ZingTruyen.Info

[FULL] MarkBam - School Vampire

Khởi đầu mới !

nghiphuong2108

Khi tôi và Mark trở về nhà trong bộ dạng ướt át đến thê thảm, tất cả mọi người đều vội vã chạy ra đón, khuôn mặt ai cũng ánh lên sự lo lắng, mệt mỏi.

"Mẹ, Kyuhyun , cụ Lee… xin lỗi tất cả mọi người…"

Tôi rưng rưng nói rồi ôm chầm lấy ba người, òa khóc nức nở, những tiếng nấc nghẹn ngào bật ra từ cuống họng, nước mắt tuôn trào nơi khóe mi, nóng hổi.

Chúng tôi khóc cho mọi nỗi đau đã phải hứng chịu, và khóc để kết thúc nỗi đau ấy, để tìm ra một con đường, một tương lai mới .

Rồi nỗi đau này sẽ đi qua nhanh thôi, bình yên và hạnh phúc sẽ đến với chúng tôi. Chắc chắn rồi, tôi tin là vậy…

Ánh nắng ban mai của buổi sớm lọt qua tấm rèm che, phủ lên mặt khiến tôi giật mình thức giấc. Sau bao ngày mệt mỏi với những cơn ác mộng hành hạ, cuối cùng tôi cũng có được một giấc ngủ yên bình, không mộng mị .

Kéo tấm chăn mỏng ra khỏi người, tôi vươn vai đứng dậy và đi ra ngoài, cố gắng bước thật nhẹ để không làm ai thức giấc.

Cách tốt nhất để quên đi nỗi đau là tìm cho mình một con đường mới, một khởi đầu mới, một con người khác, một cuộc sống khác.

"Mọi người ơi, BamBam biến mất rồi !"

Tiếng hét thất thanh của Kyuhyun bất chợt vang lên khiến ai nấy đều giật mình tỉnh giấc.

Zhou Ping và cụ Lee từ trong buồng ngủ vội vã chạy ra, lo lắng nhìn khuôn mặt tái mét của Kyuhyun : "Có chuyện gì vậy Kyuhyun ?"

"Cháu thức dậy định tìm nước uống, lúc đi ngang qua phòng anh ấy thì thấy trống trơn, chẳng có ai cả !" Kyuhyun lắp bắp nói, tay chỉ vào căn phòng của BamBam .

Bên trong không một bóng người, giường chiếu đã được sắp xếp gọn gàng.

"Không lẽ nó lại định làm chuyện gì dại dột ?" Bà Zhou Ping sợ hãi kêu lên, đôi mắt lo lắng nhìn về phía cửa.

"Vậy chúng ta mau đi tìm anh ấy thôi !" Kyuhyun sốt ruột nói.

"Rừng núi mênh mông, biết nó ở đâu mà kiếm, không khéo chưa tìm được người lại còn bị lạc mất !" Cụ Lee khẽ nhíu mày nói.

"Thì…cứ tìm thôi, được đến đâu hay đến đó. Cứ ngồi một chỗ như thế này nhỡ có chuyện gì xảy ra với anh ấy thì sao ?"

"Kyuhyun nói đúng đấy cụ, ta phải đi tìm thằng bé, nó đang buồn, biết đâu…"

"Để cháu đi tìm anh ấy, cô và cụ cứ ở nhà !" Kyuhyun nói rồi vội vã chạy đi.

"Đứng lại !"

Một giọng nói lạnh lùng đột nhiên vang lên khiến bước nhanh nhẹn của Kyuhyun chợt khựng lại. Từ trong buồng ngủ, một dáng người thanh tú bước ra, khuôn mặt đẹp nhưng lạnh đến rùng mình.

Mark chậm rãi đi đến bên bàn uống nước, rót ra một chén trà hoa sói, ngồi xuống ghế và bình thản thưởng thức.

