâu thì đứng liên can gì đến cậu , làm cứ như là mình đánh đàn hay lắm không bằng " .

Nghe tôi nói , hắn hơi khựng người lại , bỏ cây đàn violon xuống rồi từ từ quay đầu lại nheo mắt nhìn tôi lạnh lùng khinh bỉ nói : " Ra là cậu , xem ra cậu ko sợ chết . Năm lần bảy lượt làm phiền tôi , thực ra là cậu muốn gây sự chú ý phải không ? "

- " Gây sự chú ý ? " tôi ngớ người ra một lúc rồi ôm bụng cười khằng khặc nói : " hahahaha … nực cười , tôi mà thèm gây sự chú ý á ? Mơ đi , đừng hiểu lầm , chẳng qua tôi không ngủ được định đi dạo một chút ai ngờ lại nghe thấy tiếng đàn chói tai nhức óc của cậu nên định mò vào xem thôi " .

- " Hừ … chói tai nhức óc ? Cậu nghĩ mình đang nói với ai vậy ? "

- " Dù với ai tôi cũng nói như vậy thôi , rất tiếc nhưng Mark à , tôi phải thú nhận rằng tiếng đàn vừa rồi của cậu chỉ đạt năm điểm là cùng thôi " tôi thản nhiên nói .

- " Năm điểm ? " hắn lạnh lùng hỏi lại cùng một nụ cười khẩy : " Cậu nghĩ mình là ai mà có quyền đánh giá tôi ? "

- " Suy nghĩ của cậu thực sự rất thiển cận , theo cậu thì phải là ai mới có quyền đánh giá cậu , tôi lấy tư cách là một độc giả yêu thích đàn violon để nhận xét cậu , điều đó không được sao ? " tôi nghếch mặt lên hỏi .

- " Ngu ngốc " hắn bỏ lại hai từ rồi quay đầu đi , không thèm nhìn tôi .

Xem cái thái độ và giọng điệu khinh người của hắn mà tôi tức đến nghẹn cả họng , sao lại có thể thản nhiên quay mặt lại với một người đang đứng nói chuyện với mình được cơ chứ , chẳng lẽ mẹ hắn không có dạy hắn cách đối nhân xử thế à ? Bất lịch sự không tả nổi . 

Tôi hít một hơi thật sâu , nắm chặt tay để kìm cơn giận hét lên với hắn ở đằng sau : " Cậu quay mặt lại vì sợ tôi nói trúng tim đen đúng không ? một người nghệ sĩ mà không dám nghe nhận xét của người khác thì không có tư cách để cầm trên tay cây đàn violon …. "

Nghe tôi nói , hắn hơi sững người , rồi từ từ quay đầu lại ngước đôi mắt ngùn ngụt lửa giận nhìn tôi và nói lạnh tanh : " Được thôi , cậu nhận xét đi , nếu không nói được thì đừng trách tôi ác ."

" Tiêu mình rồi " tôi cay đắng nghĩ thầm nhưng vẫn cắn môi cố lấy lại bình tĩnh nói cứng : " Có thể đối với các chuyên gia thì bản nhạc vừa rồi của cậu đạt đến điểm 9 điểm 10 , nhưng đối với tôi cũng như toàn bộ những độc giả bình thường trên thế giới này thì bản nhạc đó chỉ xứng đạt điểm 5 thôi , vì sao ư ? " tôi ngừng lại , hít một hơi thật sâu rồi nói tiếp : " Một bản nhạc được đánh giá theo hai phần , 5 điểm của kĩ thuật và 5 điểm của cảm xúc trong đó , khúc violon vừa rồi của cậu có thể đạt 5 điểm tối đa về kĩ thuật , nhưng cảm xúc thì là zero , một bản nhạc hay và đáng để lưu tâm phải là một bản nhạc làm rung động lòng người , khiến cho ta cảm thấy xúc động khi nghe nó , nhưng khúc violon của cậu khi dạo lên thì có vẻ rất hay , nhưng chỉ nghe được một lần còn lần sau chắc chắn sẽ gây nhàm chán , vì cậu không hề đặt cảm xúc của mình vào đó , cậu đánh chỉ sao cho đúng kĩ thuật , khúc violon của cậu chỉ gây cho người nghe cảm giác lạnh lẽo đáng sợ , cùng với đó là sự gò bó áp bức chứ không khiến cho người nghe rung động … "

Tôi nói xong bèn dừng lại  , ngước mắt lên thăm dò khuôn mặt của hắn .

