ZingTruyen.Info

Full Markbam School Vampire

Sau khi rời khỏi quầy rượu, Jackson quyết định đi đến bệnh xá thăm BamBam , có lẽ giờ này cậu nhóc đã ngủ rồi.

Biết vậy nhưng nếu không được nhìn thấy gương mặt cậu lúc này chắc anh sẽ không thể yên tâm mà ngủ tiếp mất .

Vì sợ cậu giật mình thức dậy , anh cố đi thật nhẹ và khẽ khàng đẩy cửa bước vào .

BamBam đang nằm trên chiếc giường nhỏ bên cạnh cửa sổ, cả người cậu chìm trong giấc ngủ yên bình.

Sự xuất hiện của cậu như làm bừng sáng cả căn phòng lạnh lẽo, tối tăm này, ánh sáng vàng hắt vào từ khung cửa sổ bên cạnh càng khiến cậu trở lên xinh đẹp hơn, một vẻ đẹp thanh khiết và dịu dàng như ánh trăng mùa thu.

- " A…a đói quá, thịt gà đâu thịt dê đâu ? Ta muốn ăn..híc..híc… "

BamBam đột nhiên nói mớ , hai tay vung loạn xạ khiến tấm chăn rớt ra , miệng cậu khẽ chép trong rất dễ thương .

Jackson nhìn điệu bộ của cậu bật cười nói :" Phì..ì…Lúc ngủ còn nói mớ nữa chứ, ngốc…"
Rồi anh nhẹ nhàng bước đến , vươn tay đắp lại tấm chăn bị lệch cho cậu, mỉm cười dịu dàng, đã mười năm rồi mà cậu vẫn chẳng thay đổi gì cả, từ ngoại hình cho đến tính cách, tất cả mọi thứ của cậu đều đã in sâu vào tâm trí anh .

Ánh mắt Jackson chợt dừng lại ở chiếc cổ cao và trắng ngần của BamBam, trong phút chốc anh bỗng cảm thấy cả người rạo rực, trong lòng dấy lên một nỗi khao khát cực đại, ước mong duy nhất của anh lúc này là được xé toạc cái cổ trắng muốt kia và thưởng thức dòng máu thơm ngon trong đó .

Bản năng của một vampire khiến anh không làm chủ được bản thân mình, từ từ cúi xuống…

Nhưng khi hàm răng nanh của anh vừa chạm vào cổ cậu thì anh chợt giật mình khựng lại, anh cắn răng, nắm thật chặt tay và thu nanh về, chỉ đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ nhàng…

Đúng lúc ấy một mảnh băng nhọn hoắt xé không khí đột nhiên nhắm thẳng về hướng Jackson khiến anh giật mình vội ngẩng lên, tay bắt gọn lấy mảnh băng.

Khẽ quẳng mảnh băng đi, Jackson bình thản đứng dậy và đi ra ngoài khép cửa phòng bệnh lại . Anh đứng dựa vai vào cạnh tường từ tốn nói : "Cậu quá khi dễ ta rồi đấy Mark "

- " Hành động của anh lúc nãy trông chẳng khác gì một con mèo ăn vụng cả Wang Jackson ".

- " Ha..ha… cậu luôn khiến ta cảm thấy thú vị, loài mèo cũng dễ thương đấy chứ ? " Jackson bình thản nói .

- "Hừ…tôi nghĩ anh cũng biết rồi phải không ? Tốt nhất là anh không nên đến gần BamBam, để tránh gây tổn thương cho cậu ấy" Mark lạnh lùng nói .

- " Cậu nhầm rồi Mark Tuan , người gây tổn thương cho BamBam không chỉ riêng mình ta đâu, cả cậu cũng có phần đấy " .

- " Anh nói gì tôi không hiểu ? " Mark nhíu mày lạnh lùng hỏi .