"Anh nói cái gì ?" Kyuhyun quay lại, nhìn Mark đầy giận dữ.

"Tôi nói cậu đứng lại đấy, đừng có chạy lung tung." Bình thản nhấp một ngụm trà, Mark lạnh lùng ra lệnh.

"Tại sao ? Anh định cứ ngồi đó uống trà và đợi đến lúc nhặt xác anh ấy à ?"

"CHOANG…"

Chén trà trong tay Mark bất chợt vỡ toang rồi rơi xuống đất khiến ai nấy đều giật mình hoảng hốt.

"Đừng có ăn nói bậy bạ, cậu nghĩ ai cũng dễ chết thế sao ?" Mark khẽ liếm những giọt máu đang tứa ra trên những ngón tay, đôi mắt nhìn Kyuhyun đầy lạnh lùng.

"Nhưng…"

"Ai cũng cần có thời gian để bình tĩnh lại, cậu ấy cũng vậy."

Khẽ  vứt những mảnh sứ vỡ vào thùng rác, Mark nhẹ nhàng đứng dậy và đi vào trong phòng . Trước khi đi còn không quên để lại một câu : "Cơm trưa thì thế nào nhỉ ?"

Thẫn thờ và bất ngờ, ba người không ai bảo ai đều quay ra nhìn nhau. Dù là trưởng bối nhưng cụ Lee và bà Zhou Ping vẫn không thể không thừa nhận, sự bình tĩnh và sức mạnh của Mark hơn họ rất nhiều. Cậu ta là người lạnh lùng nhưng không nóng vội, làm việc gì cũng cẩn trọng, chắc chắn.

Hơn nữa tình cảm của Mark với BamBam ai cũng biết. Cậu ta bình tĩnh như vậy hẳn là có nguyên do. Có lẽ BamNam chỉ là đi dạo cho khuây khỏa .

Mâm cơm đã được dọn ra ngon lành nhưng vẫn ko thấy bóng dáng của BamBam. Không ai trong nhà nuốt nổi một hột cơm trừ một người vẫn đang ăn ngon lành như thể những lo lắng của ba người kia đối với cậu chỉ là một sự lo lắng viển vông

Từng khắc, từng giờ cứ trôi qua bài mòn lòng kiên nhẫn của ba người. Vào khoảnh khắc tưởng như sức chịu đựng đã đi đến giới hạn thì một dáng người nhỏ nhắn chợt xuất hiện nơi hiên nhà.

Mái tóc ngắn, đen mượt dịu dàng ôm lấy khuôn mặt trắng hồng. Trên tóc còn lấm tấm những sợi cỏ lau trắng muốt, tạo lên một nét đẹp hài hòa, vừa trong sáng lại vừa tinh nghịch, mạnh mẽ.

Ai nấy đều bất ngờ, ngẩn ngơ, kể cả cái người vẫn luôn lạnh lùng từ đầu đến cuối kia.

...

Ôm bó cỏ lau vừa hái được bước vào nhà, đập vào mắt tôi là một mâm cơm thịnh soạn, cùng những khuôn mặt ngẩn ngơ đang nhìn mình không chớp mắt.

Tôi bất giác đưa tay lên vuốt những sợi tóc đang chọc vào cổ, chợt hiểu ra mọi chuyện. Tôi chưa soi gương nên không biết dung nhan của mình lúc này như thế nào ?

"BamBam con…tóc con…" Mẹ tôi là người lên tiếng đầu tiên, bà lắp bắp không nên lời.

"Một mái tóc mới, một khởi đầu mới, con nghĩ là vậy." Tôi nói rồi mỉm cười rạng rỡ, tay lắc lắc những bông hoa cỏ lau trắng muốt còn đọng lại chút sương trên kẽ lá.

"Hửm, sao mọi người lại nhìn con như vậy ? Con đói quá !"  Tôi nói rồi nhìn xuống mâm cơm, hít hà mùi hương của thức ăn.