Mark vẫn đứng đó cả người chìm trong bóng tối lạnh lẽo , đôi mắt tím u uất nhìn tôi chăm chăm , thấy vậy tôi sợ hãi nuốt nước bọt ừng ực vội nói : " Ơ hơ, đây chỉ là ý kiến của tôi thôi , cậu đừng để bụng , bản đàn của cậu cũng hay lắm . Ơ , Ừm ... tôi đã nói xong rồi , bây giờ phải trở về kí túc xá đây , cậu cứ tự nhiên nhé , bye " .

Tôi nói xong liền nhanh chân chạy biến đi trước khi hắn nổi giận cho tôi vỡ thành trăm mảnh .

Mark nhìn bóng cậu nhóc chạy đi , khẽ nhếch môi cười cay đắng , hờ hững nói : " Cảm xúc ư ? Ai có thể cho tôi thứ đó bây giờ ? Liệu cậu có thể cho tôi không ? "

- " Hộc ... hộc ... hộc " tôi thở hổn hển , tay nắm chặt vào bậu cửa phòng kí túc cả người mệt nhoài,  may mà tôi chạy kịp chứ không đợi hắn nổi điên lên thì chỉ có nước lên trời ngắm cảnh tiên thú , mà cũng lạ không hiểu lúc ấy tôi lấy ở đâu ra cái dũng khí để sửa lưng cho hắn nữa . Phen này thì tôi sẽ khó sống với hắn đây .

- " Này , BamBam , cậu đã đi đâu đấy , có biết tụi này lo lắm không hả ? "  tiếng hét của Yu - gyeom chợt lanh lảnh vang lên bên cạnh khiến tôi giật mình vội ngẩng lên nói : " Ủa ? Cậu đã dậy rồi à ? "

- " Trưa rồi còn đâu , không dậy để bị đói chết à ? Mọi người xung quanh đều xuống thực xá hết rồi đấy ".

- " Đã trưa rồi sao ? Nhanh nhỉ ? " tôi ngơ ngẩn nói .

- " Thế cậu đã đi đâu nãy giờ đấy ? " Yu - gyeom nhìn tôi nhíu mày dò hỏi .

- " À , tôi không ngủ được nên dậy đi hóng gió chút ấy mà " tôi cười và nói lấp lửng .

- " Khùng quá , người vẫn mặc đồ ngủ mà đi thong dong quanh trường , thôi vào thay quần áo đi rồi xuống thực xá , đói dã họng rồi nè " Yu - gyeom nói rồi đẩy tôi vào .

-" Cậu là BamBam hả ? " trong phòng có một chàng trai đang ngồi ở chiếc bàn uống nước đột nhiên lên tiếng hỏi tôi , cả người anh toát lên vẻ đẹp thanh tú , trong sáng với mái tóc đen , đôi mắt nâu và khuôn mặt trắng hồng .

- " Ơ , cậu … " Tôi trố mắt ra nhìn , ấp úng nói .

Thấy vậy, Yu - gyeom từ bên ngoài bước vào hồ hởi nói : " Hai người làm quen đi , BamBam đây là JB , người mà tôi đã nói hôm qua á " Yu - gyeom chỉ vào anh bạn và nói với tôi .

- " Rất vui được gặp cậu , tôi là JB " JB đứng dậy nói và cúi xuống hôn chụt vào cổ tôi . Vì đã quá quen với hành động này nên tôi cũng không mấy ngạc nhiên mỉm cười thật tươi nói : " Còn tôi là BamBam , rất vui được gặp cậu "  Xong tôi cũng cúi xuống hôn nhẹ vào cổ anh chàng .

- " Thôi , tôi và JB ra ngoài chờ , cậu thay quần áo đi rồi chúng ta cùng xuống thực xá " Yu - gyeom nhanh nhẩu nói rồi kéo tay JB đi ra ngoài .

Tôi nhìn bóng hai cậu bạn khẽ mỉm cười rồi nhanh chóng thay quần áo .