- "Cậu nên biết trong cái học viện này cũng có không ít người sẵn sàng làm mọi việc bỉ ổi vì cậu… còn người đó là ai thì cậu tự mình tìm hiểu đi, ta không muốn nói nhiều làm gì. "

Jackson bình thản nói rồi thong thả bước đi để lại một câu lạnh lùng : "Còn nữa…nếu không bảo vệ được BamBam thì đựng mạnh miệng bảo ta tránh xa em ấy, với thế lực hiện nay của cậu trong nhà Tuan thì đến bảo vệ mình cậu còn không làm nổi nói gì đến việc bảo vệ BamBam ? "

Mark nhìn theo bóng Jackson chợt thấy khó hiểu, tại sao một người như Jackson lại có thái độ quan tâm thái quá đến một cậu nhóc như vậy nhỉ ?

Cậu nghĩ rồi lên tiếng gọi giật lại , trong giọng nói có pha chút ngờ vực : "Khoan đã…anh và BamBam có quan hệ gì vậy ? Tại sao lại quan tâm đến cậu ấy như thế ?"

Nghe Mark nói Jackson chợt đứng khựng lại, rồi không quay đầu lại, anh bình thản nói : " Cái này cậu không cần biết ".

- "Chắc chắn là anh đã quen BamBam từ trước, tại sao lại không nói gì ? Có phải cậu ấy có mối quan hệ gì đó với gia tộc nhà anh không ? " Mark nhíu mày hỏi, bắt đầu cảm thấy mọi chuyện xung quanh cậu nhóc này thật mơ hồ .

- " Điều gì khiến cho cậu nghĩ vậy hả Mark Tuan ? " Jackson hỏi lại , trong giọng nói của anh có pha chút lo sợ .

-" Tôi nghĩ là mình đã từng gặp cậu ấy trước đây, hình như là trong chính tư dinh của tộc Wang ".

_RẦM….

Một âm thanh kinh khủng đột nhiên vang lên, Jackson nắm tay đấm mạnh vào bức tường kiên cố bên cạnh khiến nó bị lủng một lỗ khá lớn, anh từ từ quay đầu lại, đôi mắt đen huyền chợt biến thành màu đỏ.

Nhanh như cắt Jackson lao đến nắm cổ áo của Mark gằn giọng nói : " Nếu như cậu không muốn BamBam biến mất hoàn toàn thì đừng nhắc lại chuyện này nữa, cậu ấy và tộc Wang không hề có quan hệ gì cả…"

……

Mark nhìn chăm chăm theo bóng Jackson vừa khuất dạng, trong lòng bỗng dấy lên bao thắc mắc, phản ứng thái quá vừa rồi của hắn khiến cậu cảm thấy rất kì lạ, rốt cuộc thì BamBam và gia tộc Wang có quan hệ gì ??

Và tại sao Jackson lại liên tục phủ nhận mối quan hệ đó ? Dường như hắn đang cố bảo vệ BamBam khỏi điều đang sợ gì đó đã xảy ra trong quá khứ…Xem ra mọi việc bắt đầu rắc rối đây.

.......

Tôi cựa mình thức dậy, cảm thấy khoan khoái trong người, mấy vết trên tay thương cũng đã đỡ buốt hơn, tôi liếm đôi môi khô rát của mình rồi quay sang bên cạnh với lấy ca nước…

_ Phụt………..

Tôi chợt giật mình phun hết chỗ nước trong mồm ra khi thấy một dáng người thanh tú đang ngồi ngủ ngon lành trên bậu cửa sổ .

Tôi cắn môi để khỏi bật hét lên , lẩy bẩy đưa tay lên chặn ngực, má ơi, thiếu chút nữa là con bay mất tim rồi.

Cái tên Mark này đúng là ma hiện hình mà , đến chỗ hắn chọn để ngủ cũng đặc biệt nữa, ghế trong phòng có thì không ngồi lại đi ngồi trên bậu cửa sổ .

Nhưng mà phải công nhận hắn đẹp thật đấy , cả người toát ra vẻ lạnh lùng, kiêu ngạo nhưng cũng không kém phần quyến rũ, mái tóc màu bạc đầy ma mị khẽ bay lòa xòa trong gió khiến người khác như bị hút vào, trong khoảnh khắc tôi chợt thấy trái tim mình đập mạnh.