"Ăn đi con." Mẹ tôi nói rồi gắp thức ăn cho tôi, một giọt lệ nóng hổi chợt tràn ra trên khóe mi của bà, giọt nước mắt hạnh phúc.

Sau khi bàn bạc, chúng tôi đã quyết định rời khỏi khu rừng trúc để trở về căn nhà gỗ nhỏ .

Nơi đó cách xa Seoul, có thể tránh được mọi tai mắt của Wang Yoo, hơn nữa đó mới là nhà của tôi, nơi tôi đã sinh ra và lớn lên suốt từng ấy năm.

Một cuộc sống bình thường nơi quê nhà. Tôi có cảm giác như đang quay ngược dòng chảy của thời gian, trở về cuộc sống nguyên sơ thuở ban đầu. Không còn máu hay những vampire , chỉ có chúng tôi những con người bình thường, mong muốn một cuộc sống yên ả.

Chuyến tàu kết thúc trong buổi chiều lặng lẽ. Mộ ba giờ đã mọc cỏ xanh um, trên tấm bia mộ, nụ cười hiền hậu ấy không một lúc nào bị phai mờ.

"Ba ,con trai ba đã trở về rồi đây."

5 năm sau.

"A haha, thành công rồi, thêm một con cá nữa…" Tôi kêu lên đầy phấn khích, thảy con cá vừa câu được vào giỏ rồi nghếch mắt nhìn Kyuhyun cười tự mãn.

"Sao rồi nhóc, được con nào chưa vậy ? Tháng này lại rửa bát nữa nhé !"

"Đừng có khinh thường, cứ chờ đấy, tôi sẽ không thua đâu !" Nó gằn giọng nói, tay lăm lăm chiếc cần câu cá.

"Ừ, ừ, bắt được một con đi rồi hẵng nói." Tôi cười nó.

"Được thôi, để xem !" Nó nhếch mép rồi nhẹ nhàng cầm chiếc cần câu trên tay, mắt nheo lại để xác định mục tiêu.

Đúng vào lúc tưởng như con cá lớn đã dính mồi của Kyuhyun thì…

Một viên sỏi nhỏ từ trên cây chợt rơi xuống, nhằm trúng chỗ của Kyuhyun . Bị động con cá giật mình, vội bỏ đi.

Ngơ ngác, sững sờ, Kyuhyun dường như vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau một hồi thẫn thờ, nó chợt ngộ ra, vung tay ném mạnh cần lên bờ rồi giận dữ hét lên : "Đồ tóc trắng chết tiệt …đáng ghét, tại sao lại cố tình phá tôi ?"

Ở trên cây, đáp lại sự giận dữ của Kyuhyun , Mark chỉ khẽ nhún vai, tiếp tục vuốt ve những con chim nhỏ đang vây quanh mình, biểu hiện lạnh lùng như thể chuyện đó chẳng liên quan gì đến hắn cả.

"Anh…xuống đây mau, ba mặt một lời, tôi không để yên chuyện này đâu. Ba tháng này phải rửa bát tất cả đều là do anh phá hết. Hừ, xuống đây mau !"

Muôn vàn những vật thể màu trắng sữa đáp xuống người Kyuhyun. Thằng nhóc chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cả người đã hứng chịu một đợt phân chim từ trên cây rơi xuống.

"Cái gì đây ? Phân chim ?… lũ gia cầm dám xả xú uế bừa bãi !" Kyuhyun gào lên đầy giẫn dữ và điều tiếp theo tôi biết là nó lại phải hứng chịu thêm một đợt mưa phân chim nữa. Thật đáng thương thay.

Đúng là chủ nào tớ nấy, mấy con chim của Mark thật thâm hiểm và đáng sợ giống hệt như chủ của nó vậy.

"Ha ha ha…buồn cười chết mất." Tôi ôm bụng cười khi đang sóng bước cùng Mark trở về nhà.