- " Cậu thích ăn thịt gì hả BamBam ? " Yu - gyeom đột nhiên hỏi khi chúng tôi đang trên đường xuống thực xá ăn trưa .

- " Ơ , ừm cũng không biết nữa , cứ thịt tái là tôi thích thôi " .

-" Hehe thế thì yên tâm đi , ở đây có đủ các loại thịt tái cho cậu đấy , ngoài ra mỗi người còn được phát một cốc rượu máu của động vật nữa " JB xen vào .

- " Máu động vật ư ? Chúng ta phải uống nó thật sao , nghe kinh dị quá " tôi xanh mặt nói .

- " Haha , nghe kinh dị vậy thôi chứ uống thì ngọt và thơm hết biết "  Yu - gyeom nói rồi nhắm mắt lại hít hà mùi thức ăn .

" A , đến rồi kìa " JB kêu lên và chỉ tay vào một khu nhà lớn , trông giống như một thánh đường vậy , tôi ngơ ngẩn nhìn theo rồi bị JB kéo vào trong lúc nào không hay .

- " Oa , rộng kinh khủng " tôi bật thốt lên , bên trong hàng trăm hàng nghìn con người đang tụ tập nơi đây , chuyện trò ăn uống rôm rả , những món thịt tái rau củ , rượu máu đủ loại tràn ngập khắp nơi khiến tôi nhìn mà ứa nước miếng .

- " Thế nào ? Rất tuyệt đúng không ? " Yu - gyeom nhìn tôi hồ hởi nói .

- " Ừ , tuyệt quá , cứ như trong Harry Potter vậy " tôi gật đầu ngơ ngẩn nói .

- " Harry Potter là cái gì vậy ? " Yu - gyeom nhìn tôi ngơ ngác hỏi .

- " À , một bộ phim ấy mà " .

- "  Này … chúng ta mau vào thôi , không nhanh là hết ăn luôn đấy " JB nhìn hai đứa tôi chép miệng nói .

- " Ừ , nhanh lên " Yu -gyeom nói và kéo tay tôi đi đến bên những dãy thức ăn tự chọn ngon lành, chả mấy chốc mà ba chúng tôi đã hòa vào dòng người nhộn nhịp trong thực xá .

Sau khi chọn được đồ ăn ưng ý , cùng một cốc rượu máu trên tay , ba chúng tôi tìm được một cái bàn ăn còn trống và ngồi xuống đấy .

Đang trò chuyện rôm rả, chợt có một anh chàng vampire cấp C cao lớn bước đến và kéo ghế ngồi cùng chúng tôi . 

- " A , anh , sao hôm nay lại có nhã hứng ngồi cùng chúng em thế ? " Yu - gyeom cười hồ hởi rồi ghé sát vào tai tôi nói nhỏ : " Đây là đàn anh lớp trên của bọn mình đấy " .

- " Chậc , em không hoan nghênh anh à ? " Anh chàng nói với Yu - gyeommà mắt cứ nhìn chằm chằm vào tôi rồi ngập ngừng nói tiếp : "  Còn đây là cậu bé nào vậy ? sao anh chưa từng thấy nhỉ ? " .

- " Ơ ... em chào anh , em là BamBam , học sinh mới của lớp 10C1 " tôi rụt rè nói .

- " Vậy à , em có thể cho anh cái hân hạnh được ngồi cạnh em không ? " anh ta nói rồi không kịp để tôi đồng ý đã kéo ghế ngồi xuống ngay cạnh tôi , đôi mắt đen nhìn tôi chăm chú . 

Một lúc sau lại có thêm khoảng hai , ba anh chàng nữa kéo đến , tôi ngồi ăn mà không được yên , những ánh mắt của họ cứ chĩa vào tôi chằm chằm khiến tôi sợ đến hết hồn , lạnh cả xương sống , vội ngẩng mặt lên , ngước đôi mắt cầu cứu về phía Yu - gyeom . 

Hiểu ý của tôi , Yu- gyeom bèn cắn môi nghĩ , cúi xuống thì thầm gì đó với JB rồi đứng lên cầm khay thức ăn hồ hởi nói với bọn họ : " Xin lỗi các anh , bạn em đang đợi đằng kia , bọn em đi trước đây , các anh ngồi nói chuyện với JB nhé " rồi Yu - gyeom kéo tay tôi đi một nước trước con mắt tiếc nuối của bọn họ .