Tôi thở phù phù cố lấy lại hơi thở bình thường , bỗng dưng nhớ lại câu nói hôm qua của anh Jin-young : " Bọn họ nói vết thương của em không đáng lo và còn nói có việc bận nên đã về trước rồi…"

Máu nóng đột nhiên dâng lên trong đầu tôi phừng phừng, hừ đã nói là vết thương của tôi không đáng lo thì còn đến đây làm gì định giả mèo khóc chuột à ?

Tôi bực mình nghĩ rồi tiện tay vất cái gối vào mặt hắn nói : "Ai cho cậu vào đây hả ? "

Nhanh như cắt hắn giơ tay lên túm lấy cái gối và đáp trả, tôi giật mình định giơ tay lên đỡ lấy nhưng không kịp cái gối đã phản chủ quay lại đập thẳng vào mặt tôi một cách không thương tiếc.

Tôi ấm ức nuốt nước mắt vào trong, xả hận bằng cách đấm thùm thụp lên cái gồi lầm bầm mắng : " Đồ đáng ghét, đồ vô lại, không biết thương tình bệnh nhân gì cả. "

Hắn nghe tôi nói khẽ nhếch mép cười , nhanh nhẹn nhảy xuống khỏi bậu cửa sổ khẽ liếc mắt nhìn tôi rồi đi đến bên cái bàn nhỏ cầm quả táo trong rổ lên gặm ngon lành .

Tôi lầm bầm nói : " đúng là tự nhiên như của mình " rồi nhíu mày nhìn hắn phùng mồm trợn má gắt :" Sao cậu lại vào đây ? Còn ăn táo  của tôi nữa chứ ".

Hắn khẽ nhíu mày tiện tay vất luôn quả táo còn đang ăn dở ra khỏi cửa sổ lạnh lùng nói : " Tôi cũng không muốn gặp cậu đâu , chẳng qua trời lạnh quá mà ở đây lại ấm nên ghé vào ngủ tạm thôi, cậu nên cảm ơn trời là tôi còn chưa tàn nhẫn đến độ ném cậu ra khỏi giường đấy .

- " Cậu… " Tôi tức đến độ mắt nảy lửa, định vung tay ném cái gối vào người hắn lần nữa thì đúng lúc ấy cánh cửa phòng bật mở , Yu-gyeom và JB bước vào.

Yu-gyeom không kịp chú ý đến Mark , cậu ấy nhìn tôi đăm đăm rồi lao đến bên giường với tốc độ tên lửa hỏi : "Sao cậu lại ra nông nỗi này, làm tôi lo lắng muốn chết ".

-" Tôi không sao, vẫn khỏe nè" tôi cười trấn an Yu-gyeom .

- "Còn nói không sao . Lúc cậu biến mất tôi và lớp phó Youngjae đã phải chạy khắp học viện kiếm đấy…Thế bây giờ cậu thế nào rồi ? " Yu-gyeom nhìn tôi thân tình hỏi .

- " Chậc…lúc nãy thì không sao nhưng bây giờ thì có sao rồi đấy"  tôi nhíu mày bực tức nói.

- " Là sao ? " Yu-gyeom trố mắt nhìn tôi hỏi.

-" Thì tại cái tên mắc dịch ấy tự nhiên xuất hiện làm tôi bực mình suýt nữa là lên cơn nhồi máu cơ tim " tôi cau có nói .

- " Tên mắc dịch nào cơ ? " Yu-gyeom ngơ ngác hỏi .

-" Thì hắn chứ ai " tôi bực mình hất mặt về phía Mark , nhưng lại chẳng thấy tăm hơi hắn đâu cả, chỉ còn lại những cơn gió nhẹ thổi vào làm tấm rèm trước cửa sổ tung bay phấp phới.

- " Nào có ai đâu ? " Yu-gyeom thắc mắc nói .

Tôi nhìn quanh quất phòng chớp chớp mắt ngạc nhiên kêu lên : " Ủa hắn đâu rồi nhỉ ? vừa nãy còn ở đây mà."

- " Thôi chắc cậu ngủ lâu quá nên mắt nhìn nhầm rồi, à nhắc mới nhớ sao không thấy Youngjae đâu nhỉ ? Tên đó vừa nãy cũng ở đây mà ? " Yu-gyeom cười rồi đột nhiên lên tiếng thắc mắc .