Còn Kyuhyun, nó đang bận gột rửa những thứ mà nó cho là nồng nặc xú uế.

"Hừ…" Mark lạnh lùng liếc tôi, khè hừ lạnh.

" Có thôi đi không hả ?"

Tiếng quát lạnh lùng của Mark khiến tôi giật mình, quay sang bấu lấy tay hắn : "Lần sau lại giúp tôi nhé !"

"Thất đức." Hắn lạnh lùng gỡ tay ra, thái độ không hề thỏa hiệp.

"Cậu mà cũng có đức à ?" Tôi nghĩ nhưng không dám nói, chỉ tiếp tục kéo áo hắn : "Thằng nhóc Kyuhyun đó, hôm nọ đã đá gẫy chân con chim Eto của cậu đấy. Tháng sau lại giúp tôi nhé ?"

" Hừ…lúc ấy rồi tính."

Hắn nói rồi đút tay vào túi quần lạnh lùng bước lên trước. Dáng đi thanh thoát đẹp như tạc. Nhìn theo hắn, tôi bất chợt giật mình. Đã từ lúc nào tôi quen có Mark ở bên, quen với sự xuất hiện của hắn, sự giúp đỡ của hắn.

Nếu như “anh ấy” luôn sánh bước bên tôi thì hắn lại ở đằng sau tôi, giúp tôi không bị gục ngã, âm thầm, lặng lẽ và cô độc như con người của hắn.

Và tôi tự hỏi với lòng mình, nếu một ngày hắn cũng như anh ấy, bước qua tôi và vượt lên trước, bỏ tôi lại trên quãng đường mênh mông mù mịt thì tôi sẽ như thế nào ?

Rôi sợ tổn thương, sợ yêu. Một lần đau là đã quá đủ rồi . 5 năm đã trôi qua, không phải tôi không biết mở lòng mà là tôi không dám .

Có lẽ đến một lúc nào đó, trái tim Mark cũng như bước chân của cậu ấy lúc này, từng chút, từng chút một rời xa tôi và không bao giờ đợi tôi chạy đến.

Tôi nghĩ rồi chợt khẽ nhắm mắt, lắng nghe tiếng bước chân của Mark xa dần.

Không khí đột nhiên lắng đọng, tiếng bước chân dừng hẳn, một giọng lạnh lùng chợt vang lên khiến tôi giật mình vội mở choàng mắt ra :"Đứng thần ra đấy làm gì ? Còn không mau đi ?"

Hắn đã dừng bước đứng lại chờ tôi. Điều ấy đã khiến tôi bất giác bật cười, vui vẻ chạy đến , cảm thấy trái tim mình ngập tràn hạnh phúc.

" Cười cái gì ? "

"Chẳng gì cả, về thôi."

Cùng lúc đó bà Zhou Ping và cụ Lee cũng đang tất bật chuẩn bị cho bữa cơm . Trong lúc chờ những con cá ngon lành trở về, họ ngồi trò chuyện vui vẻ.

"Sao bọn trẻ đi lâu thế nhỉ ?" Zhou Ping nhìn lên đồng hồ, khẽ nhíu mày thắc mắc.

"Lũ nhóc ấy chắc lại mải chơi rồi, chúng ta sẽ còn phải đói dài vì chúng !" Cụ bật cười móm mém.

"Haha, vâng. Thế mà đã 5 năm rồi đấy cụ nhỉ ? Cháu không ngờ thời gian lại qua nhanh đến thế. Mới hôm nào…"

"Mọi chuyện đã qua rồi, cô đừng nhớ đến nữa. BamBam nó cũng đã mạnh mẽ sống và quên đi tất cả, chúng ta cũng nên như vậy. Vả lại tình cảm của nó và Mark đang rất tốt, ở bên thằng nhóc ta thấy cậu bé rất vui. Có lẽ… giờ đây trong lòng nó đã nguôi ngoai rồi." Cụ Lee lên tiếng an ủi, bàn tay già nua khẽ đặt lên vai Zhou Ping .