- " Để JB một mình ở đó có sao không ? " tôi lên tiếng hỏi Yu - gyeom khi chúng tôi đang ngồi ở một cái bàn trong góc khuất .

- " Không sao đâu , bọn chúng không làm gì được cậu ấy đâu , dù gì thì bố JB cũng quen biết rộng , lại có quyền lực trong giới vampire cấp C .

-" Nhưng bọn họ làm sao vậy nhỉ ? Mặt tôi có dính mực à ? " Tôi lên tiếng dò hỏi .

- " Cậu không biết lí do thật hả ? " Yu - gyeom trố mắt nhìn tôi nói .

- " Lí do gì ? "

- " Ngốc quá , bọn họ nhìn vì cậu đẹp đấy " .

- " Đẹp ư ? Hahaha , tôi mà đẹp á ? Tôi thấy còn nhiều vampire ở đây đẹp hơn " tôi nói và cười nắc nẻ .

- " Haiz , vậy là cậu không biết sức hút của mình rồi , nói thật vẻ đẹp của cậu không giống với một vampire C . Nhưng mà này cậu là vampire lai đúng không ? "

- " Ừ. Bố tôi là người thường , còn mẹ tôi là một vampire " .

- " Thế chắc mẹ cậu là một vampire thuần huyết rồi " .

- " Không phải đâu , mẹ tôi nói bà là một vampire quí tộc mà "  tôi nói chắc như đinh đóng cột .

-" Vậy sao , thế thì lạ quá , tôi còn tưởng mẹ cậu là một vampire thuần cơ , có khi cậu nên về hỏi lại bà ấy đi ".

- " Nhưng việc gì bà ấy phải dấu tôi ? " tôi nhíu mày hỏi .

- " Hơ hơ , cái này thì tôi không biết … nhưng thôi ăn nhanh rồi còn về phòng làm bài tập nữa " Yu - gyeom nhìn đĩa thức ăn đầy của tôi giục .

- " Ừ " tôi gật đầu rồi cúi xuống ăn .

_ " CẠCH … mệt chết đi được , mấy cái tên này đúng là dai như đỉa đói " Tiếng JB vang lên ở bên cạnh khiến tôi và Yu - gyeom giật mình vội ngẩng đầu lên .

JB đặt đĩa thức ăn xuống và kéo ghế ngồi bên cạnh tôi .

" Xong rồi sao ? " Yu - gyeom hỏi .

-" Ừ , đuổi mãi mới chịu đi , ghét thật đấy " JB hổn hển nói .

- " Cảm ơn cậu nhé JB "  tôi nói .

- " Không có gì , bọn háu sắc đó thì thường xuyên như thế ấy mà " .

- " Chẹp … lần này cậu đã làm rất tốt JB , vì thế tôi sẽ vui lòng thưởng cho cậu một miếng thịt bò tái của tôi " Yu - gyeom cười toét miệng nói rồi gắp cho JB một miếng thịt bò nhỏ trong đĩa của mình .

- " Này , cậu ki bo kẹt xỉn nó vừa vừa thôi nhé , miếng thịt bé bằng cái móng tay mà cũng gắp cho người ta " JB nhìn Yu - gyeom tức giận nói.

- " Hê hê dạo này thịt đang tăng giá mà " Yu - gyeom cười nói và nhấp một ngụm rượu máu nhắm mắt thư thả .

Bầu không khí vui vẻ trong bữa ăn lại trở lại với ba chúng tôi.

Sau khi ăn xong , tôi và JB được giao nhiệm vụ đi trả đĩa , còn Yu - gyeom thì đi trả ly rượu .

Sau khi thảy ba cái đĩa bẩn cho người tạp vụ xong , tôi và JB vui vẻ đi vào trong tìm Yu - gyelm , chợt chúng tôi giật mình khi thấy không khí trong thực xá nóng hẳn lên . 

Tất cả các vampire đều tụ lại ở một chỗ xôn xao bàn tán rì rầm .

Có chuyện gì vậy nhỉ ? Tôi và JB quay ra nhìn nhau khó hiểu rồi không ai bảo ai cùng rẽ đám đông đi vào …

Tôi và JB cùng bàng hoàng sửng sốt nhìn khung cảnh đang diễn ra trước mặt , trung tâm của mọi sự chú ý , không phải ai khác chính là Yu - gyeom , cùng với một vampire thuần huyết khác , nhưng chúng tôi còn đang chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì ….