Nói rồi Yu-gyeom lôi ra một cái túi to lỉnh kỉnh : " Chắc là có việc gì nên nó đi trước thôi. Nhưng bây giờ không phải là lúc nói chuyện đó cậu xem tôi đem đến cho cậu thứ gì này?"

Tôi nhìn món đồ trên tay Yu-gyeom nhào đến ôm lấy nó kêu lên sung sướng : " Ôi trời ơi thịt dê tái , thịt bò tái cả rượu máu nữa , tuyệt quá" .

Nói xong tôi cuối đầu ăn đám thức ăn ngon lành mọi bực tức khó chịu trong lòng đều nhanh chóng tan biến hết…

————————————————-

Nhắc đến Mark , sau khi thấy sự xuất hiện của hai người lạ, câu nhanh chân nhảy qua cửa sổ lủi mất.

Sau màn tiếp đất an toàn , cậu khẽ xoa hai tay vào nhau vừa đi vừa nghĩ thầm :" Vậy là yên tâm rồi, vẫn còn gân cổ lên cãi nhau được chắc là không sao nữa.."

….

- " Mark chờ đã…. "

Đang đi đột nhiên cậu giật mình khựng lại khi nghe thấy tiếng ai gọi mình , một cậu trai có mái tóc đen chạy đến .

Cậu nhíu mày đút hai tay vào bọc quần lạnh lùng hỏi : " Cậu gọi tôi có việc gì ?"

- " Hộc…hộc…cậu không biết tôi sao ? " Youngjae thở hổn hển nói .

- " Cậu là ai sao tôi phải biết ? " Mark nhíu mày khó chịu đáp .

- " Tôi là Youngjae con trai của ông cận vệ trong nhà cậu mà , cậu không biết thật sao ? " Youngjae hồi hộp nói .

- " À…Ông cận vệ nhất đẳng, tôi có biết ông ấy nhưng thế thì sao ? "

- " Ờ ừm..thì thì…" Youngjae lúng túng , rõ ràng là Mark chẳng hề để ý đến cậu dù rằng họ đã sống trong cùng một nhà suốt hơn chục năm.

Thấy khuôn mặt đỏ bừng và thái độ ấp úng của Youngjae , Mark khó chịu xẵng giọng nói : "Rắc rối.. " rồi quay đầu bỏ đi thẳng .

Nhưng chưa đi được mấy bước , Mark chợt đứng khựng lại quay đầu xuống nhìn Youngjae nói : " Khoan đã, tôi muốn hỏi cậu một việc… "

- " Được cậu cứ hỏi đi" Youngjae hấp tấp nói , đôi mắt chợt sáng rỡ lên, nhìn Mark chờ đợi .

- " Cậu có phải bạn của cái tên nhóc con kia không ?" Mark lạnh lùng hỏi .

- " Tên nhóc ?.. Ý cậu là BamBam ?" Youngjae ngơ ngác nói .

- " Đúng vậy " .

- " Phải nhưng sao ? " Youngjae đáp , khuôn mặt lộ rõ vẻ thất vọng .

- " Từ bây giờ nếu cậu ta có xảy ra chuyện gì cậu hãy báo cho tôi một tiếng Mark " nhếch môi nói rồi nhanh chóng bước đi .

Youngjae thẫn thờ nhìn theo bóng lưng Mark , đau đớn ngồi thụp xuống uất ức kêu lên : "Sao cậu lại tàn nhẫn như vậy ? Tại sao hả Mark , sao không thử một lần liếc mắt nhìn tôi , chỉ một lần thôi cũng không được sao ?? "

Hơn chục năm qua cậu đã luôn dõi mắt theo Mark , cậu ghét cái mái tóc trắng ma mị của Mark , ghét khuôn mặt đẹp đến mê hồn nhưng lại lạnh lùng đến đang sợ của Mark , ghét nỗi đau mà cậu đang giữ trong lòng , ghét điệu bộ kiêu căng của Mark , ghét cái cách Mark không để ý đến sự tồn tại của cậu , ghét.. ghét tất cả nhưng sao… càng ghét lại càng yêu…

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info