"Không đâu cụ ơi. Cháu cũng đã từng nghĩ như vậy. Rằng thời gian sẽ là liều thuốc chữa lành mọi vết thương cho đến khi cháu nghe được tiếng khóc đau đớn vọng ra từ phòng nó mỗi đêm trong những cơn ác mộng đáng sợ của nó !" Zhou Ping ôm lấy mặt, bà hận là không thể chia sẽ được nỗi đau cho con mình, chỉ biết câm nín nhìn nó tỏ ra mạnh mẽ như không có chuyện gì..

"Thật không ngờ cậu bé lại bị ám ảnh nặng nề đến như vậy. Đã 5 năm rồi mà ... Có lẽ chuyện của bọn trẻ nên để cho chúng tự giải quyết, chúng ta muốn xen vào cũng không được đâu."

" Cháu biết chứ, vì không thể làm được gì cho nó nên bây giờ cháu mới phải ngồi đây một cách bất lực như thế."

"Ừ, ta hiểu tấm lòng của một người mẹ dành cho con. Mọi chuyện rồi sẽ được giải quyết, thằng bé sẽ tìm thấy hạnh phúc thôi. Yên tâm đi."

"Cũng chỉ mong có thế."

"Thôi lũ trẻ sắp về rồi đấy !"Cụ Lee nói rồi vỗ vỗ bờ vai Zhou Ping.

"Vâng."

....

"BamBam, tạm biệt!"

"Ừ, mai gặp."

Mỉm cười chào tạm biệt những người bạn, tôi cắt đồ vào trong tủ, khóa lại rồi xách cặp đi về.

Giờ tôi đã là sinh viên năm 3 trường Đại học Busan - khoa mĩ thuật. Mark và Kyuhyun cũng học cùng trường với tôi nhưng một người là thiên tài khoa Toán còn một người là hoàng tử khoa thanh nhạc.

Nhiều lúc tôi từ hỏi tại sao cùng là vampire mà họ thì lại nổi bật đến thế còn tôi thì ...

Chợt tôi giật mình khi nghe thấy tiếng gọi lảnh lót ở đằng sau : "BamBam…"

"Suk Hwan,Yumi sao hai cậu còn ở đây ?" Tôi ngạc nhiên kêu lên rồi đi đến bên hai anh em sinh đôi nhà Kim đang ngồi trên ghế tán gẫu.

"Tụi này nhà xa, chiều lại có tiết học thêm nên ăn cơm ở trường luôn." Suk Hwan nhanh nhảu nói.

"Thế à, chiều học gì thế ?" Tôi hỏi.

"Đồ họa. Thế hoàng tử đâu rồi sao để lọ lem đi một mình thế này ?" Suk Hwan khẽ nháy mắt đầy ẩn ý.

Nhìn nét cười tinh nghịch trên mặt hai đứa bạn, tôi chỉ khẽ cười không nói gì.

Thật kì lạ, bình thường mỗi khi bị ai gán ghép với Mark tôi đều hét lên phản bác : "Chúng tôi chỉ là bạn" vậy mà lần này tôi lại lặng thinh chằng thèm thanh minh, trong lòng chợt cảm thấy vui vui, dường như cái khái niệm “bạn” ấy đã không còn tồn tại trong lòng tôi nữa rồi.
Nghĩ đến đây, tôi bất giác ngượng ngùng, đỏ bừng cả hai má.

"Nghĩ gì mà đỏ mặt lên thế kia ?"

"Tôi về đây !" Khẽ liếc xéo hai đứa bạn, tôi quay đầu đủng đỉnh bỏ đi.