_" BỐP " cái tát nảy lửa đột nhiên giáng xuống khuôn mặt của Yu - gyeom một cách tàn nhẫn .

- " Cái thằng chết tiệt này , sao cậu dám làm đổ rượu vào giày của tôi hả ? " tên vampire cấp A kia hét lên giận dữ , tay chỉ thẳng vào mặt Yu - gyeom .

Yu - gyeom không dám nói gì chỉ lặng lẽ cúi đầu khóc , lí nhí nói : " Em xin lỗi , em thành thật xin lỗi anh … "

-"  Xin lỗi mà làm được cái gì, mau mau dùng cái lưỡi của cậu liếm sạch giày cho tôi đi " hắn trừng mắt nói rồi chỉ thẳng vào đôi giày dính đầy rượu của mình hất mặt lên ra lệnh .

" Thế này thì quá lắm rồi " Tôi gằn giọng nói khẽ rồi nắm thật chặt tay hùng hổ bước về phía Yu - gyeom .

Đột nhiên bàn tay tôi bị ai đó kéo lại , là JB …

- " JB , cậu làm gì vậy ? Thả tay tôi ra , tôi phải cho tên đó một trận mới được " . Tôi quay lại bực tức nói .

- " Cậu đừng có ngu ngốc như thế , bây giờ cậu ra đó sẽ không giúp được gì mà chỉ mang họa vào thân thôi , nhẫn nhịn chút đi " JB nhìn tôi nhăn mặt nói .

- " Không , dù chẳng làm được gì nhưng tôi không thể bỏ mặc Yu - gyeom được " . Tôi dứt khoát nói rồi giật tay mình ra chạy đến chỗ Yu - gyeom .

- " Cái thằng này , có liếm không thì bảo " hắn hét lên giận dữ .

Yu - gyeom hết nhìn đôi giày dưới chân lại lấm lét nhìn khuôn mặt hắn , đôi mắt rưng rưng nước mắt mếu máo nói : " Em hứa , em sẽ lau giày cho anh nhưng đừng bắt em liếm được không ? Bẩn lắm… "

- " Cái gì ? Cậu dám nói giầy tôi bẩn sao ? Thằng  ranh ".  Hắn hét lên rồi nghiến răng vung tay một cách thô bạo , tôi không kịp nghĩ gì cả lao ngay đến đỡ lấy cái tát giúp Yu - gyeom .

_" CHÁT " Cái tát đau điếng của hắn đánh trúng vào mặt tôi .Tôi có cảm giác má trái bị tê liệt hoàn toàn , tai ù đi mất cảm giác .

Yu - gyeom nhìn tôi sửng sốt , lắp bắp : " BamBam , sao cậu lại ... "

Còn tên kia thì thừ mặt ra nhìn tôi một chốc rồi ngay lập tức thu lại ánh mắt giận dữ ban nãy của mình lại ,nhếch môi nở một nụ cười cực đểu nói : "  Sao vậy ? Thích được liếm giầy thay bạn à ? Nếu là em thì anh có thể miễn cho cái việc làm đáng xấu hổ ấy , chỉ cần trở thành người của anh là được …"

Tôi vốn chúa ghét loại đàn ông ỷ mạnh hiếp yếu , vì quá phẫn uất nên tôi buột miệng nói : " Đồ hèn , anh không xứng là một vampire thuần huyết " .

Sau câu nói của tôi , lửa giận lại ngùn ngụt nổi lên trong mắt hắn , hắn nghiến răng ken két , đưa bàn tay lên thô bạo bóp mạnh cằm tôi dí sát vào mặt mình gằn giọng nói : " Mày nói ai là đồ hèn hả ? "

- " Tôi nói anh đó , đánh kẻ yếu hơn mình thì không phải là hèn à " tôi nhìn thẳng vào mắt hắn cứng rắn nói .

- " Được lắm , tên nhóc láo toét , cậy mình có chút nhan sắc rồi thích nói gì thì nói sao  ? " hắn hét lên , rồi bất ngờ túm cổ hất thật mạnh tôi sang một bên ….

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info