"À, khoan đã BamBam , lại cho xem cái này, trên cả tuyệt vời luôn." Suk Hwan chợt kêu lên rồi lấy từ trong cặp ra một chiếc máy quay

" Cái gì vậy ?" Tôi hỏi rồi tò mò đi đến, ngồi xuống bên cạnh bọn họ, quên mất tiêu cái người đang chờ mình ở cổng.

"Hôm nọ bọn tôi đi nhà thờ cùng với mẹ, gặp được một anh chàng đẹp trai kinh khủng luôn. Anh ấy đánh đàn piano miễn phí cho nhà thờ. Cậu không biết đâu, tất cả những người đến nhà thờ ngày hôm ấy chỉ mải mê ngắm nhìn người ấy thôi. Ngay đến mẹ tôi, một bà già đã trên 50 tuổi còn thẫn thờ cả buổi đấy." Suk Hwan vừa mở máy vừa nói với vẻ phấn khích vô cùng .

" Kinh khủng thế cơ à ?" Tôi khẽ cười hỏi.

"Xem đi thì biết."

Suk Hwan nói rồi đưa máy cho tôi xem. Tiếng đàn piano lảnh lót bất chợt vang lên, nghe thật êm mượt và du dương. Một dáng người thanh thoát, đẹp như thần chợt hiện ra, rõ nét trên màn hình máy quay. Những ngón tay thanh tú, trắng muốt lướt nhẹ trên những phím đàn, tạo ra những khúc nhạc đắm say lòng người.

Đôi mắt anh nhắm nghiền như đang phiêu theo những nốt nhạc trầm bổng. Ngũ quan trên mặt đẹp và hoàn hảo đến phi thường. Cả người anh toát ra vẻ đẹp thanh nhã rực rỡ như được kết hợp từ muôn ngàn vì sao tinh tú.

Nhưng…con người này, sao lại quen thuộc đến thế ? 5 năm đã trôi qua anh vẫn không thay đổi, vẫn hình bóng ấy, khuôn mặt ấy, khí chất ấy, vẹn nguyện như thuở ban đầu.

Người con trai đã từng khiến tôi đau khổ và căm thù ấy, tại sao trên khuôn mặt vẫn hiện hữu nét dịu dàng pha chút buồn man mác. Tại sao khi nhìn thấy anh trái tim tôi lại vỡ òa, lại đau như nỗi đau của 5 năm trước. Dường như anh chưa bao giờ biến mất khỏi trái tim tôi và dường như 5 năm chưa từng thực sự trôi qua.

Tôi không biết mình đã đứng dậy và ra đến cổng bằng cách nào khi mà cả người tôi đã trở lên mềm nhũn, đôi chân không biết nghe lời, cứ run lên từng đợt.

Khuôn mặt, đôi bàn tay, cả những cử chỉ dịu dàng, ngọt ngào những lời nói trầm ấm…đang theo dòng chảy của con tim trở về luồn sâu vào từng ngóc ngách trên người tôi. Có những thứ tưởng chừng như ta đã có thể quên nhưng thực chất chúng chưa bao giờ biến mất, vẫn luôn tồn tại trong ta .

Chiếc xe địa hình cùng dáng người quen thuộc trước cổng đưa tôi trở về với thực tại.

"Mark, chúng ta về thôi." Tôi lên tiếng rồi đi đến gần hắn.

Hình như tôi đã để hắn đợi khá lâu. Nhưng sao hắn không giận dữ, sao bỗng dưng tôi lại thấy được tôi trong đôi mắt hắn, được trân trọng, được nâng niu, tôi thấy được cả sự lo lắng, quan tâm dành cho tôi ẩn sau lớp băng lạnh lùng trong mắt hắn.

"Có chuyện gì vậy ?" Mark hỏi khi chúng tôi đã ngồi yên vị trên xe, giọng nói lãnh đạm quen thuộc nhưng câu hỏi thì lại chất chứa sự quan tâm, lo lắng.

Có lẽ hắn đã nhìn ra sự bất thường trong tôi, cả nỗi đau mà tôi đang cố giấu. Tôi thật ngốc vì đã không thể che dấu được lòng mình, đã kéo Mark vào nỗi đau của tôi, rồi tôi sẽ lại làm hắn tổn thương mất thôi.

Gục đầu vào lưng hắn, tôi đã để cho những giọt nước của mình chảy ra, thấm ướt làn áo trắng.

Qua làn áo mỏng manh, Mark có thể cảm nhận được nước mắt và trái tim run rẩy của BamBam . Cậu ấy đang khóc vì anh ta, đau vì anh ta cũng giống như Mark đang khóc vì cậu, đau vì cậu . Nhưng nước mắt của cậu chảy ra ngoài còn nước mắt của Mark chảy ngược vào trong.

Nỗi đau của BamBam có thể cảm nhận được, còn nỗi đau của cậu , cậu phải cố nén nó vào trong lòng, cất nó ở một ngăn thật kĩ và không được thể hiện nó ra ngoài. Bởi vì cậu không có quyền đau, không có quyền khóc. Nỗi đau của cậu có thấm vào đâu so với sự hi sinh của anh ta ?

5 năm qua, hạnh phúc đã đến với Mark như một giấc mơ. Một cuộc sống bình yên bên người cậu yêu. Còn anh ta, ngoài tiền tài, danh lợi những thứ mà anh ta vốn căm ghét ra còn có thứ gì bên anh ta nữa ?

Vậy thì cậu có quyền gì để thể hiện nỗi đau của riêng mình chứ ? Nỗi đau ấy hãy để cho riêng mình cậu biết mà thôi…

Mark đưa tôi vào tiệm coffee để tôi bình tâm trở lại. Không gian tĩnh lặng và thanh tao ở đây đã khiến tôi nguôi ngoai phần nào.

"Kyuhyun , chiếu."

"BamBam ghế đâu ?"

"Cậu/anh đang cản đường tôi đấy !"

"Đừng có nhại tôi."

-"Anh nhại thì có, tránh ra."

"Ồn ào quá !"

"Đứng đấy mà nói à, xuống đây làm cùng mau."

Những âm thanh hỗn loạn vang lên khiến khu rừng yên tĩnh bỗng chốc trở lên náo loạn. Cho đến gần tối cuối cùng chúng tôi cũng có một bữa tiệc trong rừng thịnh soạn. Dù chỉ có 5 người nhưng không khí vẫn thật vui vẻ, ấm cúng.

Món thịt nướng ngon lành không khiến tôi mảy may chú ý, chỉ đâm đầu vào những chai rượu ngon lành với nồng độ cồn khá cao. Tôi cứ uống, cứ nốc rượu cho đến khi say khướt, cho đến khi nhìn 4 người còn lại thành 8 người, nhìn 1 cây thành 2 cây và trên trời thì có đến 2 mặt trăng. Say đến thế rồi mà vẫn đau một nỗi đau vô hình.

...

"Chết thật, sao thằng bé lại uống nhiều thế nhỉ ?" Bà Zhpu Ping kêu lên khi nhìn đứa con trai của mình tay chân khua loạn xạ.

"Đã bảo đừng uống nữa vậy mà cứ uống, giờ thì vác về sao đây ?" Kyuhyun cau mày nói.

"Để tôi đưa cậu ấy về" Mark lạnh lùng lên tiếng rồi đi đến gần BamBam kéo thân hình mềm nhũn của cậu dậy.

"Ờ, vậy nhóc đưa nó về nhé, chúng ta về trước đây, haha." Cụ Lee nói rồi vội kéo Zhou Ping và Kyuhyun bước lên trước, tiếng cười giòn tan vang lên trong đêm.

"Ơ, sao lại…bọn nhóc… "

"Đừng nói gì, phải để cho chúng có thời gian bên nhau chứ !"

Ánh trăng màu bạc rải nhẹ trên con đường về nhà, nhẹ nhàng xốc BamBam trên vai, Mark bước từng bước chậm rãi, đôi mắt màu tím bạc toát lên một nét buồn man mác. Ở đằng sau, BamBam đang lảm nhảm những câu vô nghĩa, có lẽ cậu đã quá say rồi.

"Ủa ? Mark , cậu đang cõng tôi sao ?"

"..."

"Sao ko nói gì ? cậu khiến tôi hơi ngạc nhiên đấy !"

" …"

"Bình thường cậu lạnh lùng như vậy, cả người đều toát ra khí băng vậy mà lưng lại ấm áp đến thế."

"Vớ vẩn."

"Hehe"

Tiếng cười nhạt dần rồi tắt hẳn. Những giọt nước nóng hổi chợt rơi xuống, thấm đẫm bả vai Mark , cậu không  giật mình, chỉ khẽ nhắm mắt và cảm nhận.

"Hôm nay…tôi đã nhìn thấy anh ấy. Tôi đã nghĩ là mình có thể quên vậy mà con tim vẫn… Tôi hận, hận bản thân mình vô dụng"

"…"

"Cậu có giận tôi không nếu tôi nói tôi vẫn chưa quên được anh ấy, vẫn đau khi nhìn thấy anh ấy và trái tim vẫn thổn thức như 5 năm trước…"

"…"

"Không nói là giận thật rồi. Tôi còn giận mình nữa là…haha. Một mặt thì không thể quên được anh ấy, một mặt lại sợ mất cậu, sợ cậu không chờ tôi nữa . Tôi thật ích kỉ phải không ?"

"…"

" Hãy cho tôi thêm một chút thời gian, hãy chờ tôi một chút nữa thôi, hãy dừng lại để tôi chạy đến, trái tim tôi cần có thời gian. Tôi biết làm vậy là ích kỉ, cậu cũng phải có hạnh phúc cho riêng mình…nhưng mà, nhưng mà tôi…"

Tiếng nói nhỏ dần rồi biến mất, thay vào đó là những tiếng nấc cụt và tiếng thở khó nhọc.

Mark vẫn bước từng bước, nhịp nhàng đều đặn. Tên nhóc này thật ngốc, ngốc kinh khủng. Đến bao giờ mới chịu hiểu trái tim cậu  chứ ? Ngốc quá !

"Chờ em ư ? Không bao giờ có chuyện đó. Bởi vì tôi chưa bao giờ vượt qua em cả. Tôi luôn ở phía sau em, mãi mãi ở phía sau em cùng em bước trên con đường em đã chọn. Đến một lúc nào đó, đôi chân em mệt mỏi, trái tim em đau đớn chỉ cần quay đầu lại, em sẽ thấy tôi. Còn nếu em không thể quay đầu lại, em vẫn chọn bước tiếp thì hãy tin rằng ở đằng sau còn có một người đang đuổi theo em…Hãy tin là như thế !"

Căn nhà gỗ thoáng chốc đã hiện ra trước mắt, đôi chân Mark chợt ngập ngừng : "Đi thêm vòng nữa chứ nhỉ ?"

Nửa đêm canh ba, Kyuhyun vẫn đi đi lại lại trong phòng khách, khuôn mặt nó lộ rõ vẻ suốt ruột, lo lắng. Vừa thấy bóng Mark cõng BamBam về, nó đã vội bổ nhào ra, liên mồm hỏi : "Hai người đã đi đâu ? Anh biết bây giờ là mấy giờ rồi không ? Có mỗi một quãng đường từ rừng về đến nhà thôi mà đi mất mấy tiếng, không lẽ anh đi đi lại lại cả trăm vòng ?"

"Cũng không đúng."

"Hả ?"

"Hình như là 105 vòng." Mark đáp lãnh đạm rồi bước qua Kyuhyun đi vào phòng .

     

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info